ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้ามมิติ ลิขิตรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : เหม่ยหลิน(ต่อครบแล้ว)

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 61


    Image result for รูปนิยายจีนสวยๆ

    เหม่ยหลิน




    ณ  โรงแรมสุดหรูแห่งหนึ่งอันตั้งอยู่ในเมืองปักกิ่ง ของประเทศจีน ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองหลวง  ห้องแกรนด์บอลรูมสุดสวย จัดตกแต่งที่มีความสมบรูณ์แบบ

    อย่างดีให้เข้ากับงานที่ลูกค้าสั่งมา ที่นี้เป็นสถานที่จัดงานปิดกล้องละครชื่อดัง เพื่อจัดขอบคุณทีมงาน นักแสดงทุกท่านที่ได้ร่วมงานกัน ซึ่งละครเรื่องนี้ได้

    ปล่อยตัวอย่าง และได้รับความตอบรับจากผู้คนอย่างดีเลยทีเดียว ทำให้ในงานมีนักข่าวสายบันเทิงชื่อดังของประเทศมาทำข่าว ถ่ายรูป เพื่อจะไปลง

    หนังสือพิมพ์ชื่อดัง ภายในงานจะมีเเขกที่มาร่วมจะแสดงความยินดี ผู้จัดละคร ผู้กำกับ นักแสดงทุกท่านที่ได้ร่วมกันแสดงละครเรื่องนี้ แล้วจะมีพิธีกรซึ่ง

    เป็นนักแสดงด้วยกันมาทำงานหน้าที่นี้ภายในงาน พิธีกรได้บอกกล่าวเชิญผู้จัดละครชื่อดัง ผู้กำกับละคร นักแสดงนำของเรื่อง มาบนเวทีเพื่อบอกความ

    รู้สึกที่ได้ทำงานร่วมกันกับทุกฝ่ายในครั้งนี้  พิธีกรก็ได้ถามนางเอกของเรื่อง



    "เรามาถามความรู้สึกของนางเอกของเรื่องกันดีกว่านะค่ะ  เป็นใครไม่ได้นอกจาก คุณเหม่ยหลินนั้นเอง ที่ในตอนนี้เจ้าตัวฮอตสุดๆ เลย"


    "ใช่ครับ คุณเหม่ยหลินรู้ยังไงกับการได้ร่วมงานกับทีมงานทุกท่านครับ"




    พิธีกรสาวสวยได้ถามหญิงสาวและยังชมเธอที่ในตอนนี้กำลังเป็นขวัญใจประชาชน เสริมทบด้วยพิธีกรหนุ่มสุดหล่อที่ในละครรับบทพระรองของเรื่อง




    "ค่ะ ...โดยส่วนตัวแล้วชื่นชมผลงานละครของคุณอันนี้อยู่แล้วนะค่ะ และเป็นเกียรติที่ได้มาแสดงในเรื่องนี้ค่ะ ต้องขอบคุณทีมงานทุกฝ่าย นักแสดงทุก

    ท่าน ที่ร่วมกันรังสรรค์ละครเรื่องนี้ขึ้นมาค่ะ .....ขอบคุณค่ะ"




    หญิงสาวใบหน้าสวยงดงาม ได้ตอบคำถามของพิธีกรทั้งสองด้วยน้ำเสียงหนักแน่น อ่อนโยน นุ่มนวล น่าฟัง ซึ่งจังหวะการพูดจาเป็นธรรมชาติที่ไม่มีการ

    เติมแต่งเลย เมื่อรวมกันกับรอยยิ้มอันสดใส ที่ประดับอยู่บนริมฝีปากอิ่มเคลือบลิปสติกสีแดงชมพู ราวกลับทำให้คนที่ตอบคำถามนั้นมีเสน่ห์โด่ดเด่น เป็นที่

    สะดุดตาต่อผู้คนที่มองเธอ อีกทั้งในวงการบันเทิงที่เธอได้วางตัวดี เสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยมีข่าวฉาวที่เกี่ยวกับเธอเลย นั้นให้เธอได้รับความนิยมและ

    ชื่นชมจากแฟนคลับชาวจีนมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ  อยู่ในขณะนี้จนทำให้สื่อมวลชนกับสื่อสายบันเทิงชื่อดังของจีนได้ตั้งฉายาให้แก่เธอ   


    'เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง'


    ต่อให้ตรงนี้นะค่ะ


     พอเวลาผ่านไปตามทึ่เจ้างานกำหนดที่จะปิดงานเลี้ยงแล้วก็ได้สิ้นสุดลง  โดยหญิงสาวได้บอกผู้จัดการส่วนตัวว่าตนจะไปช้อปปิ้งที่ย่านการค้าและจะขับ

    รถกลับคอนโดเลยไม่ต้องรอ ณ ที่ย่านการค้าแห่งใหญ่ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับโรงแรมที่จัดงานเลี้ยง ร้านค้าส่วนใหญ่จะเป็นจำพวกเสื้อผ้าและเครื่องประดับ

    แบรนด์ดังๆ ที่เคยจัดการแสดงทั่วเอเชีย เหม่ยหลินนั้นได้เดินเข้าออกเลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่หลากหลายอย่างสบายใจจนเสร็จหญิงสาวได้เดินไปที่รถเพื่อไป

    เก็บของไว้ที่รถ และแล้วมีสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดว่าเดินเลือกช้อปปิ้งอยู่ดีๆ ก็จะมีรถยนต์หรูเสียหลักพุ่งชนเหม่ยหลินเข้าอย่างหนัก ทั้งที่หญิงสาวไม่ได้ทั้งตัว

    เลย ซึ่งเหม่ยหลินนั้นกำลังเดินผ่านร้านเสื้อผ้าที่ตั้งอยู่ริมถนน และห่างไม่ไกลกับรถของเธอ

    'กริ๊ดดดดดด'

    'โครมมมมมม'


    บริเวณรอบข้างนั้นจึงชุลมุนขึ้นมาในพริบตาเดียวพอๆๆกับสติของเหม่ยหลินที่ยังหลงเหลืออย่างเลือนลางนั้นก็ค่อยๆๆๆ ดับวูบไปในที่สุด
           





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×