ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▪︎Mystery Box

    ลำดับตอนที่ #24 : Prince In Dream

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      1
      30 มี.ค. 62




    You are so funny. Hm, I'm serious.?




    "ฉันดูน่ากลัวงั้นหรอคะ?"


    "หืม ชอบฉัน? ขอบคุณนะคะแต่เราเป็นผู้หญิงทั้งคู่นะ"


    บท : นักเรียนบ้านแบล็คดรากูล ห้อง A [ตัวเอก]

    ABOUT ME

    ชื่อ-นามสกุล : เชอรีน โอเวน [Sherin Owen]

    ชื่อเล่น : เชอรีน 

    ฉายา : Prince

    อายุ : 17 ปี

    ชั้นปี : ปี 1 

    รูปร่างหน้าตา : เชอรีน โอเวนคือสตรีผู้สง่างาม ในบางคราที่มองเธอก็ดูงดงามราวกับเทพีแห่งความงาม แต่ในบางคราเธอก็ดูหล่อเหลา(?)


    เชอรีนมีเรือนผมสั้นสีขาวเหมือนบุรุษยามที่แสงอาทิตย์ต้องมันกลับกลายเป็นสีฟ้าอ่อนๆ ดวงตาสีเช่นเดียวกับเส้นเกศาที่ดวงตาข้างขวาของเธอบอดสนิท ริมฝีปากบางที่มักจะเป็นเส้นตรงอยู่เสมอ จมูกโด่งรั้นรับกับโครงหน้าของเธอ ผิวของเธอเป็นสีขาวซีดแต่มีเลือดฝาดเล็กน้อย 

    สูง 170 เซนติเมตร หนัก 66 กิโลกรัม

    เธอมักจะใส่เสื้อไหมพรมสีดำที่ตัดกับเรือนผมและสีผิวของเธอ

    นิสัย : 

    I HANDSOME(?) I

    เชอรีนคือสาวหล่อและเป็นผู้ชายในอุดมคติของหญิงสาวหลายๆคน เพราะในสายตาคนอื่นๆเชอรีนเป็นคนเย็นชา เธอดูน่าเกรงขามราวกับเจ้าชายผู้ทรงอำนาจ เชอรีนเป็นที่นิยมในทุกเพศทุกวัยแต่จะเป็นที่นิยมกับผู้หญิงเสียมากกว่า แต่เจ้าตัวก็ดูจะไม่ได้ชื่นชอบที่ตัวเองป๊อปปูล่าแบบนี้เสียเท่าไร จริงๆแล้วเชอรีนไม่ได้เย็นชาขนาดนั้น เธอแค่คุยกับคนแปลกหน้าไม่เก่งและเธอไม่ใช่คนที่เปิดบทสนทนาก่อน ถ้าถามว่าหยิ่งไม่ ตอบเลยว่าไม่ หากมีปัญหาสามารถมาขอความช่วยเหลือจากเชอรีนได้เสมอทุกเวลานั่นแหละ เพราะจริงๆแล้วเชอรีนเป็นคนอ่อนโยนมากๆเลยนะถ้าลองทำความรู้จักกับเธอน่ะแค่หน้าตาดูไม่เฟรนด์ลี่เท่านั้นเอง

    I JOKE GIRL I

    จริงๆแล้วเชอรีนเป็นคนตลกนะ แต่เป็นคนตลกที่ดูจริงจังแบบแปลกๆ เธอเล่นมุกบ่อย พูดเล่นบ่อยแต่คนอื่นมักจะนึกว่าเธอจริงจังตลอด ด้วยใบหน้าที่นิ่งตลอด แต่ก็ถือว่าเป็นจุดเด่นของเธอไม่ใช่หรอ เล่นมุกหน้าตายน่ะ และนอกจากจะเป็นคนตลกแล้วยังเส้นตื้นสุดๆอีกด้วย คงจะนึกไม่ถึงกันแต่ที่คนอื่นไม่รู้ว่าเชอรีนเป็นคนเส้นตื้นเพราะถึงจะขำแค่ไหน แต่เสียงหัวเราะของเธอมันเหมือนว่าเธอกำลังหัวเราะแห้งอยู่ซะงั้น นั่นคือเธอขำจริงๆนะ!!

    I BRAVE GIRL I

    เชอรีนคือสตรีเหล็ก สตรีผู้มาดแมนยิ่งกว่าชายใด สิ่งลี้ลับที่ไม่สามารถอธิบายได้ ปีศาจหน้าตาน่าเกลียดน่ากลัว แมลงน้อยใหญ่ หรือจะอะไรก็ตามแต่ไม่สามารถทำให้เชอรีนหวาดกลัวได้ แต่ถึงจะไม่กลัวแต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากเจอมันนักหรอกนะ เพราะเธอบ่อยๆมันก็รู้สึกแหยงๆเหมือนกัน แต่เรียกได้ว่ามีภัยอันตรายขอแค่มีเชอรีนอยู่ก็สามารถอุ่นใจได้แล้วล่ะนะ

    I FREE LOVE I

    'อิสระ' คือคำสั้นๆที่เชอรีนชื่นชอบที่สุด การถูกบังคับให้ทำสิ่งต่างๆคือสิ่งที่เธอเกลียดที่สุด เพราะมันลรู้สึกอึดอัดและไม่เป็นตัวเองเอาซะเลย พูดมาขนาดนี้ก็แน่นอนอยู่แล้วว่าเชอรีนเป็นคนรักอิสระ และนอกจากจะไม่ชอบถูกบังคับ การที่เห็นคนอื่นถูกบังคับเธอก็ไม่ชอบมันเช้นกัน แต่ถึงอย่างเชอรีนก็ไม่ใช่คนโง่เขลา การตะโกนด่าอัดหน้าคนที่บังคับเธอว่าอย่างนู้นอย่างนี้ เลิกบังคับเธอได้แล้วนั้นเชอรีนไม่มีทางทำเด็ดขาด เพราะนอกจากจะไม่ช่วยแก้ไขปัญหาแล้วยังจะมีปัญหาเพิ่มอีกน่ะสิ


    ความชอบ : อิสระ,ดอกกุหลาบ,สีขาว,สีฟ้า,สีดำ,เสียงหัวเราะ

    เกลียด : การถูกบังคับ,อากาศร้อน,สีแดง,คนจู้จี้จุกจิก และดีแต่ปาก

    ประวัติ : 

    จะบอกว่าเชอรีนเป็นลูกคุณหนูก็คงจะไม่ผิด หน้าตาทางสังคม ชื่อเสียง ยศศักดิ์ เงินทอง เชอรีนมีมันมาตั้งแต่เกิด เธอไม่จำเป็นต้องพยายามไคว้ขว้าพวกนี้เหมือนคนอื่นๆ สิ่งที่เธอไม่มีก็มีเพียงแค่ 2 อย่างเท่านั้นเอง ความรักความเอาใจใส่จากพ่อแม่และ....ดวงตาข้างขวาที่สามารถมองเห็นได้ ใช่แล้ว เชอรีนมีดวงตาข้างขวาที่บอดสนิทมาตั้งแต่กำเนิด แต่สำหรับเธอมันก็ไม่ได้เป็นปัญหามากนัก แต่มันไม่ใช่กับพ่อและแม่ของเธอพวกเขาอายที่มีลูกตาบอดแบบนี้ ท่านพ่อเลยสั่งให้เธอเรียนๆๆๆๆ เพื่อหวังว่าหากเธอเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบแล้วล่ะก็คงพอจะบดบังจุดด้อยนี้ไปได้บ้าง เชอรีนก็ไม่ได้ขัดอะไรแต่มันก็รู้สึกอึดอัดใจเหมือนกัน

    ที่โรงเรียนประถมเชอรีนมักจะโดนล้อเรื่องตาบอดตลอด แต่เธอก็ตัดสินใจที่จะไม่โต้ตอบอะไรไป เพราะคิดว่าเดี๋ยวพวกนั้นก็เบื่อกันเอง แต่มันกลับแกล้งรุนแรงมากขึ้นเสียอย่างนั้น และพอเชอรีนโต้ตอบกลับไปบ้างกลับร้องไห้งอแงแล้วไปเรียกพ่อแม่มาหาเรื่องซะงั้น

    "ช่างเป็นมนุษย์ที่อ่อนแอเสียจริง"

    เชอรีนจำได้มันคือความคิดแรกที่ผุดขึ้นมาตอนที่เด็กพวกนั้นและพ่อแม่พวกนั้นมานั่งรอผู้ปกครองของเธอมาเคลียร์ และพอเห็นพ่อแม่ของเธอเท่านั้นแหละ กลับขอโทษขอโพยและเรื่องทั้งหมดก็จบลง และจบลงโดยการที่เชอรีนถูกดุด่าโดยพ่อแม่ของเธอว่าทำไมชอบสร้างปัญหาให้ :( เฮอะ

    หลังจากนั้นชีวิตของเชอรีนก็เรื่อยๆเอื่อยๆเริ่มมีคนชื่นชอบเชอรีนมากขึ้นแต่เธอรู้สึกว่าบางครั้งก็ลุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากไปนึดนึงอ่ะนะ


    สเป็ค : จริงๆเชอรีนไม่มีสเป็คคนที่ชอบ แค่ว่าเข้ากันได้ก็พอ 

    กิฟต์ : โรงละครหุ่นเชิด -

    ความสามารถของมันคือเชอรีนสามารถเสกหุ่นเชิดขึ้นมาได้และควบคุมมันให้ขยับท่าทางและทำอะไรต่างๆตามที่เธอต้องการ แต่เธอสามารถใช้ได้มากสุด 2 ตัว และยังสามารถควบคุมคนได้อีกด้วย ควบคุมให้เขาพูดหรือทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น เพียงแต่ ณ เวลานั้นจะไม่สามารถควบคุมหุ่นได้และควบคุมได้เพียงคนเดียว

    สกิล : 

    - ว่องไว ทำให้ตัวเองวิ่งได้เร็วมากขึ้น ใช้มานา 4 จุด

    - ตรวจสอบ สามารถตรวจสอบข้อมูลของบุคคลอื่นๆหรืออะไรอย่างอื่นได้ ใช้มานา 2 จุด

    สกิลผู้พิชิต : 

    - อสรพิษคลั่ง สกิลนี้จะทำให้ผู้โดนโจมตีติดพิษ และพิษนี้จะทำให้ผู้โดนพิษไม่สามารถใช้สกิลต่างๆได้เป็นเวลาประมาณ 5 นาทีและยังทำให้เกิดอาการชาหน่อยๆ ใช้มานา 8 จุด

    ค่ามานา : 18 จุด

    ความสามารถพิเศษ : 

    - ทำอาหารเก่ง

    - มีความรู้รอบตัวเยอะ

    อาวุธ : แซ่ - เป็นแซ่ที่ขยายจำนวนได้

    เพิ่มเติม : 

    - อยากให้นว้องมีคู่ค่ะ---//ไม่อยากให้ลูกนกเลย ;^;

    - เชอรีนเป็นคนสุภาพค่ะ ทั้งน้ำเสียงและกริยา

    - มือข้างที่ถนัดคือมือข้างขวา

    - กรุ๊ปเลือด AB



    //ปั่นมือหงิกค่ะ55 มีคำผิดประปรายขออภัย

                                               
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×