ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #36 : บทที่ ๖ หน้าที่ของพี่ชาย (3)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.77K
      47
      27 ต.ค. 64

     

     

     เหตุการณ์ไม่คาดฝันทำเอาอุรัสยาแทบเสียสติ หนีหัวซุกหัวซุนเหมือนไปก่อคดีร้ายแรงมาก็ไม่ปาน ทั้งที่เรื่องนี้เธอเป็นผู้เสียหายเองแท้ๆ...แต่ช่างเถอะ นาทีนี้หนีได้เป็นต้องหนี อยู่ให้โง่ อยู่ไปได้อายคนทั้งสำนักพิมพ์แน่!

     นักข่าวสาวห้าวหอบข้าวของพะรุงพะรังมาถึงรถ รีบเปิดประตูโยนทุกอย่างไว้บนเบาะหลังแล้วรีบกลับมาประจำที่นั่งคนขับ แต่พอหันไปเท่านั้น...

     “เฮ้ย!” ดวงตากลมโตเบิกกว้าง เขาวิ่งตามเธอมาทันได้อย่างไร

     “ออกรถสิ” เฮคเตอร์บอกด้วยน้ำเสียงกวนประสาท ตาแพรวพราวดูเจ้าเล่ห์ไม่น่าไว้ใจที่สุด

     อุรัสยาช็อกจนพูดไม่ออก มองไม่ทันว่าเขาตามเธอมาตั้งแต่เมื่อไหร่และขึ้นมานั่งบนรถเธอตอนไหน แต่พอตั้งสติได้ก็ขึงตาใส่เขาอย่างเอาเรื่อง “ออกไป!”

     หนุ่มมาดเข้มเลิกคิ้วแล้วยิ้มเล็กน้อย ราวกับว่าโทสะของเธอคือเรื่องบันเทิงเริงใจของเขา ยิ่งทำให้ไฟในใจอุรัสยาลุกวาบ แล้วเป็นฝ่ายปลดล็อกประตูรถเสียเอง

     “ไปไหน” เฮคเตอร์คว้าข้อมือเล็กไว้ได้ทันก่อนที่เธอจะก้าวลงจากรถไป ทั้งยังถือโอกาสชะโงกตัวเข้าไปหาแล้วคาดเข็มขัดนิรภัยให้ ส่งผลให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

     “นี่!” อุรัสยามองชายหนุ่มตรงหน้าอย่างเอาเรื่อง ถ้าเป็นไปตามนิยาย ตัวร้ายเข้ามาหาหวังจะคุกคามก็ต้องพยายามลวนลามไม่ใช่หรือ แต่เฮคเตอร์ก็ไม่ทำอะไรมากกว่านั้น พอคาดเข็มขัดนิรภัยให้เสร็จแล้วเขาก็ขยับกลับไปนั่งที่เดิม

     “ไปเถอะ” เขาบอกด้วยน้ำเสียงเรียบๆ แล้วอมยิ้มเมื่อเห็นท่าทางหวาดระแวงของหญิงสาว

     “ไม่” สาวห้าวนั่งคอแข็ง แล้วใช้สายตาดุๆ ไล่ให้เขาลงจากรถเธอไปเสีย

     “เรามีเรื่องต้องคุยกัน”

     “คุยตรงนี้ก็ได้ เพราะฉันจะไม่ไปไหนกับคุณทั้งนั้น”

     “แน่ใจหรือว่าจะคุยตรงนี้” ถามพลางพยักพเยิดไปด้านหน้า ไม่ใช่แค่ตุลยดากับนวินดาเท่านั้นที่ตามมาแอบดู แต่เป็นคนทั้งสำนักพิมพ์เลยต่างหาก!

     อุรัสยาเม้มปาก จำต้องพยักหน้าอย่างจนใจ ถึงแม้จะไม่อยากคุยกับเขาอย่างไร แต่เธอไม่อยากเป็นขี้ปากคนทั้งสำนักพิมพ์มากกว่า

     “จะไปไหน”

     “เพนต์เฮาส์ผม”

     “ไม่เด็ดขาด” หญิงสาวส่ายหน้าทันทีแบบไม่ต้องคิด “ฉันจะไม่ไปคุยในถิ่นคุณแน่”

     “กลัวผมจะทำอะไรหรือ” เฮคเตอร์เลิกคิ้ว “ผมรู้แล้วว่าคุณไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น ผมไม่ทำอะไรคุณหรอก”

     “เฮอะ” สาวเจ้าแค่นเสียงใส่ บ่งบอกว่าไม่เชื่อลมปากเขาเลยสักนิด

     “ไม่ไปก็ไม่ไป ถ้าอย่างนั้นแล้วแต่คุณเลยว่าจะไปคุยที่ไหน”

     “ไปร้านประจำฉันแล้วกัน” อุรัสยาสรุปง่ายๆ แล้วรีบขับรถออกไปก่อนที่จะตกเป็นเป้าสายตาของใครต่อใครมากกว่านี้

     

     

    แจ้งโปรโมชั่น E-book Fair ค่าาาาา เริ่มแล้วนะคะ วันนี้ 15-31 ต.ค. นี้เท่านั้น

    ตอบแทนคนอ่าน ทั้งพี่ติและพี่เจตน์ลดราคาลงมาเท่าโปรโมชั่นตอนวางขายครั้งแรก ไม่ลดลงกว่านี้แล้วนะคะ ตอนพิเศษเขียนเพิ่มอัปเดตในไฟล์อีบุ๊กให้แล้ว รวมทั้งเรื่องอื่นๆ ที่ลดมากกว่า 30% เลยค่า ยังไงเข้าไปกดจิ้มรัวๆ ได้เลยนะคะ

     เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ (เจตน์+ปริมา) Ebook จิ้มเลย  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×