ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #27 : บทที่ ๕ หน้าต่างมีหู ประตูมีกล้องวงจรปิด (1)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25.45K
      44
      21 ต.ค. 64

     

    บทที่ ๕ หน้าต่างมีหู ประตูมีกล้องวงจรปิด

     

     ทีมฟุตบอลชื่อดังจากประเทศอังกฤษเดินทางไปเตะปรีซีซันทัวร์ที่ประเทศอื่นต่อแล้ว ข่าวคราวที่ว่า เฮคเตอร์ โฮเวเดส กองหลังระดับโลกถูกตาต้องใจสาวลึกลับจากข้างสนามวันฝึกซ้อมก็หายไปด้วย อุรัสยาใช้ชีวิตต่อไปอย่างราบรื่นเป็นปกติดี มีบ้างที่จะนึกถึงเรื่องผิดพลาดที่สุดในชีวิต แต่นานวันเข้าก็หายไป ไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อเธอ มีก็แต่พี่ชายทั้งสองคนของเธอเท่านั้นที่ทำตัวแปลกๆ ราพณ์น่ะไม่เท่าไหร่เพราะไม่ค่อยอยู่บ้าน ช่วงนี้เขามีเวิลด์ทัวร์ไปดูแข่งฟอร์มูลาวันที่ซิลเวอร์สโตนเซอร์กิต ประเทศอังกฤษ เหลือก็แต่เชษฐาเท่านั้น

     อุรัสยาลงมากินข้าวเช้าก่อนไปทำงานตามปกติ แต่ก็เจอแต่สายตาจับผิดของพี่ชายฝาแฝดตลอดเวลาจนในที่สุดเธอก็ทนความอึดอัดไม่ไหว

     “เป็นบ้าอะไรไอ้เชษ” สาวจอมห้าวโวยลั่น ในเมื่อราพณ์ไม่อยู่ เธอก็ไม่จำเป็นต้องเคารพเชษฐา

     “แหมๆ พอพี่ชายไม่อยู่นี่หยาบคายใส่ฉันเชียว” นักมวยหนุ่มหน้าหวานแยกเขี้ยวใส่น้องสาว

     “แล้วแกจ้องฉันหาอะไร”

     “แกสบายดีใช่ไหมเอื้อย” แทนที่จะตอบคำถามน้องสาว เชษฐาก็กลับเป็นฝ่ายถามกลับพลางกวาดตามองตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า แล้วจ้องหน้าท้องแบนราบของอุรัสยาด้วยสายตาจับผิด

     “แล้วแกจะให้ฉันเป็นอะไร”

     “ก็...ถ่ายคล่องดีไหม ไม่ท้องอืดท้องเฟ้อนะ”

     “ไอ้!” ท่าทางของเชษฐาทำเอาอุรัสยานึกอยากกระชากหัวพี่ชายฝาแฝดจอมกวนคนนี้แล้วเอาไปโขกผนังแรงๆ จะได้เลิกเพี้ยนเสียที เธอชูหมัดขู่พี่ชายพลางย่นจมูกใส่อย่างรำคาญๆ จากนั้นจึงเก็บของแล้วลุกขึ้น

     “ทำไมช่วงนี้ไม่เห็นแกปวดท้องประจำเดือนเลยวะ”

    อยู่ๆ แฝดพี่ก็ถามอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำเอาคนกำลังก้าวออกจากบ้านถึงกับชะงักหน้าคะมำ ดีที่ยั้งตัวไว้ทัน ไม่อย่างนั้นได้หัวทิ่มลงไปแน่นอน

     “นี่แกถามอะไรเนี่ย นี่มันเรื่องของผู้หญิงนะ”

     “ก็แค่สงสัย ปกติปวดท้องจะเป็นจะตาย”

     “เมนส์ไม่มา” เธอตอบตัดรำคาญ แล้วรีบออกจากบ้านทันทีเพราะวันนี้ต้องไปประจำที่ จส.๑๐๐ ระหว่างรอข่าวแต่ละวัน 

     เชษฐาชะงัก ตัวแข็งค้างราวกับถูกสาป คำตอบของน้องสาวไม่ต่างจากถูกฟ้าผ่าลงกลางศีรษะ เชษฐาอ้าปากตาค้าง สองมือหมดแรงถึงขนาดทำช้อนตกตระทบจานดังเปรื่อง ดวงตาคมหวานเบิกกว้าง จ้องมองแผ่นหลังเล็กของน้องสาวที่ห่างออกไปเรื่อยๆ

     อย่าบอกนะว่าท้อง!

     “ฉิบหายแล้วไอ้เชษ” นักมวยหนุ่มหน้าหวานกุมขมับ นี่ถ้าน้องสาวท้องขึ้นมาจริงๆ โดยที่เขายังหาตัวการไม่ได้ เขาคงถูกราพณ์เชือดสดแน่ๆ...ชายหนุ่มกำโทรศัพท์ด้วยมือสั่นระริก ตั้งใจจะติดต่อหาตัวช่วย แต่เห็นข่าวกอสซิปที่แชร์กันตามหน้าสื่อสังคมออนไลน์เสียก่อน

     กองหลังหนุ่มระดับโลก เฮคเตอร์ โฮเวเดส เอาแต่จ้องสาวสวยข้างสนามตลอดการฝึกซ้อม สงสัยจะตกหลุมรักสาวไทยเสียแล้วกระมัง

     แรกทีเดียวเชษฐาจะเลื่อนผ่าน แต่เพราะเฮคเตอร์เป็นผู้เล่นทีมชาติที่เขาเชียร์ประจำทุกครั้งที่มีการแข่งฟุตบอลโลกหรือฟุตบอลยูโรจึงตัดสินใจกดเข้าไปดูเสียหน่อย แต่ภาพที่ประกอบข่าวนี่สิ ผู้หญิงชุดแดงที่กำลังก้าวเข้าห้องพร้อมกับเฮคเตอร์นี่คุ้นตาจริงๆ มองอย่างไรก็เหมือนชุดที่อุรัสยาสวมในวันแต่งงานของรุ่นพี่ที่ทำงาน ไม่ว่าจะมองซ้ายมองขวา ตีลังกาหลังหรือตะแคงหน้ามองอย่างไร ก็อุรัสยาน้องสาวฝาแฝดของเขาชัดๆ 

    หรือว่า...

     ดวงตาหวานคมลุกวาว แล้วรีบคำนวณวันเดือนปีที่ทีมนั้นมาเตะปรีซีซันในไทยกับวันที่อุรัสยากลับดึกและมีท่าทางแปลกๆ ก็พบว่าวันเดียวกันพอดี

     “ฉิบหายแล้ว!” เขาสบถเสียงเข้ม

     เชษฐารีบตั้งสติแล้วติดต่อกับเพื่อนที่เป็นนักข่าวสายกีฬาเหมือนกัน ให้ช่วยหาต้นตอของรูปผู้หญิงชุดแดงนั้นมาให้ได้ไวที่สุด จะได้รู้เสียทีว่าใครกันแน่ที่กล้ามาแตะแก้วตาดวงใจของพวกเขา

     

    อุ๊ย!!!

    ยังไงเนี่ยเอื้อยยยยยยยยยยยย

     

    แจ้งโปรโมชั่น E-book Fair ค่าาาาา เริ่มแล้วนะคะ วันนี้ 15-31 ต.ค. นี้เท่านั้น

    ตอบแทนคนอ่าน ทั้งพี่ติและพี่เจตน์ลดราคาลงมาเท่าโปรโมชั่นตอนวางขายครั้งแรก ไม่ลดลงกว่านี้แล้วนะคะ ตอนพิเศษเขียนเพิ่มอัปเดตในไฟล์อีบุ๊กให้แล้ว รวมทั้งเรื่องอื่นๆ ที่ลดมากกว่า 30% เลยค่า ยังไงเข้าไปกดจิ้มรัวๆ ได้เลยนะคะ

     เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ (เจตน์+ปริมา) Ebook จิ้มเลย  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×