ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic - Rov [Shadow hands] (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 64


    talk ↓

    (ค่อนข้างยาวนะคะแต่อยากให้ทุกๆคนอ่านจริงๆค่ะ TT)

    สวัสดีค่าทุกๆคน ขอต้อนรับสู่นิยายรับสมัครตัวละครที่เป็น Fanfic ของเกม Rov นะคะ แต่ต้องขอบอกเอาไว้ก่อนเลยว่า เรื่องนี้เป็นAuค่ะมีเหตุการณ์ในเรื่องราวที่เปลี่ยนไปจากเกมและมีตัวละครที่ทุกๆคนสมัครมาร่วมด้วย ด้วยความที่ Rov เป็นเกมที่มีจักรวาลTime line ใหญ่อลังกาลเวอร์วังมาก5555 ทางนี้ก็เลยหยิบเหตุการณ์ในเรื่องราวที่ค่อนข้างสำคัญมานั้นก็คือเรื่องราวเกี่ยวกับองค์กร Shadow hands ซึ่งเป็นการดำเนินเรื่องผ่านตัวละคร “อัลเลน” ไม่ใช่ Oc ของไรต์นะคะ น้องเป็น Main Character จากเกม ด้วยความที่ไรต์เอ็นดูน้องอัลเลนเป็นพิเศษ5555+และเหล่าเด็กๆมือเงา?ด้วยจึงเกินเป็นฟิคชั่นเรื่องนี้มา ตามเนื้อเรื่องหลักตัวของอัลเลนไม่ใช่พระเอกนะคะ55555+แต่สำหรับฟิคนี้อัลเลนคือพระเอกค่ะ//ปรบมือ 

    สำหรับการรับสมัครไรต์จะรับสมัครคนในองค์กร Shadow hands เป็นหลัก นะคะ และจะมีองค์กร "Night Nest" ของลอริอ้อนอีกด้วย [แต่ด้วยความองค์กร Night nest ยังมีจุดประสงค์ที่ค่อนข้างคลุมเครือแต่ตามเนื้อเรื่องบอกว่าลอริอ้อนอยากจะเปลี่ยนแปลงโลกซึ่งไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนไปทางไหนเปลี่ยนแปลงยังไงไรต์จึงต้องมโนขึ้นมาเอง ซึ่งไรต์คิดว่าต้องเป็นการเปลี่ยนในทางลบแน่ๆ] ทำให้ลอริอ้อนต้องติดต่อผู้ร่วมอุดมการณ์ที่แฝงตัวอยู่ในสถานที่ต่างๆ ซึ่งองค์กร Shadow hand ได้ร่วมมือกับลอริอ้อนด้วย และ การรับสมัครพวกเผ่าพันธุ์อื่นๆไรต์ก็จะเปิดรับด้วยนะคะ แต่ไม่รับประกันความเด่นทุกตัวละครเนอะ อย่างที่รู้ๆกันว่า องค์กร Shadow hand แอนตี้?พวกอื่นๆที่ไม่ใช่มนุษย์ ไรต์จะเสริมเนื้อเรื่องบางส่วนเข้าไปในตัวของอัลเลนค่ะ 

    การเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องของอัลเลน ตามจริงแล้วอัลเลนสามารถหลบหนีออกจากองค์กรได้สำเร็จแต่ฟิคนี้อัลเลนหลบหนีไม่สำเร็จค่ะ เรื่องราวที่เลวร้ายของอัลเลนจะ x2 กว่าในเนื้อเรื่องหลักหนักมากๆเรียกได้ว่าเป็นการ Butterfly effect อย่างแท้จริงเลยค่ะ

    เรื่องของความรักทางไรต์จะกำหนดคู่แบบไม่แน่นอนค่ะ ด้วยความที่ฟิคชั่นนี้ไม่ได้เน้นเรื่องความรักอะไรขนาดนั้น แต่จะเปลี่ยนเป็นการจิ้นแทน เพื่อไม่ให้เป็นการกระทบกับเนื้อเรื่องหลักมากเกินไป และด้วยความที่ทางออฟฟิเชียลยังกำหนดความสนใจในเพศของตลค.แบบไม่แน่ชัด [อย่างน้องซินเนสเทรียกับเจ๊เด๊กตร้านี่น่าคิดเหมือนกันค่ะ ถถถถ----] ทำให้ไรต์ไม่ได้ซีเรียสเรื่องการจิ้นเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้ามค่ะ ทุกๆคนมีอิสระในเรื่องนี้ได้ตามสบายเลยนะคะ

    สำหรับใครที่ไม่เคยเล่นเกมนี้หรือเล่นแต่ไม่ได้เจาะลึกเนื้อเรื่องขนาดนั้นก็สามารถสมัครได้ค่ะเพราะเนื้อเรื่องในจุดที่ไรต์ยกมาสมัครเป็นการง่ายต่อระบบรับสมัครมากๆทางนี้ไม่ได้ซีเรื่องข้อมูลที่ต้องเป๊ะตามสเกลของเกมเพราะเกมนี้สเกลค่อนข้างกว้างขวางขนาดไรต์ตามไปศึกษาก็ยังต้องใช้เวลานานที่จะปะติดปะต่อเรื่องได้เลยค่ะ55555+ สำหรับใครที่งงหรือสงสัยอยากจะถามอะไรสามารถถามได้เลยนะคะเรายินดีที่จะตอบค่ะ และอีกอย่างประวัติของตัวละครที่ส่งมาอาจจะต้องปรับเปลี่ยนบางจุดเพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องนะคะ แต่ไรต์จะไม่บิดเบือนตัวละครจนไม่เหลือโครงเดิมเลยค่ะ หายห่วงได้ค่า

    Detail ↓

    ดินแดน Athanor

    เป็นดินแดนที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 10000 ปี  ไม่รู้ว่าดินแดนนี้ถูกสร้างขึ้นมาได้อย่างไรแต่ผู้คนต่างเชื่อกันว่าพระเจ้าได้สร้างขึ้นมา ดินแดนAthanorถูกแบ่งออกเป็น6เมืองหลักๆดังนี้ [จะขอไม่เล่าต้นกำเนิดนะคะเพราะจะไปเชื่อมโยงกับเนื้อเรื่องของการฟื้นคืนชีพของราชานี่เป็นการเล่าแบบย่อๆนะคะ/ยังมีสถานที่อีกมากมายแบบยิบย่อยมากๆกลัวว่าอธิบายยังไงก็ต้องยาวมากๆแน่ๆกลัวรีดตาลายTT]

    - อาณาจักร Veda ผู้คุมกฎแห่งแสง อาณาจักรของเหล่าทวยเทพ คอยดูแลและควบคุมความเรียบร้อยของ Athanor

    - อาณาจักร Okka ผู้พิทักษ์แห่งแสงอยู่ทางตอนใต้ของอาราจักร Veda

    - อาณาจักร Norman เป็นอาณาจักรของมนุษย์เหล่าผู้บุกเบิก ไร้ซึ่งความเกรงกลัวไม่ยอมก้มหัวให้ใครทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นปีศาจหรือเทพ ทำทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้าของมนุษยชาติ

    - สหพันธรัฐอิสระ เหล่านักปฎิวัติผู้เฉลียวฉลาด สามารถสร้างประเทศที่อิสระและรุ่งเรืองขึ้นมาได้ในแทบดินแดนที่รกร้าง

    - อาณาจักร Afata เหล่าผู้พิทักษ์แห่งป่าถึงแม้จะรักสงบแต่จะสู้จนตัวตายเพื่อปกป้องต้นไม้โลก 

    - อาณาจักร Lokheim เหล่ากบฎที่ถูกตราหน้าว่าเป็นปีศาจร้ายแห่ง Abyss ที่พยายามจะใช้กำลังทั้งหมดที่มีในการต่อต้านอำนาจเบ็ดเสร็จจากพวกที่อ้างความถูกต้อง

    เผ่าต่างๆ

    Valiant Order : เผ่าพันธุ์มนุษย์ - ตัวตนอันพิศวงไม่ใช่กับมนุษย์ทุกคนที่จะเกิดมามีพลังทำให้เผ่าพันธุ์นี้อ่อนแอที่สุดแต่กกลับน่าจับตามองที่สุด

    Temple of Light : เผ่าพันธุ์เทพเทวดา - ผู้คุมกฏแห่งแสง แม้จะถูกเรียกว่าเทพแต่เผ่าพันธุ์นี้มีลักษณะที่หยิ่งในศักดิ์ศรี เต็มไปด้วยความอิจฉาและริษยา

    Forest of Shadow : เผ่าพันธุ์ภูติพรายแห่งป่าไม้ - โดยปกติแล้วเผ่าพันธฺ์ุนี้มักรักสงบ

    The Fallen : เผ่าพันธุ์นักรบปีศาจ - เผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งแต่พวกเขากลับใช้ความแข็งแกร่งในทางที่ผิด

    เผ่าพันธุ์สามารถเป็นลูกครึ่่งได้นะคะ

    Shadow hands 

    ทุกๆคนน่าจะรู้ถึงจุดประสงค์ขององค์กรกันแล้วนะคะ เพื่อเป็นการต่อต้านและกำจัดเผ่าพันธุ์ต่างๆที่เป็นภัยต่อมนุษย์ เป็นองค์กรที่ลับสุดยอดขึ้นตรงกับ คิวเลน ซึ่งตัวของคิวเลนเป็นนักการเมืองอันสุขุมในตอนกลางวันแต่ยามรัตติกาลเขาเป็นนักฆ่าเลือดเย็น ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้คิวเลนได้จัดการประชุมลับเพื่อคัดเลือกสมาชิก*12คนจาก1หมื่นคน(ส่วนนี้ไรต์จะให้เป็นของตัวละครทีทุกๆคนนำมาสมัครนะคะ) หลังจากนี้พวกเขาจะเข้าสู่แกนหลักขององค์กร และกลายเป็นสมาชิกเต็มรูปแบบ

    คุณสมบัติของคนที่จะเข้าองค์กรนี้คือต้องเป็นมนุษย์เท่านั้น[เป็นลูกครึ่งได้ตามเนื้อเรื่องหลักคิวเลนไม่ได้ว่าอะไรนะคะ5555+]

    ตั้งอยู่ที่  สหพันธรัฐอิสระ รัฐ Kazell

    *ตามเนื้อเรื่องหลักคิวเลนรับแค่10คนนะคะ*

    หน่วยต่างๆใน Shadow hands

    (ตามเนื้อเรื่องมีแค่ของธอร์นนะคะ นอกเหนือจากนั้นเราจะแต่งเติมมโนเอาเองเพราะข้อมูลของShadow hand ยังไม่ครบเลยค่ะฮือ---)

    - หน่วยสายลับสืบสวนข้อมูล [เป็นหน่วยที่ขึ้นตรงกับธอร์นโดยตรง] ดูจากภายนอกเหมือนเป็นคนในองค์กรแต่เบื้องหลังเป็นหน่วยที่ธอร์นควบคุมอยู่ (อารมณ์เป็นหน่วยย่อยที่มีการทดลองลับๆในหลายๆเรื่องๆค่อนข้างอิสระไม่ได้ขึ้นตรงกับคิวเลนแต่ก็ยังคงร่วมมือกับองค์กร(งงมั้ยนะ??) สมาชิกทุกคนต้องฉลาดมากๆนะคะ ) (สมาชิก12คนที่คิวเลนคัดมาจะมีแค่1คนได้เข้าหน่วยนี้นะคะ)

    - หน่วยออกปฎิบัติการ [หน่วยที่มีสมาชิกเยอะมากที่สุด] เป็นหน่วยที่ออกไปเป็นแนวหน้ามีอัลเลนเป็นหัวหน้า อธิบายให้เข้าใจง่ายๆเลยคือเป็นสายบู๊ที่ได้ลงพื้นที่จริงบ่อยสุดและมีโอกาสได้กำจัดพวกเผ่าพันธุ์อื่นๆได้มากที่สุด

    - หน่วยออกปฎิบัติการพิเศษ เป็นหน่วยพิเศษที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีมีภารกิจพิเศษอย่างการ ลาดตระเวนพิเศษ การก่อสงครามนอกแบบ รวมไปถึงการต่อต้านการก่อการร้าย แต่จะเป็นในรูปแบบที่ไร้มนุษยธรรม [หน่วยนี้คือหัวหน้าหน่วยตายไปในภารกิจนะคะจะมีการคัดหัวหน้าหน่วยภายใน12คนที่คัดมาใหม่ ในตอนนี้อัลเลนควบคุมหน่วยนี้อยู่ควบไปกับหน่วยปฎิบัติการ]

    - หน่วยพยาบาล/หน่วยการจัดการเอกสารต่างๆ เป็นหน่วยที่รักษาคนเจ็บป่วยในองค์กรและจัดการเอกสารเงินเดือนต่างๆหมด ด้วยความที่ไม่ค่อยสำคัญ?หมายถึงในเนื้อเรื่องนะคะ ไรต์จะไม่เปิดรับสมัครในส่วนนี้ตรงที่คิวเลนคัดแค่12คน เนอะ อาจจะเป็นรับแบบมีอยู่ในองค์กรอยู่แล้ว

    -มือขวาคิวเลน [ไม่นับเป็นหน่วยค่ะ5555เหมือนตำแหน่งมากกว่า] ส่วนนี้ไม่รับนะคะเพราะคิวเลนมีเวเรสอยู่แล้ว---แค่กๆ

    -----------------------------------------------------------------

    Night Nest

    องค์กรที่ขึ้นตรงโดยลอริอ้อนมีสมาชิกไม่มากนัก แต่บุคลากรของที่นี่มีประสิทธิภาพไม่แพ้ Shadow hands เลย มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก โดยใช้ศาสตร์มืดเพื่อเป็นการกำหนดทิศทางของโลก [องค์กรนี้ได้จับมือกับองค์กร Shadow hands ในฉากหน้า]

    คุณสมบัติของคนที่จะเข้าองค์กรนี้คือต้องเป็นผู้ใช้พลังแห่งความมืดค่ะ

    ด้วยความที่องค์กรนี้คนค่อนข้างน้อยทำให้ไม่ได้มีหน่วยมากหมายเหมือนกับ Shadow hands อิกกี้ลูกศิษย์คนเก่งของลอริอ้อนจึงมีหน้าที่รับสารและจัดการทุกๆเรื่องในองค์กร

    -----------------------------------------------------------------

    **นี่ก็เป็นข้อมูลคร่าวๆ หากตกหล่นไปสามารถบอกกันได้นะคะ

    **มีการแต่งเติมเนื้อเรื่องและข้อมูลข้อมูลบางอย่างอาจจะไม่เหมือนในเนื้อเรื่องหลักจริงๆ

    Characters

    (เป็นตัวละครเริ่มต้นที่มีอยู่แล้วและส่วนนี้จะเป็นการอธิบายอุปนิสัยและประวัติแบบคร่าวๆนะคะ) >>คลิก<< สำหรับใครที่ไม่รู้เรื่องราวความเป็นมานะคะ

    -----------------------------------------------------------------

    Role ; [Main Character]

    ส่วนนี้คือบทบาทที่ไรต์รับสมัครค่ะ บางบทเราจะให้เชื่อมโยงกับตัวละครต่างๆที่มีอยู่แล้วนะคะ ถ้าอยากรู้เรื่องราวของตัวละครนั้นๆสามารถเลื่อนขึ้นไปและคลิกอ่านได้เลยค่ะ และถ้ามีข้อสงสัยอีกสามารถสอบถามได้นะคะ

    ส่วนนี้คือสำหรับที่คิวเลนคัด12คน ให้เข้ามาร่วมในองค์กรนะคะ การที่จะคัดคนเข้าองค์กรต้องได้รับความเห็นชอบจากสมาชิกในองค์กรด้วย ดังนั้นจะมีบางบทที่สมาชิกในองค์กรคัดเลือกแบบอยากได้เป็นพิเศษให้เข้ามาอยู่ร่วมกับหน่วยของตัวเองด้วยก็มีค่ะ

    Shadow hands

    สำหรับ12คนอาจจะมีเด่นจริงๆอยู่ประมาณ5คนตามบทที่เรียงไปเลยนะคะ [5คน]

    [สมาชิก 01] : เพศชาย//อายุ17ปี//เผ่าพันธุ์มนุษย์//เกิดที่สหพันธรัฐอิสระ//หน่วยออกปฎิบัติการ//สายไฟต์เตอร์

    เขามีความสัมพันธ์ที่สามารถเชื่อมโยงไปถึงความทรงจำที่หายไปของอัลเลนได้ค่ะ แต่เขาคนนี้ก็เหมือนกับอัลเลนที่สูญเสียความทรงจำในวัยเด็กไปเหมือนกันด้วยเหตุการณ์กระทบกระเทือนจิตใจอะไรบางอย่าง เขารู้สึกได้ว่าตัวเองเคยรู้จักกับอัลเลนมาก่อนแต่ไม่แน่ใจว่ารู้จักกันในรูปแบบไหนด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเข้าไปตีสนิทกับอัลเลนเพื่อหาความจริงค่ะ ดังนั้น บทบาทนี้ไม่ต้องเขียนประวัติในตอนเด็กมานะคะเขียนแค่ปัจจุบันมาก็พอที่เหลือฟรีสไตล์ค่ะ

    บทนี่้เป็นเหมือนพระรองค่ะ มีการกล่าวถึงบทของคนๆนี้สลับกับอัลเลนด้วยค่ะ

    [สมาชิก 02] : เพศหญิง//อายุ17-19ปี//เผ่าพันธุ์มนุษย์ครึ่งเทพ//หน่วยออกปฎิบัติการพิเศษ//อนาคตหัวหน้าหน่วยออกปฎิบัติการพิเศษ//สายเมจกับแอซซาซิน

    เธอคนนี้มีความแข็งแกร่งมากค่ะนับได้ว่าตอนที่คัด12คน คิวเลนอยากได้เธอคนนี้มาเป็นสมาชิกในองค์กรมากๆ ถึงกับรับเธอเข้ามาโดยบอกกับคนในองค์กรว่าเธอคนนี้มีดีขนาดไหน ด้วยความที่เธอมีหน้าตาสวยงามทำให้หนุ่มๆในองค์กรตามมาขายขนมจีบ?กันเพียบเลยค่ะ

    [สมาชิก 03]  : เพศชาย//อายุ15ปี//เผ่าพันธุ์มนุษย์//หน่วยสายลับสืบสวนข้อมูล//อัจฉริยะรุ่นจิ๋วถูกเรียกว่าร่างโคลนของธอร์น//สายแครี่

    เป็นสมาชิกที่ธอร์นรับรองเข้ามาเองเลย ธอร์นเห็นความฉลาดหลักแหลมของเขาคนนี้และได้พิจารณาอะไรหลายๆอย่างจนยอมรับให้เข้ามาในหน่วยแม้ต้องแลกกับการโดนธอร์นโขกสับ??ใช้งานสารพัดก็ตามที…. และอัจฉริยะรุ่นจิ๋วนี้ก็มีความรู้สึกกบฎอยู่ในใจกับธอร์นทั้งๆที่ตอนแรกเขาอยากเข้าหน่วยออกปฎิบัติการแต่กลับโดนธอร์นดึงตัวไปอย่างนั้น

    [สมาชิก 04]  : เพศหญิง-ชาย//อายุ16-19ปี//หน่วยออกปฎิบัติการ//คลั่งรักเวเรส//ไฟต์เตอร์กับแทงค์

    เขาหรือเธอคนนี้เคยถูกเวเรสช่วยในตอนที่เธอกำลังหลบหนีพวกปีศาจ(เหตุผลที่โดนตามล่าแต่งได้ตามใจเลยนะคะ)ตั้งแต่วันนั้นเขาหรือเธออยากที่จะเป็นผู้ติดตามของเวเรสให้ได้จึงได้เข้าร่วมในการคัด12คนของคิวเลน

    อยากให้เขาหรือเธอคนนี้แบบคลั่งใคล้ในตัวของเวเรสแทบจะถวายดวงใจ?ให้เลยค่ะ

    [สมาชิก 05] : เพศหญิง-ชาย//อายุ17-18ปี//หน่วยออกปฎิบัติการ-หน่วยออกปฎิบัติการพิเศษ

    คนนี้ฟรีสไตล์หมดทุกอย่างเลยค่ะ

    -----------------------------------------------------------------

    ต่อจากตรงนี้จะเป็นตลค.ที่เด่นรองลงมาจาก5คนด้านบนนะคะ อาจมีบทเด่นขึ้นมาตามสถานการณ์นะคะ [7คน]

    [สมาชิก 06] : เพศชาย//อายุ17-18ปี//เผ่าพันธุ์มนุษย์ครึ่งปีศาจ//หน่วยออกปฎิบัติการ//ถูกเรียกว่าผู้ช่วย?ของอัลเลน//สายแอซซาซินกับแครี่

    เขาเป็นชายหนุ่มที่มากความสามารถในการจัดการและการต่อสู้ทำให้บ่อยครั้งเขาคนนี้ต้องไปช่วยอัลเลนคุมหน่วยทั้ง2หน่วย บางครั้งอัลเลนก็คิดว่าเขาคนนี้เหมาะสมกับตำแหน่งหัวหน้ามากกว่าเขาเสียอีก

    [สมาชิก 07] : เพศหญิง//เผ่าพันธุ์มนุษย์//อายุเท่าไหร่ก็ได้ห้ามตํ่ากว่า17//หน่วยออกปฎิบัติการ//สายซัพพอร์ท

    คนนี้ฟรีสไตล์หมดทุกอย่างเลยค่ะ

    [สมาชิก 08] : ชาย//อายุเท่าไหร่ก็ได้ห้ามตํ่ากว่า17//หน่วยออกปฎิบัติการ

    คนนี้ฟรีสไตล์หมดทุกอย่างเลยค่ะ

    [สมาชิก 09] : ชาย//อายุเท่าไหร่ก็ได้ห้ามตํ่ากว่า22//หน่วยออกปฎิบัติการ

    คนนี้ฟรีสไตล์หมดทุกอย่างเลยค่ะ

    [สมาชิก 10] : เพศหญิง-ชาย//16//หน่วยออกปฎิบัติการพิเศษ

    เขาหรือเธอคนนี้ถูกรองรับจากซินเนสเทรียและเด๊กตร้าโดยตรงเลยค่ะ เพราะว่าทั้งสองเห็นอะไรบางอย่างในตัวเขาหรือเธอคนนี้(ตรงนี้สามารถเขียนได้เลยนะคะว่าเห็นอะไร)

    [สมาชิก 11] : เพศหญิง-ชาย//อายุเท่าไหร่ก็ได้ห้ามตํ่ากว่า16//หน่วยออกปฎิบัติการพิเศษ

    คนนี้ฟรีสไตล์หมดทุกอย่างเลยค่ะ

    [สมาชิก 12] : เพศหญิง-ชาย//อายุเท่าไหร่ก็ได้ห้ามตํ่ากว่า17//หน่วยออกปฎิบัติการ

    สมาชิกคนนี้ถูกถกเถียงกันอย่างยาวนานว่ารับหรือไม่รับดี สุดท้ายก็ต้องรับมา

    Night Nest [3]

    ด้วยความที่องค์กรนนี้มีสมาชิกไม่มากเราจะรับแค่3คนนะคะ ฟรีสไตล์หมดทุกอย่างเลย คนที่อยู่Night Nest ไม่ต้องใส่หน่วยเข้ามานะคะ

    Other[∞]

    ส่วนนี้คือOtherค่ะ รับทุกเผ่าพันธุ์ทุกเชื้อสายฟรีสไตล์ทุกอย่างเลยค่ะแต่ไม่รับประกันว่าจะออกมาโลดแล่นและมีบทบาทมาก บางตัวอาจจะออกมาแล้วโดนฆ่าเลยก็ได้ค่ะ อยากให้ส่วนนี้เป็นบทเสริมสำหรับคนว่างๆนะคะ

    สำหรับหน่วย พยาบาลหรือเอกสารสามารถส่งมาได้เช่นกันค่ะ อันนี้คือฟรีสไตล์ทุกอย่างเหมทือนกันเป็นหัวหน้าได้นะคะ

    สำหรับคนที่อยู่ก่อนหน้านี้ในองค์กรก็ได้ค่ะ

    -----------------------------------------------------------------

    ส่วนนี้เป็นส่วนใบสมัครนะคะ

    Application”

    ‘แนบรูปถ้าเป็นไปได้อยากได้ชุดที่แฟนตาซีเลยค่ะแต่ถ้าไม่มีรูปที่ถูกใจก็สามารถนำรูปมาและแปะชุดไว้แยกได้นะคะ’

    ‘ลิงค์รูปภาพ’

    “คำพูดตัวละครมากกว่า1ประโยคก็ได้ค่ะ”

    บทบาท :

    ชื่อ : [Th/Eng] (ไม่จำเป็นต้องใส่นามสกุลมานะคะเพราะในเกมไม่ได้มีการกล่าวถึงนามสกุลกันเลยค่ะ)

    ชื่อเล่น/ชื่อที่เรียก : [Th/Eng] (อารมณ์เหมือนชื่อที่คนอื่นเรียกหรือจะเป็นฉายาก็ได้ค่ะ)

    เพศ :

    อายุ : (ถ้าเป็นเผ่าอื่นนอกจากมนุษย์สามารถอายุ100ปีขึ้นได้ค่ะ ถ้าเป็นลูกครึ่งจะมีอายุที่ยืนยาวเท่าๆกับเผ่าพันธุ์อื่นๆที่ไม่ใช่มนุษย์เลยค่ะ)

    วันเกิด :: (วันกับเดือนพอนะคะ)

    เผ่าพันธุ์ : (เทพ/มนุษย์/ภูติ-เอลฟ์ บลาๆ/ปีศาจ/ลูกครึ่ง)

    อาชีพ : (คนในองค์กรสามารถมีอีกอาชีพได้นะคะ อย่างคิวเลนก็เป็นนักการเมืองควบคู่ไปด้วย)

    ส่วนสูง/นํ้าหนัก :

    รูปร่างลักษณะภายนอก : (ลักษณะภายนอกการแต่งกาย ที่เป็นปัจจัยภายนอกของคนๆนั้นเลยค่ะ)

    ลักษณะการพูด : (เราขอเปลี่ยนคำพูดนะคะจะอ้างอิงมาจากคอมมิคRovเป็นคำพูดตามแบบปัจจุบัน นาย/เธอ/ฉัน/คุณ/ท่าน อธิบายการพูดการแทนตัวเองต่อคนอื่น/นํ็าเสียงสามารถแนบไฟล์เสียงมาได้ค่ะ ยกตัวอย่างการพูดมา4-5สถานการณ์นะคะ )

    สังกัดองค์กร : (Shadow hands/Night nest/ไม่มีใส่ -)

    หน่วย : (นอกจากShadow hands ไม่ต้องใส่มานะคะ)

    อาณาจักร : (สำหรับมนุษย์อยากให้อยู่ไม่ Norman ก็ สหพันธรัฐอิสระ นะคะ ถ้ามีประวัติที่แปลกประหลาด?ก็สามารถส่งน้องไปอยู่อาณาจักรอื่นๆตามเห็นว่าสมควรได้นะคะ)

    อุปนิสัย : (เป็นไปได้อยากให้เขียนยาวแบบขยายนิสัยให้เห็นแจ้ง?เลยก็ดีค่ะ)

    ประวัติ : (ทั้งนี้ทั้งนั้นสามารถเกี่ยวข้องกับตลค.ในRovได้ค่ะ)

    สาย : (ไฟต์เตอร์/แทงค์/แอซซาซิน/แครี่/เมจ/ซัพพอร์ท) (สามารถรวมสายได้ค่ะแต่ห้ามรวมสายที่ต่างกันเกินไปเช่น แครี่-แทงค์ อะไรจำพวกนี้ และการรวมสายจะกลายเป็นไฮบริด)

    สกิล : (สกิลที่1/สกิลที่2/สกิลที่3สกิลติดตัว) (บรรยายเหมือนในเกมได้เลยนะคะแต่สำหรับใครไม่สะดวกบรรยายแนวๆนี้ก็สามารถบรรยายตามที่ตัวเองถนัดและเราจะไปจัดการต่อเองค่ะ)

    อาวุธ : (สำหรับที่มีนะคะ คนที่ไม่มีใช้หมัดหรือพลังที่ออกมาเองก็ขีด-ค่ะ)

    จุดเด่น : (ในที่นี้หมายถึงความสามารถต่างๆรวมถึงความพิเศษของสกิลค่ะ เช่น อัลเลนเด่นในเรื่องความรวดเร็วในการใช้ดาบและการโจมตีที่รุนแรง)

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่ไม่ชอบ :

    สิ่งที่กลัว :

    สิ่งที่เกลียด :

    งานอดิเรก : 

    สเปคที่ชอบ/ความสนใจในเพศ : (ตรงนี้เพื่อความสวยค่ะ5555+เพื่อให้ง่ายต่อการจิ้นแต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้แบบสเปคที่ชอบนะคะ ฮาา)

    จุดประสงค์ที่เข้าองค์กร :

    ข้อมูลเพิ่มเติม : (อยากบอกอะไรใส่ไว้ได้เลยค่ะ)

    ข้อมูลต่อไปนี้ให้ตอบมุมมองของตัวละครนะคะ [ตอบแค่คนในองค์กร Shadow hands เท่านั้น]

    ในที่นี้หมายถึง คิวเลน/เวเรส/อัลเลน/ธอร์น/ซินเนสเทรีย/เด๊กตร้านะคะ

    - รู้สึกอยากคุยหรืออยากสนิทกับใครในองค์กรเป็นพิเศษมั้ย? : [คำตอบพร้อมเหตุผลด้วยค่ะ]

    - รู้สึกไม่อยากเข้าใกล้หรือเสวนากับใครในองค์กรเป็นพิเศษมั้ย? : [คำตอบพร้อมเหตุผลด้วยค่ะ]

    - ความรู้สึกต่อองค์กร :

    ตอบคำถาม/เหมือนเป็นการสัมภาษณ์ก่อนเข้าองค์กรน่ะค่ะ

    สถาการณ์ :คุณถูกส่งมาที่ไหนสักที่ หลังจากที่รู้ว่าวันนี้จะมีการสัมภาษณ์ให้เจอกับคนในองค์กรจริงๆ

    ตัวของ(ชื่อ)ยํ่าเท้าเข้าไปในสถานที่ที่กว้างใหญ่ที่คาดว่าน่าจะเป็นห้องไต่สวน?อะไรบางอย่าง (เขา/เธอ)ประหม่าเล็กน้อยแต่ก็ยังเดินเข้าไป ระหว่างทางก็พบเจอกับเครื่องทรมาณหลากหลายชนิด…. ทว่าจู่ๆ โฮโลแกรม?ก็เด้งขึ้นมากลางห้อง ฉายหน้าของหญิงสาวผมสีแดงยาวสลวยตัดกรอบเอาไว้ด้วยแว่นเหลี่ยมขอบดำแต่มันก็ไม่อาจปิดบังความงดงามของเธอเอาไว้ได้เลย เธอแสยะยิ้มเล็กน้อยก่อนจะแนะนำตัวเองว่า

    “สวัสดีฉันคือคนในองค์กร เวเรส ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถไปเจอหน้ากันตรงๆได้เพราะภารกิจ….. เอาล่ะอย่างแรกเลยแกจะปฏิญาณตัวเองว่าจะจงรักภักดีกับท่านคิวเลนใช่ไหม?”

    “คำตอบ/อาจจะมีการกระทำ”

    “ดี...แน่นอนแกไม่สามารถตอบอย่างอื่นได้ไปมากกว่าการบอกว่าจะภักดีต่อหน้าท่านคิวเลน แต่ฉันไม่รู้ใจจริงแกคิดยังไงดังนั้นแล้วแกจะต้องพิสูจน์โดยการกระทำ ฉะนั้นแล้วฉันอยากจะรู้ว่าแกมีความสามารถที่จะเอาตัวรอดไปจากเด็กๆพวกนี้ไปได้รึเปล่า?”

    จบประโยคสัตว์ประหลาดหน้าตาแปลกประหลาดทั้งน่าเกลียดและน่าขยะแขยงที่คาดว่าน่าจะเป็นสัตว์ที่โดนทดลองจนกลายพันธุ์กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดุร้ายและไร้สติปัญญาต่างพุ่งโจมตีมาทาง(ชื่อ)ทุกทิศทาง

    “คำพูด/การกระทำในการต่อสู้หรือเอาตัวรอดจากสถานการณ์แบบนี้”

    “อย่างแกน่ะใช้ได้เลยนะอย่าทำให้ท่านคิวเลนต้องผิดหวังละกัน”

    “คำตอบ/อาจจะมีการกระทำ”

    -----------------------------------------------------------------

    หากมีตกหล่นตรงไหนสามารถแจ้งได้นะคะ


    SNAP
    Select AllCopy To Clipboard
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×