คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 ภูติเจอกับภูติ
หลังจากที่ผมซื้อบ้านก็ได้ผ่านมาแล้วประมาณ 1สัปดาห์ ซึ่งตอนนี้ผมกำลังนั่งดูฝนตก(?)
{เรย์ฉันเจาะเข้าไปในระบบของฟราคซินัสได้แล้วนะ}
"อืม เจาะระบบเข้าไป... เอ๊ะ?! เดี๋ยวก่อนนะนี่เธอเจาะเข้าไปได้ไงเนี่ย?"
{ช่างเถอะ ตอนนี้ฉันก็มีข้อมูลของภูติแล้วล่ะ อ่าใช่ โค้ดเนมของเธอคือ [ วอยด์ ] เหมือนจะมาจากการที่เธอเคลื่อนย้ายน่ะ}
"อ้อ แล้วตอนนี้ทางนั้นมีการเจอภูติกี่ตัวแล้วล่ะ และโค้มเนมความสามารถคืออะไร"
{ก็ประมาณ 5-6ตัวรวมเธอน่ะ แต่หลายๆอย่างฉันก็ไม่รู้เพราะมันต้องเข้ารหัส ตอนนี้ที่รู้มี พริ้นเซส ชื่อ ยาโทกามิ โทวกะ ทูตสวรรค์ ซันดัลฟรอน รูปร่างเป็นดาบ}
"หือ? ทูตสวรรค์คืออะไรน่ะ"
{พลังพิเศษที่ภูติมีโลกนี้ เห็นว่าแต่ละอันมีความสามารถไม่เหมือนกัน โค้ดเนมจึงอ้างอิงจาก ทูตสวรรค์ และ บุคลิกของภูติ}
"งั้นเหรอ แต่ว่าถ้าตอนนี้ฉันเป็นภูติ(เซเรย์)งั้นฉันก็มี [ ทูตสวรรค์ ] เหมือนกันใช่ไหม?"
{ใช่ แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าจะเรียกมันออกมาอย่างไง}
หลังจากนั้นโซเฟีร์ยก็ได้พูดเรื่องภูติตัวอื่นๆให้ฟัง ก็จะมี เฮอร์มิท อีฟรีท และ ไนท์แมร์
แต่เรื่องทูตสวรรค์และความสามารถส่วนใหญ่ก็ไม่รู้
"นี่โซเฟีร์ยไอ้ฝนที่ตกอยู่นี่มันปกติหรือเป็นเพราะความสามารถของเฮอร์มิทกันล่ะ?"
ผมได้ถามไปเพราะว่าโซเฟีร์ยได้พูดถึงความสามารถของเฮอร์มิทไว้
{จะรู้เหรอ}
.... โอเค โซเฟีร์ยไม่รู้สินะ ถ้างั้นกลับไปเล่นเกมดีกว่า
เมื่อผมคิดได้ดังนั้นผมก็ได้ไปเปิดคอมขึ้นมา และได้กดเข้าเกมโปรดผมที่พึ่งโหลดมา [ Destiny of Fantasy ]
"เอ๊ะ?! เกมกำลังจะปิดไม่ให้เล่นแล้วเหรอ!"
หลังจากที่ผมกดเข้าเกมมามันก็ขึ้นว่าในอีก 2ชั่วโมงครึ่ง เกมจะปิดไม่ให้เล่นเนื่องจากผู้เล่นต่ำกว่าที่กำหนดมาก
ผมได้กดเข้ามาในเกมและสมัครด้วยไอดีเก่า เป็นไอดีอันดับ13ของเซิร์ฟเวอร์ ผมได้เลื่อนไปที่หน้าไอดีหลัก ซึ่งมันก็แสดงอันดับและเลเวลอยู่ด้วย
"ตกมาอยู่อันดับที่15 งั้นเหรอ"
ผมได้ละความสนใจออกไปแล้วใช้ไอเท็มเคลื่อนย้ายวาปไปที่กิลด์โฮม ซึ่งเป็นบ้านกิลด์ที่ผมอยู่
ผมได้ขึ้นไปบนห้องหลักซึ่งตอนนี้มีคนอยู่สองสามคน
‹เอ๊ะ?! ท่านเรย์กลับมาในวันที่เกมกำลังจะปิดเหรอคะ›
ผู้เล่นเผ่าลูกครึ่ง(แวมไพร์กับจิตวิญญาณ) เธอเป็นคนที่เล่นแนวโรลเพลย์ซึ่งเธอหนึ่งในผู้ใต้บังคับบัญชาของผม
‹อา โทษทีนะพอดีผมต้องไปทำงานที่ผมไม่สามารถหยุดได้ 3ปีน่ะ›
ผมได้ตอบกลับเธอไป และได้เดินไปที่นั่งของผมที่อยู่ฝั่งขวาของบัลลังก์ขนาดใหญ่ เวลาได้ผ่านไปสักพักเหล่าผู้เล่นต่างๆก็ได้เข้าเกมมา ผู้บังคับบัญชาการก็ได้เข้ามากันหมด 4จตุรเทพ
และคนสุดท้ายที่เข้ามาก่อนที่ประตูจะปิดก็เข้ามา นายสูงสุดผู้ที่ก่อตั้งกิลด์นี่ขึ้นมา [ รูเฟียร์ เวสเซอร์เรีย ] เธอได้เข้ามานั่งตรงบัลลังก์ขนาดใหญ่
‹ถ้างั้นผมขอใช้ระบบไวท์แชทนะครับ›
รูเฟียร์ได้พิมพ์แชทมาก่อนที่จะเปิดระบบไวท์แชทขึ้นมา
«เอาล่ะ นี่จะเป็นวันสุดท้ายที่เกมนี้จะเปิดแล้ว เพราะงั้นผมหวังว่าทุกคนจะอยู่อย่างมีความสุข และวันนี้ผมจะขอฉลองให้กับการที่พวกเราได้มาเจอกัน»
เวลาได้ผ่านไปจนเกมได้ปิดตัวลง แล้วผมก็ได้เด้งออกจากเกม
"เฮ้อ~ ไม่อยากจะเชื่อเลยนะเนี่ยว่าเกมนี้มันจะปิดตัวลง นี่ อาเธน่า โซเฟีร์ย ไหนๆตอนนี้ฝนก็หยุดตกแล้วงั้นไปซื้อพวกเสื้อผ้ากับอาหารดีไหม?"
ผมได้เอื้อยถามทั้งสองออกไป ซึ่งคำตอบมันก็แน่นอน ผมได้เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะออกไปจากบ้าน
{นี่เรย์ใช้เวทย์ปกปิดก็น่าจะดีนะ เพราะเมื่อกี้มีโดรนล่องหนบินมาหาเธอน่ะ ถ้าฉันไม่แปรงออร่าเป็นพลังเวทย์เธอคงโดนเจอตัวแล้วล่ะ}
"โทษทีนะ พอดีหลังจากเกมDOF(Destiny of Fantasy)ปิดตัวลงก็เผลอลดการป้องกันลงไปน่ะ"
ผมได้ใช้เวทย์ปกปิดแล้วเดินไปที่ย่านการค้า เอ่อ... ก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาเดินบ้างนิ
หลังจากที่ผมมาถึงย่านการค้าแล้ว ผมก็ได้ปลดการปกปิดและเดินไปซื้ออาหารต่างๆมาก่อน
<เรย์ถึงฉันจะเคยทำแบบนั้นก็เถอะ แต่เธอน่ะซื้อของมามากเกินไปแล้ว!>
"อะไรเล่า นี่มันเงินที่ฉันหามาด้วยตัวเองนี่น่า ง่ำๆ"
ผมได้พูดไปพลางเอาทาโกะยากิใส่ปาก
"อันนี้ก็อร่อยอยู่แฮะ"
{เรย์ นั่นเธอคิดจะซื้อแต่อาหารรึไง แล้วเธอก็ซื้อมามากเกินไปแล้วด้วย}
"โซเฟีร์ยก็อย่าไปเข้าข้างอาเธน่าสิ แล้วนี่มันก็เงินฉันด้วย"
สภาพของเรย์ก็ถือถุงอาหารเต็มไม้เต็มมือ แถมในปากยังมีอาหารอยู่ด้วย หลังจากที่เรย์เคลียร์อาหารในมือเสร็จแล้ว เธอก็ได้เดินไปที่ร้านขายเสื้อผ้า
แต่ว่าอยู่ๆลมมันก็แรงจนพัดหมวกของผมปลิวไปตามกระแสลม แต่ก็ได้มีมือของใครบางคนมารับหมวงและยื่นมาให้ผม
"ที่หลังก็ระวังหมวกปลิวด้วยนะ"
"ขะ ขอบคุณค่ะ"
ผมได้รับหมวกไปใส่เหมือนเดิมและมองขึ้นไปที่หน้าของชายคนนั้น
"อ๊ะ! คุณพี่ชายโลลิค่อน"
"ก็บอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้เป็นโลลิค่อนน่ะ"
แหม่ ก็ชิโด้เขาเป็นโลลิค่อนนิแถมรูปร่างอายุก็เยอะกว่าผมด้วยเพราะงั้น พี่ชายโลลิค่อน นี่แหละถูกแล้ว
"ถ้างั้นฉันขอตัวไปซื้อเสื้อผ้าก่อนนะคะ คุณพี่ชายโรคจิต"
ผมได้รีบวิ่งออกไปก่อนที่ชิโด้จะพูดอะไรออกมา และแล้วผมก็ได้มาถึงร้ายขายชุดชั้นใน
"ไปที่อื่นดีกว่า เนอะ"
"อาเระๆ เหมือนว่าดิฉันจะเจอเด็กกำลังโตนะคะเนี่ย"
อยู่ๆก็ได้มีเสียงจากผู้หญิงแบบอายุน่าจะ 17ปี ดังมาจากข้างหลังของผม
"ปะ ป่าวนะคะ คือว่าฉันมาผิดที่น่ะค่ะ"
"แหม่ๆ ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ เดี๋ยวดิฉันจะช่วยเรื่องอื่นๆให้เองค่ะ"
ผมที่พยายามจะบอกปฏิเสธแต่ว่าเธอกลับดันผมเข้าร้านมาซะอย่างนั้น
[นี่ใครก็ได้ ช่วยฉันด้วยยยย]
{เอาน่า เรย์อย่างไงซะตอนนี้เธอก็เป็นผู้หญิง ถึงเมื่อ3ปีก่อนจะยังเป็นผู้ชายก็เถอะ}
ม่ายยยน่าาา โซเฟีร์ยเจ้าคนทรยศ
ไม่ว่าจะมองไปตรงไหนก็มีชุดชั้นในแบบต่างๆ มันเป็นพื้นที่ที่ผมไม่ควรจะอยู่
"นี่เธอ อ๊า?"
"เรย์ คานาตะ เรย์ ค่ะ"
"เรย์คงยังไม่เคยวัดสัดส่วนสินะ อยากจะให้ดิฉันวัดให้เองรึเปล่าล่ะคะ"
"มะ ไม่เป็นไรค่ะ"
ผมได้รีบปฏิเสธไปแล้วก็รีบเดินไปหาพนักงาน... เอ๊ะ?! ถ้าแบบนั้นผมต้อง.....แบบนั้นกับพนักงานเหรอ
"แหม ดิฉันกะจะวัดให้เองแท้ๆนะคะเนี่ย"
เธอได้ถอนหายใจออกมาพลางมองเรย์ที่เลิกลักอยู่แล้วก็ยิ้มขึ้นมา
ผมได้ออกมาจากร้านพร้อมกับชุดชั้นใน 2-3ตัว และคนข้างๆ เอ่อ...
"เอ่อ คือว่า... คุณคือ?"
"อุหวา ขออภัยสำหรับความสะเพร่าของดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันมีนามว่า โทคิซากิ คุรุมิ ค่ะ"
"ทำไมถึงได้พาฉันเข้าไปในร้านขายชุดชั้นในล่ะคะ?"
เมื่อผมถามไปแบบนั้น เธอก็ได้หลับตาครุ่นคิดอยู่สักพักแล้วก็ตอบมาว่า "เพราะเห็นว่าเธอกำลังลำบากอยู่ล่ะมั้ง"
{นี่เรย์ฉันลืมบอกไปน่ะ โทคิซากิ คุรุมิ คนนั้นเป็นภูติที่เลวร้ายที่สุด [ ไนท์แมร์ ] คาดว่ามีความสามารถในการแยกร่างหรือคืนชีพ}
"เอ๊ะ?! โทคิซากิซังเป็นภูติงั้นเหรอ!?"
[ จบ. ]
ยังไม่ได้ตรวจคำผิด
สั้นไปรึเปล่านะ? แต่ว่า เปิดโหวตครับเปิดโหวต
การโหวตครั้งที่ 1 ของเรื่องนี้
ใครควรคู่กับตัวเอก และ เรื่องนี้จะยูริหรือปกติ ถ้ายูริจะคู่กับใคร และ ถ้าปกติจะคู่กับใคร
หรือตัวเลือกพิเศษ ไร้คู่แต่มีจิ้น
ปิดโหวตวันที่ 25/10/66 23:00
ความคิดเห็น