ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #22 : นิยาย Yaoi Vol.22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.11K
      0
      24 ต.ค. 50



    Vol.22


    Delusion Romance3;Rosen Blood & Eternal Blue เรื่องยาว
    ซึ้งกินใจ
    อัพเดท: 21 ต.ค. 50 , เข้าชม :163/563 , โพส : 9
    แฟนพันธ์แท้ : 3 , Rating :0
    คำอธิบาย : แม้จะไร้ซึ่งหนึ่งวิญญาณ ข้าก็ปรารถนาที่จะรัก ความตายเอ๋ยเจ้ามิใช่สิ่งที่พรากเราห่างจากกัน หากแต่เป็นกำแพงกั้นอันไร้ตัวตน(ภาคสุดท้ายDelusion Romance)


    ผลงานของท่านเรนนี่ เรื่องนี้ Kamui เคยแนะนำภาค1และภาค2ไปแล้ว และนี้ก็คือภาค3ของเรื่อง มาลุ้นความรักของพวกเขากันเถอะ ใครชอบเศร้าๆก็มาอ่านเรื่องนี้ได้เลยคะ Kamui ชอบมากๆเลย อิอิ


    ________________________________________________________________________

    เพียงริ้วหมอกสลาย (Yesterday Today Tomorrow) เรื่องยาว
    ซึ้งกินใจ
    อัพเดท: 22 ต.ค. 50 , เข้าชม :162/162 , โพส : 8
    แฟนพันธ์แท้ : 3 , Rating :0
    คำอธิบาย : ความรักบนการสร้างเส้นทางรถไฟสายมรณะ ระหว่างเชลยศึกสงครามชาวอเมริกันและทหารญี่ปุ่น ท่ามกลางความเกลียดชัง ความโหดร้ายทารุณและไฟสง

    อีกเรื่องคะ ผลงานของเรนนี่ของเราเอง เป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่สอง เฉลยชาวอเมริกันกับนายทหารญี่ปุ่น ได้กลิ่นอายแปลกๆมั้ยคะ หุหุ แนะนำคะ พึ่งเริ่มตอนแรกก็ชวนจิ้นซะแล้ว คุคุ



    ________________________________________________________________________


            สุดท้าย เอาละลิ้งค์ของแคร์ ที่เรื่อง Blackmail สิงสถิตอยู่


             http://pakeenum.mybb2.com/index.php


             ใครที่ชอบเรื่องนี้เชิญแวะเข้าไปได้คะ 



    _________________________________________________________________


     แวะคุยกันอีกครั้ง ที่จริง Kamui มีนิยายที่ต้องตาต้องใจหลายเรื่องเลยคะ แต่Kamui ต้องอ่านก่อนว่าสนุกหรือเปล่า สมองของKamui จะจัดเลเวลความเหมาะสมของมันคะ ถึงจะเอามาลง บางเรื่องก็มีคนแนะนำมาแล้วผ่านระดับที่Kamui คิดว่าดีจึงเอามาลง แต่บางเรื่องยังไม่ถึงขั้นคะ ใครแนะนำมา Kamui ก็จะตามไปอ่าน

    ส่วนทำไมKamui ไม่ลง Fic ของ SJ หรือ TVXQ  Kamui อ่านแล้วตาลายอีกทั้งมันมีเยอะมากๆ Kamui เลยเลือกไม่ถูกคะ เพราะ Kamui จำหน้าตาของพวกเขาไม่ค่อยได้เลยหมดสนุก อีกทั้งจินตนาการไม่ค่อยออก ทำให้ไม่ชอบไปเลยคะ แต่ก็อ่านบางเรื่อง ถ้าKamui ถูกใจเรื่องไหนถึงจะเอามาลงคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×