คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ::Deadly Zombie(ไวรัสผีดิบ) {รับสมัครตัวละคร}(18/5/62-31/5/62)
APPLICATION FROM
“โทษทีน่ะ... แต่ผมคิดไว้แล้วล่ะ....”
บท ตัวร้ายในทีม
ชื่อ ฟิวเจอร์ ดาร์กลาส ชื่อเล่น ฟิว
เมืองที่อยู่:มาควิช
เพศ:ชาย (รักผู้หญิงน่ะครับพอดีตรงนี้ผมมึนๆจากการทำงานเลยไม่ค่อยเข้าใจ..)
ฉายา:ไม่มี
อายุ:15
ส่วนสูง/นํ้าหนัก:176/57
ชนชั้นฐานะ:ลูกคุณหนู
อาชีพ:นักเรียน
สถานะ:โสด
ลักษณะตัวละครรวมถึงชุดที่ใส่:มีผมสีดำยุ่งๆนัยน์ตาสีแดงผิวสีขาวซีดเหมือนคนตายแต่ไม่ใช่สวมเสื้อกันหนาวสีดำเสื้อด้านในสีเทากางเกงขายาวสีดำสนิทรองเท้าผ้าใบสีดำแดง.. และเวลาเดินไปไหนมาไหนก็จะพกกรรไกรติดตัวไว้ตลอดเวลา.. มีใบหน้านิ่งเหมือนคนปลาตายแต่ก็ไม่ได้ไร้ความรู้สึกยังคงยิ้มได้ถ้ามีคนทำได้
อุปนิสัยใจคอ:เป็นคนนิ่งๆเงียบๆไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมาทางสีหน้าจนเหมือนคนตาย.. ตอนเด็กๆก็มีนิสัยและอารมร์ที่แตกต่างจากตอนโตแต่ตอนนี้กลับเย็นชา พูดน้อยจนวันนึงสามารถนับประโยคได้เลย เป็นคนพูดตรงๆไม่มีความเกรงใจใครและเป็นคนที่พูดจริงทำจริง มีความใจเย็นรอบคอบและก็เลือดเย็นเป็นอย่างมาก ใครที่ไม่สนิทด้วยเค้าก็จะสามารถทิ้งได้สบายๆแต่ถึงจะสนิทก็ทิ้งได้เหมือนเดิมแต่อย่างน้อยก็มีคิด.. และใครที่สามารถทำให้ยิ้มได้ก็จะไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น... จะช่วยทันที
ชอบ/ไม่ชอบ(รวมถึงเกลียด):ที่สงบๆ ธรรมชาติ คนที่เข้าใจความรู้สึกนึกคิดของตัวเอง/ไม่ชอบพวกเสียงดังและเกลียดพวกที่ไม่รู้จักคิด
กลัว:ไม่มี
คำพูดที่ใช้เรียกแทนตัวเองหรือคำพูดประจำ(คำพูดประจำไม่มีก็ได้): ถ้าอายุพอๆกันจะแทนตัวว่า ฉัน แต่ถ้าอายุเยอะกว่า 2 ปีจะแทนตัวว่า ผม
งานอดิเรก:ยิงปืน ทำอาหาร
อาวุธ/อุปกรณ์เสริม(มีหรือไม่มีก็ได้):ปืนพกคู่และมีดสั้นคู่ กรรไกร(นับเป็นอาวุธรึเปล่าครับ?) สนับมือ
ความสามารถพิเศษ:ยิงปืนแม่น วางแผนได้รวดเร็ว ต่อสู้มือเปล่า(ถนัดใช้เท้า)
ประวัติตัวละคร:เป็นคนที่เกิดมาในตระกูลลูกคุณหนูที่มีทุกอย่าง.. ใช่.. ภายนอกมองไว้แบบนั้นแต่จริงๆเป็นตระกูลที่โหดร้ายทรมานเด็กหนุ่มมาตั้งแต่ยังเด็กจนสีหน้าและอารมร์ค่อยๆหายไปทีล่ะนิดๆ.. จนวันหนึ่งก็ไม่เคยได้แสดงสีหน้ากับอารมณ์อีกเลยแต่การทรมานก็ยังไม่สิ้นสุด.. มันยังคงดำเนินเรื่อยๆถึงแม้จะโตแล้ว.. ดังนั้นฟิวจึงเริ่มฝึกตัวเองให้เก่งขึ้นจนมีความกล้ามากพอ... อยู่มาวันหนึ่งในตอนที่ฟิวกำลังโดนพ่อกับแม่สั่งให้บอดิ้การ์ดซ้อมฟิว
อยู่.. ฟิวก็ได้สลัดบอดี้การ์ดจนกระเด็นออกไปและวิ่งไปหยิบปืนมายิงทุกคนจนตายหมดโดยไร้ความรู้สึกเสียใจเศร้าใจ.. แต่พวกคนที่ตายก็ไปฟื้นขึ้นมาใหม่ถึงแม้ฟิวจะตกใจแต่ก็ฆ่าพวกนั้นไปอีกรอบนึง.. โดยการยิงหัวทำให้ไม่มีใครฟื้นขึ้นมาอีก..
เพิ่มเติม:เป็นการเขียนแบบเร่งรีบ... ถ้ามีอะไรตกหล่นก็ขอโทษด้วยน่ะครับอีกอย่างตอนแรกที่ผมจะส่งไม่ใช่คู่แข่งน่ะแต่เห็นไรท์เขียนก็เลยลองส่งเป็นคู่แข่งดู...
-สามารถแก้ไขตัวละครในบางจุดได้หรือไม่
+เชิญเลยครับ
-คุณจะยอมรับในเรื่องการมีโอกาสตายของตัวละครได้หรือไม่
+รับได้ครับ
-cr.ภาพ
+จากผมเอง(ภาพดราฟ)
-ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร
+เอ.. อากิระครับ
Good luck :)
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
ความคิดเห็น