ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองและแหล่งรวมลูกๆของรอยยิ้ม

    ลำดับตอนที่ #2 : [AU Diabolik lovers] My Lovers Maid (รับสมัครตัวละคร)[Shirohana Takara]

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 59


    Application


    ฉันเป็นแค่คนรับใช้...จะไปขัดเจ้านายได้ไงล่ะ


     


     


     

    คู่ :ซาคามากิ อายาโตะ

     
     

    ชื่อ-สกุล : ชิโรฮานะ ทาคาระ Shirohana Takara
     

    ชื่อเล่น : ทาคาระ Takara



    อายุ : 17 ปี



    น้ำหนัก-ส่วนสูง : หนัก 48 สูง 165



    ลักษณะการพูดจา : ชอบพูดห้วนๆไร้หางเสียงดูรุนแรง แต่ไม่กระแทกกระทั้งใครด้วยคำพูด เพราะสาวคนนี้แสดงออกทางคำพูดไม่เก่งค่ะเลยมักพูดจาแทงใจดำคนอื่นโดยไม่รู้ตัวเสมอๆ แต่ชอบแทนตัวตนเองว่า ฉัน แทนตัวคนอื่นว่า นายหรือเธอไม่ว่าจะเป็นคนที่อายุมากกว่าหรือน้อยกว่าก็ตาม มักจะพูดจาตรงๆไม่อ้อมค้อม โทนเสียงคือเสียงที่เรียบนิ่งไม่แสดงความรู้สึกใดๆ แต่ถ้าโกรธขึ้นมาจะขึ้นเสียงอย่างกับผีสิงร่าง

    น่ารำคาญ

    ทำตัวแบบนี้พ่อแม่ไม่ว่ารึไง?

    ไม่เป็นไร

    มันไม่ใช่ขยะ!!”

    ฉันไม่ได้กระดิกหางให้ใครนะ!”

    น่าเบื่อ


     

    นิสัย : ทาคาระเป็นคนเงียบๆค่ะ

    เพราะทาคาระไม่ค่อยที่จะสุงสิงกับใครและชอบตีตัวออกห่างจากผู้คนเลยทำให้กลายเป็นเด็กที่ไม่ค่อยพูด แต่พูดทีเหมือนโดนฟาดฟันด้วยคำพูดเลยค่ะ

     

    ทาคาระไม่ชอบที่ที่มีคนเยอะๆ

    ทาคาระเป็นคนที่เงียบๆไม่สุงสิงกับใคร เลยเกลียดสถานที่ที่มีคนเยอะๆเพราะมันน่ารำคาญค่ะ เด็กคนนี้จึงไม่ค่อยออกจากบ้านหรือไปไหนถ้าไม่จำเป็นจริงๆ

     

    ทาคาระลึกๆแล้วเป็นคนรักครอบครัว

    จริงแล้วเด็กคนนี้ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากกว่าอะไรดี ซึ่งถ้ามีใครมาทำร้ายสมาชิกครอบครัวของเธอ เธอจะจัดการคนคนนั้นขั้นเด็ดขาดจนบางครั้งก็ทำจนเกินความจำเป็นค่ะ

     

    ทาคาระรักสัตว์ค่ะ

    รักมากจนเหมือนกับจะนับเป็นญาติเลยค่ะ ชนิดที่ว่าเห็นปุ๊บคลั่งจนต้องพุ่งเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงเลยค่ะ

     

    ทาคาระไม่ชอบการเอาตัวเองเป็นใหญ่แล้วข่มคนอื่นค่ะ

    เพราะทาคาระเกลียดคนที่คิดว่าตัวเองเป็นที่หนึ่งเสมอโดยเฉพาะอายาโตะค่ะ เพราะโดยส่วนตัวทาคาระไม่ชอบการถูกข่มเหงรวมถึงการเห็นคนอื่นถูกข่มเหงด้วยค่ะ ถ้าโดนจะโกรธเลือดขึ้นหน้าเลยค่ะ(ซึ่งโดนบ่อยมาก)


     

    ประวัติ : ทาคาระเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลชิโรฮานะค่ะ พ่อกับแม่ของเธอทำธุรกิจเกี่ยวกับการจัดการที่ดินต่างๆ เลยไม่ค่อยมีเวลาว่างมาดูแลเธอเท่าไหร่ แถมเมื่อไม่นานมานี้พ่อกับแม่ของเธอได้ส่งเธอมาที่คฤหาสน์ซาคามากิเพื่อเป็นคนรับใช้ในขณะที่พ่อและแม่ของพวกเธอต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ ทาคาระเลยต้องมาเป็นคนรับใช้ของทางตระกูลซาคามากิจนถึงปัจจุบัน

     

     

    สิ่งที่ชอบ : ของขมๆ อิสระ


     

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ของหวาน การที่ต้องถูกบังคับ


     

    สิ่งที่กลัว : ความผิดพลาด



    งานอดิเรก : ทำอาหารและขนม



    เพิ่มเติม : ทาคาระเป็นเด็กที่ขี้เซาค่ะ ใครปลุกตอนกำลังนอนสบายๆจะโดนเหวี่ยงใส่โดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×