ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #42 : บทที่ ๗ Six-pack กระแทกใจ (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.7K
      47
      2 พ.ย. 64

    E-book วันที่ 8 ราคา 429 บาท โปรโมช่ั่นวางขายครั้งแรกลดเหลือ 209 บาท 10วันแรกนะคะ ><

     

     บทที่ ๗ Six-pack กระแทกใจ

     

     เช้าวันหยุดสุดสัปดาห์ แสงแดดกำลังดี อากาศแจ่มใส และ...อา...ไม่มีข่าว ‘คาว’ ใดๆ มาให้รกหูรกตา

     อุรัสยาตื่นแต่เช้าลงมารดน้ำต้นไม้ที่สวนเล็กๆ ในบ้านไปตามเรื่อง พี่ชายสองคนยังไม่ตื่น เธอจึงตามแม่บ้านไปตลาดสด แต่เพราะฝีมือทำอาหารไม่ค่อยได้เรื่องนัก จึงปล่อยให้แม่บ้านทำอาหารไปโดยมีเธอเป็นลูกมือ รอจนสองหนุ่มตื่นแล้วจึงลงมือรับประทานอาหารด้วยกัน

     “วันนี้ออกไปข้างนอกหรือเปล่า” ราพณ์ถามพลางเงยหน้าขึ้นมาจากแท็บเล็ตหลังเช็กข่าวและราคาหุ้นเสร็จ 

     “เที่ยงๆ ว่าจะเข้าไปดูข่าวก่อนปิดหน้าจ้ะ”

     “ดูทางอีเมลก็ได้นี่”

     “เอื้อยอยากเข้าไปดูความเรียบร้อย” น้องสาวตอบเสียงอ่อยๆ ถ้าเป็นเชษฐาเธอคงโวยใส่ไปแล้ว แต่นี่เป็นราพณ์...ใครล่ะจะกล้า

     “รีบไปรีบกลับแล้วกัน”

     “มีอะไรหรือเปล่า” อุรัสยามองราพณ์สลับกับเชษฐา เพราะหลังๆ มานี้พี่ชายทั้งสองคนก็มีท่าทีแปลกๆ อย่างเมื่อคืนอยู่ๆ เชษฐาก็วิ่งตามมาแล้วประคองเธอเดินขึ้นลงบันได ทำราวกับเธอเป็นคนท้องคนไส้ไปได้

     “ก็แกทะ...”

     “ไม่มีอะไร” พี่ชายใหญ่ตัดบทเสียงเรียบจนเชษฐาต้องหุบปากทันที แต่อุรัสยาไม่เชื่อ

     “เมื่อกี้แกว่ายังไงนะนายเชษ”

     “ไม่มีอะไร” หนุ่มหน้าหวานหัวเราะแห้งๆ มองพี่ชายสลับกับน้องสาวฝาแฝด แล้วก้มหน้ากินข้าวต่อไป

     “แล้วพี่ราพณ์กับเชษไม่ออกไปไหนหรือคะ”

     ราพณ์ส่ายหน้า ส่วนเชษฐาก็ทำหน้าเหมือนกลืนยาขม แล้วส่ายหน้าตามพี่ชาย

     “งั้นเอื้อยไปนะ” หญิงสาวฉีกยิ้มหวาน รอจนพี่ชายใหญ่พยักหน้าอนุญาตแล้วก็เผ่นออกมาเพราะบรรยากาศแปลกๆ ในบ้านทำให้อึดอัด โดยเฉพาะเชษฐาที่ตามประคบประหงมเธอราวกับเธอเป็นคนท้องอย่างนั้นแหละ!

     แต่เดี๋ยวนะ...ประจำเดือนมาช้าเกินไปแล้ว

     อุรัสยานึกหวั่นใจขึ้นมาทันที หลังออกจากบ้านแล้วจึงตัดสินใจซื้อชุดทดสอบการตั้งครรภ์

     

     หญิงสาวมาถึงที่ทำงานก่อนเที่ยงเพราะไม่ต้องไปรับตุลยดา เนื่องจากวันนี้เพื่อนสาวคนเก่งต้องไปทำข่าวทีมฟุตบอลของไทยลีกที่จังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน ดังนั้นอย่างแรกที่เธอทำคือหลบไปเข้าห้องน้ำแล้วลองตรวจดู เธอใจเต้นไม่เป็นจังหวะ รอคอยผลที่จะออกมาด้วยหัวใจที่บีบรัดจนแทบหายใจไม่ออก

     แต่...ไม่มีขีดที่สองปรากฏขึ้นแต่อย่างใด เธอรอดแล้ว!

     หญิงสาวถอนใจโล่งอก แต่ก็ยังไม่มั่นใจนัก จะแน่ใจจริงๆ ก็ต่อเมื่อประจำเดือนมา...นักข่าวสาวรีบเอากระดาษทิชชูพันหลักฐานแล้วเอากระดาษห่อผ้าอนามัยห่อทับอีกทีแล้วทิ้งลงถังขยะ ทำหลายหลักฐานไม่ให้ใครสังเกต แล้วขึ้นไปยังโต๊ะข่าวอาชญากรรมที่อยู่ชั้นสาม แต่แล้วก็เจอกับสายตาเต็มไปด้วยแววสงสัยของเจ๊ดวงเดือนและกัญญาดารุ่นพี่ร่วมโต๊ะข่าว ไหนจะเนยที่เดินตามเธอราวกับวิญญาณอาฆาตก็ไม่ปาน ทำเอาอารมณ์ที่เบิกบานขึ้นเล็กน้อยหายไปแทบไม่เหลือ

     “เป็นอะไรกันอีกเนี่ย!” สาวห้าวหันไปดุเด็กสาว

     “แหะๆ” นวินดาหัวเราะแห้งๆ แล้วเดินหนีไปดื้อๆ ทำเอาสาวรุ่นพี่ได้แต่ขมวดคิ้ว

     “อะไรของมัน” อุรัสยาหันมาหาไฟล์ต้นฉบับอีกครั้งก่อนจะปิดหน้า พ้นจากสายตานวินดาก็มาเจอเจ๊ดวงเดือนกับกัญญาดาอีก “เอาละ ไม่ต้องจ้องแล้ว ถามมาเลยค่ะ ทั้งเจ๊หม่อนทั้งพี่ก้อยนั่นแหละ” 

    สาวห้าวกอดอกฉับแล้วถอนใจอย่างหมดความอดทน

                “เรื่องแกกับเฮคเตอร์นี่ยังไง ไหนว่าสาวชุดแดงไม่ใช่แกไง แล้วทำไมเขามาหาแก แกหายไปไหนกันมา สรุปว่าคบกันไหม แล้วแก...” 

     

     

    มาเป็นชุดดด ว่าแต่..ยังไงนะยังไงงงง ><

     

     เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ (เจตน์+ปริมา) Ebook จิ้มเลย  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×