ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ: จุโยคุ อากิสะ
ชื่อเล่น: อากิสะ
นิสัย: เป็นพวกหน้านิ่งแต่กวนประสาทและเกรียน ชั่วร้ายพอสมควรแต่จะชั่วร้ายกับคนที่ร้ายมาเท่านั้นแต่ก็จะมีร้ายกับคนที่อยากแกล้งหรือเกรียนบ้าง แต่จะกวนก็ต่อเมื่อสนิทกันมากพอแต่เกรียนเป็นเรื่องปกติที่ทำ รักสนุกรักอิสระรักสิ่งสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ไม่ชอบการกระทำที่ไร้ซึ่งเหตุผล ตัดสินใจเด็ดขาดเมื่อจะทำอะไรก็ต้องทำให้ดีที่สุด ไม่ค่อยชอบการต่อสู้เวลาสู้ก็จะออมแรงออมพลังเอาไว้ตลอดเวลาไม่ใส่เต็มแรงไม่ว่าจะเจอกันใครก็ตามทำให้เป็นข้อเสีย แต่เมื่อโกรธจนลืมตัวจะใส่เต็มแรงทันที เป็นพวกใจเย็นรอบคอบแน่นอนว่าเวลาเกรียนใครก็มีเหตุผลให้ทำ ชอบอ่านหนังสือแก้เบื่อ
ฉายา: ไอ้เกรียนชั่ว
พลัง: แรงโน้มถ่วง
สามารถทำให้ส่วนไหนของร่างกายหนักหรือเบาได้หรือทุกส่วนเลยก็ได้ เพิ่มแรงโน้มถ่วงรอบข้างระยะ 5 เมตรแต่ตัวเองก็จะหนักไปด้วย ถ้าแตะตัวใครได้ก็จะเพิ่มแรงโน้มถ่วงอวัยวะภายในหรือร่างกายคนที่โดนทำให้หนักได้ ถ้าต่อยหรือเตะใครตอนเพิ่มแรงโน้มถ่วงจะรุนแรงขึ้นหลายเท่าแต่ส่วนที่โจมตีจะบาดเจ็บไปด้วย
หมายเหตุ: ถ้าใส่เต็มแรงอาจจะทำให้ร่างกายของคนอื่นแหลกได้รวมถึงร่างกายของตัวเองด้วย
ประวัติ: เป็นคนที่เกิดมาในสภาพแวดล้อมที่ไม่ค่อยดีทำให้มีนิสัยเกรียนๆ ชั่วร้าย เพราะมีนิสัยแบบนี้เลยสร้างปัญหาไปทั่วก็เลยถูกส่งมายังห้อง F แต่ถึงจะมีนิสัยแบบนี้แต่ก็เป็นคนฉลาดเพราะอ่านหนังสือแก้เบื่อตลอดแต่ก็เพราะสภาพแวดล้อมที่แย่ ไม่มีพ่อแม่หรือใครคอยดูแล เลยต้องเอาตัวรอดด้วยตัวเองด้วยการทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด และไม่คิดจะขึ้นไปอยู่ห้อง A หรือห้องอื่นเลยสักนิดเดียวเพราะมันยุ่งยากน่ารำคาญ แล้วเพราะเขาได้ไปเอาชนะผู้หญิงคนนึงในห้อง A ได้เลยโดนท้าอีกรอบแล้วก็แพ้มา.. แต่เป็นความพ่ายแพ้ที่เอาชนะไม่ได้จริงๆแต่ก็ไม่คิดจะเอาคืนหรืออะไรเลยสักนิดปล่อยผ่านไปอย่างเดียว
ชื่อ: มิสึนะ ไอนะ
ชื่อเล่น: ไอ / ไอนะ
นิสัย: เป็นคนนิ่งๆเงียบๆ พูดน้อย รักสงบรักอิสระ ไม่ชอบการต่อสู้ไม่ชอบพวกที่ส่งเสียงโวยวายเสียงดัง ไม่ชอบพวกที่ไร้เหตุผล ตัดสินใจเด็ดขาดเมื่อจะทำอะไรก็ต้องทำให้ดีที่สุดคิดจะช่วยก็จะช่วยไม่ช่วยก็คือไม่ช่วยจนกว่าจะเปลี่ยนใจอีกครั้งนึง ชอบที่สงบๆฟังเพลงอ่านหนังสือแก้เบื่อ ใจเย็นรอบคอบก่อนทำอะไรก็จะคิดก่อนเสมอไม่รีบ แต่เห็นเป็นคนเงียบๆพูดน้อยแต่เป็นคนเจ้าเล่ห์ เป็นคนโกรธยาก เวลาสู้ก็จะออมแรงกับพลังไว้ตลอดแต่สำหรับคนที่ท้ามารึบอกให้เธอใส่สุดแรงก็จะใส่สุดแรงไม่ยั้งมือ เมื่อโกรธเธอจะกลายเป็นคนที่เย็นชาเงียบกว่าเดิมและการโจมตีรึอะไรต่างๆจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิม
ฉายา: เทพวารี
พลัง: วารี
สามารถเปลี่ยนร่างกายของตัวเองให้กลายเป็นน้ำได้ สร้างน้ำมาใช้คู่กับดาบทำให้กลายเป็นมังกรรึทำให้เป็นสายน้ำที่คมขึ้นใช้ตัดอะไรก็ได้ เมื่อฝนตกจะยิ่งเก่งขึ้นเมื่อรอบข้างมีน้ำเล็กๆก็สามารถหายเข้าไปได้เหมือนกัน กับอีกมากมาย
หมายเหตุ: การเปลี่ยนร่างกายเป็นน้ำจะหลบทุกอย่างได้รวมถึงแรงโน้มถ่วงก็จะใช้ไม่ได้ผลสามารถรักษาบาดแผลได้ด้วยเมื่อกลายเป็นน้ำไม่ว่าจะแขนขาดหรืออะไรแต่ยิ่งใช้ยิ่งเหนื่อย
ประวัติ: เกิดมาในครอบครัวที่ดี ทำให้การดูแลค่อนข้างดีแต่ถึงจะดีแต่เธอก็เป็นคนที่เก่งเจ้าเล่ห์ ถึงพลังของเธอจะไม่ได้โกงอะไรมากแต่ก็ใช้ได้หลายอย่างหลายทางทำให้อยู่ห้อง A ได้รวมกับความฉลาดเจ้าเล่ห์ของเธอ แต่ถึงแบบนั้นก็ไม่คิดจะดูถูกห้องอื่นเลยสักนิดเดียวจนเธอเคยแพ้ให้กับคนๆนึงที่อยู่ห้อง F.. มันเป็นการแพ้แบบที่รู้กันแค่สองคนทำให้เธอต้องพยายามเอาชนะให้ได้ซึ่งตอนนี้ก็สามารถเอาชนะได้แล้ว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น