ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #45 : บทที่ ๗ Six-pack กระแทกใจ (4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.83K
      55
      4 พ.ย. 64



    สัมภาษณ์ผู้บริหารอาร์พีกรุ๊ป...นัดวันจันทร์ สิบโมงตรงที่สำนักงานอาร์พี ไปเตรียมตัวไว้ คำถามสัมภาษณ์อยู่ในแฟ้มแล้ว แต่เธอก็ไปเตรียมตัวหาข้อมูลเกี่ยวกับเขามาก่อนด้วย แล้วก็...ไปให้ตรงเวลาแล้วกัน

    ว้าวเด็กสาวอุทานเบา ก้มลงอ่านชื่อที่อยู่และเวลานัดหมายที่ต้องออกไปสัมภาษณ์

    ราพณ์ พัฒนเสถียร

    อะฮ้า เข้าทางไอ้เนย...เด็กสาวยิ้มซุกซน ดวงตาเป็นประกายสุกใสเหมือนเด็กได้ของถูกใจ แล้วเงยหน้าขึ้นฉีกยิ้มกับหัวหน้า แต่ว่า...นี่ก็พี่ชายพี่เอื้อยไม่ใช่หรือคะ เนยคิดว่าจะให้พี่เอื้อยไปสัมภาษณ์เสียอีก

    ไม่ได้หรอกหัวหน้าสาวใหญ่ส่ายหน้า เอื้อยเป็นน้องสาวแท้ๆ ต่อให้วางตัวเป็นกลางอย่างไรก็อดไม่ได้ที่จะเผลอ อวย พี่ชายตัวเอง สู้เลือกคนที่ไม่ใคร่สนใจคุณราพณ์มากจะดีกว่า

    นวินดาสะอึกเบาๆ แล้วรีบหุบยิ้มทันที  เนยจะทำให้ดีที่สุดเลยค่ะ

    ดีมาก ไปเตรียมตัวให้ดี

    นวินดายกมือไหว้หัวหน้า ฉวยแฟ้มข้อมูลที่จะใช้สัมภาษณ์ราพณ์ไว้แล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ นึกอยากบอกหัวหน้าเหลือเกินว่าการเลือกเธอนั้นยิ่งกว่าอวยอีก เพราะเธอนี่แฟนคลับตัวยงของราพณ์เชียวนะ!

    แค่คิดก็สนุกแล้ว...เมื่อไหร่จะถึงวันจันทร์เสียที

     

    หลังวางสายจากอุรัสยาแล้ว เฮคเตอร์ก็เฝ้ารออย่างอดทน เธอรับปากว่าจะมาหาเขาทันที แต่ตอนนี้เวลาผ่านไปหนึ่งชั่วโมงก็แล้ว สองชั่วโมงก็แล้ว จนกระทั่งสามชั่วโมง นักฟุตบอลหนุ่มก็หมดความอดทน เขาลุกขึ้นจากเตียง เดินวนไปวนมาอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาลอินเตอร์แห่งหนึ่งและขอให้ทางพาร์ตเนอร์ผู้ดูแลปิดไว้เป็นความลับ

    เมื่อวานเฮคเตอร์ไปพบราพณ์ พี่ชายของอุรัสยาตามที่ฝ่ายนั้นนัดหมาย แต่ราพณ์ไม่ได้มาตามลำพัง เขาพาน้องชายมาด้วย ชื่อว่าเชษฐา นัยว่าเป็นพี่ชายฝาแฝดของอุรัสยา เพราะแม้จะรูปร่างสูงพอๆ กับราพณ์ แต่หน้าหวานกว่ามาก ดูคล้ายอุรัสยาอย่างที่เห็นปราดเดียวก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นพี่น้องกันแน่ๆ ผิดกับราพณ์...

    อุรัสยากับเชษฐาหน้าตาผิวพรรณใกล้เคียงกัน แต่ราพณ์กลับคมเข้มกว่า หน้าตาออกไปทางคนตะวันตกแบบเขามากกว่าและไม่เหมือนใครเลย...เฮคเตอร์กอดอก ยกมือลูบปลายคางอย่างครุ่นคิด นึกไปถึงท่าทีหวงน้องสาวจนเกินเหตุของราพณ์แล้วก็อดสงสัยไม่ได้ว่า...

    เสียงเคาะประตูขัดจังหวะความคิดให้หยุดลงแค่นั้น ชายหนุ่มได้สติ เขากระโดดกลับขึ้นไปนอนบนเตียงพร้อมกับห่มผ้า ทำสีหน้าปางตายทั้งที่ก็แค่คิ้วแตก ช้ำในนิดหน่อยเท่านั้น ที่จริงไม่ต้องพักฟื้นก็ได้ แต่เขาดึงดันจะอยู่เอง ทั้งหมดก็เพื่อให้อุรัสยามาหาอย่างไรเล่า!

    หญิงสาวร่างแบบบางเปิดประตูเข้ามา ดวงตากลมโตหรี่ลงเล็กน้อยเมื่อไม่เห็นพาร์ตเนอร์ที่ควรเข้ามาดูแลเฮคเตอร์ทั้งที่เขาเป็นนักฟุตบอลชื่อดังระดับโลก

    หรือว่าจะปิดข่าว?

    อุรัสยาเดินมาข้างเตียงผู้ป่วย เห็นใบหน้าคมคายมีบาดแผลพอๆ กับพี่ชายทั้งสองของเธอ คิ้วแตก ปากแตก เพิ่มเติมอีกหน่อยตรงเฮคเตอร์จมูกหักด้วย แต่ก็ไม่ทำให้เขาหมดหล่อ หน้าตาช้ำไปหมดแบบนี้ก็ยังดูดีไม่เปลี่ยนแปลง คิดแล้วมันน่าซ้ำให้หน้าเยินเสียจริงๆ

    ยังไม่ตายหรือคุณเธอถามเสียงเรียบ แต่แววตาเต็มไปด้วยความสะใจ

    ถ้าผมตาย พี่ชายคุณก็ติดคุกนะ

    คุณจะเอายังไงอุรัสยาจ้องหน้าคนเจ็บอย่างเอาเรื่อง ลืมที่เขาโดนอัดจนหน้าตาช้ำยับเยินไปได้เลย ถ้าพูดไม่เข้าหูเธอจะอัดซ้ำให้ดู

    นักฟุตบอลหนุ่มถอนใจ ปกติแล้วผู้ชายอ่อยแกล้งทำเจ็บขนาดนี้ ผู้หญิงจริงๆ ก็ควรจะใจอ่อนบ้างไม่ใช่หรือ เขาไม่เคยต้องลงทุนขนาดนี้ แทนที่จะได้ผลตอบแทนอย่างที่คิดไว้ กลับกลายเป็นหมดอารมณ์ไปโดยปริยาย

    เชื่อแล้วใช่ไหมล่ะว่าฝีมือพี่ชายคุณ

    สาวห้าวไม่ตอบ เธอเม้มปากแน่น แล้วเบือนหน้าไปอีกทาง

    เชื่อแล้วสินะ

    ว่ามาเลยว่าคุณจะเอายังไง


    เอื้อยโว้ยยยย ใจเย็น นั่นพระเอก 555555555555


    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×