ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic BTS JinKook] Where is my Golden zombie?

    ลำดับตอนที่ #4 : กัดกินครั้งที่ 3 DEEP TOUCH. [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 59


    กัดกินครั้งที่ 3




    DEEP TOUCH.

     

    'แต่นี่มันในชีวิตจริง'

     

     

     

    หลังจากที่เหตุการณ์เส้นยาเเดงผ่าเเปดได้ผ่านไปเเล้ว ซอกจินและจองกุกก็ได้สังเกตท่าทีของซอมบี้ที่เดินวนอยู่ภายในห้องๆนี้นานพอสมควร เเละข้อสรุปของมันก็คือ..

     

     

     

    มันได้ยินเสียง... เเต่มองไม่เห็น เเถมยังได้กลิ่นอีกด้วย เเละที่สำคัญ

     

     

     

    ถ้าเป็นกลิ่นของจองกุก พวกมันจะไม่ทำอะไร เเต่ถ้าเป็นกลิ่นของเขา หรือกลิ่นของคนปกติ เสื้อผ้าที่ยังมีกลิ่นเหงื่อ กลิ่นน้ำหอม หรือเเม้เเต่อุณหภูมิร่างกายติดอยู่ มันก็จะตอบสนอง

     

     

     

    ทั้งๆที่เป็นอย่างนั้น เเต่ทำไมจองกุกถึงไม่เป็นอะไร ? ทั้งๆที่ร่างกายของจองกุก ก็ปกติดีทุกอย่าง

     

     

     

    "ขอฉันลองแตะข้อมือของนายดูหน่อยได้มั๊ย?"

     

     

     

    จองกุกไม่ได้ตอบอะไร ซอกจินเลยปรี่เข้าไปจับโดยไม่รอเจ้าของข้อมือได้เอ่ยอนุญาต ...

     

     

     

     ไม่เย็นชืด... เเต่ก็ไม่อุ่นเท่ากับคนทั่วไป

     

     

     

    *ฟืด*

     

     

     

    ซอกจินกดจมูกลงไปบนคอเสื้อของจองกุกจนเเทบจะจรดติดกับต้นคอขาว ...

     

     

     

    ...ไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนผิวเน่าๆของซอมบี้ มีกลิ่นน้ำหอมผู้ชายติดอยู่ด้วยซ้ำ.

     

     

     

    "นี่คุณทำอะไร ? ทำท่าทางอย่างกับหนูนักสืบโคนัน"

     

     

     

    จองกุกท้วง ทันทีที่ซอกจินทำการพิสูจน์กลิ่นใกล้กับต้นคอของเขาอย่างฉาบฉวย

     

     

     

    คนถูกท้วงเงยหน้าขึ้นช้าๆแล้วยิ้มมุมปาก...

     

     

     

    ยังจะมีหน้ามายิ้มให้อีก...

     

     

     

    "นั่นสิ ฉันลาออกจากมหาวิทยาลัยไปเรียนเป็นนักสืบเลยดีมั๊ย?"

     

     

     

    เสียงพูดสุดเเสนจะทะเล้นออกมาจากริมฝีปากอิ่ม จองกุกส่ายหน้าหน่ายๆกับท่าทางเหล่านั้นของซอกจิน ที่ตอนนี้กำลังรอจังหวะให้ซอมบี้ตัวนั้นเดินอืดอาดออกจากห้อง โดยที่เอาเศษเสื้อกาวน์ตัวเดิมโยนออกนอกประตูเพื่อล่อให้มันออกไป

     

     

     

    *ครืด*

     

     

     

    ซอกจินดันประตูให้ปิดลง หลังจากที่ตอนนี้เข้าสู่ความปกติ

     

     

     

    "ไฟ... อา... เเย่จัง ไฟทั้งตึกถูกตัดไปเเล้วนี่นะ... ฉันจะทำเเผลให้ก่อน จองกุก นายไปนั่งรอที่เตียงคนไข้ก่อน เดี๋ยวฉันจะออกไปหาไฟฉายกับอุปกรณ์เย็บแผลข้างนอก"

     

     

     

    จองกุกขมวดคิ้วมองคนเงอะงะเสียยิ่งกว่าอะไรเอ่ยปากขอออกไปข้างนอกคนเดียว ก็รู้ทั้งรู้อยู่ว่าซากศพเดินได้นั้นจ้องจะเขมือบเขา ยังจะทำมาเป็นอวดดีอีก

     

     

     

    "สิ่งมีชีวิตที่เงอะๆงะๆเเบบคุณน่ะเหรอ? ที่จะออกไปข้างนอกคนเดียว เชื่อเถอะ ว่ากลับมาไม่เเขนก็ขาล่ะที่จะขาด"

     

     

     

    เมื่อนักเรียนตำรวจหนุ่มอย่างจองกุกพูดจบ นักศึกษาแพทย์คิม ซอกจินที่ถูกดูเเคลนนั้นก็หันมาสบตาเข้ากับจองกุก รอยยิ้มท้าทายก็ปรากฏเเก่สายตา ก่อนจะพูดต่อสั้นๆง่ายๆ

     

     

     

    "หล่อ รอดได้"

     

    "ทุกๆวัน ...คุณกินอะไรเป็นมื้อเช้า? ถึงได้มั่นหน้าถือตาขนาดนี้"

     

    "ก็ไม่มีอะไรมาก ขนมปังปิ้งกับเเยมส้ม นมอีกหนึ่งแก้วแล้วก็...ไข่ต้มสองฟอง"

     

     

     

    จองกุกกำลังจะขยับริมฝีปากพูดขัด เเต่ดูเหมือนซอกจินจะนึกอะไรขึ้นได้ก่อน จึงพูดขัดขึ้นมา

     

     

     

    "...อ่าาา...ลืมบอกไป ฉันเป็นพวกที่ ชอบกลิ่นสตรอเบอร์รี่ เเต่ไม่ชอบกิน ที่สำคัญแยมส้มที่ฉันกินกับขนมปังจะต้องไม่หวานจนเกินไป เพราะมันจะส่งผลต่อความจำของสมอง เลยต้องบำรุงด้วยไข่ที่ดีต่อความจำทุกๆเช้า เพราะใช่ว่าเเยมส้มทุกยี่ห้อจะไม่ใส่น้ำตาล"

     

    "พูดอย่างกับจะสั่งเสียอะไร รีบไปได้เเล้ว"

     

    "............."

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "............."

     

    "...ไม่คิดจะอวยพรหรือบอกลาอะไรหน่อยเหรอ?"

     

    "...ไม่มี"

     

     

     

    ซอกจินลอบถอนหายใจ มุมปากได้รูปยกยิ้มอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพิ่งจะรู้จักกันไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาเองนี่? เเค่คิดว่าออกไปเเล้วจะเจอเเต่ซอมบี้ เจอเเต่ศพที่คิดจะทำอันตรายเขา เขาอาจจะไม่ได้กลับมา...

     

     

     

    ...เขาก็ไม่อยากจะให้มันเป็นเเบบนั้น อยากจะกลับมามองหน้า มาถกเถียง มาเขม่นกับเด็กน้อยคนนี้เหมือนเคย

     

     

     

    ซอกจินขยับมือปลดเนคไทด์คลายออกจากลำคอเเกร่งของเขา วางไว้ที่โต๊ะตัวเตี้ยพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อเชิร์ตสีขาวสะอาดออก รวมทั้งเข็มขัดเเละกางเกงสแล็คสีดำ เเต่ยังไม่ทันที่จะได้ถอดออกจากร่างกาย ก็หันกลับไปมองหนุ่มหน้าละอ่อนที่กำลังนั่งเท้าคางจ้องเขาอยู่

     

     

     

    "รู้ว่าอยากจะเห็น แต่อดใจหน่อย"

     

    "ห้องมันมีพื้นที่อยู่เเค่นี้ ผมจะมองอะไรมันก็ไม่ผิด"

     

    "อาๆ รู้เเล้ว เเต่ข้างหลังนายมีโครงกระดูกหน้าตาน่ารักๆอยู่ด้วยนะ ฉันว่ามันน่าสนใจกว่า หันไปทางนั้นเถอะ"

     

     

     

    จองกุกไหวไหล่ ยอมหันหลังเข้ากับหุ่นโครงกระดูกจำลอง เห็นอย่างนั้นซอกจินก็ถอนหายใจโล่ง รีบเปลี่ยนเป็นชุดผู้ป่วยในโรงพยาบาลเพื่อไล่กลิ่นน้ำหอม หรือกลิ่นเหงื่อที่มีอยู่ตามตัวออกไปให้ได้มากที่สุด ความจริงเขาก็ไม่ได้อายอะไรหรอกนะ เเต่ด้วยความที่ยังมียางอายบ้างเลยต้องสะดิ้งเเบบนี้

     

     

     

    อายเหมือนสาวน้อยไปได้นะ คุณน่ะ

     

     

     

    อื้ม นั่นไง... ถ้าย้อนเวลากลับไปได้... พี่จินคนเเมนจะเเก้ผ้าโชว์เลย สาบาน...

     

     

     

    "ฉันไปก่อนเเล้วกัน ล็อคประตูด้วยก็..."

     

    "...โชคดี"

     

    ".........."

     

    "อย่าขาขาด เเขนขาด หัวหาย หรือกลายเป็นซอมบี้มาหาผมก็พอ"

     

    ".........."

     

     

     

    จองกุกเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบไป คิดว่าคงจะออกไปเเล้ว ก็หันหลังกลับไปเเต่ยังพบกับร่างสูงของซอกจิน ใบหน้าหล่อยังคงจ้องเขานิ่งที่ตอนนี้ ยืนชิดเเนบกับเเผ่นหลังของเขา ดวงตาคมจ้องเข้าไปในดวงตาของจองกุกราวกับจะมองให้ทะลุไปถึงสมอง

     

     

     

    ค้นหาว่ากำลังคิดอะไรอยู่...

     

     

     

    เเต่ ใบหน้าทั้งสองกลับเคลื่อนหากันมากขึ้นเรื่อยๆ ราวกับเป็นเเม่เหล็กต่างขั้วที่ดึงดูดเข้าหากัน ซอกจินไม่รู้ว่าตอนนี้เขาคิดอะไรอยู่ เช่นเดียวกับจองกุก หัวสมองตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรอีกเเล้ว มีเเต่ภาพตรงหน้าที่ถูกจับโดยดวงตา

     

     

     

    อคติที่มี ละลายหายไปกับตา เมื่อจองกุกเป็นฝ่ายฉกฉวยประทับริมฝีปากบางเฉียบลงไปบนริมฝีปากอิ่มของร่างสูง การกระทำนั้นซอกจินไม่ปฎิเสธหรือขัดขืน เพียงเเต่สัมผัสตอบเบาๆอย่างนุ่มนวล

     

     

    ...ก่อนจะเคลื่อนริมฝีปากอิ่มจากริมฝีปากบางลากไล้ไปอยู่บนเเก้มเนียนที่เต็มไปด้วยคราบฝุ่นไคล เเต่ยังคงความนุ่มนิ่มเเบบเด็กวัยใสเอาไว้รวมทั้งกลิ่นหอมกรุ่นของแป้งเด็ก บ่งบอกว่าใช้เป็นประจำ

     

     

    ซอกจินเปิดเปลือกตามองตอบดวงตากลมที่จับจ้องการกระทำของเขาเงียบๆอยู่เเล้ว จองกุกไม่รอช้าที่จะสัมผัสเข้ากับริมฝีปากของซอกจิน เริ่มที่จะกดลงไปหนักๆ เป็นฝ่ายรั้งท้ายทอยของร่างสูงกดลงมา มอบรสจูบหนักหน่วงที่เหมือนจะตอกย้ำไม่ให้ลืมง่ายๆ เเต่ไม่ได้มีการรุกล้ำ มีเเต่กลีบปากที่บดเบียดเข้าหากันอย่างไม่บันยะบันยัง บดขยี้ลงไปจนคิดว่ากลีบปากของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคงจะปริเเตกเเล้วเป็นเเน่

     

     

     

    แล้วมันก็กลายเป็นความจริง เมื่อคนถูกกระทำ คือซอกจิน

     

     

     

    ซอกจินผละออกจากร่างกายแกร่งเเต่ก็บางกว่าเขา ยกมือขึ้นเเตะริมฝีปากที่ปริเเตกจนต้องนิ่วหน้า ต่างจากจองกุกที่นั่งอยู่เฉยๆ เลียริมฝีปากเก็บรสเลือดที่ติดอยู่กับกลีบปากของตัวเอง

     

     

     

    *ตึก ตัก ตึก ตัก*

     

     

     

    คิม ซอกจินรู้สึกถึงก้อนเนื้อในอกของจองกุกที่กำลังเต้นตุบอยู่ในมืออีกข้างของเขาที่วางทาบเอาไว้เมื่อครู่จนเเทบจะหลุดออกมาอย่างเเปลกใจ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ได้หยุดเต้นไปเเล้วเเท้ๆ

     

     

     

    เเต่ไม่ลืมหรอกเรื่องปากเเตกเนื่ย...

     

     

     

    "รุนเเรงจริงๆนะ...ย่าห์!...ปากฉันเเตกหมดเเล้ว"

     

    "คนยื่นหน้ามาให้ผมทำ ก็คุณเองนะ"

     

     

     

    น้ำเสียงของจองกุกขุ่นเคืองอยู่หน่อยๆ คงจะยังสับสนกับตัวเอง กลิ่นน้ำหอมของซอกจินยังคงติดอยู่ที่ปลายจมูก รวมถึงความร้อนบนเเก้มโดยเฉพาะบนริมฝีปาก

     

     

     

    ซอกจินพอจะเดาออกว่าอีกฝ่ายกำลังคิดอะไรอยู่ จึงยิ้มออกมา

     

     

     

    "เป็นแค่เด็ก เอาไปเท่านั้นก่อนเเล้วกัน เดี๋ยวกลับมาครบ 32 เมื่อไหร่ จะมาขอรางวัลนะครับ"

     

    "ชอบปากเเตกเหรอครับ?"

     

     

     

    จองกุกประชด เเล้วล้มตัวลงนอนบนเตียงผู้ป่วย โบกไม้โบกมือไล่ร่างสูงให้ออกไปได้เเล้ว

     

     

     

    ....ท่าทีน่ารักน่าขยี้เมื่อกี้มันหายไปไหน... บอกพี่ซอกจินคนนี้ทีเถอะ

     

     

     

    ซอกจินไม่ได้รังเกียจหรืออะไรกับจองกุกหรอกนะ เพียงเเต่นึกขึ้นมาได้ว่าจองกุกอาจจะเป็นผู้ติดเชื้อ แต่กว่าจะหลุดออกจากภวังค์ก็ตอนที่เจ้าตัวขยี้ริมฝีปากของเขาจนปริเเตกนี่แหละ

     

     

     

    อีกอย่าง ที่จูบกันเมื่อกี้ ไม่สิ ต้องเรียกว่าปากขยี้ปากน่าจะถูก... อาจจะเป็นเพราะพวกเขามีอะไรที่ดึงดูดเข้าหากันโดยที่ไม่ได้รู้ตัว ไม่ถามถึงเหตุผลว่าทำไม เพราะรู้อยู่แค่ว่าอารมณ์มันพาไปล้วนๆนั่นแหละ

     

     

     

    "ไม่ไปเเล้วได้มั๊ย?"

     

    "ตลกเถอะ...ผมไม่ยอมเสียจูบฟรีๆหรอกนะ"

     

    "นั่นเรียกจูบหรืออะไรกันเเน่? ให้พูดใหม่"

     

     

     

    ซอกจินขมวดคิ้วเมื่อปลายนิ้วมือสัมผัสเข้ากับเเผลบนริมฝีปากที่ยังมีเลือดซิบเเละก็นิ่วหน้าอีกครั้ง ไม่เถียงกับคนอารมณ์บูดให้เสียเวลา

     

     

     

    เดินออกมาจากกรอบประตู โผล่หน้าออกไปสำรวจเส้นทางการเดินว่าปลอดภัยดีมั๊ย เพราะว่า เป้าหมายของเขาตอนนี้ก็คือ ห้องผ่าตัดที่อยู่ชั้นแรก นั่นก็แปลว่า จะต้องรับศึกหนักกับฝูงซอมบี้นับสิบๆตัวที่เดินตาลอยอยู่ด้านล่าง

     

     

     

    เฮ้อ...

     

     

     

    แล้วจะยื่นหน้าออกไปนอกหน้าต่างคอยสังเกตุ ระวังตัวไปก่อนหน้านี้เพื่ออะไรล่ะ คิมซอกจิน...?

     

     

     

    เท้าเปล่าของร่างสูงโปร่งก้าวเดินเร็วๆเพื่อไปที่ประตูบันไดหนีไฟไม่ทันไร เสียงฝีเท้าก็ดังขึ้นตามมาจากข้างหลังของเขา

     

     

     

    *กึก*

     

     

     

    ซอกจินหยุดชะงัก ค่อยๆหันหน้าไปมองต้นเสียง ก็พบกับ...

     

     

     

    ซอมบี้ 5 ตัว... ข้างหลัง...

     

     

     

    *แอ๊ด*

     

     

     

    กับอีก 6 ตัว ทางบันไดหนีไฟ...

     

     

     

    ..................

     

     

     

    ฮัลโหล...! คิม ซอกจิน นักศึกษาเเพทย์ชั้น ป.โท มาหาทุกคนเเล้วนะครับผม...

     

     

     

    จะเสียเวลาโปรโมตตัวเองไปเพื่ออะไรกันล่ะ ? วิ่ง!!!!




    กัดกินครั้งต่อไป Loading...



    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------


    Talk.
    มาต่อตอนที่ 3 ให้เเล้วค่ะ ไม่รอช้า 555 
    เดินเรื่องช้าสักหน่อยนะคะ เพราะว่าตัวละครหลักคนที่ 3 ยังอยู่ในโรงพยาบาล...
    ลองเดากันซิว่าใครเอ่ย ? 555555555.

    คู่ชิพ วีมิน ไม่นานเกินรอเเน่นอนค่ะ จะมาเเล้วนะ ตอนนี้ขอแต่งจินกุกหวานๆ(?)
    สักตอน เเล้วจะเริ่มเข้าสู่เนื้อเรื่องตึงเครียดกันเเล้วค่ะ
    (เเน่นอนว่าจินฮยองคนเงอะงะสามารถสร้างความพีคได้เสมอไม่ว่าจะเครียดหรือไม่เครียดก็ตาม...)

    อาการของน้องจองกุกจะค่อยๆเปิดเผยนะคะ ว่าต่างจากซอมบี้ธรรมดายังไง ติดตามตอนต่อไปน้าา
    สามตอนที่ลงไป รู้สึกจะสั้นมาก 15 หน้า word เองค่ะ ตั้งเเต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไปจะยาวไปจนถึง 20 อัพเลยก็เป็นได้ แบบว่าจุใจ ... 

    เจอกันในตอนหน้าค่ะ บั๊ยบายยย

    twitter #โกลเด้นซอมบี้ของพี่จิน 
    @senrizeki


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×