คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 ภูติกับเฮอร์มิท
หลังจากที่ผมแยกออกจากคุรุมิได้แล้ว ผมก็ได้ตรงดิ่งกลับบ้านเลย และหลายวันหลังจากที่ผมกลับมาแล้วมันก็มีเสียงแจ้งเตือนอากาศสั่นไหวขึ้น
"นี่โซเฟีร์ยครั้งนี้ใครงั้นเหรอ"
{เฮอร์มิทน่ะ ตอนนี้ชิโด้กำลังชวนเธอคนนั้นไปเดทอยู่}
"ห้ะ?! ชวนไปเดท.. โรคจิตนั่นแหละถูกแล้ว มันมีใครที่ไหนไปชวนถูติที่เจอกันใครแรกไปเดทกันล่ะ"
"จะว่าไป ไปดูหน่อยก็น่าจะดีแฮะ"
ผมได้เปลี่ยนชุดเป็นชุดที่เคลื่อนไหวง่าย และแน่นอนว่ามันเป็นชุดที่ทำจากเวทมนต์ที่ผมทำตอนว่างๆ
หลังจากที่ผมออกจากบ้านมาแล้ว ผมก็ได้บินไปตามทางที่โซเฟีร์ยบอก และใช่ผมได้ใช้เวทย์ปกปิดเพื่อหลีกเลี่ยงพวก AST
"AST มันประจำที่เตรียมโจมตีเลยรึไงเนี่ย ล้อมตึกซะแบบนี้ฉันก็คงต้องใช้เวทมนต์ให้สมชื่อ [ วอยด์ ] สักหน่อยแล้ว"
"ด้วยมายาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่ง ฯลฯ [ เวทมนต์การเคลื่อนย้าย ] "
เมื่อกล่าวจบร่างกายของเรย์ก็ได้หายไป และปรากฏตัวอยู่ที่ด้านในตัวอาคาร และสิ่งที่เห็นนั่นก็คือชิโด้ที่จูบกับโยชิโนะ(ถึงจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญก็เถอะ)
*แชะ (เสียงกล้องโทรศัพท์)
"โอเคหลักฐานมัดตัวแล้ว ชิโด้เป็นโลลิค่อนสินะ"
"มะมะ ไม่ใช่นะเรย์ นี่มันเป็นแค่อุบัติเหตุ"
ชิโด้ได้ลุกขึ้นมาแบะพยายามแก้เรื่องเข้าใจผิด
"ฮ่าๆ รู้อยู่แล้วน่า แต่เรื่องที่จูบกับเด็กคนนั้นไปมันก็เป็นเรื่องจริงไม่ใช่รึไง"
ในระหว่างนั้นเองกลุ่มASTก็ได้ยิงปืนเข้ามาในตัวอาคาร ชิโด้ได้พาตัวของโยชิโนะหลบไป ส่วนเรย์ก็ได้ร่ายบาเรียกันเอาไว้
กลุ่มASTได้เข้ามาข้างใน หญิงสาวผมสีเงิน โทบิอิจิ โอริกามิ ได้เข้ามาสู้กับเรย์
"ทำไมถึงจ้องจะเล่นฉันอย่างเดียวล่ะเนี่ย"
เรย์ได้พูดออกมาเบาๆในขณะที่ป้องกันและหลบการโจมตีของโอริกามิ ในระหว่างนั้นเองโยชิโนะก็ได้ใช้ [ ซัคคิเอล ] ออกมาและหนีไป
"ถ้างั้นไว้เจอกันใหม่นะ คุณพี่สาวผมเงิน"
เรย์ได้ใช้การ [ ลบเลือนตัวตน ] บวกกับ [ ปกปิด ] ทำให้ตัวตนของเรย์หายไปโดยสมบูรณ์ แล้วเรย์ก็ได้บินหนีออกไป
บ้านของเรย์
"เฮ้อ~ รู้สึกอยากใช้ทูตสวรรค์บ้างจังนะ"
{แต่ว่าเธอก็ใช้ได้นะ ความทรงจำสักส่วนนึงในสมองน่ะมันมีอยู่ เธอแค่ต้องหามันหรือเรียกมันออกมาตามสัญชาตญาณ}
"เอ๊ะ มีความทรงจำแบบนั้นด้วยเหรอ ช่างเถอะฉันนอนล่ะ"
ผมได้พูดออกไปพร้อมกับหลับตาลงนอน
"ไข่กับเบคอนจะหมดแล้วเหรอ ดีล่ะ ไปซื้อของดีกว่า"
ผมได้เดินออกจากบ้านไปหลังจากที่อาบน้ำเสร็จ ผมได้เดินไปซื้ออาหารมาตุนเอาไว้เพราะไม่ค่อยแยากจะออกมาบ่อยๆ ในระหว่างที่ผมกำลังเดินกลับบ้าน ก็เจอกับชิโด้ที่กำลังนั่งหาอะไรสักอย่างอยู่
ผมจึงเดินเข้าไปหาชิโด้... ด้านหลังมีภูติ เฮอร์มิทด้วยเหรอ?
"นี่พี่ชายโลลิค่อนกำลังทำอะไรอยู่งั้นเหรอ"
"นี่เรย์เหรอ... ฉันกำลังหาโยชิน่อนน่ะ แล้วฉันก็ไม่ใช่โลลิค่อนด้วย"
{นี่เรย์เฮอร์มิทเหมือนจะเป็นพวกที่พูดกับคนอื่นไม่ค่อยเก่งนะ}
"โยชิน่อน? ช่างเถอะ งั้นฉันกลับบ้านไปทำอาหารกินก่อนนะ"
"อ่าจริงสิ เรย์จะไปกินอาหารด้วยไหม เดี๋ยวฉันจะกลับไปทำแล้วน่ะ"
"โอเคไป"
แหม่ ก็ถ้าอยากจะมีชีวิตที่ดีอย่าปฏิเสธอาหารฟรี
ผมกับเฮอร์มิทก็ได้เดินตามชิโด้กลับบ้านไป ถ้าชิโด้เป็นพวกโลลิค่อนนี่ก็จบเลยนะ
"นี่เธอชื่ออะไรงั้นเหรอ"
ผมได้ถามเฮอร์มิทที่ใส่ชุดคลุมสีเขียวมีหูกระต่าย ชอบกระต่ายสินะ
"ยะ โยชิโนะ ค่ะ"
เอ่อ... เดตแอร์แหละ ไม่รู้จะทำอาไรต่อเลย
ผมได้มาที่บ้านของชิโด้แล้ว ซึ่งบ้านของชิโด้ก็อยู่ตรงข้ามบ้านของผม
ตอนนี้ชิโด้กำลังไปทำอาหารอยู่และผมก็นั่งอยู่กับโยชิโนะ ในระหว่างที่ชิโด้ทำอาหารชิโด้ก็ได้ถามนู่นนี่กับผมและโยขิโนะ
[ จบ ]
ยังไม่ได้ตรวจคำผิด
คือว่าไรท์พยายามเขียนแล้วแต่ว่ามันได้แค่นี้อะ ช่วงนี้ไปต่อยมวยมา ฝึกสไตล์พื้นฐานอยู่ แล้วก็มัันใกล้จะเปิดเทอมแล้วไรท์อาจจะเขียนได้ไม่เต็มที่นะ เพราะต้องทั้งเรียน ทั้งเล่นเกม การบ้านอีก มันมีหลายเรื่องแต่ถ้าจัดสรรค์เวลาดีๆอาจจะพอเขียนได้อยู่
ด้านล่างนี้คือการยืดเนื้อหาให้ระบบแจ้งเตือนได้
ด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่ง
ความคิดเห็น