ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #47 : บทที่ ๗ Six-pack กระแทกใจ (6)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.52K
      43
      6 พ.ย. 64

    แจ้งข่าวค่า

    พระเอกสายฮาจะมาแล้วน้าาาาา ><
    E-book เจอกันวันที่ 8 ค่า
    10 วันแรกมีโปรลดราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 429 
    ความหนา 600 หน้า 167000+++ คำจุกๆ ไปเลยยย
    ❤️
    #แสนกลรัก

    อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ



     ไหนล่ะหลักฐาน” เฮคเตอร์ยักไหล่แล้วยิ้มอย่างเป็นต่อ มีแต่ภาพที่คุณเดินตามผมขึ้นห้องหน้าตาเฉย แบบนี้ดูยังไงผมก็ชนะ

    คำพูดของเขาไม่ต่างจากน้ำมันที่ราดรดลงบนกองไฟ แผดเผาให้ความอดทนของหญิงสาวขาดสะบั้นลงแต่เพียงแค่นี้

    อุรัสยาไม่ทนอีกต่อไป เธอก้าวพรวดพราดเข้าหาแล้วโถมตัวใส่เขาจนร่างสูงล้มลงโดยที่เธอนั่งคร่อมไว้ สองมือบีบคอเขาอย่างเอาเป็นเอาตายจนชายหนุ่มหน้าเขียว

     คุณนี่มารชีวิตฉันจริงๆ!” หญิงสาวโกรธจนหน้ามืด จากที่เป็นฝ่ายเล่นงานเขาแท้ๆ ทว่าอยู่ๆ โลกกลับพลิกตลบไปเสียหมด จากที่นั่งคร่อมเขาไว้ก็กลายเป็นตกมาอยู่ใต้ร่างเขาแทน สองมือที่เคยบีบคอชายหนุ่มก็ถูกขึงตรึงกับพื้นในสภาพล่อแหลม

     คุณ!

     จุ๊ๆ” เฮคเตอร์ทำสัญญาณบอกให้เงียบ พอดีกับที่พาร์ตเนอร์สโมสรของเฮคเตอร์และพยาบาลเปิดประตูพรวดเข้ามา

     ว้าย!” นางสาวพยาบาลร้องลั่นแล้วยกมือขึ้นปิดตา สองแก้มแดงก่ำ แต่กลับมองลอดช่องนิ้วมือที่ถ่างกว้างเสียอย่างนั้น

    จ้ะ...อยากดูก็เปิดตามาเลยไม่ต้องทำเหนียมอาย!

    อุรัสยาคิดอย่างแค้นๆ แล้วเบนสายตากลับมาที่ชายหนุ่ม แล้วใช้สายตาเป็นเชิงสั่งบอกให้เขาปล่อยเธอเสียที!

     เอ่อ...” ผู้จัดการหนุ่มใหญ่มีท่าทีกระอักกระอ่วนต่อเหตุการณ์ตรงหน้า จึงหลับหูหลับตาพูดรัวเร็วจนลิ้นพันกัน เรื่องค่ารักษาเรียบร้อยแล้วครับ คุณออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

     ขอเวลาครึ่งชั่วโมง” เฮคเตอร์ตอบหน้าตาเฉย เขาไม่แม้แต่จะเงยหน้ามองผู้จัดการจากพาร์ตเนอร์ด้วยซ้ำ จนคนทั้งหมดต้องล่าถอยออกไปแล้วปิดประตูให้อีกต่างหาก

     ปล่อยฉัน!” สาวร่างเล็กกระซิบขู่ เกร็งข้อมือขึ้นสู้แรงกดของเขาแต่สู้ไม่ได้

     เรามาตกลงกันก่อน

     ไม่!” อุรัสยาตอบแบบไม่ต้องคิด นี่สมเหตุสมผลแล้ว เธอไม่มีเหตุผลต้องทำตามความต้องการของเขา

     ถ้าไม่ทำ ผมก็จะฟ้อง

     คุณ!

     กล้าเอาชื่อเสียงมาแลกกันไหมล่ะ” ชายหนุ่มยิ้มอย่างเป็นต่อ ไม่อย่างนั้นก็ฟ้องร้อง ผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่สนด้วยว่าจะต้องเปิดเผยเรื่องของใครบ้าง

     คุณจะเอายังไง” อุรัสยากัดฟันถาม

     ผมไม่ฟ้องพี่ชายคุณก็ได้ แค่คุณมาอยู่กับผม...

     ไม่

     ฟังให้จบก่อน” เฮคเตอร์แสร้งทำหน้าดุ ผมหมายถึงให้มาอยู่ดูแลผมในช่วงที่ผมอยู่ที่นี่

     ทำไมไม่กลับไปตอนนี้เลยล่ะ” สาวเจ้าไล่อย่างไร้เยื่อใย จนคนฟังชักสีหน้าไม่พอใจ

     ได้ทีก็ไล่เชียวนะ

     คุณจะอยู่ที่นี่ให้เดือดร้อนฉันทำไม

     ก็...สนุกดี

     คุณนี่มัน!”  เธอไม่รู้จะสรรหาคำใดๆ มาเปรียบกับความหนาของใบหน้าเขาแล้ว หาเรื่องเธอแบบนี้ก็ได้เหรอ






    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×