ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากบอกนายว่า "ไปตายซะน่อ!!!"

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 3 จะตีกันทั้งที ต้องพังทุกอย่างที่ขวางหน้าสิถึงจะสนุก

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 58


    บทที่  จะตีกันทั้งที  ต้องพังทุกอย่างที่ขวางหน้าสิถึงจะสนุก

     

    Sougo part

             สวัสดีครับ  ผมโอคิตะ  โซโกะ ครับ เป็นหัวหน้าหน้าหน่วยที่หนึ่งแห่งซินเซ็นงุมิ  ความจริงผมควรจะเป็นรองหัวหน้าซินเซ็นงุมิไปตั้งนานแล้ว  ถ้าไม่มีไอ้บ้ามายองเนสนั่นน่ะ  ทุกวันนี้งานอดิเรกของผมก็คือ  วางแผนลอบสังหารคุณฮิจิคาตะเพื่อเอาตำแหน่งรองหัวหน้ามาเป็นของผม  แต่พอผมนึกถึงหน้าหมอนี่ทีไรก็มักจะ.....

                    ครืดดดด

                    “เฮ้! โซโกะ คุณคอนโด้ให้ฉันมาเรียกนายให้ไปที่ห้องนั่งเล่นน่ะ”

    ..........โผล่มาแบบนี้ทุกที

                    “เฮ้อ คร๊าบๆ จะไปเดี๋ยวนี้แหละคร๊าบ” ผมลุกขึ้นแล้วเดินตามคนตรงหน้าไปอย่างเลี่ยงไม่ได้  ถ้าไม่ใช่คำสั่งคุณคอนโด้  ผมคงไม่ทำตามที่ไอ้บ้านี่พูดแน่

                    ทันทีที่เดินมาถึงหน้าห้องนั่งเล่น คนตรงหน้าก็เปิดประตูนำผมเข้าไปข้างใน  ผมแทบอยากจะเอาหัวโขกเสาให้รู้แล้วรู้รอด  เมื่อคนที่อยู่ข้างในไม่ได้มีแค่คุณคอนโด้ 

                “ไง  โซอิจิโร่คุง”  เสียงคนที่ผมเรียกว่าลูกพี่ หันมาทักทายตามมารยาท  ต่างกับอีกคนข้างๆที่ไม่แม้แต่จะหันมามองหน้าผม

                    “โซโกะครับลูกพี่”  ผมปิดประตูแล้วเดินเข้ามานั่งข้างๆคุณฮิจิตาตะและอยู่ฝั่งตรงข้ามกับคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่กัดของผม

                “มีเรื่องอะไรถึงเรียกพวกเรามาละครับคุณคอนโด้”  คุณฮิจิคาตะเอ่ยถามคุณคอนโด้เป็นคนแรก  ชิ! ตัดหน้าฉันจนได้น่ะแก

                    “เราจะมาตกลงกันถึงเรื่องห้องที่จะให้สองคนนี้อยู่น่ะสิ”

                    “ก็ให้อยู่ห้องเก็บของไปสิครับคุณคอนโด้”

                    “ได้ไงอ่ะโซโกะ  คนพวกนี้เป็นแขกของพวกเราน๊า  เราจะให้พวกเขาไปอยู่ในห้องเก็บของได้ไง”

                    “งั้นก็ให้ไปอยู่กับคุณคอนโด้ก็ได้นี่ครับ”

                    “ไม่เอาน่อ  อั้วไม่อยากไปอยู่กับกอริลล่าอ่าน่อ  มันหยะแหยงอ่า” พูดออกแล้วหรอยัยนี่

                    “ฉันมันน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยหรออาหมวย”  ก็แล้วคุณคอนโด้ทำไมถึงน้ำตาปริ่มละครับเนี่ย

                    “อย่างหล่อนน่ะก็เหมาะที่จะอยู่ในที่แบบนั้นอยู่แล้วไม่ใช่รึไง” 

                    “อั้วไม่อยากพูดกับคนขี้เลื่อยอย่างลื้อน่อ  อาตี๋ตูดหมึก”  ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่ผมก็รู้สึกดีใจขึ้นมานิดๆ

                    “คิดว่าฉันอยากพูดกับหล่อนมากนักรึไง  ยัยหมวยนรก”

                    “นี่ลื้อ.........”

                    “น๊าๆ  คางุระ ใจเย็นๆก่อน  เรามาอาศัยบ้านเขาน๊า  ทำตัวดีๆหน่อยสิ”  ลูกพี่รีบดึงแขนยัยหมวยให้นั่งลงเมื่อเจ้าหล่อนตั้งท่าจะมาหาเรื่องผม

                    “ถูกอย่างที่ไอ้หัวหงอกพูด  พวกนายทั้งคู่อย่าแม้แต่จะคิดก่อสงครามในซินเซ็นงุมิกันเลย  ขอร้องล่ะ”

                    “แกเลิกเรียกฉันว่าไอ้หัวหงอกซะที  ผมฉันมันเป็นสีเงินตะหากเฟ้ย  ไอ้มายองเลอร์”

                    “ใครใช้ให้แกเรียกฉันว่ามายองเลอร์กันไม่ทราบ”

                    “ไม่ใช่มายองเลอร์ครับลูกพี่  ไอ้บ้ามายองเลอร์ตะหากละครับ”

                    “มันก็ไม่ได้ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยนี่หว่า  แค่มี  ไอ้บ้า  นำหน้าเฉยๆไม่ใช่เรอะ”

                    “มันก็เหมาะกับคุณดีไม่ใช่หรอครับ  ไอ้บ้ามายองเลอร์”

                    “โซโกะ   แกนี่มันน่าหมั่นไส้จริงๆเลย  ขอต่อยซักทีได้มั้ย   รับรองว่าไม่ถึงตายหรอก “

    “คุณฮิจิคาตะก็ลองก้มหัวขอร้องผมดูสิครับ  เผื่อผมจะยอมทำตามที่คุณพูดบ้าง”

                    “ใครมันจะไปทำฟร่ะ  ให้ตายยังไงฉันก็ไม่ก้มหัวให้คนอย่างแกเด็ดขาด” 

                    “งั้นคุณก็ช่วยตายซะตรงนี้เลยแล้วกันน่ะครับคุณฮิจิคาตะ”  ผมหยิบบาซู้ก้าขึ้นมาจ่อหัวคุณฮิจิคาตะอย่างไม่ลังเลเลยซักนิด (เอ็งเอามาจากไหนว่ะ //กินโทกิ)

                    “นี่ๆ  โซโกะใจร่มๆหน่อยซี้   ถือว่าฉันขอ.....”

    กริ๊ก!

    ตูมมมม!!

                    “ผมจัดให้ตามคำขอแล้วน่ะครับคุณคอนโด้”  คนที่ผมยิงบาซูก้าใส่ไม่ใช่คุณฮืจิคาตะแต่เป็นคุณคอนโด้  ก็แหม  คุณคอนโด้บอกว่า  ฉันขอ  นี่น๊า

                    “เฮ้ย  นี่แกทำอะไรของแกว่ะโซโกะ   คุณคอนโด้เป็นยังไงบ้างครับ”  คุณฮิจิคาตะรีบวิ่งเข้าไปดูคอนโด้ที่อยู่ในม่านควัน

                    “เฮ้ๆ  พวกนายเล่นกันแบบนี้ทุกวันเลยหรอ  น่าสนุกจังเลยน่ะ โซอิจิโร่คุง”  ลูกพี่เดินมากอดคอผมอย่างสนิทสนม

                    “ลูกพี่อยากลองเล่นดูมั้ยละครับ  แล้วก็ผมชื่อโซโกะครับ” ขี้เกียจจะแก้ชื่อแล้วน่ะเนี่ย  จะเรียกผิดไปถึงไหนกัน

                    “ไม่ดีกว่า  ว่าแต่คางุระ หล่อนก็มาสนิทสนมกับโซเซจิคุงซะสิ  ไหนๆก็จะอยู่ที่นี่ด้วยกันอยู่แล้ว”  ลูกพี่ดึงยัยหมวยที่ยืนอยู่ข้างๆมาใกล้ๆ  ตอนนี้กลายเป็นว่าลูกพี่กอดคอผมกับยัยหมวยอยู่

    “สนิทสนม?”

    “สนิทสนมหรอน่อ??”

                    หมับ!

    “หือ...??จู่ๆ มือของเราสองคนก็พร้อมใจกันยกมาจับหัวคนตรงกลางคนละข้างแล้วก็.....

                    “ย้ากกกก ไม่มีวันหรอกกกเฟ้ย / น่อ”  ทั้งผมและยัยหมวยออกแรงทุ่มคนผมหยักศกไปยังข้างหน้าจนไปกระแทกคุณคอนโด้กับคุณฮิจิคาตะจนล้มลงไปกองกันอยู่  ยัยนั่นคงคิดเหมือนผมสิน่ะ

                    “อู้ยยยย   เจ็บๆๆๆๆๆนี่พวกแกทำบ้าอะไรกันฟร่ะ “ 

                    “คนอย่างอั้วไม่มีวันไปสนิทสนมกับอาตี๋โรคจิตนี่หรอกน่อ  ถ้าเป็นไปได้อั้วยอมไปสนิทสนมกับหมาขี้เรือนดีกว่าน่อ”

                    “งั้นก็ขอให้หล่อนติดโรคขี้เรื้อนจากหมามาแล้วตายไปอย่างน่าสมเพชซะ”

                    “อั้วจะเอาเชื้อโรคมาปล่อยใส่ลื้อก็เลี้ยวกังน่อ ”                ยัยหมวยทำสีหน้าฮึดฮัดก่อนจะหันไปทางคนสามคนที่นอนกองกันตายอยู่

                    “อากอริลล่า  จะให้อั้วนอนห้องไหนบอกมาได้เลี้ยวน่อ!!

                    “เอ่อ...แล้วแต่เลย   ชอบห้องไหนก็เลือกเอาเลยอาหมวย  แหง่ก!” จะตายทั้งทียังจะอุตส่าห์ลุกมาตอบอีกหรอครับคุณคอนโด้

                    “ขอบใจมากน่อ”  ยัยหมวยหยิบสัมภาระแล้วเดินไปยังประตูทันที  แต่ก็ยังหันมาแขวะผมอยู่ดี

    หลังจากที่ยัยหมวยออกไปจากห้องนั่งเล่นแล้ว  ผมจึงเดินไปส่องกลุ่มคนที่นอนกองกันอยู่

                    “ตายรึยังครับ   คุณฮิจิคาตะ  คุณคอนโด้  ลูกพี่”

                    “.......................”  ไร้ปฏิกิริยาใดๆโต้ตอบ

                    “งั้นเดี๋ยวพบจะบอกเจ้ายามาซากิมาเก็บศพไปดำเนินพิธีกรรมทางศาสนาน่ะครับ  ผมไปล่ะ”  ผมเดินออกมาจากห้องทันที

    “ได้เวลานอนแล้วสิ  กลับไปนอนอยู่ห้องดีกว่า  ฮ้าววว!!”  เป้าหมายของผมคือ ห้องนอนของผมที่ผมแอบมาอู้อยู่ประจำ

                    ครืดดดดดด!!!      

                    “ฮ้าวววววว...อะ..ยัยหมวย”

                    “เฮ้ยอาตี๋หน้าม่อ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×