ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่ต้องเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #2 : HIRYU High School - โรงเรียนผู้มีพลังพิเศษ (รับสมัครนักเรียน) คิริ เรนโตะ | Kiri Rento

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 61


    + Application +







    “ฉันอยากรู้ว่า.. จะมีใครตามฉันทันมั้ง?”




    • ชื่อ :คิริ เรนโตะ | Kiri Rento


    • ชื่อเล่น : เรน | Ren


    • เพศ : ชาย


    • อายุ : 16


    • ส่วนสูง | น้ำหนัก : 182 | 59


    • นิสัย : เป็นพวกใจเย็นชอบคิดก่อนจะทำอะไรทุกครั้งเพราะเคยมีอะไรแบบไม่ได้คิดแล้วแพ้มา มีความอดทนอดกั้นสูงสามารถทนความเจ็บปวดได้ระดับนึงแต่ถ้ามากไปก็ไม่ไหว ไม่ชอบการพูดดูถูกคนอื่นอย่างแท้จริงแต่ถ้าโดนคนอื่นดูถูกตัวเองจะไม่มีผลกระทบอะไรเลยแต่อาจจะเดินเข้าไปต่อยหน้าแต่ถ้ามีคนดูถูกเพื่อนจะต่อยทันที จะมีความอ่อนโยนกับแค่เพื่อนเท่านั้นถ้าไม่สนิทด้วยความเย็นชามาเต็ม เป็นคนที่พูดตรงๆไม่อ้อมอะไรทั้งนั้น เป็นคนที่ไม่ชอบพูดโกหกแต่เก็บความลับเก่งมาก มีโลกส่วนตัวระดับนึงแต่ไม่สูงมาก ไม่ชอบคิดแผนการอะไรต่างๆด้วยตัวเองแต่ถ้าให้คิดก็ได้เหมือนกัน ไม่ชอบความยุ่งยากเท่าไหร่แต่ชอบการต่อสู้นิดหน่อยแต่ไม่มากและเวลาสู้จะเน้นใช้ขามากที่สุด ไม่ค่อยชอบทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่าตนแต่ก็ใช้ว่าจะไม่ทำร้ายแค่ไม่ค่อยชอบ ถ้าโกรธจะเปลี่ยนกลายเป็นอีกแบบทันทีจะโหดมากแต่จะลงความเจ็บปวดกับแค่ศัตรูเท่านั้น ชอบใช้วิธีการพลิกสถานการณ์เอา ดีมาก็ดีร้ายมาก็ร้าย ชอบมองวิเคราะห์สถานที่เพราะมันจำเป็นกับการใช้พลัง ไม่ค่อบไว้ใจใครง่ายๆแต่ถ้าไว้ใจแล้วจะอ่อนโยนด้วย เป็นพวกที่ชอบทำตามกฏแต่บางครั้งก็จะแหกกฏนั้นออกมาได้ตลอดเวลาที่จะทำ เป็ฯคนที่จับโกหกเก่งมากและถ้าเพื่อนโกหกก็จะพยายามหาเหตุผลที่โกหกแล้วจะพยายามช่วยแบบอ้อมๆไม่ให้รู้ตัว และถ้าเห็นเพื่อนลำบากก็จะพยายมช่วยอยู่ห่างๆเหมือนกัน เป็นคนที่มีการตัดสินใจที่เด็ดขาดและจะตัดสินใจในครั้งเดียวเลือกที่จะทำอะไรแล้วก็จะทำให้ถึงที่สุด รักษาคำพูด


    ด้านการทำงานจะถนัดการทำงานบ้านทุกอย่างอาหารซักผ้าล้างจานได้หมดที่เป็นงานบ้านแต่ไหวพริบด้านการต่อสู้อยู่ก็มีอยู่ในระดับนึงไม่เยอะและไม่น้อยจนเกินไปมีความแม่นยำและสมาธิสูงมาก


    และสุดท้ายเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยยิ้มแล้วก็เป็นคนที่ชอบตัดสินคนจากนิสัยเท่านั้น


    • ประวัติ : เป็นเด็กที่มีความสามารถอยู่พอสมควรเลยโดนใช้งานไปเรื่อยแต่ก็แลกกับการได้มีโรงเรียนหรือบ้านอยู่แต่ไม่เคยมีเพื่อนเลยสักคนและก็เข้าสังคมก็ไม่มีด้วยเหมือนกันแต่อยู่มาวันนึงพ่อแม่เสียชีวิตจากการออกไปข้างนอกและโดนปล้นเลยทำให้ไม่มีใครปกป้องและถูกพาไปเป็นโจรขโมยของตามที่ต่างๆก็เพราะมีพลังความเร็วแบบนี้ถึงโดนใช้งานแบบนั้นแค่พอโตมาก็จัดการจับเจ้าพวกคนที่เอาแต่ใช้งานและส่งให้ตำรวจแล้วเอาเงินพวกมันมาเป็นของตัวเองเพื่อหาที่อยู่และโรงเรียนและก็ได้เลือกเข้าโรงเรียนแห่งนี้... ที่ๆใครก็สามารถช่วยเหลือผู้คนได้

    • ชอบ : หมากับแมว อิสระ ฟรีรันนิ่ง การทำงานบ้านและการทำอาหาร การต่อสู้

    • เกลียด : การหักหลัง การบังคับ คนที่ดูดถูกคนอื่น ความยุ่งยาก

    • แพ้ | กลัว : ไม่มี

    • ลักษณะการพูด : แบบปกติ "อ่า.. สวัดดี. มีอะไรกับฉันรึป่าว?"
    แบบหงุดหงิด "รำคาญ.."
    แบบโกรธ "ไหนมีใครอยากตาย.. เดินออกมาหาฉันได้เลย!"
    แบบดีใจ "อืม.. งั้นหรอ.."
    เวลามีเรื่อง "ตายส่ะไอ้เวร!"
    เวลาที่เสียใจ "...ขออยู่คนเดียว"
    "ช่วย.. ออกไปก่อนได้ไหม?ขอร้องล่ะ"

    • ลักษณะภายนอก : มีดวงตาสีม่วง ผมสีขาวจากการใช้พลังหน้าตาเหมือนเป็นคนห้าวๆแต่นิสัยเป็นคนที่ใจเย็นมากชอบสวมเสื้อสีขาวด้านในสีดำเวลาใช้พลังจะมีเส้นสีม่วงตรงดวงตา

    • พลัง : 
    Lightning bolt-ความเร็วสายฟ้า คือ การสามารถสร้างสายฟ้าสีม่วงตามร่างกายตรงไหนก็ได้ เช่น ที่เท้าเพื่อนเพิ่มความเร็วหรือการถีบให้แรงขึ้นที่แขนเพื่อเพิ่มความรุนแรงในการต่อยหรือไม่ก็สร้างใส่ทั้งตัวเพื่อเพิ่มทุกส่วนและสามารถสร้างที่ช่วงเอวลงไปและกระโดดดิ่งลงมาได้มันสามารถเพิ่มความรุนแรงได้มาก

    • ข้อเสียของพลัง :1.ใช้พลังงานเยอะสูงสุดใช้ได้ติดต่อไปแค่ 40 นาทีถ้าเกินนั้นร่างกายจะรับไม่ไหว
    2.ใช้สมาธิค่อนข้างสูงเพราะต้องกะพลังให้ถูกถ้าใส่เยอะไปส่วนที่ใส่พลังก็อาจจะรับไม่ไหว

    • เพิ่มเติม : พลังสายฟ้าจะเป็นสายฟ้าสีม่วงสร้างได้แค่กับตัวเองแต่ถ้าศัตรูแตะตัวก็สามรถสร้างกระแสไฟฟ้าช็อตศัตรูได้เหมือนกัน และถ้าโกรธมากขึ้นเรื่อยๆพลังก็ยิ่งเพิ่มขึ้นแต่ผลที่ตามมาก็จะเพิ่มขึ้นแหมือนกันและตอนโกรธสายฟ้าจะเปลี่ยนเป็นสีดำส่วนสุดท้ายก็สนใจผู้หญิง
    ความสามารถพิเศษที่มี
    -ความแม่ยยำในการโจมตี
    -พลิกสถานการณ์ได้อย่างชำนาญ
    -การสู้ด้วยเทควันโดทังรูปแบบ
    -ทำงานบ้านได้ทุกอย่างโดยเฉพาะการทำอาหารที่เรียกได้ว่าสุดยอด
    -มีความเป็นผู็นำสูงแต่ไม่ชอบเป้นผู้นำใครเท่าไหร่



    + Study +

    ผลการเรียน 
    (เต็ม 100)

    คณิตศาสตร์ : 84
    ภาษาญี่ปุ่น : 92
    ภาษาอังกฤษ :100
    วิทยาศาสตร์ : 76
    ประวัติศาสตร์ : 70
    พละศึกษา : 100

    (แค่ให้รู้ว่าเรียกเก่งหรือไม่เก่งค่ะ ขอบอกว่าโรงเรียนนี้ไม่ได้วัดแค่เกรดถึงจะเข้ามาได้)



    + Question + 


    • เหตุผลที่สมัครเข้าโรงเรียนนี้คืออะไรคะ?

    : อยากฝึกฝนตัวเองและอยากลองสู้กันคนที่แข็งแกร่ง

    • คุณคิดยังไงกับพลังของคุณคะ?

    : มีขีดจำกัดเยอะเกินไป..

    • แล้วคิดยังไงกับคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ

    : เห็นใจพวกนั้นแต่ก็แต่ละคนจะมีความพิเศษไม่เหมือนกันเพราะงั้นก็แค่เห็นใจ

    • คิดว่าอยากทำอะไรในโรงเรียนนี้

    :อยาก.... มีเพื่อน.. ล่ะมั้ง...

    • สนใจเป็นหัวหน้าห้องมั้ย?

    :ไม่สนแต่ถ้าให้เป็นก็เป็นได้

    • สุดท้ายความฝันของคุณคืออะไร?

    :ไม่มีหรอกของแบบนั้นน่ะ


    ____________________________


    เผื่ออยากเห็นมันยิ้ม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×