ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #46 : บทที่ ๗ Six-pack กระแทกใจ (5)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25.19K
      58
      5 พ.ย. 64




     เชื่อแล้วใช่ไหมล่ะว่าฝีมือพี่ชายคุณ

    สาวห้าวไม่ตอบ เธอเม้มปากแน่น แล้วเบือนหน้าไปอีกทาง

     เชื่อแล้วสินะ

     ว่ามาเลยว่าคุณจะเอายังไง

     ผมคงต้องบอกพาร์ตเนอร์ให้ดำเนินการทางกฎหมาย” เฮคเตอร์บอกด้วยน้ำเสียงจริงจัง แล้วเฝ้ามองอากัปกิริยาของสาวตรงหน้าแบบตาไม่กะพริบ

    อุรัสยาหน้าเจื่อนไปทันที คิดๆ ดูว่าตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ราพณ์และเชษฐาก็มีอาการแปลกไป ตัวราพณ์ไม่เท่าไหร่เพราะเพิ่งกลับจากแข่งเรซใหม่ที่ลอนดอน แต่เชษฐานี่สิ ถึงจะปากมอมเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือประคบประหงมเธอเหลือเกิน จะขึ้นจะลงบันไดต้องมาแอบดูทุกครั้งราวกับเธอกำลังท้องอย่างนั้นแหละ

    หรือว่าพวกเขาจะรู้แล้ว!

     พี่ชายฉันพูดอะไรกับคุณบ้าง” สาวห้าวลากเก้าอี้มานั่งข้างเตียงคนเจ็บแล้วมองเขาด้วยสายตาราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ

     ไม่ให้ผมยุ่งกับคุณ

     พวกเขารู้

     ใช่” เฮคเตอร์พยักหน้า สีหน้าไม่ทุกข์ร้อนใดๆ แล้วเป็นฝ่ายถามกลับเสียเอง เขาไม่เคยพูดกับคุณหรือ

     ไม่” อุรัสยาส่ายหน้า ทั้งราพณ์ทั้งเชษฐาไม่มีใครพูดอะไรกับเธอสักคำ แต่การกระทำนี่สิที่เปลี่ยนไป มิน่าเล่า...เขาถึงได้ตามดูแลเธอยิ่งกว่าเงาตามตัว ที่แท้ก็เพราะรู้เรื่องแล้วนี่เอง

     พี่ชายคุณหมัดหนักใช้ได้

     คุณสมควรโดนแล้ว” สาวห้าวบอกเสียงแข็งไม่สบอารมณ์ ถือว่าแลกกับที่คุณทำกับฉันแล้วกัน

     แล้วถ้าผมไม่ยอมล่ะ” เฮคเตอร์ถามด้วยน้ำเสียงยียวนพร้อมทั้งยิ้มกวนประสาท

    สาวผู้ถูกกระทำขึงตามองเขาด้วยสายตาเอาเรื่อง 

    คนเสียหายคือฉันต่างหาก!

     ผมก็เสียหายเหมือนกัน

     แต่ฉันเป็นผู้หญิง

     ผมก็เป็นผู้ชาย

     แต่ผู้หญิงอย่างฉันเสียหายกว่า!” อุรัสยาตบเตียงเต็มแรงแล้วลุกพรวด พร้อมจะบีบคอเขาทุกเมื่อ ทว่าเฮคเตอร์ก็หลบได้ทันที ไม่เหลือเค้าคนเจ็บจะเป็นจะตายอย่างเมื่อครู่เลยแม้แต่น้อย

    นักฟุตบอลหนุ่มลุกพรวดกระโดดมายืนข้างเตียงอีกฝั่ง หลบฝ่ามืออรหันต์ของหญิงสาวได้อย่างฉิวเฉียด แล้วเถียงกลับ ผมก็เสียหายไม่ต่างจากคุณหรอกทูนหัว

     ใครทูนหัว!” สาวห้าวถามเสียงดัง ดวงตาลุกวาบราวกับสุมไฟ

     คุณได้ผมแล้วทิ้ง พี่ชายคุณมารุมกระทืบผม ยังไงก็ไม่คุ้ม” เฮคเตอร์ยังแถหน้าด้านๆ ทั้งยังยักคิ้วข้างเดียวกวนประสาทสาวตรงหน้า

    อุรัสยาแทบจะพุ่งไปบีบคอเขาอยู่แล้ว แต่สติอันน้อยนิดเตือนว่าอย่าทำ อย่างไม่นั้นผู้ชายเจ้าเล่ห์ตรงหน้าต้องหาเรื่องแกล้งเธออีกแน่ หญิงสาวจึงพยายามสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ตั้งสติ แล้วถามเสียงห้วน คุณจะเอายังไง

     ผมจะฟ้องร้องพี่ชายคุณ

     เพื่อ?” เธอย้อนถามเสียงดังลั่น อยากกรีดร้องโวยวายแล้วตรงไปกระชากหัวเฮคเตอร์มาโขกผนังให้เลือดอาบสมองกระเด็น แล้วตะโกนต่อหน้าซากศพของเฮคเตอร์ว่าคนที่เสียหายคือเธอ...ไม่ใช่เขา!

     ผมไม่เคยให้ใครมาหยามผมแบบนี้หรอก แล้วคิดดูดีๆ นะเบบี๋ ถ้าผมแจ้งความ สืบสาวราวเรื่องกันไป เรื่องของเราก็ไม่เป็นความลับ

     คุณฉวยโอกาสกับฉัน

     ไม่เลย เราสมยอมด้วยกันทั้งคู่นั่นแหละ

     เพราะฉันสู้คุณไม่ได้ต่างหาก

     ไหนล่ะหลักฐาน” เฮคเตอร์ยักไหล่แล้วยิ้มอย่างเป็นต่อ มีแต่ภาพที่คุณเดินตามผมขึ้นห้องหน้าตาเฉย แบบนี้ดูยังไงผมก็ชนะ

    คำพูดของเขาไม่ต่างจากน้ำมันที่ราดรดลงบนกองไฟ แผดเผาให้ความอดทนของหญิงสาวขาดสะบั้นลงแต่เพียงแค่นี้

    อุรัสยาไม่ทนอีกต่อไป เธอก้าวพรวดพราดเข้าหาแล้วโถมตัวใส่เขาจนร่างสูงล้มลงโดยที่เธอนั่งคร่อมไว้ สองมือบีบคอเขาอย่างเอาเป็นเอาตายจนชายหนุ่มหน้าเขียว


    เดี๋ยวก่อนพี่เฮค จะมาให้เอื้อยรับผิดชอบแบบนี้เลย ....ไม่ได้!!! 5555555

    แล้วดูน้องสาวสุดที่รักของพี่ราพณ์นะคะ อะไจะโหดปานนน้านนนนนนนน 55555

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×