ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [คลัง OC ที่จะส่งให้เพื่อนคนอื่นและรวมถึงตัวเอง]

    ลำดับตอนที่ #10 : ผี... ไม่กลัว

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 62


    ชื่อ:เอกติศักดิ์ เทพนภาวิกาล
    ชื่อเล่น:เอก/อากิระ/วิกาล (จะเรียกแบบไหนก็ได้แต่หลักๆอากิระ)
    อายุ 18
    ฉายา:ไม่มี
    สถานะ:มีชีวิต โสด

    นิสัย:เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดและชอบใส่มือบอกต่ำแหน่งแทนคำพูด เช่น จะบอกว่าตรงนั้นก็จะชี้ไปให้เห็น แต่ถ้าสนิทด้วยแล้วจะกวนตีนและก็พูดมากกว่าปกติ ใจดำเย็นชาไม่ค่อยเห็นใจใครไม่แคร์สื่ออะไรทั้งนั้นเหมือนหน้าด้าน ตัดสินใจเด็ดขาดไม่ช้า ไม่ชอบพูดโกหกใครจะพูดแต่ความจริงและพูดตรงๆไม่อ้อม เวลามีใครถามอะไรมาก็จะตอบออกไปตรงๆแต่ดันเก็บความลับเก่ง เวลาจะด่าใครก็จะด่าแบบเจ็บๆไปเลยไม่เกรงใจ ไม่ชอบนินทาใครแต่จะนินทาตรงๆ รักสงบไม่ชอบมีเรื่องกับใครแต่ถ้าใครมีเรื่องมาก็จะจัดให้ตามที่มันต้องการ ใครดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับ

    ความสามารถ
    -วิ่งจูค Ex >>> Ex++
    -ต่อยตี [หมัด] B- >>> SS+
    -ต่อยตี [เท้า] SS++ >>> Ex+++
    -เทควันโดสมัยใหม่ Ex
    -สัมผัสทั้งห้า A+ >>> S+
    -ใจเย็น S >>> SS+
    -ความคิด A+ >>> A+++
    -รอบคอบ A+ >>> S+
    -ใจกล้าพลังใจ Ex
    -ทำอาหารและงานบ้าน Ex+++
    -แตะต้องวิญญาณ Ex++
    -จืดจาง B+
    -ลบล้างจิต SS+++
    -จิตคุกคาม [จิตชั่วร้าย] Ex+++
    -จิตปกป้อง [จิตดี] D-

    อาวุธ:หมัด เท้า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ใช้ได้

    ประวัติ:เป็นคนที่เกิดมาโดยใครไม่รู้เพราะจำความได้ก็อยุ่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแต่ก็มีที่เรียน.. พอโตมาก็แยกตัวออกไปอยู่คนเดียวที่บ้านเช่าหลังนึงที่มีประวัติที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยได้อยู่ฟรีๆ.. ถึงเจ้าตัวจะไม่รู้ว่ามีประวัติอะไรก็ยังอยู่.. จนเวลาผ่านไปเรื่อยๆก็เริ่มมีสิ่งผิดปกติจนก็มีร่างของผู้หญิงคนนึงโผล่มาและบอกว่าตัวเองคือแวมไพร์แต่สิ่งที่ทำไปคือพนมมือไหว้และก็เข้าไปทำอะไรกิน... พออยู่ไปอยู่มาก็กลายเป็นร่วมกันอยู่ซะอย่างงั้น.. แถมไม่ใช่ตนเดียวโคตรเยอะ!!

    สิ่งที่ชอบ:ทำงานบ้านและทำอาหาร  ฟังเพลง อ่านหนังสือ ออกกำลังกาย
    สิ่งที่ไม่ชอบ:ความสามารถของตัวเอง
    สิ่งที่เกลียด:ไม่มี
    กลัว:ไม่มี

    "......."

    "..มะไม่กลัวหน่อยหรอ?"

    "ไม่..."


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×