ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้ามมิติ ลิขิตรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 61





    Image result for รูปนิยายจีนสวยๆ



    เหม่ยหลิน

    เหม่ยหลิน  ดารานักแสดงสุดฮอตของแดนมังกร เกิดอุบัติเหตุรถชนหลังกลับมาจากงานปิดกองละครชื่อดังที่จะกำลังลงจอทีวีในปีหน้า หากแต่เมื่อดาราสาวฟื้นขึ้นมาอยู่ในร่างที่วิญญาณของเจ้าของร่างได้ฆ่าตัวตายจากความช้ำใจ เรียกง่ายๆก็อกหัก  ฉันต้องทำการปรับปรุงใหม่หมดเลยหรอเนี่ย 











    คุณหนูสี่ ตระหลี่/หลี่เหม่ยหลิน

    หลี่เหม่ยหลิน คุณหนูสี่แห่งจวนสกุลหลี่ บุตรสาวคนเล็กของมหาเสนาบดีหลี่ฟู่ ซึ่งการเลี้ยงดูไม่ต้องพูดถึงเลย ราวไข่ในหิน ตามใจตลอด แต่ร่างกายของหลี่เหม่ยหลินไม่ค่อยแข็งแรงและขี้โรค ทำให้ความงดงาม น่ารักเหมือนแต่เดิมไม่มีเคล้าโครงเหลืออีกเลย นางแอบมีใจให้กับเพื่อนเล่นตอนเด็กๆ นั้นคือ คุณชายรองซ่งหยวน ตระกุลซ่ง นางได้บอกความในใจกับเขา แต่กลับถูกปฎิเสธที่เจ็บปวดและพึ่งมารู้ว่าคนที่มีใจให้กำลังแต่ง ด้วยนิสัยของตนเป็นคนจิตอ่อนแอ่และเปราะบาง  ทำให้นางคิดวิธีฆ่าตัวตายเพื่อหนีความชอบช้ำใจ


      




















    หยางเฟยหรง/ชินอ๋อง/แม่ทัพใหญ่

    หยางเฟยหรง แม่ทัพใหญ่ของเมืองหลวง เป็นพระโอรสลำดับที่3 ของฮ่องเต้(หยางเฟยหมิง)องค์ก่อนกับจางไทเฮา และเป็นพระโอรสกับพระธิดาร่วมอุทรกับ หรางเฟยหลง(ฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน) องค์รัชทายาท กับ หยางลู่เสียน องค์หญิงใหญ่ พระขนิษฐาฝาแฝดกับหยางเฟยหลง และองค์ชาย6 หยางเฟยอิน
    เขาได้รับตำแหน่ง ชินอ๋อง ที่พระเชษฐาประทานให้กับเขาที่ทำสงครามได้ชนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×