คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ภูติและโลกที่แตกต่าง
/ตอนที่ 1 ของเรื่องนี้ คือตอนจบหรือตอนหลังๆของเรื่องนั้น(มั้ง)/
นี่น่ะเหรอ ความรู้สึกของความตาย ที่เราเคยเจอกับอันนี้มันช่างแตกต่างจริงๆ รอบนี้มันช่างอ้างว้าง โดดเดี๋ยว และเหงา ผมไม่สามารถพูดคุยกับทั้งสองคนได้เลย
นี่คงจะจบลงแล้วสินะ ถึงจะไม่อยากนอมรับก็เถอะ แต่เรามันช่างอ่อนแอจริงๆ ทำไมเราถึงไม่สามารถปกป้องกันได้นะ โซเฟีร์ย อาเธน่า.....
ผมได้แต่คิดถึงทั้งสองคน ก่อนที่สติของผมจะดับไป
.
.
.
.
.
ผมได้ลืมตาตื่นขึ้นมาที่กลางหลุมขนาดใหญ่ ซึ่งตรงกลางนั้นคือผม
"เอ๊ะ?! อะ โซเฟีร์ย! อาเธน่า! ทั้งสองยังอยู่ใช่ไหม?"
ผมได้ตะโกนออกไปด้วยความหวังเล็กๆว่าทั้งสองตะยังคงอยู่
<จะเอะอะ อะไรกันเล่ายังไม่ตายสักหน่อย>
{ไม่ล่ะ ต้องเรียกว่าเกิดใหม่อีกครั้งซะมากกว่า}
เมื่อผมได้ยินเสียงของทั้งสอง น้ำตาก็ไหลออกมาอย่างช่วยไม่ได้
{เอ้า ร้องไห้เป็นเด็กไปได้}
"อึก... ก็ เหมือนกับเธอ ในตอนนั้นนั่นแหละ"
น้ำตาที่ไหลออกมานี้ไม่ใช่น้ำตาแห่งความเสียใจ แต่ว่าเป็นน้ำตาที่เต็มไปด้วยความสุข
{ละ ลืมเรื่องเมื่อตอนนั้นไปเลยนะ!}
"ฝันไปเถอะ จ้างให้ก็ไม่มีวันลืมหรอก"
ผมได้เช็ดน้ำตาโดยไว้ เพราะผมสัมผัสได้ถึงกลุ่มคนจำนวนค่อนข้างเยอะกำลังบินมาทางนี้ด้วยความเร็วสูง
<นี่เรย์>
"อืม เข้าใจแล้ว"
ผมได้เข้าใจสิ่งที่อาเธน่ากำลังจะพูดทันที เพราะว่าเธอน่าจะหมายถึงกลุ่มคนพวกนั้น คนพวกนั้นได้มาหยุดอยู่เหนือหัวของผมค่อนข้างไกล
ก่อนที่กระสุน(?)จำนวนมากจะระดมยิงมาใส่ผม
"ด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่ง กำแพงพลังงานที่ปกป้องข้าจงปรากฏออกมา"
" [ บาเรียไร้ธาตุ ] "
กำแพงใสๆได้ปรากฏออกมารอบตัว และหยุดกระสุนที่พุ่งจะมาสังหารผม
"นี่ทั้งสองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้คืออะไรกันน่ะ ฉันไม่ค่อยเข้าใจสถานการณ์เลย"
<ไม่รู้เหมือนกัน เหตุการณ์นี้มันเกินคาดจริงๆ>
{ไม่รู้เหมือนกัน}
ผมที่กำลังคิดอยู่ห่ากระสุนนั่นก็ได้หยุดลงและก็ได้มีหญิงสาวผมสีเงินใส่ชุดเกราะแปลกๆ พุ่งมาพร้อมดาเลเซอร์
เธอได้ใช้ดาบนั้นฟันใส่บาเรียของผมครั้งเดียวแต่บาเรียกลับแตกออก เพราะผมตั้งใจแค่จะกันกระสุน เธอได้ใช้ดาบเล็งมาที่คอของผม
" [ ชูคุจิ ] "
ผมได้ใช้วิชาที่คุณลอยด์สอนให้ในการปัดดาบออกด้วยมือเปล่า
"ดะ เดี๋ยวสิ ทำไมถึงได้มาโจมตีฉันล่ะ ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ"
ผมได้พยยามพูดให้อีกฝ่ายใจเย็นลง แต่ผลที่ได้มันกลับกัน
"นี่แกนังมีหน้ามาพูดอีกนะ ทั้งๆที่ทำลายเมืองไปแท้ๆ"
"เอ๊ะ?!"
[นี่ทั้งสอง ฉันเป็นคนทำลายเมืองงั้นเหรอ...]
ผมได้ถามทั้งสองคนในใจเนื่องจากไม่อยากให้อีกฝ่ายได้ยิน แต่ทั้งสองก็ตอบกลับมาประมาณว่า ' ไม่รู้ แต่ถ้าจริงเธอก็ไม่ได้ตั้งใจนิ '
ผมได้ฟังสิ่งที่เธอพูดพลางใช้วิชา [ ชูคูจิ ] ปัดการโจมตีที่มุ่งเน้นจะฆ่ามาใส่ผม
"ด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่ง จงผูกมัดและพันธนาการศัตรูที่อยู่ตรงหน้าเสีย"
ผมได้ร่ายเวทย์ด้วยความเร็วและเบาเป็นอย่างมาก
" [ โซ่พันธนาการ ] "
โซ่ล่องหนได้ปรากฏขึ้นมาและพุ่งไปใส่หญิงสาวผมเงิน แต่เธอก็ใช้ดาบนั้นฟันเวทย์ของผม... ทำไมถึงฟันได้กันล่ะนั้น
[นี่ทั้งสอง ช่วยสำรวจพื้นที่นอกเขตระเบิดหน่อยได้ไหม]
{ฉันสำรวจมาเรียบร้อยแล้ว ที่โลกนี้คือโลที่คล้ายยุคที่เราเคยอยู่ เพราะงั้น อย่าฆ่าเธอซะล่ะ}
[เธอนี่งานดีจริงๆ ถ้างั้นฝากร่ายเวทย์เคลื่อนย้ายหน่อยสิ ฉันจะได้โฟกัสไปที่การปัดป้องและหลบ]
ผมได้พูดไปแบบนั้นและเธอก็บอกมาว่า ' โอเค ' หญิงสาวผมสีเงินได้ถอยหลังออกไปและหยิบปืนขึ้นมายิง
"อ๊ะ?! แย่ล่ะสิ"
ใช่แล้ว ด้วยความเร็วของกระสุนก็ได้โจมตีผมโดยที่ไม่สามารถป้องกันได้ ผมได้พยายามหลบแต่กระสุนสามนัดก็ได้โดนผม
"เอาล่ะ ลาก่อนนะ คุณพี่สามผมสีเงิน"
เมื่อกล่าวจบ ผมก็ได้เคลื่อนย้ายมาที่รับตาคน
"อึก เจ็บๆๆ ไอ้กระสุนนี้ก็กระสุนธรรมดาด้วย ทีนี้ก็ต้องเอามันออกจากร่างก่อนรักษา"
ผมได้ใช้มือและนิ้วดึงกระสุนที่ฝังอยู่ในร่างออกมา บอกเลย โครตเจ็บ
"ด้วยมานาอันเป็นต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่ง มานาอันยิ่งใหญ่จงเปลี่ยนเป็นพลังแห่งการเยียวยารักษา"
วงเวทย์สีเขียวได้ปรากฏขึ้นมา
" [ เอ็กซ์ - ฮิล ] "
ร่างกายของผมได้ถูกฟื้นฟูกลับคืนมาอยู่ในระดับปกติ
"แฮกๆ ทำไมโลกนี้ไม่มีมานากันนะ"
{นี่เรย์ ฉันจะบอกอะไรสักอย่างหน่อยน่ะ โลกนี้มันมีมานาน้อย พลังเวทย์ก็แตกต่างจากที่เราใช้เล็กน้อย และไม่มีไอปีศาจแต่ก็ยังมีไอชั่วร้าย แถมมีพลังอเนกประสงค์ที่ฉันไม่รู้จักอยู่ด้วย}
"ห้ะ?! มานาแทบไม่มีเลยเหรอ แต่ไอ้พลังอเนกประสงค์นั้นคือ"
<นี่เรย์มีคนมาหาน่ะ>
"ส่วนเธอก็ปรับตัวเร็นเกิ๊น"
ในระหว่างที่ผมพูดอยู่กับทั้งสองคน ก็ได้มีชายหนุ่มผมสีน้ำเงินปรากฏตัวออกมา
"นายคือ..?"
ผมได้ถามอีกฝ่ายไปเพราะว่าผมไม่รู้จักเขา ส่วนหญิงสาวผมเงินคนนั้นลืมถามน่ะ
แต่ชายที่อยู่ตรงหน้ากลับเงียบไปสักพักและเขาก็ได้กลืนน้ำลายก่อนจะพูดว่า
"ถ้าจะถามชื่อใคร ก็บอกชื่อจองตัวเองมาก่อนสิ!"
"อ๊ะ! นั้นสินะ"
[นี่อาเธน่าโซเฟีร์ยฉันควรจะตอบไปอย่างไงดีล่ะ ใช้ชื่อที่ใช้ในเมืองคล้ายๆญี่ปุ่นนั่นดีไหม]
{อืม ใช้ไปก็ได้แหละ}
<ก็ควรใช้นะ เพราะดูๆแล้วนี่น่าจะเป็นประเทศญี่ปุ่น>
เมื่อผมได้ฟังคำพูดของทั้งสองคนแล้ว ผมก็ไอ้ตอบกลับเขาไป
"ฉันชื่อ คานาตะ เรย์ แล้วนายล่ะ ชื่ออะไร และมีเป้าหมายอะไร"
"ฉันชื่อ อิสึกะ ชิโด้ มาที่นี้เพื่อช่วยเธอ เพื่อที่จะได้มีความรักกับเธอ และ–"
"โรคจิตโลลิค่อน"
เรย์ได้มองไปที่ชิโด้ด้วยสายตาราวกับมองพวกเศษขยะ
"ไม่ๆๆ ฉันไม่ได้เป็นโลลิค่อนนะ แล้วก็ไม่ใช่โรคจิตด้วย"
ไม่ล่ะนายน่ะมันโรคจิต ใครกันที่เจอกันครั้งแรกแล้วบอกว่า ' เพื่อมามีความรักกับเธอ ' แบบเนี้ย
{นี่เรย์}
[มีอะไรงั้นเหรอ]
{ไอ้คนที่ชื่อว่า ชิโด้ นั้นมีอเส้นพลังแบบเดียวกับที่เธอปล่อยออกมา หรือก็คือ เจ้านั้นไม่ใช่แค่คนธรรมดา}
"นายน่ะ เป็นตัวอะไรกันแน่"
เนื่องจากที่โซเฟีร์ยพูดแบบนั้น ผมก็เผลอพูดออกไปโดยไม่รู้ตัว
"ฉันก็เป็นมนุษย์ธรรมดาไง?"
"ไม่ใช่หรอก! เจ้าน่ะมีพลังแบบเดียวกัยข้า เพราะงั้นเจ้าไม่ใช่แค่มนุษย์แน่ๆ"
<นี่เรย์ การพูดน่ะมันหลุดออกมาแล้วนะ>
[อ๊ะ!? โทษที]
[ จบตอนที่ 1 ]
ยังไม่ได้ตรวจคำผิด
ถ้าเนื้อเรื่องแปลกๆก็ไม่ใช่อะไร ไรท์ดู Date a live เมื่อนานมาแล้ว ส่วนใหญ่ก็อ่านฟิคอะนะ
ความคิดเห็น