ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่ ๓ ดลให้มาพบกันทันใด (9)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36.28K
      42
      13 ต.ค. 64

     

     

     ความจริงแล้วอุรัสยาไม่ได้ปวดท้องหนัก เธอก็แค่หาข้ออ้างหลบหน้าเพื่อนและหลบเลี่ยงจากสถานการณ์ชวนกระอักกระอ่วน แม้ไม่หันไปมอง เธอก็รู้สึกว่าตกอยู่ในสายตาของเฮคเตอร์ตลอดเวลาจนเพื่อนๆ เริ่มสงสัย

     นักข่าวสาวห้าวล้างหน้า เอาคราบดินและเศษหญ้าที่เปรอะเปื้อนใบหน้าและเส้นผมเพราะฝีมือมารร้ายออกให้หมด แต่ระหว่างทางกลับนี่สิ ต้องเดินผ่านที่พักนักกีฬา ไม่รู้ว่าจะมีใครซุ่มอยู่หรือเปล่า

     อุรัสยามองซ้ายมองขวาก็เห็นว่าทางสะดวก แต่พอจะก้าวออกไปเท่านั้นก็ถูกมือดีคว้าแขนไว้แล้วลากร่างบอบบางให้ปลิวไปตามแรงมหาศาล

     เฮคเตอร์ โฮเวเดส!

     หญิงสาวใจหายวาบ สัญชาตญาณการเอาตัวรอดตื่นขึ้น เธอหันไปแล้วยกขาขึ้นหมายจะถีบให้สุดแรง ทว่าฝ่ายตรงข้ามก็ตั้งรับอยู่แล้ว เขาคว้าขาเธอไว้จนอุรัสยาเสียหลัก ดีที่ฝ่ายนั้นรับไว้ได้ทันไม่อย่างนั้นคงล้มไปแล้ว แต่นั่นก็ทำให้เธอตกอยู่ในอ้อมแขนแข็งแรงของเขาจนได้

     “ปล่อยฉัน!” เจ้าของเสียงหวานใสตวาดลั่น พยายามขืนตัวให้พ้นจากอุ้งมือของเขา แต่เฮคเตอร์ไม่ยอมปล่อย

     “ปล่อยแน่ แต่เราต้องคุยเรื่องเมื่อคืน” เขาพูดหน้าตาย ดวงตาสีน้ำตาลคมเข้มกวาดมองไปทั่วร่างเล็กบอบบาง

     “มองอะไร!” สาวร่างเล็กกระชากเสียงถาม สายตาคมปลาบของเขาทำเอาสาวเจ้าร้อนๆ หนาวๆ ทันที

     “เจ็บมากไหม” เฮคเตอร์ถามหน้าตาย 

    สีหน้าคล้ายไม่ยินดียินร้ายของเขาทำเอาไฟโทสะของหญิงสาวลุกพึ่บ

     “ฉันไม่รู้ว่าคุณหมายถึงอะไร” อุรัสยาส่ายหน้า แล้วสะบัดตัวจนพ้นมือเขาทันที ยังไม่ทันเดินหนีไปไหนได้ไกลเกินสองก้าวก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินคำพูดต่อมา

     “เราต้องคุยกันเรื่องเมื่อคืน...รอบสองผมไม่ได้ป้องกัน คุณก็รู้นี่” 

    เขาพูดพลางคว้าแขนเล็กไว้ แต่อุรัสยาก็สะบัดตัวหนีทันทีเช่นกัน

     “ไม่ต้องมาแตะฉัน!” เธอบอกเสียงขุ่น นัยน์ตาวาววับ แล้วพูดด้วยน้ำเสียงเฉียบขาด “ฉันไม่เป็นไร ไม่มีปัญหาตามมาแน่นอน”

     “แต่...”

     “ลืมมันไปซะ ทางใครทางมัน ไม่ต้องมายุ่งกับฉันอีก” หญิงสาวกระซิบเสียงเครียด เธอมองเขาอย่างรังเกียจ แล้วผละออกไปทันทีราวกับว่าเฮคเตอร์คืออากาศธาตุก็ไม่ปาน

     ท่าทางของหญิงสาวทำให้นักฟุตบอลหนุ่มชื่อดังถึงกับหน้าชา ปกติมีแต่ผู้หญิงวิ่งเข้าใส่เพียงเพื่อจะให้ได้มีความสุขชั่วคืนกับเขา แต่เธอกลับไม่ต้องการให้รับผิดชอบทั้งที่เขาตามง้องอนถึงขนาดนี้!

     เฮคเตอร์ถอนใจแล้วรีบตามนักข่าวสาวออกไป แต่ช้าไปแล้ว หญิงสาวเดินลิ่วๆ กลับไปหาเพื่อนนักข่าวของเธอแล้วพากันออกไปจากสนามทันที

     จนแล้วจนรอดเขาก็ยังไม่รู้ชื่อของสาวเจ้า แล้วอย่างนี้จะตามหาได้จากที่ไหน!

     นักฟุตบอลหนุ่มถอนใจ ยกมือเสยผมแรงๆ แล้วออกไปสมทบกับเพื่อนๆ ในสนาม

     

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    E-book เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ ค่ะ  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    “ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ”

    “ถ้าเธอท้องกับฉันจริงๆ ก็ต้องบอกได้สิว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×