คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 『 Au Fic Reborn | KHR 』The Love of Flower |Kuchinashi Tsuyuki
APPLICATION
"ให้ฉันได้ช่วยคุณเถอะนะคะ"
ชื่อ :: คุจินาชิ สึยูกิ (Kuchinashi Tsuyuki)
ชื่อเล่น :: ชิสึยุ (Shitsuyu)
อายุ :: 17 ปี
สถานะ :: นักเรียน
ลักษณะตัวละคร :: ชิสึยุมีรูปร่างที่เล็กกะทัดรัดขนาดพกพาค่ะ เพราะมีส่วนสูงเพียงแค่ 156 ซม.และน้ำหนัก 43 กก. ซึ่งเมื่อเทียบกับสาวรุ่นเดียวกันชิสึยุจะดูเหมือนเด็กรูปร่างบอบบางไปทันที ชิสึยุมีเรือนผมสีเงินประกายม่วงปล่อยยาวถึงสะโพก นัยน์ตาสีอความารีนสดใส ขนตาหนาเป็นแพ ริมฝีปากบางสีพีชสดดูนุ่มนิ่มน่าลิ้มลอง พวงแก้มมีเลือดฝาดประดับบอกถึงสุขภาพที่ดี ผิวสีขาวราวกับไข่มุกทะเลสุดล้ำค่าหาที่เปรียบได้ยาก จมูกโด่งไม่มากนักแต่รับกับใบหน้าพอดี โดยรวมถือว่าเป็นคนที่สวยมากคนหนึ่ง เสียงของชิสึยุค่อนข้างจะเล็กแต่ไม่แหลมปรี๊ดแสบหูแต่อย่างใดเพราะโทนเสียงของเธอคือเสียงกลางๆค่ะเลยเป็นเสียงที่ฟังสบายๆไม่แสบหูค่ะ
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
นิสัย ::
ชิสึยุชื่นชอบการช่วยเหลือผู้คนค่ะ
เพราะเด็กคนนี้ถูกปลูกฝังให้รู้จักการช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ว่าเขาจะลำบากหรือไม่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยก่อนใคร บางครั้งเธอก็เผลอช่วยคนอื่นจนเกินกำลังเสมอๆจนคนรอบข้างรู้สึกเป็นห่วงโดยไม่รู้ตัว หากเธอไม่ได้ช่วยใครที่กำลังลำบากจะรู้สึกไม่สบายใจจนบางครั้งก็นอนไม่หลับเลยค่ะและจะหายทันทีเมื่อได้ช่วยเหลือใครสักคน แต่เพราะนิสัยแบบนี้เลยทำให้เธอกลายเป็นคนที่ทุกคนเอ็นดูมาก
“ฉันไม่สบายใจเลยค่ะ ให้ฉันได้ช่วยอะไรบ้างเถอะนะคะ”
ชิสึยุไม่ชอบการโกหกค่ะ
เพราะเธอคิดเสมอว่าการโกหกเป็นเหมือนการไม่เชื่อใจกันและกันค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าใครโกหกเธอแล้วเธอจับได้เธอจะโกรธมากถึงมากที่สุด เวลาที่โกรธจะไม่ยอมพูดคุยและเมินทุกสิ่งที่คนคนนั้นพยายามจะมอบให้จนกว่าจะรับรู้เหตุผลที่ต้องโกหกถึงจะหายโกรธค่ะ
“ที่โกหก...เพราะไม่เชื่อใจฉันเหรอคะ?”
ชิสึยุเป็นคนที่จับความรู้สึกเก่งมากค่ะ
เพราะเธอเป็นคนที่มักจะสังเกตท่าทางของคนรอบข้างเสมอค่ะ ด้วยความที่มีนิสัยแบบนี้เลยกลายเป็นคนที่รับรู้ท่าทางที่ผิดปกติไปจากเดิมของคนอื่นๆได้ทันที ง่ายๆคือเธอจับโกหกเก่งมากนั่นเองค่ะ
“เป็นอะไรไปน่ะคะ?”
ชิสึยุมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่สูงมากค่ะ
เพราะด้วยความที่เป็นคนซื่อๆจึงเชื่อฟังคนอื่นอย่างง่ายดายและเมื่อได้รับมอบหมายงานอะไรก็จะทำให้สุดความสามารถแม้ว่างานนั้นจะเป็นงานที่เกินกำลังแค่ไหนก็ตาม เธอก็จะไม่ย่อท้อและทำงานนั้นๆต่อไปอย่างมุ่งมั่นจนงานส่วนใหญ่สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
“ฉันจะทำให้สุดความสามารถเลยค่ะ”
ชิสึยุเป็นคนที่รักษาคำพูดค่ะ
เพราะว่าเกลียดการโกหกจึงมักจะรักษาคำพูดที่ได้พูดไว้กลับคนอื่นๆเสมอ เธอจะไม่สัญญา อะไรที่คิดว่าทำไม่ได้โดยเด็ดขาด ซึ่งถ้าปฏิเสธไม่ได้จริงๆก็จะบอกเหตุผลที่ทำตามไม่ได้อย่าง จนใจ จึงเกลียดคนที่ผิดคำพูดอย่างแรงเลยค่ะ
“ฉันสัญญาค่ะ”
ชิสึยุรักษามารยาทต่อคนอื่นเสมอค่ะ
เพราะเธอถูกทางบ้านปลูกฝังการเป็นผู้ดีอย่างเต็มรูปแบบเลยค่ะ จึงติดนิสัยการพูดสุภาพกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันหรือรุ่นน้อง จึงทำให้ทุกคนยิ่งเอ็นดูเด็กคนนี้ยิ่งกว่าเดิม หลายเท่าตัว ไม่ว่าจะโกรธหรือไม่โกรธเธอก็จะพุดจาไพเราะเสมอค่ะ
“ม...ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ”
ชิสึยุเป็นคนที่มีระเบียบในการใช้ชีวิตค่ะ
เพราะเธอเป็นคนที่ทางบ้านปลูกฝังมารยาทการใช้ชีวิตสูงมาก เลยใช้ชีวิตอย่างมีแบบแผนเสมอ เมื่อทำอะไรสักอย่างจะมีการวางแผนก่อนจะลงมือทำจริงๆเพราะไม่อยากให้ทุกอย่างผิดพลาด จึงมักจะคิดอะไรอยู่ในกรอบไม่ออกนอกกรอบเลยสักนิดเดียวค่ะ
“ฉันว่าการมีระเบียบในชีวิตก็ดีแล้วนี่คะ...คุณไม่คิดอย่างนั้นเหรอคะ?”
ประวัติ :: ชิสึยุเป็นลูกสาวของตระกูลขุนนางเก่าแก่ในญี่ปุ่นที่เคร่งครัดเรื่องกฎระเบียบในการใช้ชีวิตและต้องวางตัวให้เหมาะสมเพื่อไม่ให้ตระกูลเสื่อมเสีย แน่นอนว่าชิสึยุคือลูกสาวคนเดียวของผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน จึงได้รับการเลี้ยงดูอย่างเคร่งครัดมาตั้งแต่ยังเด็กจนติดเป็นนิสัยถึงปัจจุบัน แม่ของชิสึยุคือคนที่ให้ความรักกับชิสึยุที่สุดในตระกูล...กลับเสียชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ พ่อของชิสึยุจึงแต่งงานใหม่เพื่อไม่ให้เธอขาดความรักในส่วนของแม่ที่เสียชีวิตไป หารู้ไม่ว่าแม่เลี้ยงคนนั้นมักจะเอาอารมณ์อันเกรี้ยวกราดมาลงที่เธอบ่อยๆ โดยไม่มีใครมาช่วยเธอเอาไว้ได้ จึงกลายเป็นว่าชิสึยุอยากที่จะช่วยเหลือคนอื่นๆยามทุกข์ยากเพื่อไม่ให้เป็นแบบเธอค่ะ แน่นอนว่าไม่มีใครรับรู้ปมด้อยนี้ของเธอเลยสักคน จนเธอขอพ่อของเธอเพื่อมาอยู่บ้านญาติจนถึงปัจจุบัน
ดอกไม้ :: ดอกคัตเตอร์
ชอบ :: ภาพวาดสวยๆ-จะทำตาเป็นประกายพร้อมกับลูกอ้อนที่มาจากไหนก็ไม่ทราบ
ทิวทัศน์ที่แปลกตา-จะหยิบสมุดออกมาวาดภาพทันที
ของหวาน-ตาลุกวาวและตรงไปกินทันทีโดยไม่รีรอสิ่งใดทั้งสิ้น
ดอกไม้สวยๆ-จะยิ้มให้ดอกไม้ทันทีที่มองเห็น
เกลียด :: แมงมุม-จะหน้าซีดและเริ่มมึนจนทำอะไรไม่ถูก
ของน่าขนลุก-จะทำท่าพะอืดพะอม
กลัว :: แส้-ปมตอนเด็กค่ะ-เมื่อเจอจะสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยค่ะ
สัตว์เลื้อยคลาน-เพราะมันน่าขยะแขยงค่ะ-จะเริ่มสั่นและถอยห่างให้ไกลที่สุดแต่ถ้าถอยไม่ได้จะเกาะคนที่อยู่ใกล้ที่สุดและบอกให้ไล่มันไปไกลที่สุด
เเพ้ :: แพ้ขนแมว-ถ้าโดนจะจามไม่หยุดเมื่ออยู่ใกล้ๆค่ะแต่ถ้าห่างประมาณ 1-2 เมตรก็จะไม่เป็นไรค่ะ
งานอดิเรก :: วาดรูปทิวทัศน์ต่างๆ
ความสามารถพิเศษ :: ความจำที่แม่นยำราวกับมีหนังสืออยู่ใกล้ตัว และสายตาที่มองเห็นในระยะไกลอย่างชัดเจน
คนที่ต้องการให้คู่ด้วย :: มาม่อนร่างผู้ใหญ่ค่ะ-เอ...คงเพราะอยากให้สาวน้อยคนนี้โดนดีซะบ้างมั้งค---------
บาจิลค่ะ-ความอยากส่วนตัวค่ะแหะๆ
แล้วแต่เลยค่ะ-ไม่เรื่องมากค่ะแล้วแต่ไรท์มายุเลยค่ะ^^
ลักษณะการพูด :: มักจะพูดจาสุภาพเรียบร้อยกับทุกคนค่ะ โทนเสียงของเด็กคนนี้คือปานกลางค่ะไม่ว่าจะโกรธหรือไม่ก็จะพูดโทปกติค่ะเลยจะแยกยากมากเวลาที่เธอโกรธใครซักคนน่ะค่ะ
เวลาประหม่าจะพูดจาตะกุกตะกักเล็กน้อยค่ะ
“ฉันยินดีที่จะทำมันค่ะ”
“ขอบคุณมากนะคะ”
“แย่ที่สุดเลยค่ะ”
“...พอเถอะค่ะ”
“ย...ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”
“.....เบื่อแล้วค่ะ”
“พอใจแล้วสินะคะ”
เพิ่มเติม :: ชิสึยุชอบสตรอเบอร์รี่ที่สุดในบรรดาของชอบทั้งหลายค่ะ
Talk One
1.ไหนลองเเนะนำตัวเองซิ
"ฉันชื่อ คุจินาชิ สึยูกิค่ะ ร...เรียกฉันว่า ชิสึยุก็ได้ค่ะ"สาวร่างเล็กมองตรงไปที่ไรท์สาวอย่างประหม่าเล็กน้อยก่อนจะกล่าวแนะนำตัว
2.คุณคิดว่าคุณเป็นคนนิสัยอย่างไร
"เอ๋...เอ่อ...ไม่รู้สิคะ...คงเป็นคนใจอ่อนล่ะมั้งคะ"สาวร่างเล็กนำนิ้วชี้ของมือทั้งสองข้างมาชนกันและมองพื้นอย่างประหม่ากับคำถามนั้น
3. ถ้าเกิดคุณเจอคนที่ท่าทางหน้ากลัวมากๆจะทำยังไง
"เอ๋...คนที่ท่าทางน่ากลัว? บางครั้งคนเราก็ดูจากภายนอกไม่ได้นะคะเพราะฉะนั้นควรรู้จักเค้าให้มากกว่านี้ก่อนแล้วค่อยตัดสินน่ะค่ะ...ฉ...ฉันพูดเยอะไปรึเปล่าคะเนี่ย?"สาวร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมาตอบคำถามด้วยสีหน้าที่ใสซื่ออย่างบอกไม่ถูกและยิ้มให้กับไรท์สาว
4.หากคุณดันหลงทางไม่รู้ว่าไปทางไหนคุณจะทำยังไง
"อืม...คงต้องใช้ความรู้สึกน่ะค่ะ เพราะถ้าไม่รู้ว่าจะไปทางไหนถ้าเชื่อมั่นกับความรู้สึกก็จะเลือกทางที่ถูกได้ค่ะ"สาวร่างเล็กมีสีหน้าที่หมองลงไปเล็กน้อยเพราะคำถามก่อนจะกลับมาสดใสและตอบคำถามด้วยท่าทีเช่นเดิม
5.หากคุณเเอบชอบคนๆนึงคุณจะทำอย่างไร
"...ไม่...ทำอะไร...หรอกค่ะ...เพราะเขาคนนั้น...คงไม่คิดเหมือนกับฉัน"สาวร่างเล็กตอบไรท์สาวด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนักก่อนจะมองไปที่ไรท์สาวที่มองมาเช่นกัน
6.งั้นลาก่อน
"เอ่อ...ล...ลาก่อนค่ะ"สาวร่างเล็กบอกลาไรท์สาวก่อนจะหันหลังและกลับไปในที่ที่เธอมา
Talk Two
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมายุ ซาไคผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ
-สวัสดีค่ะ ชื่อ คินาริ รัน ค่ะ เรียกว่า รัน ก็ได้ค่ะ^^
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
-อืม...คิดว่ามันน่าสนุกดีน่ะค่ะ//ยิ้มเย็น
ทำไมถึงอยากเป็นดอกไม้นี้ค่ะนี้ค่ะ
-จริงๆอยากเป็นไฮเดรนเยียค่ะ แต่มาเปิดดูกลับกลายเป็นว่าปิดไปแล้วซะงั้นT^T แต่ไม่เป็นไรค่ะเราชอบดอกคัตเตอร์เลยอยากเอาลูกมาปล่อ---แค่ก มาส่งนะค่ะ แหะๆ
ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะรึปล่าวค่ะ
-ไม่ติดไม่เป็นไรค่ะเราไม่ซีค่ะ จริงๆนี่ก็ส่งครั้งแรกแถมส่งแบบไม่หวังติดด้วยค่ะ
ถ้าได้ตัวประกอบหรือตัวร้ายจะว่าไรท์รึปล่าวค่ะ
-ไม่ว่าค่ะเชิญยํ---อะแฮ่ม เชิญแต่งตามสบายเลยค่ะ
ขอบคุณสำหรับตัวละครที่ส่งมานะค่ะ เราจะรับไปพิจารณา ขอให้คุณโชคดีค่ะ
-ค่า...เดี๋ยวถ้ามีโอกาสจะส่งมาอีกนะค้า...ขอบคุณสำหรับความหวังดีนะคะ^^
ความคิดเห็น