[My time at Portia fanfic] Builder Lover ก่อรัก ปักหัวใจนายตำรวจ - นิยาย [My time at Portia fanfic] Builder Lover ก่อรัก ปักหัวใจนายตำรวจ : Dek-D.com - Writer
×

    [My time at Portia fanfic] Builder Lover ก่อรัก ปักหัวใจนายตำรวจ

    หลังจากที่เรียนจบใหม่ไม่นาน เธอได้เดินตามทางเดียวกับคุณพ่อด้วยการมาที่ "Portia" เมืองเล็กๆที่ห่างไกลความเจริญ การพัฒนาเมืองน่ะมันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอนักหรอก แต่หัวใจที่ดันเต้นตึกตักกับเขานี่สิ..!?

    ผู้เข้าชมรวม

    2,223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    2.22K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 61 / 20:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครั้งที่สองค่ะ
    เป็นยังไงบ้างคะกับซีซั่นแรก หวังว่าคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคนจะได้ความสุขไปจากนิยายเรื่องนี้ไม่มากก็น้อยนะคะ ฉันมีเรื่องมาแจ้งค่ะ ก็คือ
     "นิยายเรื่องนี้จะมีSeason2" แน่นอนค่า >.< เพราะแน่นอนว่าเนื้อเรื่องในเกมยังมีต่อ ฉันเองก็อยากทราบเหมือนกันนะคะว่าภารกิจของพวกเราและสามทหารเสือจาก Council Guards จะเป็นอย่างไรต่อ เอาเป็นว่าถ้ามีการอัพเดทเนื้อเรื่องส่วนนี้ต่อเมื่อไหร่ นิยายเรื่องนี้จะมีภาคต่อไปแน่นอนค่ะ ^^ รอติดตามกันด้วยนะคะ !

    Warning spoil!!
    เนื้อหาในนิยายนี้มีการสปอยด์เนื้อเรื่องเกมค่ะ
    ทักทายกันซักนิ๊ดดดด
    สวัสดีค่า คาราเมลเองนะคะ ก่อนอื่นนี่เป็นแฟนฟิคเรื่องแรกที่เขียนเลยค่ะ ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม My time at portia กำลังติดหนักมากกกก (ล่อไปร้อยชม.กว่าละเนี่ย >.<) แฟนฟิคนี้จะเป็น Arlo x  Reader นะคะ คือตัวหลักในเรื่องนี้จะไม่มีชื่อ โดยจะถูกเรียกว่าเธอ หรือ Builder แทน เพราะอยากให้อารมณ์ผู้อ่านจินตนาการตัวเองเป็นตัวเอกค่ะ และก็ชื่อตัวละคร ชื่อสถานที่ และชื่อบางอย่างเราจะใช้คำภาษาอังกฤษทับแทนที่จะเขียนภาษาไทยตรงๆนะคะ สุดท้ายนี้แฟนฟิคจะอิงเนื้อเรื่องบางส่วนจากเกม และมีส่วนที่เราจินตนาการขึ้นมาเพิ่มค่ะ เอาล่ะ ไปรับชมกันได้เลยยยยย 
                                                                                                                       ด้วยรัก จากผู้เขียน 



    แนะนำตัวละคร

     
                                                                   

    Builder
    สาวน้อยวัย 22 ปี เรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์การก่อสร้าง มหาวิทยาลัยที่Barnarock เธอตัดสินใจที่จะรับช่วงต่อจากคุณพ่อของเธอด้วยการมาเป็นนักพัฒนาเมืองที่Portia เป็นคนร่าเริง สดใส กระตือรือร้นที่จะทำสิ่งใหม่ๆตลอดเวลา กล้าหาญและชอบความท้าทาย เป็นมิตรกับทุกๆคน 

                                                                                                                                                                                                                                                              
     Civil corps
    สามตำรวจผู้คอยดูแลความสงบสุขในเมืองPortia โดยมีสมาชิกดังนี้
    Arlo (ขวาสุด)
    หลังจากที่เข้าทำงานไม่นาน เขาก็ได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าตำรวจแห่งCivil corps   Arloเกิดและเติบโตอยู่ในPortiaมาตลอด มีนิสัยรักความยุติธรรม ตรงไปตรงมา และเต็มที่กับทุกๆงานที่ได้รับมอบหมาย  มีความฝันว่าสักวันนึง จะได้เข้าร่วมสมาคมนักผจญภัยที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ Flying pigs
    Remington (คนกลาง)
    หนึ่งในสมาชิกของ Civil corps เดิมทีเป็นคนของเมืองLucien หลังจากทำงานท่ามกลางความขัดแย้งในเขตของ Duvos ก็ได้ย้ายมาทำงานที่Portia มีข่าวลือว่าสีผมของเขาถูกย้อมโดยช่างทำผมตาบอดสี ทำให้มีสีเขียวลักษณะแปลกๆอย่างที่เห็น  เป็นคนยิ้มแย้มตลอดเวลาและดูใจดี แต่ก็จริงจังกับงานมากเช่นกัน แต่ทว่า ภายในรอยยิ้มนั้น มีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ในใจของเขา
    Sam (ซ้ายสุด)
    สมาชิกหญิงคนเดียวของCivil corps ก่อนมาที่นี่เธอได้ตระเวณไปหลายแห่ง แต่พบว่าที่นี่ให้ความรู้สึกอบอุ่นมากที่สุด จึงตัดสินใจปักหลักที่Portia  มีนิสัยห้าวเหมือนผู้ชาย ต่อยจริง เจ็บจริง ทำให้ถูกเพื่อนหนุ่มทั้งสองเรียกเธอว่า"ยัยทอมบอย" บ่อยๆ

    Ack
    หุ่นยนต์ปริศนาตกลงมาที่Portiaมาพร้อมกับยานที่ไม่มีใครรู้ว่าที่มามาจากไหน  แต่ทราบว่าเขามีอายุมากกว่า 300ปี เป็นคนเดียวที่รอดจากอุบัติเหตุยานครั้งนั้น ชอบเทคแคร์ดูแลผู้อื่น อ่อนโยนกับสิ่งรอบตัว นอกจากนี้ยังเป็นพ่อครัวหัวป่าก์อีกด้วย ทำงานในPortiaด้วยการเปิดแผงลอยขายอาหารคู่กับช่วยงานของBuilder
    Emily
    สาวน้อยบ้านนา เป็นหลานของคุณยายSophieและคุณตาMcdonald บ้านของเธออยู่ตรงข้ามกับWorkshopของBuilderพอดี จึงมีโอกาสคอยชี้แนะBuilderเรื่องการปลูกพืชและการเลี้ยงสัตว์อยู่บ่อยๆจนสนิทกันในที่สุด มีนิสัยรักสัตว์ ชอบความสงบสุข แต่มักซุ่มซ่ามจนเผลอทำลูกไก่หลุดออกมาจากกรงบ่อยๆ

    Mei
    นักข่าวแห่งเมืองPortia เธอทำงานอยู่ที่ Portia timesกับErwa มักวานให้Builderทำเครื่องพิมพิ์หนังสือกับช่วยถ่ายรูปประกอบข่าวบ่อยๆ ที่ใดมีประเด็นข่าว เธอมักจะโผล่ไปที่นั่นทุกที่พร้อมกับกล้องคู่ใจ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น