ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #35 : บทที่ ๖ หน้าที่ของพี่ชาย (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.54K
      42
      30 ต.ค. 64

     

     นับตั้งแต่วันที่มีข่าวกองหลังหนุ่มระดับโลกควงสาวชุดแดงเข้าโรงแรม อุรัสยาก็รู้สึกราวกับว่ากำลังถูกตาม หลายครั้งที่เธอรู้สึกว่ามีคนเดินตามตลอด แต่พอหันไปก็ไม่มีใคร จนนักข่าวสาวห้าวได้แต่เกาศีรษะงงๆ คิดว่าคงระแวงไปเอง ภาพเบลอขนาดนั้นใครจะรู้ว่าเป็นเธอ

     “มีอะไรหรือเปล่าเอื้อย” ตุลยดาถามทันทีที่ลงจากรถแล้วเห็นเพื่อนเอาแต่มองซ้ายมองขวาราวกับกำลังหาอะไรบางอย่าง

     “ไม่มีหรอกตาล” อุรัสยาบอกปัด แล้วกอดคอเพื่อนสาวคนสนิทเข้าสำนักพิมพ์ ไหนๆ ก็ประกาศไปแล้วว่ากุ๊กกิ๊กกันอยู่ ก็ต้องแสดงให้สมบทบาทกันหน่อย แล้วเธอก็เห็นนักศึกษาฝึกงานร่างเล็กบอบบางจอมแสบวิ่งหน้าตาตื่นมาหา

     “เกิดเรื่องใหญ่แล้วพี่เอื้อย!” เด็กสาวร้องลั่น วิ่งสี่คูณร้อยเข้ามาหาแล้วกระตุกแขนอุรัสยาแรงๆ

     “มีอะไรไอ้เนย วิ่งมาเหมือนใครตาย” สาวห้าวขมวดคิ้วถาม

     “ยังไม่มี แต่คิดว่าอีกไม่นานพี่เอื้อยจะตาย...โอ๊ย!” พูดยังไม่ทันขาดคำ ก็ถูกสาวรุ่นพี่เขกหน้าผากเข้าอย่างจังจนร้องเสียงหลง “เบาสิพี่เอื้อย เนยเป็นว่าที่พี่สะใภ้พี่เอื้อยนะ”

     “มะเหงกน่ะรู้จักไหม” อุรัสยาจะเขกหัวสาวรุ่นน้องอีกครั้ง แต่ตุลยดาห้ามไว้ก่อน

     “เลิกแกล้งกัน แล้วให้ไอ้เนยมันพูดออกมาสักทีเถอะว่ามันเรื่องอะไรกันแน่”

     “คืออย่างนี้นะ” เด็กสาวคลึงขมับไปพลางระหว่างอธิบาย “เนยมาถึงตอนเช้า แวะซื้อขนมหน้าปากซอยแล้วก็เดินเข้ามา ตอนแรกเนยเห็นรถ บก. ก่อน เขาขับผ่านเนยไปโดยไม่คิดรับเนยขึ้นรถเลยนะพี่ แต่ช่างเถอะ เนยเดินน่องโป่งจนชินแล้ว แล้วทีนี้...”

     “ไอ้เนย!” ตุลยดาดุ

     “มีตัวแทนพาร์ตเนอร์ทีมฟุตบอลมาขอพบพี่ตาลกับพี่เอื้อย”

     “ว่าไงนะ” อุรัสยาขมวดคิ้ว ใจหายวาบราวกับถูกมือที่มองไม่เห็นกระตุกแรงๆ

     “เขามารอพบฉันด้วยหรือ” นักข่าวสาวสายอาชญากรรมถามพลางใช้นิ้วชี้จิ้มอกตัวเอง เธอไม่ใช่นักข่าวกีฬาแบบตุลยดาเสียหน่อย จะมาขอพบเธอทำไม หรือว่า...

     สายตาที่แทนคำตอบทุกอย่างของนวินดาทำเอาอุรัสยาเย็นสันหลังวาบ เธอหันหลังให้แล้ววิ่งกลับไปที่รถทันที นาทีนี้หนีได้เป็นต้องหนี!

     “เฮ้ย! พี่เอื้อยหนีไปแล้ว!” เด็กสาวร้องลั่น แม้แต่ตุลยดาเองก็จับเพื่อนสาวตัวดีไว้ไม่ทัน 

     เสียงเอะอะของนวินดาทำให้ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ที่กำลังเดินออกมาจากสำนักพิมพ์ทันเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เขาหันไปสั่งคนติดตามสั้นๆ แล้ววิ่งตามอุรัสยาไปติดๆ

     “กลับไปที่เพนต์เฮาส์ ผมจะไปคุยกับเธอก่อน” 

     “ว้าว...วิ่งไล่ขับกันอย่างกับในหนังอินเดีย” ทั้งนวินดาและตุลยดาถึงกับตาค้าง มองเฮคเตอร์ที่บอกว่าจะขอพบสองสาวที่ไปสัมภาษณ์โยอาคิม แล้วเกรงว่าจะเป็นแค่ข้ออ้างอยากเจออุรัสยาเสียกระมัง

     

    แจ้งโปรโมชั่น E-book Fair ค่าาาาา เริ่มแล้วนะคะ วันนี้ 15-31 ต.ค. นี้เท่านั้น

    ตอบแทนคนอ่าน ทั้งพี่ติและพี่เจตน์ลดราคาลงมาเท่าโปรโมชั่นตอนวางขายครั้งแรก ไม่ลดลงกว่านี้แล้วนะคะ ตอนพิเศษเขียนเพิ่มอัปเดตในไฟล์อีบุ๊กให้แล้ว รวมทั้งเรื่องอื่นๆ ที่ลดมากกว่า 30% เลยค่า ยังไงเข้าไปกดจิ้มรัวๆ ได้เลยนะคะ

     เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ (เจตน์+ปริมา) Ebook จิ้มเลย  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×