ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #48 : บทที่ ๗ Six-pack กระแทกใจ (7)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.04K
      56
      7 พ.ย. 64

    แจ้งข่าวค่า

    E-book มาคืนนี้แล้วน้าาาาาาา
    10 วันแรกมีโปรลดราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 429 
    ความหนา 600 หน้า 167000+++ คำจุกๆ ไปเลยยย

    ❤️
    #แสนกลรัก


    ได้ทีก็ไล่เชียวนะ

    คุณจะอยู่ที่นี่ให้เดือดร้อนฉันทำไม

    ก็...สนุกดี

    คุณนี่มัน!”  เธอไม่รู้จะสรรหาคำใดๆ มาเปรียบกับความหนาของใบหน้าเขาแล้ว หาเรื่องเธอแบบนี้ก็ได้เหรอ

    ตกลงตามนี้คนหน้าด้านตีขลุม

    ฉันยังไม่ตกลงเลยนะ!

    คุณไม่มีทางเลือกหรอกเบบี๋เฮคเตอร์บอกด้วยน้ำเสียงยียวนกวนโทสะ ตกลงตามนี้

    อุรัสยาอ้าปากค้าง มองคนหน้าด้านพูดเองเออเองเสร็จสรรพ ไม่คิดถึงความรู้สึกของเธอเลยแม้แต่น้อย

    ก็ได้ แต่ฉันก็มีข้อตกลงของทางฉันได้...เธอยอมเป็นเบ๊ส่วนตัวให้เขาก็ได้ แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขของเธอเช่นกัน

    ไหนลองว่ามาซิ

    ห้ามทำมิดีมิร้ายฉันไม่ว่ากรณีใดๆ ไม่ว่าคุณจะมีสติหรือไม่มีสติ ห้ามพยายามล่อลวงฉัน แม้ว่าฉันไม่มีสติ ก็ห้าม

    ดวงตาคู่คมเข้มทอประกายแพรวพราว แต่ก็พยักหน้าแต่โดยดี มีอีกไหม

    ถ้าคุณคิดทำมิดีมิร้ายฉัน ฉันต้องมีสิทธิ์ป้องกันตัว

    เฮคเตอร์ชะงักไปเล็กน้อยเมื่อเห็นแววตาวาววับของหญิงสาวใต้ร่าง แต่ก็พยักหน้าแต่โดยดี เท่านั้นเองอุรัสยาก็ยกขาขึ้นกระแทกเข่าตรงตำแหน่ง เฮคเตอร์ (ไม่) น้อยของเขาพอดิบพอดี

    โอ๊ย!คนถูกประทุษร้ายร้องลั่นเพราะไม่ทันตั้งตัว ไม่คิดว่าเธอจะเล่นงานทีเดียวตรงจุดโดยไม่ลังเลเลยสักนิด ไม่คิดบ้างเลยว่าเขามีแค่อันเดียวไปตลอดทั้งชีวิต ถ้าเสียหายขึ้นมาจะทำยังไง!

    คุณ!

    ถือว่าหายกันสาวร่างเล็กผลักเขาออกเต็มแรงแล้วลุกขึ้น มองคนที่จุกจนหน้าเขียวตัวงอเป็นกุ้งอย่างสะใจ แล้วสะบัดหน้าหนีทันที

    เฮ้! ตัวเล็ก อย่าเพิ่งไป

    อะไรอีก!” หญิงสาวแหวใส่อย่างหัวเสีย ไม่รู้เขาจะอะไรกับเธอนักหนา ช่างน่ารำคาญเสียจริง

    ผมจะออกจากโรงพยาบาลวันนี้

    แล้วไง

    ช่วยเปลี่ยนเสื้อผ้าที ทำผมถึงขนาดนี้แล้วไม่คิดจะช่วยบ้างหรือ

    น้ำเสียงกระท่อนกระแท่นเหมือนคนใกล้ตายของเขาทำให้อุรัสยาชะงักเล็กน้อย แล้วถอยกลับมานั่งมองเขาด้วยแววตาอ่านยาก

    จะตายจริงๆ แล้วเรอะเธอเลิกคิ้วเล็กน้อย สีหน้าไม่เชื่อสักเท่าไหร่

    เฮคเตอร์มองท่าทีไม่ทุกข์ร้อนของหญิงสาวแล้วก็ขัดใจ เขาทำถึงขนาดนี้ ถ้าเป็นคนอื่นต้องรีบกุลีกุจอมาช่วยเหลือเขาแล้ว แล้วดูเธอสิ...ว่าแล้วก็แสร้งทำท่าให้ดูเจ็บปวดทรมานอาการปางตายให้มากกว่าเดิมอีกสักนิด เผื่อว่าสาวตรงหน้าจะยอมคิดช่วยเหลือเขาอย่างที่ควรจะเป็น

    เรียกผู้ช่วยพยาบาลให้ไหมอุรัสยาถามเสียงเรียบ ไม่สนใจเขาเช่นเดิม

    เฮคเตอร์ก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินมานั่งบนเตียงคนไข้ทันทีแล้วมองสาวตรงหน้าด้วยสายตาไม่พอใจ  เขาหรือก็ออกแรง อ่อยแทบตาย แต่เธอกลับเฉย ทั้งยังแสดงท่าทีรังเกียจเขาออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่เอาเถอะ...เขามีแผนการในใจอยู่แล้ว

    อุรัสยามองท่าทางแง่งอนไม่สมตัวของเขาแล้วก็ถอนใจ เธอคว้ากระเป๋าสะพายจะออกจากห้อง แต่เฮคเตอร์ก็เรียกไว้เสียก่อน

    เดี๋ยวก่อนสิ

    อะไรเธอหันไปถามเสียงแข็ง

    ช่วยปลดเสื้อออกหน่อย



    เอื้อยยยยย แกคิดว่าแกจะรอดเหรอ ><



    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×