ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากบอกนายว่า "ไปตายซะน่อ!!!"

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 6 อาหารเป็นสิ่งจำเป็น ฉะนั้นอย่าทำให้กลายเป็นอึหมาโดยเด็ดขาด

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 58


    บทที่ 6 อาหารเป็นสิ่งจำเป็น ฉะนั้นอย่าทำให้กลายเป็นอึหมาโดยเด็ดขาด

     
     

                    โซโกะค่อยๆยืนขึ้นหลังจากที่นอนขดตัวอยู่นาน  สาเหตุก็มาจากสาวหมวยคู่กัดที่เผด็จการกับอวัยวะสำคัญของเขาจนทำให้ลุกไปไหนไม่ได้นานเกือบครึ่งชั่วโมง

                    “อู้ยย  หน๊อย  ยัยตัวแสบ ฉันเอาคืนเธอแน่!!

                    เมื่อยืนขึ้นได้แล้ว  โซโกะจึงบึ่งออกไปจากห้องทันที  เป้าหมายของเขาคือโรงอาหารของซินเซ็นงุมิ  เพื่อไปล้างแค้นคนที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้  แต่ระหว่างทางที่เดินไปนั้นโซโกะก็ได้ยินคนพูดกันถึงสาวหมวยคนนั้น

                    “น่ากลัวจังเลยน่ะยัยหนูหมวยนั่นน่ะ“

                    “ใช่ๆ ฉันละแทบฉี่ราดเลยตอนที่จานเฉี่ยวหน้าไปโดนผนังจนแตกน่ะ”

                    โซโกะไม่คิดจะสนใจสิ่งที่ลูกน้องพูด  เพราะคิดว่ายังไงก็แค่เรื่องที่คางุระอาละวาดเท่านั้น  แต่อยู่ๆก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินเรื่องที่ลูกน้องพูดต่อมา

                    “แล้วสรุปคุณฮิจิคาตะกับยัยหนูหมวยนั่นเนี่ยคบกันจริงใช่ม่ะ”

                    “คงใช่น่ะ  ทั้งจับมือ ทั้งกินข้าวด้วยกันแบบนั้น  คงคบกันอยู่แหงมๆ”

                    “ถ้าเกิดแต่งงานกันขึ้นมา  แล้วยัยหนูหมวยเข้าอยู่ในซินเซ็นงุมิจริงๆล่ะก็ มีหวังที่นี่ถูกแม่นั่นถล่มไม่เหลือซากแน่”    ได้ยินดังนั้นโซโกะก็เกิดอาการหงุดหงิดขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว  จึงเปลี่ยนเป้าหมายเดินไปหาเหล่าลูกน้องแทนเพื่อถามเรื่องราว  แต่ก็มีคนเดินมาจับไหล่ไว้

                    “เฮ้  โซโกะจะไปไหนน่ะ” เสียงคุ้นหูที่ทักเขามาไม่ใช่ใครที่ไหนต่เป็นกอริลล่านั่นเอง  และคนที่มาด้วยก็ไม่ใช่ใครที่ไหน  ซากาตะ  กินโทกิผู้นี้นี่เอง

                    “ไปข้างหน้าครับคุณคอนโด้”

                    “ฮ่าๆๆๆๆ  นายนี่ก็ยังกวนได้เหมือนเดิมเลยนะ  โซอิจิโร่คุง”

                    “ลูกพี่ก็ยังเรียกชื่อผมผิดเหมือนเดิมเลยนะครับ ผมบอกแล้วไงว่าผมชื่อโซโกะ”

                    “ว่าแต่นายเห็นโทชิบ้างรึเปล่า?”

                    “ไม่เห็นนี่ครับ  สงสัยตกส้วมตายไปแล้วมั้ง”

                    “เฮ้ยๆๆ จะแช่งฉันให้ตายทั้งทีทำไมต้องให้ตายทุเรศๆแบบนั้นด้วยว่ะ”

                    เสียงคนที่พูดขึ้นทำให้ทั้งสามหันไปทางเจ้าของเสียง  ก็เห็นฮิจิคาตะเดินมาพร้อมกับคางุระ ยิ่งเห็นแบบนั้นโซโกะจึงรู้สึกหมั่นไส้ขึ้นมา

                    “อ้าวคุณฮิจิคาตะ  ยังไม่ตายอีกหรอครับ”

                    “เห็นหน้าฉันคิดออกแค่คำถามเดียวกันรึไง  ให้ตาย” ฮิจิคาตะหยิบบุหรี่ขึ้นมาแล้วอัดควันมะเร็งลงปอดก่อนจะพ่นออกมา

                    “อ้าว  อากินจัง  ฟื้นแล้วหรอน่อ อั้วนึกว่าเดี้ยงไปซะเลี้ยว”

                    “ของแค่นั้นทำอะไรคุณกินสุดหล่อไม่ได้หรอกเฟ้ย”

                    “แล้วถามหาผมทำไมหรอครับ  คุณคอนโด้” ฮิจิคาตะเอ่ยขึ้นทั้งๆที่ยังคาบบุหรี่ไว้ในปาก

    “นายมาก็ดีแล้วโทชิ  พอดีนายรับจ้างสารพัดเขาอยากไปซื้อของน่ะ แล้วของใช้ในสำนักงานของเราก็ใกล้หมดแล้วฉันเลยกะจะชวยนายไปซื้อของด้วยกัน”

    “ก็ได้ครับ มายองเนสก็หมดเหมือนกัน  งั้นไปเลยมั้ยล่ะครับ”

    “เดี๋ยวน่อ  อั้วไปด้วยสาหร่ายดองของอั้วหมดพอดีเลย” คางุระพูดพร้องดึงเสื้อของฮิจิคาตะ

    “มันจำเป็นตรงไหนมิทราบ  สาหร่ายดองของหล่อนน่ะ”

    “แล้วมายองเนสของลื้อมันจำเป็นตรงไหนนน่อ”

    “....มายองเนสน่ะ  ให้ตายก็ขาดไม่ได้เฟ้ย”

    “สาหร่ายดองของอั้วก็ขาดไม่ได้เหมือนกันน่อ  ยี้”

    คอนโด้เห็นทั้งสองคนแยกเขี้ยวใส่กันจึงหัวเราะเบาๆแล้วพูดว่า

    “ไปก็ไปสิอาหมวย  ไปหลายๆคนจะได้ช่วยกันถือของ”

    “คุณคอนโด้”

    “ยะฮู้ววววว  อาริลล่า ลื้อนี่ใจดีจริงๆ”

    “เห.. ตะกี้เรียกกอริลล่าใช่ม่ะ”

    คางุระกระโดดโลดเต้นดีใจพลางเดินไปตบไหล่คอนโด้เบาๆ  ในขณะที่ฮิจิคาตะทำหน้าเหนื่อยหน่ายอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่รู้ตัวเลยว่าสายตาคู่หนึ่งจ้องเขาด้วยความหงุดหงิดอยู่

    “ว่าแต่  ไหนๆก็ไหนๆแล้วเราไปกันหมดนี่เลยแล้วกัน  เนอะโซโกะ”

    “ไม่ละครับ  ผมไม่อยากไปนั่งดมกลิ่นเหม็นๆของสาหร่ายดองกับมายองเนสน่ะครับ”

    “อย่ามาดูถูกสาหร่ายดองของอั้วน่อ  นั่นน่ะใครๆเขาก็กินกันน่อ”

    “ก็มีแต่หล่อนคนเดียวไม่ใช่เรอะที่กินน่ะ  สู้มายองเนสของฉันก็ไม่ได้”

    “นั่นมันอาหารหมาไม่ใช่รึไงฟ่ะ” กินโทกิที่เงียบมานานเอ่ยขึ้นบ้าง

    “ไอ้คนที่กินแต่ข้าวหน้าถั่วแดงอย่างแกอย่ามาดูถูกมายองเนสของฉันน่ะเฟ้ย”

    “อย่าพูดแบบนั้นสิครับลูกพี่  มายองเนสไม่ใช่อาหารหมาหรอก  อึหมาต่างหาก”

    “ทำไมยิ่งพูดมันยิ่งดูทุเรศลงล่ะฟ่ะ”

    “อึหมาสีขาวบริสุทธิ์ขนาดนั้น  ก็น่าภาคภูมิใจดีออกไม่ใช่เรอะ โทชิ”

    “นี่คุณก็เอากะเขาด้วยหรอครับ  คุณคอนโด้”

    “อึหมาก็ย่อมคู่ควรกับคนอย่างคุณแล้วล่ะครับคุณฮิจิคาตะ”

    “ใช่ๆ ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมกับนายเท่าอึหมาอีกแล้วล่ะ คุณรองหัวหน้าปีศาจ”

    “โดนไอ้คู่หูซาดิสม์อย่างพวกแกดูถูกเนี่ยเสียศักดิ์ศรีโคตรๆเลยโว้ยยยย”

    “เอาล่ะๆ  พอได้แล้ว  แล้วสรุปว่าไงโซโกะ  จะไปมั้ย?”  คอนโด้กล่าวขัดขึ้นก่อนจะหันมาถามหนุ่มซาดิสม์

    “ผม...”

    “ไม่ต้องให้อาตี๋นี่ไปหรอกน่อ  อั้วเหม็นปากอีอ่า  กลิ่นปากแรงมากเลยน่อ”

    “ปากหล่อนกลิ่นแรงกว่าฉันอีก  หัดใช้ฉี่หมาล้างปากซะบ้างสิ”

    “ถ้าลื้อลองทำให้อั้วดู  อั้วจะลองทำตามก็ได้น่อ”

    “งั้นเดี๋ยวฉันจะลองทำในปากหล่อนดูก่อนเป็นไงละ”

    “ส้งตีงเถอะน่ออาตี๋  ลื้อน่ะอยู่ที่นี่เป็นหมาเฝ้าบ้านไปซะเถอะน่อ”

    “โทษทีน่ะ  แต่ชาตินี้ให้ตายยังไงฉันก็ไม่ทำตามที่หล่อนพูดเด็ดขาด  เอาล่ะ คุณคอนโด้ไปกันเถอะครับ”

    โซโกะพูดพลางเดินนำหน้าคนอื่นไปที่รถตำรวจที่จอดไว้ทันที  โดยมีคนอีก 4 คนเดินตามหลังมาติดๆ  จากนั้นทุกคนก็ขึ้นรถ  โดยมีฮิจิคาตะเป็นคนขับรถ คอนโด้นั่งเก้าอี้ข้างคนขับ  ส่วนที่เหลือนั่งเบาะหลัง  โดยที่โซโกะและคางุระนั่งติดหน้าต่างกระจกคนละข้าง และกินโทกินั่งคั่นกลาง 

     

    “  

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×