ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์หวานรัก

    ลำดับตอนที่ #39 : บทที่ 8 เธอตกหลุมรักผู้ชายประหลาดเข้าแล้ว (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.39K
      24
      4 เม.ย. 64



                    หนุ่มสาวมาถึงเวอร์จิเนียบีช ก่อนเที่ยงคืนเล็กน้อย และพากันเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ริมหาดระหว่างรอเมลิสสากับแดเนียลที่จะมาสมทบในวันรุ่งขึ้น พอมาถึงห้องพักอนินทิตาก็นอนทันที โดยไม่สนใจว่ารามจะนอนเลยหรือไม่ แต่พอหลับไปสักพักกลับรู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออก จนต้องลืมตาขึ้นมาอย่างหัวเสีย

                    เอาอีกแล้ว...อนินทิตาโอดครวญเมื่อถูกรามกอดก่ายไว้ราวกับเธอเป็นตุ๊กตาตัวโปรด แล้วแขนขาเขาก็หนักมาก ถ้ากอดเธอไว้อย่างนี้ เช้ามาคงปวดเมื่อยไปทั้งตัว ไม่ต้องไปเที่ยวที่ไหน หญิงสาวได้แต่ถอนหายใจ ไหนล่ะฉากโรแมนติกแบบที่เคยดูในซีรีส์หรืออ่านจากในนิยาย เวลามีพระเอกนอนกอดมันควรจะอบอุ่นและปลอดภัยไม่ใช่หรือ แต่นี่อะไร ทั้งกอดทั้งก่ายจนเธอแทบขาดอากาศหายใจตายอยู่แล้ว!

                    “ราม” เธอเรียกเขา สองมือก็พยายามดันใบหน้าคมเข้มที่ซุกอยู่ตรงซอกคออย่างยากลำบาก แค่นี้เธอก็เผลอใจไปหลายครั้งแล้ว ยังมาหายใจรดต้นคอให้เธอสติแตกกว่าเดิมขึ้นไปอีก แต่ไม่ว่าจะพยายามอย่างไรเขาก็ไม่มีทีท่าจะตื่น ทั้งยังกอดรัดเธอแน่นจนเธอเริ่มสงสัยว่านี่คนหรืองูเหลือมกันแน่ เธอจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว

                    หรือเขากำลังทำให้เธอหวั่นไหว...

                    แค่คิดไปถึงดวงตาทอประกายแพรวพราวของเขาทุกครั้งที่มองมา อนินทิตาก็นึกหมั่นไส้ หว่านเสน่ห์ใส่ดีนักใช่ไหมเดี๋ยวแม่จับปล้ำมันตอนนี้เสียหรอก!

                    อนินทิตาสบถหยาบคายอยู่ในใจแล้วมองค้อนเขาอย่างลืมตัว เขาทำให้เธอตื่นมากลางดึกทั้งที่ตัวเองนอนสบายใจเฉิบนี่น่ะหรือ จะเอาเปรียบกันเกินไปไหม

                    หญิงสาวคิดอย่างแค้นๆ แล้วเริ่มดิ้น ยิ่งเธอดิ้น เขายิ่งรัดแน่น พอเขารัดแน่น เธอก็ดิ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่เขาก็ยังไม่มีทีท่าจะปล่อยเธอแต่อย่างใด ทั้งยังนอนหลับตาพริ้ม มีความสุขบนความทุกข์ของเธอนี่ละ

                    “ราม” แม้จะเหนื่อยจนหอบ เธอก็ลองเรียกเขาอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้ผล

                    คนกวนประสาทยังนิ่ง ไม่สะทกสะท้าน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาประสาทไวจะตาย ดูอย่างวันแรกที่มาบาดเจ็บนอนกองอยู่ตรงหน้าบ้านเธอปะไร แค่เธอเข้าไปใกล้ๆ เขาก็รู้ตัวแล้ว เป็นไปไม่ได้เลยที่จะหลับราวกับซ้อมตายทั้งที่เธอดิ้นเหมือนปลาขาดน้ำอยู่อย่างนี้

                    เจ้าเล่ห์นัก!

                    อนินทิตาได้แต่คิดอย่างแค้นๆ แต่ทำอะไรไม่ได้ อยากกอดนักก็กอดไป แต่ตื่นมาเมื่อไรเธอจะเล่นงานให้น่าดูเชียว!

     

                    แต่แล้วอนินทิตาก็พบว่าการนอนข้างๆ ปลาหมึกในร่างคนอย่างรามไม่ใช่เรื่องดีเลยสักนิด ทำเอานอนไม่หลับแทบทั้งคืน เช้านี้จึงเป็นวันแรกที่เธอตื่นก่อนราม ทันทีที่เขาผละออกเล็กน้อย เธอก็รีบผลักเขาออกไปแรงๆ แล้วกลิ้งตัวหนีลงมาจากเตียงทันที

                    “อีตาบ้า” เธอจ้องมองคนบนเตียงอย่างแค้นๆ แล้วก็แทบกรี๊ดเมื่อเห็นคนบ้านอนถ่างขาสบายใจ ทั้งยังล้วงไปเกาในกางเกงตัวเองอีก

                    อย่าบอกนะว่าเกาอย่างนี้แล้วไปทำอาหารเช้าให้เธอทุกวัน!

                    อนินทิตาทำตาเหลือก แทบจะเป็นลมเสียเดี๋ยวนั้น เริ่มเข้าใจรางๆ แล้วว่าทำไมอยู่ๆ ถึงหลงเสน่ห์แปลกประหลาดผิดปกติของเขา

                    สาวคนเก่งคิดอย่างหัวเสีย เธอส่ายหน้าเล็กน้อย ตัดใจจากภาพอุจาดตาแล้วเดินออกจากห้องตรงไปยังสัมภาระจากที่ทำงานที่นำติดมาด้วย จากนั้นจึงนั่งลงบนโซฟากลางห้องนั่นเล่น หยิบแมคบุ๊กออกมาเช็กดูว่าแม็กซ์ส่งงานมาเพิ่มเติมหรือไม่ แต่ก็ไม่มี เขาคงให้เธอพักอย่างเต็มที่ในช่วงวันหยุดกระมัง

                    “ตื่นแล้วทำไมไม่เรียกผม” เสียงรามดังมาจากทางห้องนอน

                    อนินทิตาละสายตาจากแมคบุ๊ก มองร่างสูงโปรงที่เดินเปลือยอกเข้ามาหาด้วยสีหน้าเหมือนคนยังไม่ตื่นเต็มที่ แล้วมาทิ้งตัวนั่งข้างๆ เธอ

                    “ง่วงก็ไปนอนต่อสิ คุณขับรถมา น่าจะเหนื่อย”

                    “ไม่ละ หิว สั่งอาหารดีกว่า” ว่าพลางเอี้ยวตัวไปหยิบโทรศัพท์แล้วสั่งอาหารเช้ามาส่งบนห้อง จากนั้นจึงหันมาหาอนินทิตา “ยังจะเอางานมาทำอีกหรือ”

                    “เปล่า เมื่อคืนยังไม่ได้ขนของลงจากรถด้วยซ้ำ คุณก็ลากฉันมาเลย”

                    “เมมาถึงเมื่อไหร่ล่ะ”

                    “บ่ายๆ มั้ง”

                    “งั้นเราลงไปเดินเล่นที่หาดก่อนดีกว่า” รามเสนอ แต่อนินทิตาส่ายหน้ารัว

                    “ฉันอยากนอนต่ออีกหน่อย”

                    “คุณจะนอนทำไมนักหนา” เจ้าของเสียงเข้มถามพลางทำหน้ารำคาญ

                    “กล้าถามนะ” เธอมองเขาด้วยสายตาเหลือเชื่อ ใช่สิ...เขาก็พูดได้สิว่าเธอจะนอนทำไมนักหนา ในเมื่อเขาเอาแต่นอนก่ายเธอทั้งคืนจนนอนไม่หลับ ส่วนตัวเองนี่นอนสบายใจเฉิบ

                    “ทำไม” หนุ่มมาดเข้มขมวดคิ้วถาม แต่พอเห็นสองแก้มแดงปลั่งของเธอก็ยิ้มร่าทันที “อย่าบอกนะว่าเมื่อคืนผมกอดคุณ”

                    “ยังจะถามอีก!” เธอแหวเสียงฉิว แสร้งทำเป็นดุทั้งที่ใจเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะเพราะรอยยิ้มและสายตาแพรวพราวของเขาอีกแล้ว

                    “ใช่แน่ๆ” รามยิ้มเจ้าเล่ห์ แล้วขยับเข้ามานั่งประชิดเสียจนอนินทิตากระโดดหนีไม่ทัน

                    “ก็ใช่ไง จนฉันหายใจไม่ออกแทบทั้งคืน ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยนี่ไง”

                    “ผมติดตุ๊กตาน่ะ”

                    “ฉันไม่ได้ถาม ไม่อยากรู้ด้วย ฉันต้องการคำขอโทษต่างหาก” ดวงตากลมโตตวัดมองค้อนคนหน้าด้านที่ยังทำเฉย

                    รามยังทำไม่รู้ไม่ชี้แล้วแถข้างๆ คูๆ “ผมเคยบอกแล้วไงว่าถ้าไม่มีน้องคิตตี้แล้วนอนไม่หลับ เลยต้องกอดคุณแทน”

                    “ฉันไม่ต้องการคำอธิบาย ฉันต้องการคำขอโทษต่างหาก”

                    “ไม่เป็นไร ขอบใจนะที่ให้ผมยืมกอด” คนกะล่อนไม่ฟังเสียง ไม่ขอโทษ ยังเฉไฉต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่สนใจนัยน์ตาวาววับของสาวเจ้าเลยแม้แต่น้อย

                    “นี่!

                    “โกรธ...แสดงว่าอยากให้ผมตอบแทนใช่ไหม” พูดพลางขยับเข้ามาใกล้อีกนิดจนแนบชิดกัน ทั้งยังโปรยสายตากะลิ้มกะเหลี่ยใส่

                    ก่อนหน้านี้ทั้งโกรธทั้งโมโหจนแทบจะพ่นไฟใส่หัวเขาได้อยู่แล้ว แต่พอเจอนัยน์ตาทอประกายแพรวพราวนี้เข้าไป อนินทิตาถึงกับผงะ ใบหน้าที่แดงอยู่แล้วก็แดงจัดยิ่งขึ้นจนแทบจะระเบิดตัวเองได้แล้ว เธอขยับหนี ในขณะที่รามก็เข้าใกล้มาเรื่อยๆ

                    “เราไม่ได้จูบกันนานแค่ไหนแล้วอนิน”



    ไม่มีแบบหนังสือนะคะ



    E-book เล่ห์หวานรัก  https://bit.ly/2O1RwLI 
    โปรโมชั่นลดราคา 40% 7 วันแรกเท่านั้นค่ะ

    รักร้ายอุบายมาร (เชสก์+ผักหวาน) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2Xe7R0P

    E-book กับดักรักล้อมใจ (วูล์ฟ+นิมา) มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/3oIyR5e

    เรื่องแสนรักซ่อนใจ (อัลเบอร์โตxหนูนา) มีวางขายแล้วค่า

    E-book มาแล้ว จิ้มเลยยยย https://bit.ly/2DnWxc6


    E-book ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6
     ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×