ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fan Fic ] ภูติเกิดใหม่ในโลกของ Date A Live

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6 ภูติและร่างแยก?

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 66


    /บอกอีกครั้ง เรื่องนี้มีการสปอยเนื้อเรื่องหลัก(ถึงตอนนี้จะเกือบร้างแล้วก็เถอะ) และในตอนนี้จะมีการสปอยอีก(นิสัยตัวละครเปลี่ยนไปมากโขเลย)/


    หลายวันหลังจากการผนึกพลังภูติของเฮอร์มิท ตอนนี้ผมกำลังนั่งดูชิโด้วิ่งวุ่นไปมาระหว่างบ้านตัวเองกับคอนโด ซึ่งในคอนโดก็... พวกภูตินั้นแหละ 


    "จะว่าไป... ไอ้ด้านบนฟ้านี่ถึงตอนนี้คนธรรมดาจะไม่เห็นแต่มันเหมือนจะมีมอนสเตอร์ออกมาได้ตลอดเวลาเลยนะ" 


    {แต่ว่าโลกนี้มันไร้ซึ่งมานา เพราะงั้นมอนสเตอร์ไม่เกิดหรอก} 


    "ช่างเถอะ งั้นฉันไปร้านที่นัดไว้ก่อนล่ะ" 


    <อาหะ สรุปคือเรย์จะไปเดทสินะ> 


    "ไม่ใช่นะ!!" 


    <เอาน่าๆ ไม่เป็นไรหรอกบอกกันตรงๆเลยก็ได้> 


    ผมได้เดินออกจากบ้านไป และตรงไปที่ร้านลับ(?)ที่เป็นคาเฟ่แมว เมื่อเข้าไปแล้วผมก็เจอคนอยู่ไม่กี่คนซึ่งก็ไปนั่งตรงฝั่งตรงข้ามที่มีหญิงสาวผมสีดำที่มีตาฝ่ายสีแดงและมาผมปิดตาข้างขวา 


    "นี่คุรุมิสรุปแล้วพลังแปลกๆที่อยู่บนฟ้านั้นมันคืออะไรล่ะ?" 


    "ก็เท่าที่ดิฉันหาข้อมูลมาได้ เมื่อหลายสัปดาห์หรือหลานเดือนก่อนมันเกิดรอยแยกบนอวกาศและรอยแยกนั้นขยายตัวขึ้นเรื่อยๆจนเป็นแบบนี้" 


    เรย์ได้เอามือมาเท้าคาง พลางปะติดปะต่อเรื่องให้มันลงตัว 


    "เข้าใจแล้ว เป็นอย่างงี้นี่เอง ขอบคุณมากนะคุรุมิที่หาข้อมูลมาให้น่ะ ถ้างั้นฉันขอตัวล่ะ" 


    ผมได้ลุกขึ้นและกำลังจะเดินออกจากร้านไป ซึ่งคุรุมิก็นั่งอยู่ในคาเฟ่แมวนั้นไป 


    <นี่เรย์ ที่บอกว่าเข้าใจแล้วนั่นคืออะไรงั้นเหรอ> 


    [ก็ไอ้รอยแยกนั่นที่เกิดน่าจะมาจากพวกเราที่หลุดจากมิติหนึ่งมามิติหนึ่งทำให้เกิดรอยแยกนั้น] 


    ผมได้เดินกลับบ้านมาและก็ไปเปิดคอมขึ้นมา 


    "นี่มันก็ใกล้เที่ยงแล้วแฮะ อืม... อ๊ะ! ทำไมรู้สึกบางไม่ค่อยจะดีแฮะ" 


    ผมรู้แปลกๆเลยเดินไปเปิดหน้าออกมาดู และสิ่งที่ผมเห็นก็คือ การที่ภูติก่อปัญหาให้ชิโด้ แบบว่า ชิโด้วิ่งกลับบ้านทีมาคอนโดที 


    "หึๆ ทำไมรู้สึกเห็นใจชิโด้จังนะ?" 


    <ก็ไม่แปลกหรอกน่า ก็ดูสิวิ่งไปวิ่งมาแบบนั้นน่ะ แถมยังใส่ผ้ากันเปื้อนอยู่ด้วย> 


    นั่นสินะพอสังเกตุดูดีๆได้เห็นอยู่ว่ามีผ้ากันเปื้อน ดีล่ะไหนๆก็ว่างอยู่ด้วย 

    ผมได้ใช้เวทย์เคลื่อนย้ายซากไปอยู่ด้านหลังชิโด้ ผมได้เอามือไปแตะไหล่ชิโด้เมื่อชิโด้หันมาแล้วก็ 


    "แฮร่!" 


    "ว๊ากกกก!!" 


    "อ้าวๆ นี่เรย์ไม่ใช่เหรอ" 


    ผมละความสนใจจากชิโด้ไปและหันไปตามเสียง ซึ่งต้นเสียงก็มาจากโซฟาที่มีเด็กสาวในชุดอะไรสักอย่างสีเขียว 


    "ไงๆ โยชิโนะ โยชิน่อน เป็นไงบ้างหรอมาอยู่ที่นี่น่ะ" 


    <พวกโลลิค่อน?> 


    [ไม่ใช่!!] 


    {ก็ทั้งสองไม่ใช่รึไง} 


    [ไม่โว้ยย!!] 


    .


    .


    .


    ณ อาเคเดีย


    "ห้ะ?! เป็นไปไม่ได้น่า เรย์เธอยังไม่ตายจริงๆใช่ไหม" 


    หญิงสาวผมสีบลอนด์ทองได้พูดขึ้นมาด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย 


    "อ่า อีกสักแปปนึงนะ รออีกแค่ไม่กี่วันเท่านั้นฉันน่ะ จะไปหาเธอให้ได้ไม่ว่าจะวิธีอะไรก็ตาม" 


    เธอพูดพลางมองไปที่บนฟ้า ซึ่งมีออร่าของเรย์อยู่ถึงจะน้อยนิดแต่ก็ยังพอสัมผัสได้อยู่ 


    .


    .


    .


    กลับมาที่เรย์อีกครั้ง 


    "เอ๊ะ?! ทำไมอยู่ๆถึงคิดขึ้นมาได้ล่ะเนี่ย" 


    {อะไรเหรอเรย์} 


    "มานาอันบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดจากข้าและดับสูญจากข้า ด้วยมานาที่เป็นต้นกำเนิดและดับสูญของทุกสรรพสิ่ง จงก่อร่างและแบ่งจิตวิญญาณที่มีในตัวของข้า" 


    <เรย์ นั้นเธอกำลังใช้มานาจนแทบจะหมดตัวอยู่แล้วนะ> 


    "จากข้าผู้เป็นตัวแทนของมานาแห่งอาเคเดีย โปรดทำให้ประจักษ์ ณ ที่แห่งนี้ตามความปรารถนาของข้า–" 


    ผิวของเรย์นั้นซีดขึ้นอย่างมากราวกับเสียเลือดเป็นจำนวนมาก พร้อมกับสติที่ดับวูบไป แต่ก่อนที่สติจะดับไปก็ได้มีร่างของสองสาว(?) 








    ณ ฟราคซินัส 


    "ผบ. คะ [ วอยด์ ] กำลังสูญเสียพลังงานแปลกๆอย่างมากด้วยความเร็วสูงค่ะ!" 


    หญิงสาวผู้เป็นลูกเรือของฟราคซินัสที่รับหน้าที่ตรวจดูค่าสถานะต่างๆของภูติได้กล่าวออกมา 


    "ว่าอย่างไงนะ?!" 


    โคโทริได้ตอบกลับมาด้วยความตกใจและสงสัย โคโทริได้สั่งการให้ส่งโดรนไปที่ตำแหน่งของเรย์ หรือก็คือบ้านของเรย์ 

    ซึ่งสิ่งที่ทุกคนเห็นนั้นก็คือ เรย์และสองสาวที่ไม่รู้ว่ามาจากไหนและตรวจพบพลังแบบเดียวกันกับเรย์ แถมยังมีพลังภูติอีก 


    โคโทริได้สั่งให้ไปรับตัวของทั้งสามคนขึ้นมาบนฟราคซินัส และรักษาตัวจนกว่าทั้งสามคนจะฟื้น 








    เวลาได้ผ่านไปนานแบบสองสามวัน 


    "อึก..! ปวดหัวจริง" 


    ผมที่ตื่นขึ้นมาก็เอามือมากุมหัวด้วยความเจ็บปวด หากแต่ข้างๆผมมีร่างของ โซเฟีร์ยและอาเธน่า 


    "ฮะๆ ฮ่าๆๆ เป็นไปได้สวยสินะ" 


    *ครืน~(เสียงประตูเลื่อน) 


    "โอ๊ะ? ตื่นแล้วสินะ" 


    เสียงของหญิงสาวที่ราวกับไม่ได้นอนมาเป็นปีๆ(ก็จริง)ดังขึ้นมา 


    "คุณเรย์เนะ" 


    แย่ล่ะสิ ถ้าเธอถามถึงเรื่องของทั้งสองคนจะตอบอย่างไงดีล่ะเนี่ย? 

    เรย์เนะได้ยื่นไอแพด? มาให้ผมและสิ่งที่อยู่ในจอคือข้อมูลของผม เอ๊ะ?! ทำไมพลังเวทย์ถึงต่ำเตี้ยเรี่ยดินขนาดนั้นล่ะ 


    ".... อ่า? ทำไมถึงเอามาให้ฉันดูล่ะ?" 


    "ผบ. ให้ฉันนำมาให้เธอดูน่ะ และเธอก็ฝากคำถามว่าด้วยว่า ' เธอน่ะทำอะไรลงไปถึงได้สลบกันล่ะ ' " 


    นั้นไง โดนถามจริงด้วยแล้วทีนี้จะตอบอย่างไงดีล่ะเนี่ย 


    {เรย์ การเงียบคือคำตอบที่ดีที่สุดนะ เงียบไว้นะ} 


    ผมเหลือบตาไปมองโซเฟีร์ยเล็กน้อยก่อนจะหันไปหาเรย์เนะ 



    [ จบ. ] 

    ยังไม่ได้ตรวจคำผิด 


    เอ่อ... ทำไมผมได้กลิ่นนั้นแฮะ TOA อ่าใช่ ตอนนี้ก็เปิดเรียนแล้ว เพราะงั้นมันจะเรทมากๆเลย และก็ตอนต่อไปจะมีอะไรดีๆ(เหรอ)เกิดขึ้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×