ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : เรื่องสุดป่วนในห้องเรียนอัจฉริยะ[รับสมัครตัวละคร]
"โย่วฉันก็แค่คนที่ป่าเถื่อนชอบการต่อยตีล่ะน่ะระวังตัวด้วย"
ชื่อ-นามสกุล: อิซาโยอิ เอกติศักดิ์
ชื่อเล่น:อิซา
เพศ:ชาย
อายุ:13
น้ำหนัก:53
ส่วนสูง:175
ลักษณะเด่น:ผมสีเหลือง(หรือทอง?น่าจะเหลือง)ตามธรรมชาติไม่ได้ย้อมแต่อย่างใด.. ชอบสวมเฮดโฟนอยู่ตลอดเวลาจะถอดก็ต่อเมื่ออาบน้ำหรือตอนที่จะต่อยกลับใครแบบเอาจริงนัยนต์ตาสีม่วงสวยงาม.. และจะใส่แว่นก็ต่อเมื่ออ่านหนังสือ
นิสัย:เป็นคนกวน(ทีน)แบบสุดๆและก็ห้าวเป็นอย่างมากแต่ถึงอย่างงั้นก็ไม่ได้ใจร้อนไม่เคยโกรธใครแม้แต่คนเดียวเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงชอบวุ่นวายไปทั่วชอบสร้างปัญหาและชอบการแกล้งคนอื่นเป็นชีวิตจิตใจแต่พอถึงเวลาที่ควรจะจริงจังก็จะจริงจัง.. ชอบการต่อยตีแต่ก็ไม่ได้ต่อยตีทุกวัน.. และก็รักการอ่านหนังสือด้วย.. และเห็นเป็นคนก้าวร้าวแต่ก็จริงๆก็รักสงบแล้วก็ชอบทำงานบ้านทำอาหารด้วย.. และเป็นคนที่รักคนสำคัญมาก.. มากขนาดยอมทำตามที่ต้องการอย่างเช่นไปต่อยเพื่อนในห้องก็ทำได้(ยกตัวอย่าง) (ขอย้ำตรงไม่เคยโกรธใคร)เป็นคนที่ไม่เคยโกรธใครเลยสักครั้งในชีวิตใบหน้าส่วนมากจะมีแต่รอยยิ้มไม่เคยมีใครได้เห็นความโกรธหรือสีหน้าอื่นๆนอกจากเรื่องน่าสนุกของอิซา.. แต่ถ้าโกรธก็ไม่รู้สิน่ะ...
วิชาที่ชอบ: ภาษาต่างประเทศ(ก็อังล่ะน่ะ) วิทยาศาสตร์ การงานอาชีพ
วิชาที่ถนัด: วิทยาศาสตร์ ภาษาต่างประเทศ การงานอาชีพ
ระดับความเก่ง:อัจฉริยะ
ระดับความกวนส้นตี-:โคตะระกวน
เซนส์การเดา:แม่น
ลักษณะการพูด:แนะนำตัว "โย่วฉันชื่อ อิซาโยอิ เอกติศักดิ์ เป็นพวกป่าเถื่อนชั่วช้าเพราะงั้นระวังตัวด้วยไว้ด้วยล่ะกัน"
ทักทาย "โย่ว" "ว่าไง"
ดีใจ "เจ๋ง!!" "เยี่ยมไปเลยนิ!"
โมโห ".....เคยตายรึเปล่า?" "......."
เศร้า "งั้นหรอ...." "ปล่อยชันไปเถอะ" "สบายมาก..."
ตกใจ "ใครฟร่ะ!?" "?"
เขิน "กะก็น่ะ... แหะๆ... ไปล่ะ!"(คนที่ซึนๆครับ)
ชอบ:การต่อยตี อ่านหนังสือ ทำงานบ้านและทำอาหาร ความสนุก
ไม่ชอบ:น้ำ
รัก:เฮดโฟน! คนที่เป็นด้านตรงข้ามกับตัวเองและเข้าใจความรู้สึกของตัวเองที่สุด
เกลียด:น้ำ
กลัว:น้ำ
แพ้:ไม่มี
งานอดิเรก:อ่านหนังสือ เขียนนิยาย(ที่ไม่ได้อยู่ในความชอบ?)
ระดับความหื่นกาม:นิดหน่อย
อายุสมอง:25
เพิ่มเติม:เป็นคนตรงๆและพูดจริงทำจริงทุกอย่าง เช่น มีคนบอกว่าอยากได้รูปผู้หญิงตอนอาบน้ำพอมันตอบรับมันก็จะไปถ่ายมาให้จริงๆ(ตัวอย่างบ้าบออะไรของเราหนิ?)และก็... นี้ผมสร้างแมว
เหรอ? 'ไม่ชอบน้ำ' 'เกลียดน้ำ' 'กลัวน้ำ' ถ้าแพ้น้ำด้วยจะเป็นยังไงหนิ? อ๋อลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นน่ะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น