ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #29 : บทที่ ๕ หน้าต่างมีหู ประตูมีกล้องวงจรปิด (3)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33.96K
      35
      23 ต.ค. 64

     

     “อะไรของแกไอ้ริท”

     “ไหนๆ แกก็ว่าง ฉันก็ว่าง...ถ้าอย่างนั้นมาเป็นแฟนกันไหม”

     “มาชวนบ้าๆ เดี๋ยวก็ฟ้าผ่าตายทั้งคู่หรอก” อุรัสยากำหมัดแน่นแล้วชกบ่าเขาแรงๆ “ออกไปห่างๆ ไป๊”

     “โอ๊ย!” นายตำรวจหนุ่มแสร้งร้องลั่นจนแม้แต่แม่ค้าขายข้าวแกงยังหันมามอง พอรู้ตัวว่าเป็นจุดสนใจแล้ว หนุ่มจอมมารยาก็สวมบทบาทผู้ถูกกระทำทันที “เบาหน่อยสิเอื้อย ผู้หญิงอะไรมือหนักเป็นบ้า”

     สีหน้าแช่มชื่น รอยยิ้มกว้าง ไหนจะดวงตาทอประกายพราวระยับของชายหนุ่มตรงหน้าทำเอาอุรัสยาชะงัก จากที่เคยคิดว่าเขาล้อเล่นก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ เสียแล้ว คิดได้แค่นั้นขนเส้นเล็กๆ ก็ลุกเกรียวไปทั้งร่าง เธอออกแรงผลักเพื่อนหนุ่มเต็มแรงแล้วเดินไปขึ้นรถ 

    “ยังจะเล่นอยู่อีก ฟ้าจะผ่าหัวอยู่แล้วไอ้ริท ไปๆ แยกย้ายๆ” 

     “อย่าลืมคำตอบฉันนะเอื้อย”

     “ชาติหน้าเหอะ” หญิงสาวย่นจมูกใส่ ก่อนจะปิดประตูรถแล้วขับออกไป

     

     หลังจากวันมหาวิปโยค ทีมฟุตบอลบ้าบอทีมนั้นก็ออกจากประเทศของเธอไปต่อที่ฮ่องกงแล้ว อุรัสยาจึงรีบไปแก้ปีชงทันที เรียกว่าทั้งไหว้พระเก้าวัด ทำพิธีปัดรังควานปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายไปจากชีวิต ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กบที่เธอขับรถทับไส้แตกตาย หลังจากนั้นทุกอย่างก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนหญิงสาวคิดว่าบางทีวันนั้นอาจจะเป็นวันตกฟากเบญจเพสของเธอ แบบว่าที่ควรจะซวยทั้งปีก็เหมารวมไปไว้แค่วันเดียวอะไรทำนองนั้น

     ขอแค่คิดบวกสักนิด ก็พลิกชีวิตได้...

     หญิงสาวพยายามมองโลกในแง่ดี ทำใจวิ่งไปอยู่ในทุ่งดอกลาเวนเดอร์เสีย คิดเสียว่าก็ยังดีที่คนที่ลากเธอไปไม่ใช่พวกอาชญากรที่ไหน ก็แค่คนดังระดับโลกแค่นั้นเอง

     อุรัสยาสะบัดหน้าแรงๆ...นับตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็กินเวลาร่วมสัปดาห์แล้ว มือเล็กบอบบางเอื้อมไปเปิดวิทยุคลื่น จส.๑๐๐ ฟังเส้นทางรถติดไปเรื่อย แต่แล้วก็กลับมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาขัดเสียก่อน

     “ว่าไงตาล” หญิงสาวกดรับสาย

     “แกเลิกงานแล้วใช่ไหม มาที่คอนโดฉันเดี๋ยวนี้เลย”

     “ตอนนี้เลยหรือ” ชั่วโมงรถติดนรกแบบนี้ ต่อให้คอนโดของตุลยดาอยู่ใกล้ก็คงใช้เวลาเกือบชั่วโมง

     “เออ”

     “ได้ ถึงช้าหน่อยนะ รถติดมากเลย แกสั่งอะไรมากินด้วยสิ หิวชะมัด”

     “เออ ไอ้เนยก็อยู่ เดี๋ยวให้มันไปซื้อของมาทำชาบู...ว่าแต่แกไม่ต้องกินข้าวเย็นกับพี่ชายแกหรือ”

     “ไม่...”

     “พี่ราพณ์ยังไม่กลับจากอังกฤษเลย!” เสียงนวินดาดังลอดมาตามสาย จนตุลยดาหันไปมองแล้วคิดว่ารู้ดีกว่าน้องสาวแท้ๆ เสียอีก

     “เออๆ จะรีบไป” อุรัสยากดตัดสาย แล้วขับรถต่อ เธอนั่งเคี้ยวหมากฝรั่ง เคาะปลายนิ้วลงบนพวงมาลัยรถไปพลางฟังข่าวไปพลาง จนกระทั่งเริ่มเบื่อก็เปลี่ยนคลื่นความถี่ ไปเจอข่าวทีมฟุตบอลสโมสรดังที่กำลังเตะปรีซีซันเอเชียทัวร์ที่ฮ่องกงต่อ แต่ก็กลับมีข่าวคั่น

    เฮคเตอร์ โฮเวเดส กับสาวปริศนาชุดแดง”

     “แค็ก!”

     หมากฝรั่งติดคอ!

     อุรัสยาโก่งคอไอแรงๆ เอาหมากฝรั่งออกมาแล้วใช้กระดาษทิชชูห่อทิ้งลงถังขยะใบเล็กที่อยู่ในรถ เธอขับรถต่อไปเรื่อยๆ ทั้งที่ใจร้อนรุ่ม ตาข้างขวากระตุกครั้งแล้วครั้งเล่าราวกับลางบอกเหตุ

     โบราณเขาว่าขวาร้ายซ้ายดี แต่เธอตาขวากระตุก!

     

    เอาแล่วววววววววววววววววว พี่ราพณ์ไม่เอาไว้แล้วววว

     

    แจ้งโปรโมชั่น E-book Fair ค่าาาาา เริ่มแล้วนะคะ วันนี้ 15-31 ต.ค. นี้เท่านั้น

    ตอบแทนคนอ่าน ทั้งพี่ติและพี่เจตน์ลดราคาลงมาเท่าโปรโมชั่นตอนวางขายครั้งแรก ไม่ลดลงกว่านี้แล้วนะคะ ตอนพิเศษเขียนเพิ่มอัปเดตในไฟล์อีบุ๊กให้แล้ว รวมทั้งเรื่องอื่นๆ ที่ลดมากกว่า 30% เลยค่า ยังไงเข้าไปกดจิ้มรัวๆ ได้เลยนะคะ

     เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ (เจตน์+ปริมา) Ebook จิ้มเลย  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×