ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จิรัฐิติกาลหวนคืนภพ

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูลต่าง ๆ ภายในเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10
      0
      7 เม.ย. 67


     

    ข้อมูลภายในเนื้อเรื่อง จิรัฐติกาลหวนคืนภพ

     

    ศักดิ์ สมญานามเทพ

    มหาสัจจเทวบดี มหาเทพบรรพกาลเทวะ มหาเทพบรรพกาล เทพประมุข สัจจเทพ อธิราช มหาเทพ

    ศักดิ์ สมญานามเทพอสูร

    มหาสัจจเทวบดี มหาเทพบรรพกาลเทวะ มหาเทพบรรพกาล ราพณาสูร กุมภัณฑ์ รามสูร มหาเทพอสูร

    ศักดิ์ สมญานามเทพปีศาจ

    มหาสัจจเทวบดี มหาเทพบรรพกาลเทวะ มหาเทพบรรพกาล จอมราชันย์ จอมราช พญาปีศาจ มหาเทพปีศาจ

    ระดับพลังเทพ เทพอสูร เทพปีศาจ

    มหาราเชนทร์ ราเชนทร์ ราชันย์เทวะ ราชันย์ ผ่านพิภพเทวะ ผ่านพิภพ จักรพรรดิสวรรค์ ราชาสวรรค์ สวรรค์ ผืนนภา แรกกำเนิดฟ้า

    คำอธิบายระดับขั้นพลังแห่งเทพ เทพอสูร เทพปีศาจ

    ทุกระดับชั้นของพลังมีระดับขั้น 9 ขั้น ยกเว้นระดับเทวะที่มีเพียง 7 ขั้น หากก้าวผ่านได้จะบรรลุสู่ภพภูมิที่สูงขึ้น อายุขัยขึ้นอยู่กับการบำเพ็ญเพียร

    ระดับแรกกำเนิดฟ้า - ระดับผืนนภา เป็นระดับแรกเริ่มของเหล่าเทพทั่วไปที่เพิ่งถือกำเนิดบนแดนสวรรค์ อายุขัยหนึ่งพันห้าร้อยปีถึงห้าพันปี

    ระดับสวรรค์ – ระดับราชาสวรรค์ เป็นระดับของเทพที่มีพรสวรรค์ในดินแดนสวรรค์ อายุขัยหนึ่งหมื่นห้าพันถึงเจ็ดหมื่นปี

    ระดับจักรพรรดิสวรรค์ – ระดับพิภพ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้นำตระกูลและอาวุโสในตระกูลหรือผู้ที่ได้สืบทอดพลังที่แข็งแกร่งทำให้สามารถเลื่อนระดับได้เร็ว อายุขัยหนึ่งแสนปีถึงเก้าแสนปี

    ระดับพิภพเทวะ – ราชันย์ เทพชั้นสูงในพิภพเทพหากก้าวผ่านระดับพลังได้จะมีสิทธิ์สืบทอดพลังแห่งเทพต้นกำเนิด อายุขัยหนึ่งล้านสามแสนปีถึงสิบล้านปี เมื่อมาถึงระดับนี้จะไม่มีการแบ่งแยกพลังเทพ เทพอสูร หรือปีศาจ เพราะพลังทั้งหมดนั้นมีต้นกำเนิดมาจากสิ่งเดียวกัน

    ราชันย์เทวะ – ราเชนทร์ เทพต้นกำเนิดผู้นำพาสรรพสิ่ง ไม่มีวันโรยราตราบใดที่ยังไร้ผู้สืบทอดพลังที่ตนถือครอง อายุขัยเทพทุกคนปัจจุบันหนึ่งล้านเก้าแสนปีขึ้นไปยกเว้นพาร์เซย์ที่ถือกำเนิดช้าที่สุดอายุอยู่ที่เก้าแสนเก้าหมื่นปีเศษ

    มหาราเชนทร์ – ยังไม่มีใครไปถึง

     

    อสูร

    แบ่งออกเป็น 3 ชนชั้น คือ อสูรวิญญาณ อสูรเทพ อสูรอาภาสวรรค์ ความแข็งแกร่งจะขึ้นอยู่กับยุคสมัยที่ถือกำเนิดและพลังของคู่พันธสัญญาด้วย กำเนิดในยุคกำเนิดโลกเรียกว่า ปฐมกาลอสูรเทวะ กำเนิดในยุคเทพบรรพกาลเรียกว่า อสูรบรรพกาล กำเนิดหลังจากดินแดนสวรรค์ถือกำเนิดถือเป็นอสูรทั่วไปที่ความแข็งแกร่งขึ้นอยู่กับการบำเบ็ญของอสูรตนนั้นๆ เอง

     

    ระดับพลังอสูร

    สีขาว = สิบปีถึงเก้าสิบเก้าปี สีเหลือง = หนึ่งร้อยปีถึงเก้าร้อยเก้าสิบเก้าปี สีแดง = หนึ่งพันถึงเก้าพันเก้าร้อยเก้าสิบเก้าปี สีคราม = หนึ่งหมื่นถึงเก้าหมื่นเก้าพันเก้าร้อยเก้าสิบเก้าปี สีม่วง = หนึ่งแสนถึงเก้าแสนเก้าหมื่นเก้าพันเก้าร้อยเก้าสิบเก้าปี สีดำ = หนึ่งล้านปีถึงสิบล้านปี สีทอง = สิบล้านปีขึ้นไป

    คำอธิบายระดับขั้นพลังอสูร

    ระดับของอสูรวัดได้จากสีอัญมณีบนศีรษะ

    อสูรวิญญาณเมื่อบำเพ็ญตนจนถึงระดับหนึ่งแสนปีแล้วจะสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้และสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นเทพอสูรสายเลือดบริสุทธิ์หรืออสูรมายาสวรรค์เพื่อดำเนิดชีวิตต่อไป

    อสูรเทพเมื่อบำเพ็ญตนถึงระดับหนึ่งพันปีแล้วสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้แตกต่างจากอสูรวิญญาณอย่างเห็นได้ชัด

    อสูรอาภาสวรรค์ สามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้ตั้งแต่แรกเกิดและต้องบำเพ็ญตนเพื่อความอยู่รอดเหมือนอสูรวิญญาณอื่นๆ แต่เมื่อมีคู่พันธสัญญาแล้วระดับพลังจะขึ้นอยู่กับคู่พันธสัญญาเท่านั้นระดับพลังเดิมจะหายไป

     

    ดินแดน 6 พิภพ

    พิภพมหรรณพ พิภพเทพ พิภพนิรย พิภพเทพอสูร พิภพปีศาจ พิภพมนุษย์

     

    หมายเหตุ ; ข้อมูลจะมีการอัพเดทเรื่อย ๆ นะครับ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×