ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ ๒ หญิงสาวในชุดแดง (3)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35.5K
      51
      8 ต.ค. 64

     

    สาวห้าวลงมายังลานจอดรถชั้นล่าง ระหว่างนั้นเธอรู้สึกถึงสายตาของใครบางคนที่จ้องมองตลอดเวลา นักข่าวสาวมองซ้ายมองขวา รีบไปเอาของที่รถ ดีที่เธอจอดรถไว้ในช่วงที่มีแสงไฟและใกล้กับกล้องวงจรปิด พอได้ถุงชุดนอนแล้วก็รีบกลับมาที่ล็อบบีทันที ระหว่างนี้เองที่เริ่มรู้สึกแปลกๆ...ภาพที่เคยชัดเจนก็กลับพร่าเลือนทีละน้อย เลือดในกายร้อนรุ่มเสียจนรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว

     เป็นที่รู้กันว่าอุรัสยาเป็นหญิงถึกคอแข็งพอๆ กับผู้ชาย เหล้าไม่เคยทำให้เธอเมาได้ขนาดนี้ นั่นหมายความว่าในเหล้าแก้วนั้นต้องมีอะไรบางอย่างแน่!

     หญิงสาวพยายามทบทวนว่าเธอดื่มอะไรไปบ้าง ซึ่งก็ไม่มากเท่าไหร่ ไวน์ในงานแต่งงานสี่แก้ว ค็อกเทลในผับโรงแรมอีกแค่สาม...แต่แค่ดีกรีหนักหน่อยก็เท่านั้นเอง และ...

     เวรละ...เธอกินแก้วของไอ้เสี่ยตือโป๊ยก่ายเข้าไปแล้ว!

     สาวร่างเล็กบางเข้ามาในลิฟต์ พยายามเพ่งมองตัวเลขหาชั้นยี่สิบหกแต่ก็พร่าเลือนเต็มที อีกทั้งอุณหภูมิร่างกายก็ร้อนขึ้นเรื่อยๆ จนน่าหวั่น

     เธอจะรอดไปถึงห้องพักหรือ!

     

     สองนักฟุตบอลหนุ่มชื่อดังนั่งดื่มกันไปคุยกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเกือบตีหนึ่งจึงแยกย้ายกันไปพักห้องใครห้องมัน 

     เฮคเตอร์เข้ามาในห้อง ยังไม่ทันปิดประตูก็ได้รับโทรศัพท์จากเฆซุสว่าส่งของขวัญถูกใจมาให้แล้ว

     “อะไรของมันวะ” กองหลังหนุ่มหล่อบ่นแล้วส่ายหน้าเบาๆ เขาเงยหน้าจากโทรศัพท์ พลันสายตาก็ปะทะเข้ากับสาวสวยร่างเล็กในชุดเดรสสั้นสีแดงสด ดวงตาหวานหยาดเยิ้มดูสวยลึกลับและเซ็กซี่น่าค้นหาในเวลาเดียวกัน และเธอก็กำลังตรงมาทางเขาเสียด้วย...ดวงตาคมสีน้ำตาลล้ำลึกกวาดมองตั้งแต่ดวงหน้าหวานละมุนแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางเสียจนสวยเฉียบ มองเรื่อยไปตามลำคอระหง ลาดไหล่เล็ก เนินอกอวบอิ่มขาวผ่อง มาจนถึงเอวเล็กคอดและสะโพกที่พอเหมาะกับมือเขาทีเดียว

     เฮคเตอร์ยิ้มมุมปาก ดวงตาเป็นประกายวาววับ...หรือนี่จะเป็นของขวัญถูกใจที่เฆซุสบอกไว้

     “ชั้นนี้เป็นชั้นที่ทางโรงแรมจัดไว้สำหรับนักฟุตบอล เข้ามาไม่ได้นะครับ” การ์ดที่เฝ้าอยู่หน้าลิฟต์ขวางทางเธอไว้เสียก่อน

     สาวสวยคนนั้นมีท่าทางงุนงง แล้วตอบด้วยน้ำเสียงแหบพร่า “มีคนจองไว้ให้ฉันแล้ว”

     เฮคเตอร์ฟังไม่ออกว่าเธอพูดว่าอะไร จึงเดินเข้าไปถามการ์ด พอได้คำตอบเขาก็ยิ่งมั่นใจทันทีว่านี่คือผู้หญิงที่เฆซุสส่งมาให้แน่นอน จึงพยักหน้ารับรอง

     “เธอเป็นแขกผมครับ”

     บอดีการ์ดล่าถอยให้สาวชุดแดงเดินออกจากลิฟต์มาได้ เธอไม่เดินมาหาเขาในทันที แต่กลับจ้องมองประตูห้องพักที่ใกล้ที่สุดราวกับกำลังหาห้องกระนั้น

     เฮคเตอร์ปราดเข้ามาประคองร่างเล็กบอบบางไว้ แล้วกระซิบถามด้วยน้ำเสียงยั่วเย้า “เฆซุสบอกหรือเปล่าว่าห้องไหน”

     หญิงสาวทำหน้างงเล็กน้อย มองเหมือนเขาเป็นตัวประหลาด แต่เธอก็ส่ายหน้า เบี่ยงกายออกจากอ้อมแขนแข็งแรงแล้วเดินตรงไปยังห้องพักที่มั่นใจว่าเป็นของเธอทันที...โดยไม่ทันสังเกตว่าหมายเลขห้องเดียวกันก็จริง แต่มันคือชั้นยี่สิบเก้า ในขณะที่ห้องเธออยู่ชั้นยี่สิบหก!

     ท่าทาง ‘รีบร้อน’ ของหญิงสาวถูกแปลความหมายไปว่าเร่าร้อนเสียแล้ว...เฮคเตอร์ยิ้มมุมปาก ก้าวตามเธอเข้าไปในห้องของเขาแล้วปิดประตู

     เสียงปิดประตูทำเอาอุรัสยาสะดุ้งเล็กน้อยแล้วรีบหันกลับมามองอย่างรวดเร็ว แต่แล้วก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อเห็นผู้ชายร่างสูงใหญ่กำยำคนหนึ่ง หน้าเข้ม ผมเข้ม ดวงตาสีน้ำตาลลุ่มลึก แม้จะไว้หนวดเคราล้อมกรอบหน้าแต่ก็ไม่อาจบดบังความหล่อเหลาของเขาได้เลย

    แต่เธอไม่ชอบฝรั่งยักษ์!

     แม้จะมีสติน้อยนิด แต่อุรัสยาก็รู้ตัวว่าเข้าห้องผิดแน่แท้ ยิ่งมาเข้าห้องผู้ชายในสถานการณ์แบบนี้...อยู่ไม่ได้แล้ว

     “ผิดห้อง” เธอพยายามเขาบอกว่าเขาเข้าผิดห้อง แต่กลับไม่มีแรงเอาเสียเลย และคำพูดของเธอก็ถูกแปลเจตนาผิดๆ อีกเช่นเคย น้ำเสียงหวานแหบพร่า ดวงตาฉ่ำปรือยิ่งทำให้เธอดูเร่าร้อนน่ามอง 

     เฮคเตอร์รู้สึกถึงเลือดร้อนๆ ที่ไหลเวียนไปทั่วร่างก่อนจะไปแออัดกันอยู่ในจุดที่ต้องการปลดปล่อย เขาขยับเข้ามาใกล้ กอดเอวเล็กไว้แล้วก้มลงกระซิบริมใบหูเล็กด้วยน้ำเสียงแหบพร่า

    “ไม่ผิดหรอก ห้องนี้แหละ”

     

    เอาแล้ววววววววววว เอื้อยเมาหรือโดนวางยา หรือซวย หรือยังไงเนี่ยยยย

    เกียมลุ้นนนน ><

     

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    E-book เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ ค่ะ  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    “ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ”

    “ถ้าเธอท้องกับฉันจริงๆ ก็ต้องบอกได้สิว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "ไปที่ชอบๆ เถอะคุณน่ะ"

    "ไม่ไป...ผมชอบที่นี่ ชอบเวลาอยู่ใน 'ตัว' คุณ"

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×