ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #65 : บทที่ ๑๐ ยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ (4)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32.55K
      32
      18 พ.ย. 64



    เอาวะ! โทร.ก็ได้...เด็กสาวสูดลมหายใจเข้าลึกๆ แล้วกดโทร.ออกไปหาคนที่เธอบันทึกชื่อเขาไว้ว่า หน้ายักษ์’ รอไม่นานนักคนหน้ายักษ์ก็รับสาย

    ว่าไง” ราพณ์ถามเสียงเข้มคล้ายกำลังหงุดหงิด

    นวินดาตัวแข็งทื่อ ก่อนโทร.ไปหาเขาก็ต้องรวบรวมความกล้าอยู่ตั้งนาน แต่พอเขารับสายกลับดุเธอเสียอย่างนั้น แค่นี้เด็กสาวก็ไปไม่เป็นแล้ว

    ถ้าไม่มีเรื่องอะไรห้ามรบกวนฉัน

    เดี๋ยวค่ะ” ความกลัวว่าเขาจะวางสายเป็นแรงผลักดันให้นวินดาหาเสียงตัวเองเจอในที่สุด

    ว่าไง

    หนูโทร.มาเรื่องบทสัมภาษณ์ พี่ราพณ์บอกว่าจะส่งให้หนู หนูต้องส่งพรุ่งนี้แล้วนะคะ” เธอบอกเสียงอ่อย

    ปลายสายเงียบไปเล็กน้อยราวกับกำลังคิดอะไรบางอย่าง แล้วพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเรื่อยราวกับไม่ใช่เรื่องใหญ่โต รีบอย่างนั้นหรือ

    ใช่ค่ะ

    จำที่ฉันให้เธอช่วยได้ใช่ไหม

    ก็...จำได้ค่ะ

    เธอทำพลาดนะ เอื้อยกลับบ้านดึก แล้วพอเช้ามาเฮคเตอร์ก็อัปรูปไปกินผัดไทยประตูผีกับเอื้อย

    พี่ราพณ์มองออกหรือคะ

    นั่นน้องที่ฉันเห็นมาตลอด ถ้าจำไม่ได้...ฉันคงไม่ใช่พี่ที่ดีเท่าไหร่” ราพณ์ตอบเสียงเรียบ แล้วสั่งสำทับ วันนี้อย่าให้พลาดอีก แล้วมารายงานฉันตอนสองทุ่มแลกกับบทสัมภาษณ์

    ค่ะ

    นวินดาหายใจไม่ทั่วท้อง แค่คุยโทรศัพท์กันเธอยังสั่นเสียขนาดนี้ คิดแล้วก็อดน้อยใจไม่ได้ ทีกับเธอไม่เห็นเขาใจดีเหมือนเวลาอยู่กับอุรัสยา ไม่เห็นใจเธอเลยสักนิดเดียว เธอเชื่อแล้วว่าราพณ์น่ะ ยักษ์’ ตัวจริงเสียงจริงทีเดียว

     

    หลังจากโทร.ไปโวยวายใส่เฮคเตอร์เรื่องที่เขาอัปรูปลงในสื่อโซเชียลมีเดียของเขาแล้ว เฮคเตอร์ก็รีบลบรูปให้ทันที แต่ช้าไปแล้ว เพราะสารพัดแฟนเพจข่าวกีฬา ข่าวบันเทิงทั้งในและต่างประเทศต่างก็เก็บภาพหลักฐานได้ทั้งหมด พร้อมกับตีข่าวว่า หรือหวานใจที่แท้จริงของ เฮคเตอร์ โฮเวเดส จะเป็นสาวในภาพ เฮคเตอร์ถึงเลิกราอดีตคู่หมั้นที่เป็นนางแบบดังทั้งที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว

    อุรัสยาโกรธจนควันออกหู นึกโทษหนุ่มต่างชาติคนดังที่ริจะแกล้งหาเรื่องให้เธอ นี่เขาไม่รู้หรือไงว่าสกิลการขุดเผือกของชาวเน็ตไทยขั้นเทพขนาดไหน อย่าริอ่านเล่นกับไฟ เพราะต่อให้มีแค่เงาเล็บขบชาวเน็ตก็ขุดกันจนได้

    ไอ้เอื้อย! ใต้โต๊ะเซเลบก็ลงรูปแกที่เฮคเตอร์อัปไอจีว่ะ!” เจ๊ดวงเดือนหันมาบอกแล้วส่งลิ้งก์ข่าวให้สาวรุ่นน้องดู

    สาวห้าวถึงกับถอนใจ นี่ถ้าสมาร์ตโฟนสมัยนี้แข็งแรงทนทานเหมือนโทรศัพท์มือถือสมัยก่อนที่ตกบันไดสามชั้นไม่พังไม่บุบสลาย เธอคงขว้างทิ้งไปแล้ว

    วันนั้นทั้งวันอุรัสยาไม่ยอมออกจากสำนักพิมพ์เลย ยกเลิกการออกไปทำข่าวที่กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด โยนทั้งหมดให้กัญญาดารับไปแล้วเธอขออยู่ที่โต๊ะข่าวรอปิดหน้าข่าวไปเงียบๆ แต่ถึงกระนั้นก็ยังรู้สึกได้ถึงสายตาสอดรู้สอดเห็นของใครหลายคนที่จ้องมองเธอตลอดเวลา

    หญิงสาวข่มใจนับหนึ่งถึงสิบแล้วนั่งทำงานตลอดทั้งบ่าย จนกระทั่งใกล้ถึงเวลาเลิกงาน กัญญาดาส่งข่าวไฟล์ดิบมาให้ เธอจึงนำกลับไปทำที่บ้านเพราะไม่มีอารมณ์อยากทำงานในออฟฟิศแล้ว

    จะกลับแล้วหรือเอื้อย” ดวงเดือนถามพลางเดินกลับเข้ามาพร้อมกาแฟแก้วที่สามของวัน

    กลับแล้วเจ๊หม่อน มีอะไรเพิ่มเติมก็ส่งมาที่เมล์เอื้อยนะ

    เออๆ ขับรถดีๆ ล่ะ

    ไปละเจ๊” เธอบอกพลางยกมือไหว้รุ่นพี่

    อุรัสยาหอบข้าวของตรงไปยังลานจอดรถที่อยู่ข้างออฟฟิศ แต่เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นเสียก่อน โดยมารชีวิตคนเดิมที่ยังตามหลอกหลอนเธอไม่เลิกรา

    อะไรอีก” ต่อจะให้เป็นแค่การคุยกันทางโทรศัพท์ก็เถอะ แต่อุรัสยาก็อดมองซ้ายมองขวาอย่างหวาดระแวงไม่ได้ว่าจะมีใครแอบฟังหรือไม่ เพราะถ้ามี...แค่ได้ยินเธอพูดคุยเป็นภาษาอังกฤษแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเธอคุยกับใคร

    วันนี้คุณว่างไหม

    ไม่ว่าง” ตอบโดยไม่ต้องคิด ไม่มีเยื่อใยเลยแม้แต่น้อย

                โอเคค่ำนี้เจอกันที่เพนต์เฮาส์ผมนะ ผมมีอะไรให้คุณด้วย” 


     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"


    Be with You #พี่กรรณเจ้าขา (กรรณ + เจตปรียา) Dek-D : https://bit.ly/3mZAaOu

    เขาเฝ้ามองเธอมาแสนนาน แต่เขาจะไม่ยอมเป็นแค่พี่ชายอีกต่อไปแล้ว

    "เริ่มจากย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อน...แล้วเจ้าขาก็ลองรียกพี่ว่า 'สามี' ดีไหม"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×