ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #17 : บทที่ ๓ ดลให้มาพบกันทันใด (7)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29.33K
      50
      12 ต.ค. 64

     

     ในขณะที่ฝ่ายหนึ่งตั้งใจหลบหน้า แต่อีกฝ่าย...

     ทันทีที่เดินเข้ามาในสนามกีฬาที่เปิดให้แฟนบอลบางส่วนที่ซื้อบัตรวีไอพีเข้ามาชมการฝึกซ้อม รวมทั้งนักข่าวกีฬาจากทั้งในและต่างประเทศ เฮคเตอร์กลับมองเห็นแค่คนเดียว หญิงสาวท่าทางห้าวๆ แตกต่างจากสาวเปรี้ยวในชุดแดงเมื่อคืนลิบลับ แต่ไม่ว่าเธอจะแต่งกายแบบใด เขาก็จำใบหน้าอ่อนหวานของเธอได้ จำแหวนที่นิ้วชี้และนิ้วนางข้างขวา จำกำไลข้อมือและนาฬิกาได้ โดยเฉพาะดวงตากลมโตเป็นประกายดื้อดึงคู่นั้น และนั่นก็ทำให้เขากลั้นยิ้มไม่ไหว ไม่คิดว่าจะได้เจอเธออีกครั้ง และวันนี้จะต้องคุยกันให้รู้เรื่องเสียที

     “มองอะไรวะเฮค”

    เฆซุสถาม สีหน้าแววตาสอดรู้สอดเห็นตามนิสัย ขณะที่เซซาร์ได้แต่ส่ายหน้าระอา แล้วก้าวเข้าไปเริ่มวอร์มอัปยืดหยุ่นร่างกายตามที่ทีมสตาฟโคชเรียก

     “ไม่มีอะไร” เฮคเตอร์บอกปัด แต่ไม่ละสายตาจากหญิงสาวในชุดยีนทะมัดทะแมงเลยแม้เสี้ยววินาที

     “งั้นก็มาสิวะ”

     “เออๆ”

     กองหลังหนุ่มร่างใหญ่เข้าไปรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมที่เริ่มวอร์มอัป โยอาคิมเข้ามาเป็นคนสุดท้าย เขาคุยกับนักข่าวในช่องรายการทีวีของสโมสรสองสามคำก็เข้ามาสมทบกับทีมโคช จากนั้นก็ตรงเข้ามาหาตุลยดา แล้วพูดด้วยน้ำเสียงสุภาพ

     “อีกสักสิบนาทีผมจะมาให้สัมภาษณ์นะครับ”

     “ขอบคุณมากค่ะ” ตุลยดายิ้มตอบ รอจนหนุ่มใหญ่ผู้จัดการทีมเดินออกไปแล้ว จึงหันไปหาเพื่อนที่ขยับไปนั่งรอเสียไกลแล้วกวักมือเรียก

     

     อุรัสยาถอนใจ แม้จะไม่อยากเข้าไปใกล้ ‘คนพวกนั้น’ มากแค่ไหน แต่เธอก็มืออาชีพพอ หญิงสาวลุกขึ้น หันไปเรียกนวินดาที่เอาแต่นั่งเล่นโทรศัพท์มือถือให้เข้าไปหาตุลยดาด้วยกัน

     “คุณโยอาคิมบอกว่าจะปลีกตัวมาให้สัมภาษณ์ แกถ่ายรูปเขาให้ด้วยนะ”

     “รู้แล้วน่า” หญิงสาวถอนใจ จากนั้นจึงนั่งลงข้างๆ ตุลยดา แล้วหยิบกล้องออกมาจากกระเป๋า ตั้งใจจะเปลี่ยนเลนส์ให้เหมาะกับถ่ายพอร์เทรต 

     พลั่ก!

     “โอ๊ย!” หญิงสาวร้องลั่น นั่งอยู่ดีๆ ก็มีลูกฟุตบอลลอยตกลงมาใส่หน้า ทำเอาผงะหงาย อุรัสยาเงยหน้ามองหาตัวการทันที ดวงตากลมโตสุกใสลุกวาบเมื่อพบว่าตัวการนั้นไม่ใช่ใครเลย คือ เฮคเตอร์ โฮเวเดส นั่นเอง ทั้งยังยิ้มกวนโทสะเธออีกด้วย

     อุรัสยาส่งสายตาอาฆาตไปให้ แทนที่เฮคเตอร์จะรู้สึกรู้สาอะไรหรือก็ไม่ ทั้งยังยิ้มเจ้าเล่ห์กลับมาเสียอย่างนั้น สุดท้ายคนที่หัวเสียก็มีแต่ตัวเธอเอง หญิงสาวจึงสูดลมหายใจเข้าลึกๆ คิดเสียว่าหมาเห่า ไม่เห่าตอบเสียเดี๋ยวมันก็หยุดไปเอง...คิดได้ดังนั้นก็ก้มลงหยิบเลนส์สำหรับถ่ายพอร์เทรตขึ้นมาอีก

     พลั่ก!

     ลูกบอลจากมารร้ายตัวเดิมพุ่งตกลงตรงหน้าเธออีกครั้ง แต่หญิงสาวก็ทำเฉย พยายามข่มใจ ท่องไว้ว่าแค่หมาเห่า 

     พลั่ก!

     ลูกบอลนรกลอยมาอีกครั้ง หญิงสาวเป่าลมหายใจออกจากปากแรงๆ ทั้งที่อยากฆ่าเขานัก เธอได้แต่ปลอบตัวเองว่าไม่เป็นไร ใจเย็นไว้...แค่มารผจญเท่านั้น

     พลั่ก!

     ครั้งที่สี่ ไม่เป็นไร เธอจะทนครั้งนี้แค่ครั้งสุดท้าย แต่...

     พลั่ก!

     บอลนรกลอยมาใส่หน้าอุรัสยาอีกครั้งจากผู้ชายกวนประสาทคนเดิม และนั่นก็ทำให้ความอดทนของหญิงสาวขาดสะบั้นลงแต่เพียงเท่านี้

     ปู่มันเถอะ! อยากหาเรื่องใช่ไหม!

     สาวร่างเล็กลุกพรวดแล้วขึงตาใส่ตัวการด้วยท่าทางเอาเรื่องจนทีมสตาฟโคชต้องวิ่งเข้ามาหาแล้วเป็นฝ่ายขอโทษเสียเอง

     

     

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    E-book เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ ค่ะ  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    “ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ”

    “ถ้าเธอท้องกับฉันจริงๆ ก็ต้องบอกได้สิว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "ไปที่ชอบๆ เถอะคุณน่ะ"

    "ไม่ไป...ผมชอบที่นี่ ชอบเวลาอยู่ใน 'ตัว' คุณ"

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×