ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : มาทั้งตระกูล...
ชื่อ:เลทิเซีย
อายุ:...ไม่รู้
ฉายา:ราชินีแวมไพร์ คุณเมดประจำบ้าน..
สถานะ:มีชีวิต
นิสัย:เป็นคนสุภาพเรียบร้อยไม่หยาบ รักสะอาด ชอบช่วยเหลือคนอื่น ใจดีไม่เอาเปรียบใครถึงแม้ว่าจะเป็นราชินีก็ตาม ไม่ชอบพูดโกหกใครแต่ก็ใช่ว่าจะไม่โกหก ถ้ามีใครทำให้ไม่พอใจหรือโกรธหรืองอนก็จะไม่คุยด้วยทั้งวันเลย
ความสามารถ
-ทำอาหารและงานบ้าน Ex
-สั่งการ A+
-ใจเย็น S
-รอบคอบ SS+
-ความคิด S+
-สัมผัสทั้งห้า S
-ควบคุมความรู้สึก A+++
-ควบคุมเลือด A-
-ควบคุมเงา S+
-ปีก [สีดำ] A+
-สายลม [สีดำ] A++
อาวุธ:เลือดและเงา
ประวัติ:เป็นราชินีที่หล่นลงมาอยู่เหมือนกับชนชั้นล่างของเหล่าแวมไพร์.. ด้วยสาเหตุของการทรยศและก็ได้มาอาศัยอยู่ในบ้านแห่งนี้.. พร้อมกับน้องสาวและก็หลาน.. แต่ก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดปล่อยให้ผีตนอื่นไร้ที่อยู่.. อยู่มาวันหนึ่งก็มีเด็กหนุ่มคนนึงมาอาศัยอยุ่ในบ้านแห่งนี้.. พวกเธอปล่อยให้อยู่ไปแต่อยู่มาวันหนึ่งก็เลือกที่จะปรากฏตัวแล้วก็ไล่ให้ออกไปจากที่นี้.. แต่กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยสักนิด..
สิ่งที่ชอบ:สั่งสอนเอกเพราะนิสัย ทำงานบ้านและอาหาร
สิ่งที่ไม่ชอบ:คนทรยศ
สิ่งที่เกลียด:คนที่คิดร้ายกับเอก คนทรยศ
กลัว:เอกตาย
ชื่อ:เลเซีย
อายุ:ไม่รู้
ฉายา:เจ้าหญิงคมดาบ ยามเฝ้าบ้าน..
สถานะ:มีชีวิต
นิสัย:เป็นคนปากร้ายพูดอีกแบบคิดอีกแบบง่ายๆซึน เป็นคนที่อารมณ์ร้อนที่สุดในบรรดาเหล่าแวมไพร์และก็ชอบการต่อสู้เป้นชีวิตจิตใจ แต่ก็เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยเฉพาะไม่ให้เอกไปในทางที่ผิดกว่าเดิมอย่างยิ่ง.. แต่จะช่วยในแบบพูดไม่ตรงกับสิ่งที่คิดล่ะน่ะ..
ความสามารถ
-รอบคอบ B+
-การใช้ดาบคู่ Ex+++
-ปีก [สีดำ] A
-สัมผัสทั้งห้า Ex+
-ใจกล้าพลังใจ A++
อาวุธ:ดาบคู่
ประวัติ:เป็นน้องสาวของเลทิเซียและก็ถูกทรยศเหมือนกันจึงตามเลทิเซียมาอาศัยอยู่ที่บ้างหลังนี้เหมือนกัน..
สิ่งที่ชอบ:การต่อสู่ สอนเอก
สิ่งที่ไม่ชอบ:เอกที่ไร้อารมณ์ความรู้สึกเวลาจะฆ่าคน
สิ่งที่เกลียด:คนที่ทำให้เอกเข้าด้านมืด คนทรยศ
กลัว:เอกตาย
ชื่อ:เรย์
อายุ:ไม่รู้
ฉายา:เจ้าหญิง
สถานะ:มีชีวิต
นัสิย:เป็นคนเงียบๆหน้านิ่งๆพูดน้อยเหมือนเอก.. แต่ก็ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆที่เดือดร้อนต่างจากเอกที่ใจดำไม่แคร์ใคร.. ไม่ชอบโกหกใครแต่ก็โกหกเป็น..ไม่ชอบนินทาใครและไม่ชอบการเอาเปรียบใคร.. ทุกคนเท่าเทียมกันภายในบ้าน.. ใจเย็นนิ่งสงบรอบคอบ
ความสามารถ
-หลบไปในเงา Ex++
-ควบคุมเงา Ex+++
-อ่านเร็ว Ex+++
-สัมผัสทั้งห้า SS+
-ใจเย็น Ex+++
-รอบคอบ SSS
-ความคิด Ex
-ควบคุมความรู้สึก Ex+++
-ปีก [สีดำ] B-
-สายลม [สีดำ] A-
-ควบคุมเลือด B
-ความฉลาด Ex+++
อาวุธ:เงาและเลือด
ประวัติ:เหมือนทั้งสองคนแต่เป็นลูกคนเล็ก
สิ่งที่ชอบ:วิกาล(เอก) สอนเอก อ่านหนังสือ ห้องสมุด ที่สงบๆ
สิ่งที่ไม่ชอบ:วิกาลตอนด้านไม่ดีสุดๆ แสงแดด
สิ่งที่เกลียด:คนที่ทำให้วิกาลเป็นคนเลว พวกทรยศ
กลัว:วิกาลตาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น