ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #27 : นิยาย Yaoi Vol.27

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.34K
      0
      18 พ.ค. 51



    Vol.27


    (เรื่องแปล)mirage of blaze(yaoi) เรื่องยาว
    อื่น ๆ
    อัพเดท: 3 พ.ค. 51 , เข้าชม :486/11040 , โพส : 446
    แฟนพันธ์แท้ : 54 , Rating :4.93011
    คำอธิบาย : จะเกิดอะไรขึ้นหากวิญญาณของเหล่าขุนศึกในยุคสงครามกลางเมืองของญี่ปุ่นยังคงมีตัวตนอยู่มาจนถึงปัจจุบัน และยังคงทำสงครามระหว่างกันเพื่อแย่งชิงดินแดน!!! อัพ doujin knife edge caress


    แนะนำคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแปล เป็นผลงานที่น่าอ่านมากเลย จริง Kamui ก็อ่านจบบทแรกไปแล้ว อ่านตอนแรกๆ นึกว่าทาคายะเป็นเมะซะอีก แต่ไม่ใช่คะ เหอๆแต่ก็สนุกมากเลยนะคะ เรื่องนี้เน้นเนื้อหาและความผูกพันของตัวละคร โดยส่วยตัวชอบทาคายะนะคะน่าสงสารมาก แต่ใจหนึ่งก็ชอบยูซูรุตัวละครนี้ชอบมากคะ แต่หมั่นไส้นาโอเอะมากคะ เพราะเขาเป็นคนทำร้ายจิตใจของทาคายะ เป็นผู้ชายที่......ไม่พูดมากดีกว่าไปอ่านเองคะ


    _________________________________________________________________________

    100 วัน สัญญาไอ้จอมวุ่น(Yaoi) เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 6 ธ.ค. 50 , เข้าชม :111/2181 , โพส : 104
    แฟนพันธ์แท้ : 13 , Rating :4.8
    คำอธิบาย : "เรียวมะจำทำยังไง?" เมื่อต้องทำสัญญาบ้าๆกับคิงมหา'ลัย (มาโกโตะ) เรื่องราวความรักอลหม่านจึงเกิดขึ้น!!!~ [ไม่มีเรทฮะ] ^^

    แนะนำอีกเรื่องคะ เป็นเรื่องราวความรักใสๆ ใสจริงๆ อ่านแล้วรู้สึกได้ถึงความน่ารักของนายเอกกเรา พระเอกของเราแทบทนไม่ไหวแต่ก็ปากหนัก ตอนจบของเรื่องอ่านแล้วยังอึ้ง ไปอ่านเอาเองนะคะ รับรองไม่ผิดหวังคะ Kamui ยกมือให้เลย


    __________________________________________________________________________

    แผนรักพิชิตใจ ^0^ (Yaoi) เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 17 พ.ค. 51 , เข้าชม :3455/4735 , โพส : 249
    แฟนพันธ์แท้ : 43 , Rating :4.78261
    คำอธิบาย : เมื่อเรียวอิจิตกกระไดพลอยโจนทั้งเมาเหล้าแล้วยังไปปล้ำไอ้เด็กคู่กัดข้างบ้านเสียได้ ทั้งที่อุตส่าห์จะปล่อยเลยตามเลยไม่สนแล้ว แต่ไหงมันรู้สึกอยากทุบหัวผู้ชายอื่นที่เข้าใกล้เจ้านั่นได้ล่ะ เรียกว่าหึงป่ะ?


    อีกเรื่องที่อยากแนะนำคะ เรื่องราวความรักของคนข้างบ้าน มันทั้งสนุกและขำไปอย่างไม่รู้ตัวรับประกันความสนุก อ่านแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนคะ มาเป็นกำลังใจให้พี่เรียวด้วยนะคะ มาลุ้นไปด้วยกัน อิอิ


    __________________________________________________________________________



    ลงครบสามเรื่องแล้วคะ อะเจอคอมเม้นหนึ่งได้คำแนะนำที่ดีมากเลย ขอบคุณในความหวังดีนะคะ Kamui ได้ตอบคำถามนั้นแล้วคะ ด้วยไอดีแรก ก็อย่างที่รู้ๆกันนะคะว่านี้คือนิยาย Yaoi ก็เข้าข่ายแล้วคะว่าจะถูกแบน แต่นี้เป็นนิยายเฉพาะกลุ่มทุกท่านที่เป็นสาวกวายจึงได้อนุรักษ์ไว้อย่างมาก ขอเตือนคนที่ไม่ใช่สาวกแท้ๆให้กดหนีไปคะ เคารพสิทธิ์ของพวกเราด้วย อย่าได้ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมและรุนแรงต่อกัน คลังนี้นิยายของ Kamui นี้เป็นเฉพาะเรื่องที่ถูกใจKamui และบางเรื่องก็เป็นเรื่องที่ถูกแนะนำมา พวกเราทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านทุกครั้งและทุกครั้งก็อ่านอย่างมีสติคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×