คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ส่งส่งส่งส่งส่ง
ยู
สถานะ: นักฆ่ารับจ้าง ทหารรับจ้าง
ฉายา: เงา คลังอาวุธเดินได้
นิสัย: เป็นพวกบ้าๆบอๆกวนประสาทเล่นมุกไม่ค่อยตรงเวลาเท่าไหร่ แต่ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะงานที่ทำมันเรียกความตึงเครียดได้เสมอเลยต้องเป็นคนเพื่อลดความตึงเครียดลงถึงมันจะเป็นนิสัยที่สร้างขึ้นมาก็ตาม รักอิสระและชอบทำตามใจตัวเอง รักธรรมชาติสิ่งสวยงาม ปรับตัวได้รวดเร็วกับสิ่งต่างๆ ตัดสินใจเด็ดขาดจะฆ่าก็ต้องฆ่าให้ได้ เมื่อถึงเวลางานที่จะต้องทำก็จะเปลี่ยนนิสัยเป็นคนที่หน้านิ่งจนไม่สามารถอ่านสีหน้าได้ ใจเย็นมากๆและเลือดเย็นมากด้วยแต่ถึงจะใจเย็นก็ยังมีความอ่อนโยนอยู่.. แต่จะอ่อนโยนกับคนที่ไม่ทำอะไรผิดหรือไม่ใช่เป้าหมายยกเว้นพวกเป้าหมาย พูดน้อยลงกว่าเดิม ดูจริงจังมากขึ้นและเจ้าเล่ห์กว่าเดิม จากสายตาปกติเป็นคนไม่จริงจังจะกลายเป็นอีกสายตานึงที่เฉียบคมและดูอันตรายและจะยิ่งอันตรายมากขึ้นหากโกรธแบบสุดๆจนทนไม่ไหว
อาวุธ: มีดที่ใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมด? ปืนพกเก็บเสียงสองกระบอกแต่เมื่อไม่ต้องลอบฆ่าแล้วก็ถอดที่เก็บเสียงออก เส้นเอ็น และอื่นๆที่ใช้ได้
เวทย์มนต์ที่สามารถใช้ได้: ภาพลวงตา ความมืด เสริมความแข็งแกร่งและความเร็ว ลบตัวตนและกลิ่นอาย ค้นหาตำแหน่ง เวทย์เงา
ประวัติ: เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทอดทิ้งเลยต้องเอาชีวิตรอดด้วยตนเองไม่ว่าจะต้องทำยังไงแต่เพราะมีเพื่อน?ที่เขาได้ช่วยไว้เลยไม่ได้อยู่คนเดียวตลอดเวลา.. แต่เขาก็ต้องทำทุกวิธีเพื่อเอาตัวรอดอยู่ดี ไม่ว่าจะขโมยของ ขโมยเงินหรือแม้กระทั่งฆ่าคน.. การฆ่าคนครั้งแรกเป็นการทำด้วยความไม่ตั้งใจ ครั้งที่สองความไม่พอใจ.. และก็เกิดการฆ่าคนมาเรื่อยๆจนไม่มีความรู้สึกและกลายเป็นทหารรับจ้างหรือนักฆ่ารับจ้าง แต่ก็ยังมีความอ่อนโยนอยู่จนรับๆงานๆนึงมาเขาฆ่าได้สำเร็จและก็ได้พาตัวของคนที่ถูกจับออกมาได้แต่เพราะความผิดพลาดของเขาทำให้แม่ของเด็กสาวที่ช่วยออกมาตาย.. และความอ่อนโยนสงสารรู้สึกผิดอันน้อยนิดก็ได้ให้ความช่วยเหลือคนที่ช่วยมาจนความรู้สึกค่อยๆกลับมา.. จนได้มาอยู่กับกลุ่มๆหนึ่งซึ่งทำให้ความเป็นชีวิตชีวากลับมาและก็สร้างนิสัยแยกออกมาเป็นนิสัยอีกแบบที่แตกต่างจากตอนงาน
ชอบ: ความอิสระ ธรรมชาติ ความมืด ความท้าทาย
เกลียด: พวกดูถูกคนอื่น คนที่ทำร้ายคนอ่อนแอ
กลัว: ความผิดพลาดของตัวเอง
ยูนะ
สถานะ: ทหารรับจ้าง
นิสัย: เป็นคนเงียบๆหน้านิ่งยิ้มยากพูดน้อยแต่เข้าใจ มีความรับผิดชอบสูงใจเย็นอ่านสถานการณ์ได้ดี รักธรรมชาติปรับตัวเร็วแต่ช้ากว่ายูนิดหน่อย เป็นคนที่ดูจริงจังไปซะทุกอย่างเพราะแววตาที่นิ่งอ่านสีหน้ายากเลยถูกตีเป็นแบบนั้น เวลาปกติก็จะทำเป็นเล่นบ้างขี้เล่นบ้าง แต่เมื่อเวลางานก็จะจริงจังแน่นอน ตัดสินใจเฉียบขาดรวดเร็วยิ่งกว่ายู เจ้าเล่ห์กว่า เลือดเย็นแต่ไม่เท่ายู แต่เมื่อโกรธก็สามารถทำให้ยูกลัวได้ มีความอ่อนโยนอยู่ถึงส่วนใหญ่จะอ่อนโยนกับพวกเด็กก็ตามโดยเฉพาะเด็กผู้หญิงเข้ากับเด็กค่อนข้างดี และค่อนข้างที่ตัวจะติดกับยูพอสมควรแต่เวลางานก็แยกห่างออกมาได้
อาวุธ: ดาบที่สามารถยิงเป็นปืนสไนได้แถมความรุนแรงค่อนข้างสูงมากและกระสุนไม่มีวันหมด
[และส่วนใหญ่ช่วยใช้สไนมากกว่า]
เวทย์มนต์ที่สามารถใช้ได้: แสง รักษา[สูง] เสริมความแข็งแกร่งและความเร็ว ค้นหาตำแหน่ง สื่อสาร[สื่อสารได้แค่คนเดียวแบบหมู่ยังทำไม่ได้]
ประวัติ: เป็นคนที่เกิดมาภายในตระกูลดีๆแต่กลับถูกทอดทิ้งเพราะเป็นผู้หญิงที่ดูอ่อนแอทำให้ต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวแต่เธอก็ถูกยูในตอนเด็กช่วยไว้แต่ก็เป็นบางครั้งบางคราวเพราะหลังจากถูกช่วยไว้ครั้งแรกก็พยายามด้วยตัวเองซึ่งมันแตกต่างจากยูพอสมควร.. เธอหาเงินด้วยความพยายามไม่เหมือนยูที่ฆ่าคน มีครั้งนึงที่เธอเคยเกือบโดนข่มขืนแต่ยูก็มาช่วยไว้ได้ทัน หลังจากนั้นยูนะก็ค่อนข้างตัวติดกับยูถึงจะนิสัยเหมือนเดิมแต่ก็ขี้อ่อนกว่าเดิมขี้เล่นกว่าเดิม จนสุดท้ายเธอก็เลือกที่จะเป็นทหารรับจ้างเหมือนกับยู เมื่อยูทำผิดพลาดในครั้งนั้นถึงเธอจะเสียใจแต่ก็ไม่ได้แสดงออกมา แต่มันก็ทำให้ยูนะอยากเก่งขึ้นเรื่อยๆเพื่อไม่ให้เกิดอะไรแบบนี้อีก และค่อนข้างช่วยเตือนยูบ่อยๆว่าห้ามทำอะไรเกินความจำเป็นเมื่อยูได้แผลกลับมาก็จะต่อว่าทันที
ชอบ: แมว ของน่ารักๆ ธรรมชาติ
เกลียด: ยูบาดเจ็บ พวกดูถูกคนอื่น คนที่ทอดทิ้งคนอื่น
กลัว: ยูตาย
เคียร์
สถานะ: โดนผนึก ใช้พลังเต็มที่ไม่ได้
ฉายา: [ราชินีแห่งความว่างเปล่า] *ไม่มีใครรู้*
นิสัย: โดยปกติจะเป็นคนใจเย็นและมีความใจร้อนอยู่หน่อยๆ ไม่ค่อยรอบคอบไม่ค่อยระวังตัวเองเท่าไหร่ทำให้โดนเตือนอยู่บ่อยๆเพราะความใจร้อนด้วย ปกติจะร่าเริงชอบทำเป็นเล่นขี้อ้อนเหมือนลูกแมว(ซึ่งจะทำกับยู)อยู่เรื่อยแต่ก็จะมีบางครั้งที่จริงจังและเวลาจริงจังก็จะจริงจังมากทำให้ความไม่รอบคอบเปลี่ยนเป็นความรอบคอบที่สุด ใจดีพูดและชอบพูดตรงๆไม่อ้อม แต่เวลาที่จะต้องตัดสินใจเองจะไม่เด็ดขาดมากยังมีความลังเลอยู่ เมื่อโกรธจะน่ากลัวขึ้นมากและจะเด็ดขาดมากขึ้นกว่าเก่าหลายเท่า แต่ถ้าโกรธไม่สุดยูยังสามารถหยุดไว้ได้แต่ถ้าโกรธแบบสุดๆยูก็ขอบาย
อาวุธ: ดาบใหญ่ที่เหมือนหอก?ที่รุนแรง และปืนคู่
เวทย์มนต์ที่ใช้ได้: เวทย์มิติ ความมืด แสง หน่วงเวลา 3 วิ สายฟ้า
เวทย์มิติ สามารถเปิดมิติบนท้องฟ้าและยิงลำแสงขนาดใหญ่สุดรุนแรงออกมาได้แต่จะใช้ได้เต็มที่ก็ต้องได้พลังคืนกลับมาก่อนใช้ตอนโดนปิดผนึกพลังจะแย่เอามากๆ และใช้เป็นมิติเก็บของได้หรือเอาใครเข้าออกมิติก็ได้
ในขณะหน่วงเวลาจะมีความเร็วสูงขึ้นและโจมตีแรงขึ้น
ประวัติ: เป็นเทพธิดาที่กระทำการผิดอย่างร้ายแรงนั้นคือการฆ่าเทพคนอื่นๆเพราะความต้องการของตัวเอง เพื่อความสนุกของตน ฆ่าเพื่อแก้เบื่อ โดยการต่อสู้กับเทพองค์อื่นๆหลายๆคนพร้อมกัน และแน่นอนว่าก็ได้พ่ายแพ้แต่ถึงจะแพ้ก็ยังยิ้มสนุกเพราะได้ทำในสิ่งที่ตนต้องการแล้ว และก็ได้ถูกผนึกในโบราณสถานแห่งหนึ่งก่อนจะมีเด็กหนุ่มคนนึงหรือก็คือยูมาปลดผนึกด้วยความไม่ตั้งใจ แต่เพราะการผนึกเลยทำให้เธอมีพลังลดลงกว่าเก่ามากแถมทำให้นิสัยเปลี่ยนไปด้วย..
ชอบ: อาหาร ของหวาน
เกลียด: พวกที่ทำร้ายยู
กลัว:ยูตาย?
[ตอนที่ใช้พลังได้เต็มที่]
สถานะ: ใช้พลังได้เต็มที่
นิสัย: จะต่างจากตอนแรกเพราะเธอจะเป็นคนที่มีท่าทีเย็นชาหยิ่งๆ พูดน้อย ใจเย็นมากและไม่มีความใจร้อนเหมือนตอนแรกเลยสักนิด รอบคอบ ปากไม่ตรงกับใจใจต้องการแบบไหนปากมันจะพูดไปอีกแบบ ไม่ค่อยจริงจังเท่าไหร่แต่ก็มีบางครั้งจริงจังโดยเฉพาะเรื่องของยู ยังมีความใจดีอยู่แต่น้อยกว่าเก่ามากเรียกได้ว่าใครที่โดนเธอปล่อยให้รอดคนนั้นคือโชคดีมาก ตัดสินใจเด็ดขาดไม่มีความลังเลและทำทุกอย่างเพื่อความต้องการของตัวเองและฆ่าคนเพื่อความสนุก ชอบทรมานคนอื่นๆก่อนจะฆ่าให้ตาย แต่ถึงจะเป็นแบบนี้แต่ก็ยังเชื่อฟังยูอยู่บ้างถึงจะทำท่าทางและพูดเหมือนจะไม่ก็ตามแต่ก็จะเชื่อฟังแค่บางครั้งเท่านั้นเพราะชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ถ้าโกรธจะเป็นอะไรที่น่ากลัวเป็นอย่างมากเพราะจะไม่ฟังใครทั้งนั้น
อาวุธ: ยังใช้แบบเดิมแต่จะไม่ค่อยแตะเพราะจะใช้พลังแทนและใช้ไอ้ที่ลอยๆอยู่ด้านหลังด้วย
เวทย์มนต์ที่ใช้ได้: เวทย์มิติ ความมืด แสง หน่วงเวลา 1 นาที สายฟ้า หลุมดำ?
หลุมดำก็จะเป็นการผลิกแผลงวิธีใช้จากเวทย์มิติเพื่อดูดทุกสิ่งทุกอย่างเข้าไปในมิติแห่งความว่างเปล่าและมิตินั้นเธอคือพระเจ้าจะทำอะไรก็ได้หน่วงเวลาเป็นปีๆหรือหยุดเวลาหรือจะทำอะไรก็ได้
ชอบ: การต่อสู้ ทรมานคน ยู..
เกลียด: คนที่ทำร้ายยู
กลัว: ยูตาย
ความคิดเห็น