ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #41 : นิยาย Yaoi Vol.41

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.96K
      0
      8 มี.ค. 53

    Vol.41

    มาตามเสียงเรียกร้องคะ หลังจากที่ตัดสินใจว่าจะหยุดปิดบทความเพราะกลัวว่าจะทำให้เป็นจุดที่นิยาย Yaoi ที่สนุกๆได้หายไปจากหน้าวงการกับการตามถูกแบน แต่เพื่อนๆหลายคนก็สนใจคลังนิยายที่ Kamui เก็บไว้แนะนำให้เพื่อนๆได้ไปอ่านกัน แม้หลายเรื่องจะหายไปแล้ว บางเรื่องถูกตีพิมพ์ หรือพิมพ์เป็นหนังสือทำมือก็ตามคะ

    มาคราวนี้อาจจะแนะนำได้ไม่มาก เพราะ Kamui เองไม่มีเวลามานั่งอ่านนิยายเหมือนเมื่อปี 2 ปีก่อน ที่จะสรุปได้ว่าสนุกสนานแค่ไหนตามความรู้สึกของ Kamui แต่จะมาแนะนำตามที่เพื่อนๆได้เกริ่นให้ Kamui และเรื่องที่น่าสนใจ เอามาให้เพื่อนๆได้เลือกอ่านกันคะ


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ลุ้นรัก นายซาตานหน้าหล่อ(Yaoi) [ 15 ตอน ]
    ฮิทสึยะ เด็กหนุ่มร่างบางแสนจะขี้เหล่ ต้องลำบากใจกับ เรย์จิเจ้าชายซาตานรูปหล่อคาสโนว่า ผู้ซึ่งเป็นคนพรากความบริสุทธิ์ของเขาไปนะสิ เพราะความเมาเป็นเหตุแท้ๆเลย แล้วเรย์จิยังเกลียดคนขี้เหร่อีก เขาจะทำไงดี
    Type :
    เรื่องยาว > รักหวานแหวว
    Upd : 5 มี.ค. 53 / 09:57 , Fanclub :
    121
    Tags : ยังไม่มี
    Rating
    98%
    View - 11,846
    Comment - 374


    เรื่องแรก หนีไม่พ้นผลงานของตัวเองคะ ฮา แนะนำยังคะ ถ้าเคยแนะนำไปแล้วแจ้งให้ทราบด้วยนะคะเผื่อซ้ำคะ เรื่องราวของฮิทสึยะเด็กหนุ่มหน้าตาขี้เหร่ บังเอิญที่ความเมาเป็นเหตุทำให้เขาและเรย์จิเจ้าชายแห่งชมรมยูโดได้เสีย อ๊ากกก จึงเป็นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องอลหล่อน เฮฮา พร้อมกับเพื่อนสนิท โชโงะที่แสนซื่อ ความใสสื่อและร้ายเดียงสาของเขาจะเรียกรอยยิ้มให้เพื่อนๆแน่นอนคะ (เรื่องนี้ตัดฉาก NC ออกไป แน่นอนฉบับเต็มอยู่ที่บอร์ดปิด Kamui เองคะ เป็นบ้านใหม่ที่ย้ายจากบ้านเดิม ฮา)

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    MORE THAT JUST BROS! [YAOI] มากกว่าพี่ได้มั๊ยคับน้อง ?
    ไม่อยากทำให้ลำบากใจ ไม่อยากเป็นพี่เธอต่อไป เหมือนเก่า~ [เด็กเวร ทำไมยั่วกูเก่งขนาดวะ ?]
    Upd : 7 มี.ค. 53 / 18:37
    Rating
    92%
    View : 35326
    Post : 2059
    Fanclub :
    285


    เรื่องนี้เพื่อนๆการันตรีมาว่าสนุกไม่แพ้ใครเลย พวกเราเองก็คง ไม่พลาดที่จะได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวของพี่มิกและน้องเชน ฮา จะสนุกแค่ไหน เพื่อนๆลองเข้าไปอ่านดูนะคะ น่ารักมากๆเลยคะ Kamui เองยังไม่มีเวลาไปนั่งอ่านเลย T^T


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    [Yaoi] Prussian Blue สัญญาสาปสมุทร [ 51 ตอน ]
    สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับชาวเงือกคือ ศักดิ์ศรี ในฐานะที่เป็นถึงองค์ชายรัชทายาท เลอาฟร์ไม่แน่ใจว่าเขาพร้อมจะทิ้งความภูมิใจของลูกผู้ชายทั้งหมด เพื่อความรักหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคนผู้นั้นเป็นแวมไพร์
    Type :
    เรื่องยาว > แฟนตาซี
    Upd : 7 มี.ค. 53 / 14:50 , Fanclub :
    193
    Tags :
    yaoi, boy's love, แวมไพร์, เงือก
    Rating
    100%
    View - 23,832
    Comment - 682


    อีกเรื่องที่อยากแนะนำแม้มันจะจบไปแล้ว อ๊ากกก Kamui อึ้งจบไปแล้วเหรอ กาซิก ยังอ่านไม่ถึงไหนเลยคะ ฮา อีกเรื่องที่สนุกมากๆแวมไพร์กับเงือก อา...ชอบเลอาฟร์เป็นปลาที่หยิ่งในศักดิ์ศรีดีจังชอบนายเอกแบบนี้ที่สุดเลยคะ แนะนำนะคะ อันนี้ Kamui การันตีความสนุกคะ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    หวังว่า สาม เรื่องนี้จะทำให้เพื่อนๆพอใจนะคะ ตอนแรกคิดว่านี้จะไม่ใช่คลังซะแล้ว น่าจะเรียกว่าเป็นห้องสมุทรนิยายวายเลยจะดีกว่า น่าคิดนะเดี๋ยวคงได้เปลี่ยนชื่อใหม่กันจริงๆล่ะคราวนี้


    สุดท้าย ขอให้เพื่อนๆน้องๆอ่านอย่างมีสติและเหตุผลนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×