ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ไฟนรกแห่งความแค้น School of Resentment(รับสมัครตัวละคร) โดย Maybetime
"ช่วยเงียบสักเดี๋ยวนะ.."
ชื่อ/นามสกุล/ชื่อเล่น:ฟิวส์ ดาร์กเนส [fuse Darkness] l ฟิวส์ [fuse]
เพศ:ชาย
เผ่าพันธุ์:ยมฑูต
ความสนใจทางเพศ:หญิง
สเป็คที่ชอบ:คนเงียบๆ แล้วเข้าใจเขาได้ดี และเป็นคนที่มีนิสัยคล้ายๆกัน
อยากให่มีคู่จิ้นหรือไม่ถ้ามีเอาแบบไหนดี?:หญิง-ชาย
อายุ:15
ห้อง:เวส
ชั้นปี:2
ลักษณะตัวละคร:ผมสีดำสนิท นัยน์ตาสีแดงดำพัน ผิวสีขาวซีดและปกติจะหน้านิ่งตลอดเวลา / สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีแดง เสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ และถ้าเป็นปกติจะสวมผ้าคลุมสีดำปกปิดตัวตนตลอดเวลา
ส่วนสูง/นํ้าหนัก:180 / 67
ชนชั้นทางบ้าน:งานรับจ้างทั่วไป / กลางๆ
อุปกรณ์ที่ใช้ในการต่อสู้:เคียว
ธาตุ:ความมืด
พลัง:สร้างภาพหลอน
-สามารถสร้างภาพหลอนเข้าไปที่ส่วนประสาทของคนอื่นทำให้เกิดภาพหลอนได้หรือไม่ก็ใช้กับตัวเองที่ว่าเมื่อร่างกายบาดเจ็บหนักก็สร้างภาพหลอนใส่ตัวเองเหมือนกับว่าตัวเองยังแข็งแรงแล้วสู้ได้อยู่แน่นอนว่าทำแบบนี้กับคนอื่นได้ด้วยแต่เมื่อคลายแล้วจะสลบทันที
-ยิ่งใช้นานยิ่งทำให้เกิดภาพหลอนที่รุนแรงยิ่งขึ้นกับตัวเองและอาจจะคลั่งโดยไม่รู้ตัว
ความสามารถพิเศษ:คล่องตัว วาดรูปสวยแต่ไม่วาดให้ใครเห็น การใช้เคียว
อุปนิสัย:เป็นคนนิ่งๆยิ้มยากเงียบๆพูดน้อยแต่กวนเงียบและดื้อเงียบ ชอบช่วยงานคนอื่นเพราะเขามีงานในการช่วยอยู่แล้วเลยติดเป็นนิสัย ถึงจะใจดีแต่เมื่อโกรธก็โกรธยิ่งกว่าใครๆแต่ไม่เคยมีใครเห็นเขาโกรธ ชอบทำอะไรตามใจและใช้พลังในตอนที่จำเป็นเท่านั้นจะไม่ใช้แกล้งใคร ใจเย็นและมีความเป็นผู้ใหญ่เกินอายุแต่จริงๆก็ยังคงเป็นเด็กหนุ่มอายุ 15 แค่เขาไม่แสดงความอ่อนแอให้เห็นเท่านั้นและตัดสินใจเด็ดขาดเมื่อคิดที่จะทำแล้วจะทำให้ถึงที่สุดไม่ยอมแพ้ก่อน พูดจริงทำจริงและไม่ชอบพูดโกหกใคร รักสงบและรักเพื่อนมากถ้าเพื่อขอให้ช่วยอะไรก็จะช่วยให้ถึงที่สุดและก็เคารพคนที่มีอายุมากกว่าเพราะงั้นจะพูดเพราะกับคนที่อายุมากกว่าแต่ถ้าคนๆนั้นมาร้ายจะไม่พูดเพราะด้วย แต่นัสิยจริงๆเป็นคนนิ่งเย็นชาไม่สนใจคนรอบข้าง ใจร้ายกับคนอื่นๆไม่ว่าจะรู้จักกันหรือไม่ พุดแบบไร้เยื่อใย เลือดเย็นฆ่าคนได้หน้าตาเฉย หรือก็คือตรงข้ามกับนิสัยในตอนนี้เกือบทั้งหมดแต่ก็ยังมีความเป็นคนดีอยู่.. แต่ไม่แสดงออกแบบโจ่งแจ้งเท่านั้น
ชอบ:ความมืด ฝน
ไม่ชอบ:แสง
เกลียด:ตัวเอง
กลัว:ตัวเอง พลังของตัวเอง
งานอดิเรก:ฟังเพลง อ่านหนังสือ วาดรูปในที่สงบ
ใน8ตัวละครด้านบนอยากสนิทหรือรู้จักกับใครมากที่สุดเพราะอะไร?:มิอง เมลดี้ เพราะเห็นว่าเป็นลูกครึ่งยมฑูต
ใน8ตัวละครด้านบนรู้สึกไม่อยากสนิทหรือรู้จักกับใครมากที่สุดเพราะอะไร?:ไม่มี
ประวัติตัวละคร:เป็นเด็กที่ถูกทิ้งไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่ของตัวเองเลยใช้ชีวิตด้วยตัวเองด้วยความลำบากมากมายและเคยทำในสิ่งเลวๆเกือบทุกอย่างเช่น ขโมย ฆ่าคน และอีกมากมายแต่เมื่อใช้พลังมากเกินไปทำให้เกิดจิตใจอีกจิตใจนึงขึ้นมาแล้วผนึกจิตใจจริงๆของตนเองไป.. เหมือนกับว่าจิตใจด้านดีชนะ.. แต่จริงๆแล้วจิตใจจริงๆของเขาสร้างภาพหลอนหลอกตัวเองเพื่อไม่ทำให้ใครต้องเจ็บปวดทรมานเพราะเขาอีก.. เขาฆ่าคนมาเยอะทำใครหลายคนเจ็บปวดเพราะงั้นเลยสร้างตัวตนอีกตัวนึงขึ้นมาเพื่อทดแทนเรื่องต่างๆที่เขาเคยก่อเอาไว้..
เพิ่มเติม:ตัวตนจริงๆของเขาจะไม่ออกมาอย่างเด็ดขาดจนกว่าตัวตนที่เขาสร้างจะตายไป แล้วก็เป็นคนที่ไม่ชอบเข้าสู้ตรงๆส่วนมากจลอบโจมตี ใช้ชีวิตสบายๆ แล้วก็ภาพเต็มๆครับ อีกอย่างเคียวจริงๆมันยาวกว่าในรูปนะครับ
สัมภาษณ์(ตอบโดยใช้ตัวละครนะคะอยากรู้ทัศนคติของตัวละคร)
สวัสดีค่ะดิฉัน เมล ผู้ช่วยของท่าน อาร์เกรเซียจะมาสัมภาษณ์คุณขอให้ตอบอย่างตรงไปตรงมาด้วยค่ะ
::ครับ
ก่อนอื่นคุณมีจุดมุ่งหมายหรือสิ่งที่อยากทำไหมคะ?
::สิ่งที่อยากทำ..?อาไม่มีเป็นพิเศษครับ
คิดยังไงกับมนุษย์คะ?
::ก็มนุษย์ครับไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
คิดว่าตัวเองสามารถฆ่าคนบริสุทธิ์ได้ไหม?
::...ได้ครับ
ระหว่าง "ตายอย่างมีศักดิ์ศรี" กับ "รอดเยี่ยงสุนัข" คุณจะเลือกอันไหนคะ?
::ตายอย่างมีศักดิ์ศรียังดีกว่ารอดเยี่ยงสุนัข..
ขอบคุณที่มาสัมภาษณ์นะคะ โชคดีค่ะ
::ขอบคุณครับ
-ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร
::Akira__
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น