ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Kamen Rider Wizard [ส่งเพื่อน]
"เอาล่ะมาเริ่มกันดีกว่าน่ะ it's showtime! [อิท โชว์ไทม์!]"
โซมะ คุโรโตะ
อายุ:21
ฉายา:จอมเวทย์ผู้อ่อนโยน
สถาณะ:มาสไรเดอร์วิซาร์ด ชายหนุ่มเจ้าสำราญ จอมเวทย์แห่งเมืองฟุยุกิ โสด
นิสัย:ร่าเริงชอบยิ้มตลอดเกือบตลอดเวลา เวลาพูดอะไรก็จะยิ้มออกมา รักสนุกและรักความอิสระเป็นอย่างมากชอบทำอะไรตามใจตัวเองแต่ก็ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนแต่จะชอบช่วยเหลือคนอื่นแทนการสร้างปัญหา ชอบกวนประสาทคนอื่นบ่อยๆเพื่อเรียกเสียงหัวเราะออกมาแต่ก็ไม่ได้กวนมากเกินขอบเขต ชอบกินโดนัทและแน่นอนว่ารสเพลนชูการ์ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ เวลาที่จะต้องจริงจังก็จะจริงจังและเห็นยิ้มใจดีแบบนี้แต่อันตรายพอสมควร ถ้าโกรธหรือฟิวส์ขาดอย่างได้มีที่ยื่นอยู่ในโลกนี้เลยพวกเป้าหมายทั้งหลาย
อาวุธ:หมัด เท้า ดาบ เวทย์มนต์ทั้งหลาย(ทุกชนิดทุกแบบ)
ประวัติ:เป็นจอมเวทย์ของเมืองฟุยุกิ(ภาคเฟทอิลิยา)มีความสามารถทางด้านเวทย์มนต์สูงและชอบช่วยเหลือคนอื่นไปวันๆทำให้เป็นที่รักและคนรู้จักของใครหลายๆคน แต่ในอดีตเป็นเด็กหนุ่มผู้สิ้นหวังกับทุกสิ่งทุกอย่างสูญเสียเพื่อพ้องก่อนจะถูกไอ่เจ้าตัวหน้าบาโค๊ดกระโดดไดเมนชั่นคิกอัดใส่เต็มๆและทะลุมิติมาโผล่ที่นี้ซ่ะอย่างงั้น?ก่อนจะปรับความเข้าใจและตัดสินใจทำสิ่งที่ตัวเองทำได้ก็คือการช่วยเหลือคนอื่นโดยการเป็นทั้งจอมเวทย์ผู้อ่อนโยนสลับกับมาสไรเดอร์วิซาร์ดแบบไม่มีใครรู้เลยสักคน
สิ่งที่ชอบ:ช่วยเหลือคนอื่น โดนัท(โดยเฉพาะเพลนชูการ์) วันที่สงบๆเพราะมันจะได้กินเพลนชูการ์ได้อย่างสงบสุข
สิ่งที่ไม่ชอบ:วันซวยๆ คนที่ขัดจังหวะการกินโดนัท
สิ่งที่เกลียด:พวกที่เห็นคนอื่นเป็นแค่หมากในกระดาน
สิ่งที่กลัว:การสูญเสีย เรื่องซวยๆ
คำพูดติดปาก:อิทโชว์ไทม์
เพิ่มเติม:จะใช้it's showtimeภาษาไทยหรืออังก็ตามใจถ้าเห็นอันไหนมันดูเท่กว่ากันก็อันนั้นไปเลย
ชื่อ:คาตานะ ยูคิระ
อายุ 23
ฉายา:จอมเวทย์แฮ็กเกอร์ แฮ็กเกอร์สีขาว
สถาณะ:แฮ็กเกอร์แห่งเมืองฟุยุกิ โสด
นิสัย:ร่าเริงชอบช่วยเหลือคนอื่นจนกลายเป็นที่รักของใครหลายๆคนเหมือนคุโรโตะ รักอิสระทำตามใจตัวเองเกือบทุกอย่าง ไม่ชอบให้ใครมาสั่งตัวเองแต่ถ้าจะสั่งก็สั่งได้ถ้าคนที่สั่งเป็นคนที่เธอนับถือ และถ้าถึงเวลาที่จะต้องจริงจังก็จะจริงจังขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ถ้าโกรธก็จะไม่แสดงออกมาเพราะเธอเป็นคนเก็บกดถ้าจะระเบิดออกมาก็จะระเบิดออกมาทีเดียวเลย
อาวุธ:บิต ปลอกแขน(ที่สวมอยู่เดียวอธิบายที่หลัง) เวทย์มนต์ แฮ็ก
ประวัติ:เป็นเด็กที่ถูกรับเลี้ยงโดยตระกูลจอมเวทย์ตระกูลหนึ่งและเมื่อเธอโตขึ้นก็ออกเดินทางไปที่ต่างๆและมาหยุดอยู่ที่เมืองฟุยุกิเพื่อหาอะไรต่างๆทำแต่ก็ไม่ได้กะจะหยุดอยู่นาน.. จนเธอได้ยินข่าวเกี่ยวกับมาสไรเดอร์วิซาร์ดทำให้เธอต้องการอยู่ที่นี้ต่อเพราะต้องการได้เจอกับ
มาสไรเดอร์วิซาร์ดที่อยู่ๆก็โผล่ขึ้นมา
สิ่งที่ชอบ:ของหวาน การเดินทาง หนังสือประวัติศาสตร์ การช่วยเหลือคนอื่น
สิ่งที่ไม่ชอบ:พวกที่ไม่ให้ความเคารพคนอื่น
สิ่งที่เกลียด:พวกที่ต้องการหลอกใช้คนอื่นๆ
สิ่งที่กลัว:ไม่มี
คำพูดติดปาก:ไม่มี (ขี้เกียจคิด)
เพิ่มเติม:มาล่ะเข้าสู่ช่วงอธิบายกันดีกว่า บิต ก็คือสิ่งที่เหมือนพวกกันดั้มแม่งใช้กันพอตอนใช้งานมันก็จะลอยขึ้นแล้วยิงเลเซอร์ออกมามีทั้งหมด 4 อันติดอยู่ตรงไอ้กลมๆสองอันข้างล่ะสองอัน ส่วนปลอกแขน ก็คือปลอกแขนสีดำที่สวมอยู่ทั้งสองข้าง มันจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีและลดอาการบาดเจ็บของแขนลงและเมื่อเปิดใช้งานมันจะมีเส้นสีขาวขึ้นตรงจุดต่างๆของปลอกแขน ส่วน แฮ็ก ก็คือเวลาใช้งานมันจะขึ้นมาเป็นหน้าจอสีฟ้าให้สามารถแฮ็กพื้นดินให้มันยกขึ้นมาได้แฮ็กน้ำให้มันแหวกออกเป็นทางเดินได้แฮ็กให้ฟ้าผ่าฝนตกได้แต่เวลาจะแฮ็กพวกสิ่งของเช่นพื้นดินกำแพงจะต้องแตะก่อนและจะวงกว้างได้แค่ 5 เมตร ส่วนวิธีแฮ็กให้ฟ้าผ่าก็จะต้องแฮ็กสภาพอากาศแต่มันทำได้ยากและใช้เวลานานแต่จะสั่งให้มันผ่าได้แค่ระยะรอบตัวแค่ 5 เมตรเท่านั้นไกลกว่านี้ไม่ได้แล้ว
ส่วนไอ้กลมๆที่ติดอยู่สองอันมันคือเครื่องที่จะทำให้ผ้าสีดำสองข้างกลายเป็นปีกสีดำได้และเจ้ากลมๆสองอันนี้จะวนไปอยู่ด้านหลังแทนบินติดต่อกันได้ 1 ชั่วโมงและเครื่องจะร้อนจนต้องพักเครื่อง 2 ชั่วโมงถึงจะบินได้อีกครั้ง
เซอแวน
ชื่อ:ฮีโรนีน เอ็กซ์ [อัลเตอร์]
นิสัย:นิ่งเงียบเหมือนคนใจเย็นแต่ก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ชอบอ่านหนังสือ ชอบกินอาหาร ชอบตามติดและติดฮารุโตะมากเพราะเวลาตามติดจะได้มีอะไรกินเกือบตลอดทาง
ประวัติ:เป็นเซอแวนที่ไม่รู้หล่นมาจากไหน(เจ้าบาโค๊ดสีมาเจนต้าส่งมา)และทับใส่ฮารุโตะอย่างจังและพอปรับความเข้าใจได้ก็ชั่งแม่ง!
ไม่ต้องใช้มานาหรืออะไรในการมีตัวตนจะคงอยู่ตลอดเวลาเพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้นแต่ถ้าตายก็จะหายไปแบบเซอแวนตนอื่นๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น