[FIC] Shin Kamen Rider Saga เปิดตำนานฮีโร่ใต้หน้ากาก - นิยาย [FIC] Shin Kamen Rider Saga เปิดตำนานฮีโร่ใต้หน้ากาก : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC] Shin Kamen Rider Saga เปิดตำนานฮีโร่ใต้หน้ากาก

    โดย KamenJokeR

    -New Legend- -New Timeline -New Character- -New Story- -By Original Heroes-

    ผู้เข้าชมรวม

    413

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    413

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 58 / 15:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          ปี 2009 ฮอนโก ทาเคชิ ชายหนุ่มอนาคตดี ที่เป็นถึงนักแข่งมอเตอร์ไซค์ในสังกัด ของ ทาจิบาน่า โทเบย์ และ ฉลาดจนถึงขึ้นมีผลงานวิจัยมากมายที่มีชื่อเขาติดอยู่ในนั้น

          แต่แล้วอนาคตเขาก็ถูกทำลายลง เมื่อเขาดันไปเกี่ยวข้องกับ องค์กรไม่ทราบวัตถุประสงค์นามว่า "ช็อคเกอร์" จับตัวเขาไปเพื่อพัฒนาร่างกายในโครงการ KR-01 เพื่อเปลี่ยนตัวเขาไปมนุษย์ดัดแปลงรูปแบบใหม่ใช้ชื่อรูปแบบว่า "Rider-Type"
         
        



    ยูกิ โจจิ อายุ 19 
                 ชายหนุ่ม อัจฉริยะ เกิดมาในตระกูลมหาเศรษฐี เรียนจบมหาวิทยาลัยตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี ปัจจุบันเขาเป็น นักธุรกิจ และ นักวิทยาศาสตร์ด้วย
                 ยูกิ โจจิ ต้องศูญเสียพ่อแม่ ในวัย 17 ปีจากพวกเดรสตรอนองค์กรที่พ่อแม่เขาถูกบังคับให้ทำงานด้วยและเขาต้องสูญเสียแขนข้างขวาและอวัยวะภายในร่างกายได้รับความเสียหายหลายส่วน เขาถูกเพื่อนนักวิทยาศาสตร์ ดัด แปลงเพื่อช่วยเหลือในโครงการ RD-M และกลายเป็น RD-M 01 โดยใช้ข้อมูลจาก มนุษย์ดัดแปลงของ เดสตรอน ที่พ่อแม่เขาให้มา แต่เนื่องจากเป็นรุ่นแรกทำให้ข้อมูลไม่เพียงพอ และได้ข่าวว่ามี มนุษย์ดัดแปลง ที่ถูกเรียกว่า "Rider-Type" ที่โตเกียว จึงเดินทางจากชิโกกุไปโตเกียวเพื่อตามหาเก็บข้อมูลของมนุษย์ดัดแปลงเหล่านั้น 


     

    โจ ชิเงรุ อายุ 27 ปี
                  เพื่อช่วยเหลือเพื่อนชายหนุ่มคนนี้จึงยอมถูกผ่าตัดดัดแปลงเป็นมนุษย์ดัดแปลงรูปแบบ Rider-Typeเพื่อที่จะไปกำจัดเหล่าKamen Rider คนอื่น แต่ชิเงรุเองก็หนีมาได้และต่อสู้กับแบล็คซาตานด้วยตัวคนเดียว เขาสูญเสียพลังไปอย่างมากกับการกำจัด แบล็คซาตานและ เมื่อเดลเซอร์ถือกำเนิด เพื่อรักษาตัวเอง และ ชีวิตของผองเพื่อนที่เหลือ ชิเงรุ จึงใช้ตัวเองเป็นเหยื่อล่อโดยการหนีให้เดลเซอร์ตามไปเพื่อไปหาดับเบิ้ลไรเดอร์ และต้องคอยสู้กับเดหล่าเดลเซอร์ที่เกะกะ ทั้งๆที่พลังแทบจะไม่มีแล้วก็ตาม
     
     
    จิน เคสุเกะ อายุ 25 ปี 
                 จิน เคสุเกะ นักศึกษา มหาวิทยาลับการประมง และวิจัยทางท้องทะเล ธรรมดาคนหนึ่งที่ถูกลอบสังหายโดยชายชุดดำ แต่โชคดีที่เขาไม่ถึง ตายแต่บาดแผลจากการถูกยิงหลายสิบนัดโดย ลูกกระสุนที่"ไม่น่าใช่กระสุนที่หาได้ทั่วไป"เคสุเกะจึงต้องสูญเสียความเป็นมนุษย์เขาถูกดัดแปลงเป็นมนุษย์ดัดแปลงโดน ศจ.จิน พ่อของเขา เพื่อช่วยเหลือ ตัวเคสุเกะ และป้องกันอันตรายจาก การถูก ลอบสังหารอีกครั้ง แต่ขณะที่ดัดแปลงไปได้ถึง 80 เปอร์เซนต์นั้น ได้มีกลุ่มคนร้ายที่บอกว่าตัวเองคือพระเจ้าผู้มาตัดสินชะตาชีวิตของพวกเขา เพื่อให้ลุกชายหนี ศจ. จึงใช้ตัวเองเป็นเหยื่อล่อดึงดูความสนใจกับพวกนั้นจนตัวเองเสียชีวิต ด้วยความโกรธแค้นจึงสืบค้นข้อมูลจนพบว่า พวกนั้นคือ G.O.D และเขาถูกตามล่าเพราะบังเอฺญเห็นความลับของพวกมันเข้าตอนสำรวจทะเล เหตุนี้ทำให้พ่อของเขาต้องมาสังเวยชีวิตทั้งๆที่เขาคิดว่าไม่เกี่ยวข้อง เขาจึงโกรธแค้นตัวเองและพวกมัน จึง ขอเป็นคนที่จะทำลายพวกมันเองกับมือ ทั้งๆที่ตัวเองไม่ใช่มนุษย์ดัดแปลงที่ดัดแปลงสมบูรณ์ และการตัดสินใจครั้งนี้คือสิ่งที่ ศจ.จิน ต้องการจะให้มันไม่เกิดแต่สุดท้ายก็หลีกไม่พ้น

     
    ทากิ คาสุยะ อายุ 29 ปี 
               ชายหนุ่ม เจ้าหน้าที่นักสืบของ FBI ผู้ได้รับหน้าที่มาสืบคดีเรื่อง การหายตัวไปของคนจำนวนมากซึ่งภายหัลงได้พบกับพวกลุงทาจิบาน่าและฮอนโก ทำให้รู้ว่ามาจากพวกชอคเกอร์ เขาจึงรวมมือกันเพื่อสืบคดี ภายหลัง ได้รับ ข้อมูลไรเดอร์มาจาก ฮอนโก จึงนำข้อมูลไปทำพาวเวอร์สูท Rider - Type และได้ชื่อว่า ทากิไรเดอร์

     

    สึคุบะ ฮิโรชิ อายุ 23 ปี  
               เด็กหนุ่มที่มีความกล้าหาญ เขาไปเที่ยวป่ากับเพื่อนและเขากำลังเพลิดเพลินกับการเล่นแฮงไกรเดอร์อยู่นั้น เขาพบการพยายามที่จะลักพาตัว เขาเข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งชายผู้นั้นคือด็อกเตอรชิโร่ จีโน่ ผู้ซึ่งถูกองค์กรที่ชื่อว่าเนโอช็อคเกอร์ ซึ่งแตกแยกมาใหม่หลังจากการล่มสลายของช็อคเกอร์พร้อมๆกับ ชอคเกอร์อื่นๆ จับกุมตัวไปเพื่อทำงานให้ ผลจากการที่ไปสร้างความไม่พอใจให้กับเนโอช้อคเกอร์ เพื่อน ๆ ของเขาถูกฆ่า สร้างความโกรธแค้นให้แก่ฮอิโรชิเป็นอันมาก ฮิโรชิก็ได้รับการติดต่อจากคนของ ด็อกเตอร์จิโน่ หลังจากการได้พบกับด็อกเตอร์เขาทราบความจริงทั้งหมด แต่เนโอช็อคเกอร์พยายามที่จะมาพาตัวด็อกเตอร์จิโน่ไปอีก ฮิโรชิเข้าขัดขวางและคราวนี้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกเนโอชอคเกอร์ดัดแปลงจากคำขอของ ด๊อกเตอร์เอง และได้หนีออกมาก่อนขั้นตอนล้างสมอง เขากลายร่างเป็นมนุษย์ดัดแปลง Rider-type และต่อสู้ัเพื่อล้างแค้นให้กับเพื่อนและคนบริสุทธิ์ที่ต้องตายไปเพราะองค์กรพวกนี้ภายหลังได้มาสมทบกับพวกฮอนโ

     
    ยามาโมโต้ ไดสุเกะ อายุ 23 ปี 
                  เด็กหนุ่มกำพร้าผู้มาประสบกับอุบัติเหตุเครื่องบินตกจนสูญเสียเสียพ่อกับแม่ในป่าอเมซอนของบราซิล เขาเติบโตขึ้นมากับสัตว์ป่าห่งไกลอารยธรรม ไม่เข้าใจภาษามนุษย์ สื่อสารโดยใช้ภาษามือเป็นหลัก เขาได้ถูก ผู้เฒ่าบาโก้ ผู้สืบทอดวิทยาการของเผ่าอินคาโบราณดัดแปลงร่างเป็นมนุษย์แปลงเพื่อปกป้องกำไลกีกิ จาก กอลโกส ยักษ์ 10 หน้า หัวหน้าองค์การเกด้อน ผู้ครอบครองกำไลกาก้า ซึ่งตามตำนานกล่าวไว้ว่าเมื่อใดที่ทั้งสองกำไล มารวมเข้าด้วยกัน สามารถสำแดงพลังออกมาได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด เนื่องด้วยไดสุเกะ เป็๋นคนฉลาดทำให้สามารถเข้าใจภาษามนุษย์ได้อย่างรวดเร็วหลังจากเข้าเมืองมา และเพื่อนมนุษย์คนแรกเรียกเขาว่า อเมซอนทำให้ ทุกคนต่างเรียกเขาว่าอเมซอนเช่นกัน

     

     
    อิจิมอนจิ ฮายาโตะ อายุ 24 
                 ช่างภาพอิสระผู้มีอารมณ์ร่าเริง เก่งกาจทั้งการต่อสู้ (ยูโดขั้น 5 และคาราเต้ ขั้น 6) และขับขี่มอเตอร์ไซค์,สโนว์โมบิล ด้วยความที่เป็นคนมีไหวพริบ และ ความสามารถด้านศิลปะป้องกันตัว จึงทำให้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นมนุษย์ดัดแปลง ในโปรเจค KR-02 ที่เป็นมนุษย์ดัดแปลงรูปแบบ Rider-Type โดยเน้นด้านพละกำลังในการต่อสู้มากกว่ารุ่นที่แล้วทำให้มีพละกำลังและความแข็งแกร่งของช่วงบนสูงมาก โดยชอคเกอร์จับมาเข้าโปรเจคเพื่อจะมาล้ม คาเมน ไรเดอร์ โดยเฉพาะ แต่ คาเมน ไรเดอร์กลับมาช่วยพาหลบหนีได้ทันทำให้ไม่ถูกล้างสมอง และ ตั้งชื่อ คาเมนไรเดอร์ ว่า MK-I ส่วนตัวเอง เป็น MK-II รวมเป็นดับเบิ้ลไรเดอร์เพื่อปราบชอคเกอร์ ภายหลังได้ปราบเกลชอคเกอร์ด้วยตัวคนเดียว หลังจาก ฮอนโก ไปหาทากิไรเดอร์ เพื่อรวบรวม Kamen Rider Team
     



    คาซามิ ชิโร่ อายุ 26 
    นักศึกษารุ่นน้องของ ฮอนโก ทาเคชิ ชายหนุ่มผู้ร่าเริงที่อยากเป็นนักแข่งมอโคครอสในสังกัดทาจิบานะ โทเบ เป็นนักศึกษาสาขาชีวะเคมี มหาวิทยาลัยโชนัน เป็นักคาราเต้สายดำ ได้บังเอิญเข้ามาขัดขวางแผนการชั่วร้ายของพวกเดสตรอน อันส่งผลให้ครอบครัวของเขา พ่อ,แม่ ถูกเดสตรอนสังหารจนหมด และน้องสาวถูกลักพาตัวไป ด้วยความแค้นที่มีทำให้ชิโร่ไปขอร้องให้ ฮอนโก ทาเคชิ ช่วยดัดแปลงให้เขากลายเป็นมนุษย์ดัดแปลงเพื่อไปล้างแค้นองค์การเดสตรอน แต่ฮอนโกปฎิเสธแต่เพราะเขาเข้าช่วยเหลือไรเดอร์ทั้ง 2 ในการต่อสู้จนตัวเองบาดเจ็บสาหัส ไรเดอร์ 1 และ 2 จึงไม่มีทางเลือกจึงได้ลงมือผ่าตัดแปลงร่างเขาให้เป็นมนุษย์ดัดแปลง รูปแบบ Rider - Type ก่อนที่ดับเบิ้ลไรเดอร์จะถูกคาเมบาซูก้าจัดการโดยไม่ทันบอกความลับของV3เลย





    มุราซาเมะ เรียว อายุ 23 
    นักศึกษาวัยหนุ่มที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยบราซิล
    ได้นั่งเครื่องบินไปกับพี่สาว ชิสุกะ ที่เป็นนักข่าว เพื่อที่จะทำข่าวจานบินยูเอฟโอ
    แต่ก็ดันได้เจอจานบินยูเอฟโอ ลึกลับ
    และตัวพี่สาวของเรียวที่ไปล่วงรู้ความลับขององค์กรชั่วร้ายของยูเอฟโอไม่ทราบชื่อ
    ก็เลยถูกสังหารต่อนหน้าต่อตาเรียว อย่างทรมาร
    ตัวเรียวเองก็โดนจับไปดัดแปลงเพื่อเป็นไซบอร์กทหารเอกขององค์กรรูปแบบ Rider-Type เขาสูญเสียร่างกายและความทรงจำที่ยากจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้



    ...และ สุดท้าย...





    ฮอนโก ทาเคชิ อายุ 24 
    นักศึกษาหนุ่มสมองดี และยังเป็นนักแข่งรถจัรยานยนต์อีกถูกองค์กรช็อคเกอร์จับตัวไปดัดแปลงในโครงการ KR-01 เพื่อสร้างมนุษย์ดัดแปลง Rider-Type ที่สุดสมบูรณ์แบบตามเจตนารมณ์ของท่านผู้นำ
    ทว่าผู้ที่แนะนำฮอนโกให้กับพวกช็อกเกอร์นั้นคือ “ด็อกเตอร์ มิโดริคาวะ” ซึ่งเป็นอาจารย์ของฮอนโกนั่นเอง ในขณะที่ การดัดแปลงร่างของฮอนโกกำลังจะถึงขั้นตอนสุดท้ายคือการผ่าตัดสมอง ก็เกิดอุบัติเหตุไฟฟ้าลัดวงจรขึ้นซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นการลัดวงจรตามปกติทั่วไปเลย ก่อนที่ด็อกเตอร์ มิโดริคาวะ จะพาฮอนโกหนีมา
    เขายังไม่สามารถจะทำใจรับกับสภาพของมนุษย์ดัดแปลงของตัวเอง ได้ อีกทั้งยังไม่สามารถควบคุมพลังของตนได้อีกด้วย เขาได้แต่รู้สึกเสียใจว่าทำไมต้องถูกพระเจ้าลงโทษด้วยวิธีโหดร้ายขนาดนี้จนหลังจากที่ฝังคำใบ้ปริศนาบางอย่างจาก ดร. ทำให้ความคิดเขาเปลี่ยนไป




     
    ความทรมารและความเจ็บปวดยังคงอยู่ในสมองเขา ปริศนาทีทิ้งเอาไว้ของชายชราผู้ไว้ใจ และการรับรู้ถึงชายหนุ่มและหญิงสาวอีกมากมายที่เป็นแบบเขา โชคชะตานำพาพวกเขามาพบกัน การรวมตัวของวีระบุรุษสวมหน้ากากสู่ตำนานใหม่ ของการต่อสู้


    Shin Kamen Rider Saga เปิดตำนานฮีโร่ใต้หน้ากาก





     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น