คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : HIRYU High School - โรงเรียนผู้มีพลังพิเศษ (รับสมัครนักเรียน) คิริ เรนโตะ | Kiri Rento
+ Application +
“ฉันอยากรู้ว่า.. จะมีใครตามฉันทันมั้ง?”
• ชื่อ :คิริ เรนโตะ | Kiri Rento
• ชื่อเล่น : เรน | Ren
• เพศ : ชาย
• อายุ : 16
• ส่วนสูง | น้ำหนัก : 182 | 59
• นิสัย : เป็นพวกใจเย็นชอบคิดก่อนจะทำอะไรทุกครั้งเพราะเคยมีอะไรแบบไม่ได้คิดแล้วแพ้มา มีความอดทนอดกั้นสูงสามารถทนความเจ็บปวดได้ระดับนึงแต่ถ้ามากไปก็ไม่ไหว ไม่ชอบการพูดดูถูกคนอื่นอย่างแท้จริงแต่ถ้าโดนคนอื่นดูถูกตัวเองจะไม่มีผลกระทบอะไรเลยแต่อาจจะเดินเข้าไปต่อยหน้าแต่ถ้ามีคนดูถูกเพื่อนจะต่อยทันที จะมีความอ่อนโยนกับแค่เพื่อนเท่านั้นถ้าไม่สนิทด้วยความเย็นชามาเต็ม เป็นคนที่พูดตรงๆไม่อ้อมอะไรทั้งนั้น เป็นคนที่ไม่ชอบพูดโกหกแต่เก็บความลับเก่งมาก มีโลกส่วนตัวระดับนึงแต่ไม่สูงมาก ไม่ชอบคิดแผนการอะไรต่างๆด้วยตัวเองแต่ถ้าให้คิดก็ได้เหมือนกัน ไม่ชอบความยุ่งยากเท่าไหร่แต่ชอบการต่อสู้นิดหน่อยแต่ไม่มากและเวลาสู้จะเน้นใช้ขามากที่สุด ไม่ค่อยชอบทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่าตนแต่ก็ใช้ว่าจะไม่ทำร้ายแค่ไม่ค่อยชอบ ถ้าโกรธจะเปลี่ยนกลายเป็นอีกแบบทันทีจะโหดมากแต่จะลงความเจ็บปวดกับแค่ศัตรูเท่านั้น ชอบใช้วิธีการพลิกสถานการณ์เอา ดีมาก็ดีร้ายมาก็ร้าย ชอบมองวิเคราะห์สถานที่เพราะมันจำเป็นกับการใช้พลัง ไม่ค่อบไว้ใจใครง่ายๆแต่ถ้าไว้ใจแล้วจะอ่อนโยนด้วย เป็นพวกที่ชอบทำตามกฏแต่บางครั้งก็จะแหกกฏนั้นออกมาได้ตลอดเวลาที่จะทำ เป็ฯคนที่จับโกหกเก่งมากและถ้าเพื่อนโกหกก็จะพยายามหาเหตุผลที่โกหกแล้วจะพยายามช่วยแบบอ้อมๆไม่ให้รู้ตัว และถ้าเห็นเพื่อนลำบากก็จะพยายมช่วยอยู่ห่างๆเหมือนกัน เป็นคนที่มีการตัดสินใจที่เด็ดขาดและจะตัดสินใจในครั้งเดียวเลือกที่จะทำอะไรแล้วก็จะทำให้ถึงที่สุด รักษาคำพูด
ด้านการทำงานจะถนัดการทำงานบ้านทุกอย่างอาหารซักผ้าล้างจานได้หมดที่เป็นงานบ้านแต่ไหวพริบด้านการต่อสู้อยู่ก็มีอยู่ในระดับนึงไม่เยอะและไม่น้อยจนเกินไปมีความแม่นยำและสมาธิสูงมาก
และสุดท้ายเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยยิ้มแล้วก็เป็นคนที่ชอบตัดสินคนจากนิสัยเท่านั้น
ความคิดเห็น