ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fan Fic ] ภูติเกิดใหม่ในโลกของ Date A Live

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 ภูติกับเฮอร์มิท

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 66


    หลังจากที่ผมแยกออกจากคุรุมิได้แล้ว ผมก็ได้ตรงดิ่งกลับบ้านเลย และหลายวันหลังจากที่ผมกลับมาแล้วมันก็มีเสียงแจ้งเตือนอากาศสั่นไหวขึ้น 


    "นี่โซเฟีร์ยครั้งนี้ใครงั้นเหรอ" 


    {เฮอร์มิทน่ะ ตอนนี้ชิโด้กำลังชวนเธอคนนั้นไปเดทอยู่} 


    "ห้ะ?! ชวนไปเดท.. โรคจิตนั่นแหละถูกแล้ว มันมีใครที่ไหนไปชวนถูติที่เจอกันใครแรกไปเดทกันล่ะ" 


    "จะว่าไป ไปดูหน่อยก็น่าจะดีแฮะ" 


    ผมได้เปลี่ยนชุดเป็นชุดที่เคลื่อนไหวง่าย และแน่นอนว่ามันเป็นชุดที่ทำจากเวทมนต์ที่ผมทำตอนว่างๆ 

    หลังจากที่ผมออกจากบ้านมาแล้ว ผมก็ได้บินไปตามทางที่โซเฟีร์ยบอก และใช่ผมได้ใช้เวทย์ปกปิดเพื่อหลีกเลี่ยงพวก AST 


    "AST มันประจำที่เตรียมโจมตีเลยรึไงเนี่ย ล้อมตึกซะแบบนี้ฉันก็คงต้องใช้เวทมนต์ให้สมชื่อ [ วอยด์ ] สักหน่อยแล้ว" 


    "ด้วยมายาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่ง ฯลฯ [ เวทมนต์การเคลื่อนย้าย ] " 


    เมื่อกล่าวจบร่างกายของเรย์ก็ได้หายไป และปรากฏตัวอยู่ที่ด้านในตัวอาคาร และสิ่งที่เห็นนั่นก็คือชิโด้ที่จูบกับโยชิโนะ(ถึงจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญก็เถอะ) 


    *แชะ (เสียงกล้องโทรศัพท์) 


    "โอเคหลักฐานมัดตัวแล้ว ชิโด้เป็นโลลิค่อนสินะ" 


    "มะมะ ไม่ใช่นะเรย์ นี่มันเป็นแค่อุบัติเหตุ" 


    ชิโด้ได้ลุกขึ้นมาแบะพยายามแก้เรื่องเข้าใจผิด 


    "ฮ่าๆ รู้อยู่แล้วน่า แต่เรื่องที่จูบกับเด็กคนนั้นไปมันก็เป็นเรื่องจริงไม่ใช่รึไง" 


    ในระหว่างนั้นเองกลุ่มASTก็ได้ยิงปืนเข้ามาในตัวอาคาร ชิโด้ได้พาตัวของโยชิโนะหลบไป ส่วนเรย์ก็ได้ร่ายบาเรียกันเอาไว้ 

    กลุ่มASTได้เข้ามาข้างใน หญิงสาวผมสีเงิน โทบิอิจิ โอริกามิ ได้เข้ามาสู้กับเรย์ 


    "ทำไมถึงจ้องจะเล่นฉันอย่างเดียวล่ะเนี่ย" 


    เรย์ได้พูดออกมาเบาๆในขณะที่ป้องกันและหลบการโจมตีของโอริกามิ ในระหว่างนั้นเองโยชิโนะก็ได้ใช้ [ ซัคคิเอล ] ออกมาและหนีไป 


    "ถ้างั้นไว้เจอกันใหม่นะ คุณพี่สาวผมเงิน" 


    เรย์ได้ใช้การ [ ลบเลือนตัวตน ] บวกกับ [ ปกปิด ] ทำให้ตัวตนของเรย์หายไปโดยสมบูรณ์ แล้วเรย์ก็ได้บินหนีออกไป 




    บ้านของเรย์ 


    "เฮ้อ~ รู้สึกอยากใช้ทูตสวรรค์บ้างจังนะ" 


    {แต่ว่าเธอก็ใช้ได้นะ ความทรงจำสักส่วนนึงในสมองน่ะมันมีอยู่ เธอแค่ต้องหามันหรือเรียกมันออกมาตามสัญชาตญาณ} 


    "เอ๊ะ มีความทรงจำแบบนั้นด้วยเหรอ ช่างเถอะฉันนอนล่ะ" 


    ผมได้พูดออกไปพร้อมกับหลับตาลงนอน 




    "ไข่กับเบคอนจะหมดแล้วเหรอ ดีล่ะ ไปซื้อของดีกว่า" 


    ผมได้เดินออกจากบ้านไปหลังจากที่อาบน้ำเสร็จ ผมได้เดินไปซื้ออาหารมาตุนเอาไว้เพราะไม่ค่อยแยากจะออกมาบ่อยๆ ในระหว่างที่ผมกำลังเดินกลับบ้าน ก็เจอกับชิโด้ที่กำลังนั่งหาอะไรสักอย่างอยู่ 

    ผมจึงเดินเข้าไปหาชิโด้... ด้านหลังมีภูติ เฮอร์มิทด้วยเหรอ? 


    "นี่พี่ชายโลลิค่อนกำลังทำอะไรอยู่งั้นเหรอ" 


    "นี่เรย์เหรอ... ฉันกำลังหาโยชิน่อนน่ะ แล้วฉันก็ไม่ใช่โลลิค่อนด้วย" 


    {นี่เรย์เฮอร์มิทเหมือนจะเป็นพวกที่พูดกับคนอื่นไม่ค่อยเก่งนะ} 


    "โยชิน่อน? ช่างเถอะ งั้นฉันกลับบ้านไปทำอาหารกินก่อนนะ" 


    "อ่าจริงสิ เรย์จะไปกินอาหารด้วยไหม เดี๋ยวฉันจะกลับไปทำแล้วน่ะ" 


    "โอเคไป" 


    แหม่ ก็ถ้าอยากจะมีชีวิตที่ดีอย่าปฏิเสธอาหารฟรี 

    ผมกับเฮอร์มิทก็ได้เดินตามชิโด้กลับบ้านไป ถ้าชิโด้เป็นพวกโลลิค่อนนี่ก็จบเลยนะ 


    "นี่เธอชื่ออะไรงั้นเหรอ" 


    ผมได้ถามเฮอร์มิทที่ใส่ชุดคลุมสีเขียวมีหูกระต่าย ชอบกระต่ายสินะ 


    "ยะ โยชิโนะ ค่ะ" 


    เอ่อ... เดตแอร์แหละ ไม่รู้จะทำอาไรต่อเลย








    ผมได้มาที่บ้านของชิโด้แล้ว ซึ่งบ้านของชิโด้ก็อยู่ตรงข้ามบ้านของผม

    ตอนนี้ชิโด้กำลังไปทำอาหารอยู่และผมก็นั่งอยู่กับโยชิโนะ ในระหว่างที่ชิโด้ทำอาหารชิโด้ก็ได้ถามนู่นนี่กับผมและโยขิโนะ 



    [ จบ ] 

    ยังไม่ได้ตรวจคำผิด 


    คือว่าไรท์พยายามเขียนแล้วแต่ว่ามันได้แค่นี้อะ ช่วงนี้ไปต่อยมวยมา ฝึกสไตล์พื้นฐานอยู่ แล้วก็มัันใกล้จะเปิดเทอมแล้วไรท์อาจจะเขียนได้ไม่เต็มที่นะ เพราะต้องทั้งเรียน ทั้งเล่นเกม การบ้านอีก มันมีหลายเรื่องแต่ถ้าจัดสรรค์เวลาดีๆอาจจะพอเขียนได้อยู่ 

    ด้านล่างนี้คือการยืดเนื้อหาให้ระบบแจ้งเตือนได้ 


    ด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×