คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
"ฉันจะปฏิเสธความพ่ายแพ้เอง.. ถ้าฉันจะแพ้อ่ะนะ"
ชื่อ-นามสกุล[EN/TH]:โซราโนะ คาเสะ
ชื่อเล่น[EN/TH]:Sorano Kase
อายุ:14
นิสัย:เป็นคนที่ไม่จริงจังกับชีวิตมากนัก ชอบทำอะไรตามใจตัวเองแต่ก็คิดก่อนทำเสมอไม่ใช่นึกจะทำก็ทำเลย มีความเด็ดขาดในการตัดสินใจจะทำอะไรก็คือทำแต่ถ้าไม่ทำก็จะไม่ทำ ใจดีอ่อนโยนกับคนที่ทำดีด้วยแต่ถ้าไม่สนิทก็คุยกันได้ปกติแต่จะไม่เท่ากับคนที่สนิท ชอบกวนประสาทคนอื่นเวลาเห็นใครเครียดๆเพื่อทำให้อารมณ์ดีขึ้นหรือชอบกวนประสาทพวกยิ้มยากเพื่อความสนุกของตัวเอง รักความสนุกสนามและความอิสระเสรีไม่ชอบให้ใครมาสั่งอะไรเท่าไหร่ ไม่ค่อยแคร์รอบข้างเท่าไหร่ แต่ถึงจะเป็นคนที่เหมือนจะรักสนุกและร่าเริงก็จริงแต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่ยิ้มแบบจริงใจยากและไม่ไม่ได้นับใครหลายคนเป็นเพื่อนจริงๆ แต่เห็นแบบนี้ก็เป็นหมอนหนังสือชอบอ่านหนังสือเป็นอย่างมากจนถึงมากที่สุด และก็เป็นคนที่เชื่อใจคนอื่นยาก ชอบทำทุกๆอย่างด้วยตัวเองไม่พึ่งใครอื่น เมื่อถึงเวลาที่จะต้องจริงจังก็จริงจัง ถึงเวลาสู้ก็จริงจังเพราะเขาก็ให้เกียรติคู่ต่อสู้ถึงแม้จะชอบกวนประสาทก็ตาม เมื่อโกรธคำพูดที่ชอบกวนประสาทจะหายไปมีแต่สายตาที่ดูเยือกเย็นขึ้นเพียงเท่านั้นแต่เป็นคนโกรธยากพอสมควร
บ้านเกิด:เขตคาลอส เมืองมิอาเร่
ประวัติ:เป็นเด็กหนุ่มที่รักการผจญภัยไปในโลกกว้างและโปเกม่อนคู่หูตัวแรกของเขาก็คือ ยายาโคมะ เหตุกาณณ์ที่ทำให้ทั้งสองเจอกันก็คือยายาโคมะได้รับบาดเจ็บจากอะไรบางอย่างทำให้คาเสะที่เห็นได้นำมันไปรักษาพอรักษาเรียบร้อยแล้วเขาก็ปล่อยมันไปแต่มันก็ชอบมาหาเขาบ่อยๆจนเป็นเพื่อนกันภายในที่สุด พอถึงเวลาที่จะรับโปเกม่อนเขาก็ไม่ได้เลือกเพราะเขามียายาโคมะอยู่แล้วการเดินทางของทั้งสองถึงจะมีเรื่องที่ไม่คาดคิดอยู่บ้างแต่ก็ผ่านมันไปได้และการเดินทางก็ได้เพื่อนใหม่ที่เขานับเป็นเพื่อนจริงๆ (เช่น ริว ที่ผมเคยส่งไปขอพูดถึงในนี้ได้สินะครับ)
คู่หู[Pokemon]): ยายาโคมะ เพศ ผู้
Pokemon[ในทีม]: -ยายาโคมะ เพศผู้
-โปชิเอน่า เพศผู้
-โกบิท เพศผู้
ประเภทที่ถนัด:บิน ผี ความมืด
วิธีการแบทเทิล:ชอบพูดกวนประสาทภายตรงข้าม และคอยจับท้าคู่ต่อสู้เมื่อจับทางจนอ่านเกมขาดได้แล้วจึงเข้าสู่โหมดจริงจังเพื่อให้เกียรติอีกฝ่ายแล้วจะมีสายตาที่คมกว่าเดิม และจะคิดแผนภายในหัวอย่างรวดเร็วคิดวิธีการเอาชนะต่างๆภายในทันที เมื่อเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ยังคงใจเย็นแล้วคิดวิธีแก้เกมอย่างสงบนิ่งผิดจากปกติ
ชอบ:ความอิสระ การเดินทาง เรื่องสนุก สิ่งท้าทาย หนังสือ สายลม
เกลียด:น้ำ พวกที่ดักทางนิสัยเขาได้ แสง
กลัว:น้ำ
งานอดิเรก:อ่านหนังสือ ฟังเพลง
คติประจำใจ:เมื่อรับคำท้าก็จะสู้สุดความสามารถถึงแม้อีกฝ่ายจะอ่อนกว่าก็ตาม
คู่(ไม่ต้องมีก็ได้):อันนี้เชิญตามใจไรท์เลยครับ
ฉายา(ไม่ต้องมีก็ได้):ไม่มี
ลักษณะการพูด:ทักทาย:โย่,ว่าไง
แนะนำตัว:โอส! โซราโนะ คาเสะ ยินดีที่ได้รู้จักถึงแม้บางคนจะไม่อยากรู้จักก็ตามอ่ะนะ
ดีใจ:ทำได้แล้วเฟ้ย!
โกรธ:เฮอะ การตัดสินใจแบบนี้จะทำให้ชีวิตตกต่ำนะ...
เศร้า:อืม... เอาเถอะฉันไม่แคร์หรอก
ความสามารถพิเศษ:เวลาใช้ความคิดเรื่องการต่อสู้จะเวลาคำนวณอะไรต่างๆก็จะเป็นแบบนี้ด้วยขอแค่ใช้ความคิดก็จะเป็นแบบนี้
ไอเทมเสริมติดตัว:ไม่มี
เป้าหมาย:ออกเดินทางไปทั่วโลกและเพื่อพบสิ่งใหม่ๆ
เพิ่มเติม:ไม่มี
-*-*-*-*-
คุยกับ ตัวละคร
"สำหรับเธอ โปเกมอนคืออะไรเหรอ?"
ตอบ เพื่อนเดินทางยังไงล่ะ
"อื้ม แค่นี้ก็ทำให้ฉันรู้แล้วล่ะว่าเธอเป็นคนแบบไหน ในซักวัน เราก็จะได้เจอกันเองล่ะนะ"
ตอบ อ่าแน่นอนแล้วแล้วจะรอวันนั้นนะ
-------
คุยกับผู้ปกครอง
"ดีจ้า~"
ตอบ ดีครับผม
"คิดไงถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอ0^0"
ตอบ เพราะมันว่างแล้วยังไงล่ะครับ!
"ง่า~ ถ้าไรท์แต่งให้ลูกรักท่านกาวเกินไปจะเป็นไรมั้ยอ่า=^=;"
ตอบ ไม่เป็นไรครับเพราะที่ผมสร้างมาก็.. กาวอยู่แหละมั้ง?
"อื้ม โอเค งั้นไปล่ะน้า บายยยย"
ตอบ บายเด้ออ
ความคิดเห็น