Scarlet witch กำเนิดใหม่นางร้ายทรราช [Project the world] - นิยาย Scarlet witch กำเนิดใหม่นางร้ายทรราช [Project the world] : Dek-D.com - Writer
×

    Scarlet witch กำเนิดใหม่นางร้ายทรราช [Project the world]

    โดย Ishar

    หลังจากอายุขัยของตัวเธอหมดสิ้นไป วิญญาณของแม่มดแดงก็เหมือนจะไม่ได้ดับสูญไปด้วยนั้นแต่กลับกลายเป็นว่าเธอต้องมาอยู่ในร่างของเด็กสาวแรกรุ่นที่ข้างกายเต็มไปด้วยเหล่าพี่ชายที่พร้อมรุมทึงตัวเธอตลอดเวลา!

    ผู้เข้าชมรวม

    6,483

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    6.48K

    ความคิดเห็น


    107

    คนติดตาม


    845
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มี.ค. 63 / 12:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    สการ์เล็ตต์
    แม่มดแดงแห่งนอร์ธ หนึ่งในสามแม่มดของภาคีอิสระ เป็นที่หวั่นเกรงของผู้คนเพราะขึ้นชื่อเรื่องโหดร้ายถือครองธาตุจันทราที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดหากไม่นับผู้ก่อตั้งภาคีอิสระ แต่เธอนั้นกลับกระหายที่จะพิสูจน์ตนเองตลอดเวลา


    สการ์เล็ต ซิมมอน
    ลูกสาวเพียงคนเดียวของดยุคซิมมอนแห่งแบดแลนด์ ที่เกิดจากภรรยาคนที่สาม ผู้มีชื่อเหมือนกับแม่มดแดง เย่อหยิ่ง ทะนงตน ไม่เห็นหัวใคร เป็นผู้ที่พี่น้องคนอื่นๆเกลียดชังมากที่สุด สการ์เล็ตได้เชื้อสายแฟรี่มาจากแม่ซึ่งเธอได้เชื้อปีศาจมาจากพ่อเพียงน้อยนิดเท่านั้น แม้ภายนอกจะเข้มแข็งแต่ข้างในกับหวาดกลัว และโดดเดี่ยว แต่เมื่อแม่มดแดงเข้ามาทุกอย่างกลับแปรเปลี่ยนไป
    [ตัวแทนบาปแห่ง การทะนงตน]
    ธาตุ : ลม , จันทรา


    โดโนแวน ซิมมอน
    ลูกชายคนโตของตระกูลที่เกิดจากภรรยาคนที่สอง จอมขี้เกียจผู้หลงใหลในเสียงเพลง ภายนอกอาจดูไม่สนโลกแต่กลับเป็นที่เกรงกลัวของผู้อื่น ชอบสั่งเป็นนิจ โดยเฉพาะเรื่องที่ทำให้ผู้อื่นต้องอับอาย 
    [ตัวแทนบาปแห่งความเกียจคร้าน]
    ธาตุ :  ความมืด


    ลูคัส ซิมมอน
    ลูกชายคนที่สองของตระกูลเกิดจากภรรยาคนที่สองไม่ยอมอ่อนข้อแม้ในขณะทำตัวสุภาพ ปากคอเลาะร้าย ให้ความสำคัญกับกฎระเบียบและบังคับให้คนรอบข้างทำตาม เป็นนักวางแผน รอบคอบ เคารพในตัวพ่อมาก ไม่พอใจในตัวพี่ชายหลายๆอย่าง
    [ตัวแทนบาปแห่งริษยา]
    ธาตุ : ความมืด


    ดีแลน ซิมมอน
    ลูกชายฝาแฝดคนโตที่เกิดจากภรรยาเอก จอมป่วนสร้างปัญหา เป็นพวกรักรุนแรง ขี้หึง ปากแข็ง ยันเดเระ ชอบแกล้ง เด็กมีปัญหา ชอบใช้เหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ เรียกร้องความสนใจ
    [ตัวแทนบาปแห่งตะกละ]
    ธาตุ : ไฟ


    เควิน ซิมมอน
    ฝาแฝดคนเล็กเกิดจากภรรยาเอก ตัวป่วนผู้เอาแต่ใจ ห้ามใครขัดโดยเด็ดขาด เปลี่ยนอารมณ์ได้ไว ชอบโทษคนอื่น ชอบขู่ฆ่าคนอื่นตลอดเวลา เดาทางไม่ออก หากตัวเองไม่ได้คนอื่นก็อย่าหวัง
    [ตัวแทนบาปแห่งโลภะ]
    ธาตุ : น้ำ


    พาสเทล ซิมมอน
    น้องชายของฝาแฝดเกิดจากภรรยาเอก ผู้ยึดติดความเป็นพี่น้องมากที่สุดในตระกูล ชอบพูดจาเสื่อมๆ ส่อแววลามก เป็นเอสก็ได้หรือเอ็มก็ดี ชอบทำพฤติกรรมวิตถารแบบตื้อไม่เลิก ถนัดรุก ชอบเห็นใบหน้ารังเกียจของฝ่ายตรงข้ามเป็นที่สุด
    [ตัวแทนบาปแห่งราคะ]
    ธาตุ : ความมืด


    ไรอัน ซิมมอน
    ลูกชายคนสุดท้ายของตระกูลที่เกิดจากภรรยาคนที่4 เป็นกลุ้มก้อนพลังเแห่งการทำลายล้าง เด็กเก็บตัวใช้ความรุนแรง ซึนเดเระแบบสุดๆ ปากไม่ตรงกับใจ แต่จริงๆเป็นคนอ่อนโยนมากที่สุด สุภาพบุรุษและแคร์คนอื่น
    [ตัวแทนบาปแห่งโทสะ]
    ธาตุ : ความมืด


    เอเลน่า เลวิส
    ลูกสาวบุญธรรมของท่านเอิร์ลเลวิสแห่งดินแดนแอตแลนด์(เงือก) มองโลกในแง่ดี อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ กล้าคิดกล้าพูด ร่าเริง สดใส แต่ก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่ผู้อื่นไม่รู้เกี่ยวกับตัวตนของเธอ
    ธาตุ : แสง















    ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
    (ใครไม่เม้นขอให้ขึ้นคาน!)










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น