ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #12 : นิยาย Yaoi Vol.12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.29K
      0
      9 ก.ย. 50




    Vol 12

    รักบทใหม่ของผมกับนายซาตาน The Satan Lover [Yaoi] เรื่องยาว
    สบายๆ คลายเครียด
    อัพเดท: 24 ส.ค. 50 , เข้าชม :312/312 , โพส : 24
    แฟนพันธ์แท้ : 7 , Rating :5
    คำอธิบาย : วันที่พ่อของผมทิ้งผมไว้ให้คนแปลกหน้า ผมเลยไปเดินไปปล่อยอารมณ์ที่ดาดฟ้าของโรงเรียน แต่ผมดันไปใจเต้นให้เจ้าซาตานประจำโรงเรียนตั้งแต่แรกเห็น แถมยังเสียจูบให้อีกด้วย แล้วนี่มือเจ้านั้นก็พยายามรุกเข้าไปในกางเกงผมด้วยอ่ะ!!! >< !!!


                                                     เรื่องใหม่ที่น่าสนใจคะ หวังว่าหลายคนคงชอบ ท่าทางจะสนุกนะคะ



    Vet Fighto! สัตวแพทย์จอมวุ่นลุ้นรัก (yaoi) เรื่องยาว
    อื่น ๆ
    อัพเดท: 13 ส.ค. 50 , เข้าชม :456/977 , โพส : 43
    แฟนพันธ์แท้ : 10 , Rating :5
    คำอธิบาย : ความรักของทาคายะ สัตวแพทย์จอมห้าวเอาแต่ใจกับเคียวสุเกะ มหาเศรษฐีหนุ่มผู้แสนเย็นชา ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากหมา ! (ตอนที่ 4 อัพ 100% แล้วจ้า)


                                               อีกเรื่องที่อยากแนะนำ สนุกมากคะ รับรองอ่านแล้วไม่ผิดหวัง อิอิ ผลงานของท่านเรย์เจ้าคะ






    ภารกิจลับ(รัก)อันตราย! (yaoi) เรื่องยาว
    สืบสวน
    อัพเดท: 29 ส.ค. 50 , เข้าชม :241/241 , โพส : 12
    แฟนพันธ์แท้ : 13 , Rating :0
    คำอธิบาย : ไพธอน นักฆ่าชื่อดังที่ตัดสินใจวางมือจากการฆ่าคนกลับถูก อัลเบิร์ต นักสืบหัวเห็ดเจ้าของฉายา murderer killer บังคับให้ร่วมมือตามหา"ไพธอน" ..แล้วงานนี้จะรอดไหมเนี่ย? (อัพ Mission 5 100%)

                                                    อีกเรื่อง ของท่านเรย์ที่อยากแนะนำ ใครชอบแนวแบบนี้รับรองไม่ผิดหวัง นิยายของท่านเรย์สุดยอดจริงๆคะ ให้รสชาติดี Kamui ชอบเรื่องนี้มากคะ




         นิยายของท่านเรย์ ทั้ง 2 เรื่องถูกลบไปแล้วคะ ถ้ามีมาใหม่เดี๋ยว Kamui จะติดตามข่าวนะคะ





         เดี๋ยวนี้ นิยายดีๆ โดนแบนหมด ทุกคนต่างก็กำลังหาบ้านใหม่ย้ายกัน เรื่องที่ Kamui ชอบก็ถูกแบน สงสัยคงต้องติดตามดีๆแล้วล่ะ อยากถามอะไร Kamui ถามได้คะ เอะ ทำไม Kamui ไม่เอานิยาย Yaoi บ้างเรื่องลงหรือคะ  Kamui ต้องอ่านก่อนคะ เรื่องไหนถูกใจและคิดว่าดี Kamui ก็จะเอามาลงเก็บไว้ Kamui ก็เลือกนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×