ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #60 : บทที่ ๙ ท้องหรือไม่ท้อง (6)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36.82K
      31
      13 พ.ย. 64



    เดี๋ยวคุณหนีผม

    สาวห้าวมองฝรั่งตัวโตที่มืดแล้วก็ยังสวมหมวกสวมแว่นดำและหน้ากากอนามัยพรางใบหน้า เธอย่นจมูกใส่แล้วสะบัดหน้าหนีเขาอย่างเหลืออด

    เฮคเตอร์ยังมิวายสะกิดไล่เล็กเบาๆ

    อะไร” อุรัสยากระซิบด้วยน้ำเสียงลอดไรฟัน ใจจริงอยากตวาดเขาดังๆ มากกว่าแต่ทำไม่ได้ เพราะแค่นี้คนก็มองมากแล้ว

    ทำไมต้องผัดไทยประตูผี มันหมายถึงอะไรหรือ” เฮคเตอร์ยังสะกิดไม่เลิกทั้งยังก้มลงไปกระซิบใกล้ๆ ทำเอาอุรัสยาสะดุ้งแล้วผลักเขาอย่างแรงจนเซไปชนคนที่ต่อคิวเธอ

    ขอโทษค่ะ!” สาวห้าวรีบยกมือไหว้ขอโทษขอโพย แล้วรีบเข้าไปนั่งในร้านทันทีที่ได้คิว

    เฮคเตอร์และอุรัสยาได้โต๊ะที่นั่งอยู่ด้านในสุดของร้าน เธอจึงจัดแจงให้เขาหันหลังให้ผู้คนทันทีเพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกต

    คุณยังไม่ได้ตอบผมเลยนะว่าทำไมต้องเรียกผัดไทยประตูผี หมายถึงอะไร

    ก็...ประตูไง ประตูผี ก็คือประตูที่สมัยก่อนเขาใช้ลำเลียงศพออกจากวังทางทิศนี้แหละ เลยเรียกว่าประตูผี

    จริงหรือ” นักฟุตบอลหนุ่มสะดุ้งแล้วลุกพรวดขึ้นมานั่งเบียดอุรัสยาอย่างรวดเร็ว

    นี่...ออกไปห่างๆ เลยนะ!” เสียงเล็กแหวแล้วผลักเฮคเตอร์เต็มแรงจนชายหนุ่มเกือบตกเก้าอี้

    ก็คุณบอกว่าผี

    อย่ามามารยา” สาวเจ้าขึงตาใส่คนกะล่อน ดูก็รู้แล้วว่าเขาไม่ได้กลัวจริง ทำเป็นตัวสั่นแต่กลับยิ้มเจ้าเล่ห์

    เอาน่า ผมไม่อยากให้คุณเครียด

    แค่มากับคุณฉันก็เครียดแล้วละ” นักข่าวสาวปรายตามองคนที่ยังสวมแว่นกันแดดทั้งที่ตอนนี้ก็เกือบสี่ทุ่มเข้าไปแล้ว แต่พอเขาถอดออกมาจริงๆ เธอก็ร้องเสียงหลง

    อะไร” เฮคเตอร์ทำหน้างง

    เดี๋ยวคนก็จำได้หรอก

    ไม่หรอกน่า ที่นี่ไม่มีสแตนดีหรือโปสเตอร์ที่ผมเป็นพรีเซนเตอร์เสียหน่อย

    อุรัสยามองซ้ายมองขวาอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรบ่งบอกถึงตัวเขาให้ใครสังเกตได้ แล้วจึงพยักหน้าเบาๆ แล้วไม่พูดอะไรอีก

    พรุ่งนี้คุณว่างไหม

    ไม่

    พรุ่งนี้ของพรุ่งนี้ล่ะ” เฮคเตอร์ยังทู่ซี้ แต่คำตอบก็ยังเป็น...

    ไม่

    วันถัดไปล่ะ

    ไม่” หญิงสาวตวัดสายตากลับมาจ้องชายหนุ่มตรงหน้า ฉันไม่ว่าง ชาตินี้ก็ไม่ว่าง ชาติไหนก็ไม่ว่าง

    โธ่” ชายหนุ่มโอด เขาเอื้อมมือหมายจะกุมมืออุรัสยาไว้ แต่เธอรู้ทันจึงชักมือหนีเสียก่อน แล้วขึงสายตาดุดันใส่

    เฮคเตอร์หัวเราะลงคอ พอดีกับผัดไทยมาเสิร์ฟ จึงชวนเธอคุยต่อไปเรื่อยๆ เราจะพูดกันดีๆ ไม่ได้เลยหรือ ผมอยากเป็นเพื่อนกับคุณนะ

    ไม่” อุรัสยาตอบเสียงแข็ง แต่พอเห็นสีหน้าผิดหวังของเขาก็ยอมลงให้เล็กน้อย แล้วกล่าวด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง คุณนี่น่ะหรืออยากเป็นเพื่อนกับฉัน

    แปลกหรือ

    ฉันยังมองไม่เห็นเหตุผลดีๆ ที่คุณอยากเป็นเพื่อนกับฉันเลย แล้วอีกอย่างนะ...” หญิงสาวก้มหน้าเขี่ยผัดไทยในจานแล้วพูดเบาๆ ฉันไม่เป็นเพื่อนกับคนที่ล่อลวงฉันหรอก ที่ยอมมาด้วยก็เพราะคุณขู่ทั้งนั้น

    เอ เยย เฮ้อ...” เฮคเตอร์พยายามเรียกชื่อเธอให้ถูกต้อง แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ออกเสียง เอื้อย’ ไม่ได้เสียที

    อะไร” หญิงสาวถามเสียงขุ่น มองชายหนุ่มตรงหน้าด้วยสายตารำคาญ ไม่คิดเสแสร้ง

    ผมว่าเราต้องคุยเรื่องคืนนั้นกันจริงๆ จังๆ แล้วละ” นักฟุตบอลหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังเช่นเดียวกับแววตา

    อุรัสยาถอนใจ แล้วยกมือเท้าคางอย่างเหนื่อยหน่าย สีหน้าแววตาที่สื่อความนัยว่า พล่ามมาเลยค่ะ...จะฟัง

    เรื่องคืนนั้น...ผมไม่ตั้งใจ เพื่อนผมมันออกไปเที่ยวแล้วบอกว่าจะเก็บผู้หญิงมาฝากด้วย พอเจอคุณผมก็เลย...

    คิดว่าฉันเป็นผู้หญิงอย่างว่า” สาวห้าวเลิกคิ้วเล็กน้อย แล้วเค้นเสียงลอดไรฟัน แต่ฉันบอกคุณแล้วว่าฉันไม่ใช่

    ผมคิดว่าคุณโก่งค่าตัว

    ไอ้...

                เฮ้! หยุดก่อน อย่าเพิ่งด่า ผมสำนึกไม่ทันแล้ว” 



    4 วันสุดท้ายแล้วน้าาาา
    E-book โปรลดราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 429 
    ความหนา 600 หน้า 171000+++ คำจุกๆ ไปเลยยย
     


    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"


    Be with You #พี่กรรณเจ้าขา (กรรณ + เจตปรียา) Dek-D : https://bit.ly/3mZAaOu

    เขาเฝ้ามองเธอมาแสนนาน แต่เขาจะไม่ยอมเป็นแค่พี่ชายอีกต่อไปแล้ว

    "เริ่มจากย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อน...แล้วเจ้าขาก็ลองรียกพี่ว่า 'ป๋ากรรณ' ดีไหม"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×