ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ + ประกาศ อ่านทุกคนนะคะ ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40.56K
      162
      30 ก.ย. 64

     

     

     

    แสนกลรัก

    บทนำ

     

    ถ้าถามถึงสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิตลูกผู้หญิง ส่วนใหญ่ก็ต้องตอบว่า ‘พรหมจรรย์’ แน่นอน นั่นคือสิ่งที่มีค่าและเพียรรักษาไว้จนกว่าจะพบคนที่ใช่และพร้อมที่จะตกลงปลงใจด้วย

    เธอเองก็เป็นหนึ่งในนั้น...

    หญิงสาวร่างเล็กบอบบางคนหนึ่งนอนมองเพดานห้องนอนราคาแพงที่สุดของโรงแรมหรูกลางเมือง สมองยังเบลอๆ ตื้อๆ และคิดอะไรไม่ออก แต่กระนั้นก็ยังรู้สึกได้ว่าร่างกายกำลังเจ็บจนชา เธอพยายามลุกขึ้น แต่วงแขนแข็งแรงของคนข้างตัวกลับเกี่ยวรัดร่างของเธอไว้พลางดึงเข้าแนบชิดร่างกายเปลือยเปล่าของเขา ก่อนที่ปลายจมูกโด่งและใบหน้าที่ระคายไปด้วยไรหนวดเคราจะซบลงบนลาดไหล่และซุกลงกับเนื้ออ่อนตรงซอกคอ

    ลมหายใจของเขาทำให้หญิงสาวขนลุก แม้จะยอมรับว่าเขาเป็นคนหน้าตาดีมาก รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ทั้งยังรวยระดับโลก แต่ ‘วิธีการ’ ที่เขาใช้ ‘ล่อลวง’ เธอต่างหากที่ทำให้รู้สึกเกลียดเขาเหลือเกิน

    ครั้งแรก...มันควรจะดีและน่าประทับใจไม่ใช่หรือ แต่ไม่เลย เธอไม่อยากจำฝันร้ายนั้นอีกแล้ว ดวงตากลมโตปิดลงอย่างต้องการลืมเรื่องบ้าๆ พวกนี้ไปเสีย เสียแล้วก็เสียไป แต่เธอจะไม่ยุ่งกับผู้ชายพรรค์นี้อีก

    “ปล่อย” หญิงสาวบอกเสียงห้วน พยายามตั้งสติ ปลดมือที่รุ่มร่ามไปทั่วเนื้อตัวของเธอออกไป

    “อย่าเล่นตัวไปเลยน่า”

    เขาระบายลมหายใจหนักๆ ท่าทางฮึดฮัดขัดใจจนเธอกลัวว่าเขาจะ ‘ทำร้าย’ เธออีกหรือไม่ ถ้าคราวนี้เขาบังคับเธออีก เธอจะสู้ จะไม่ยอมให้ตัวเองต้องเผชิญกับสถานการณ์เลวร้ายอีกแล้ว

    “ฉันไม่อยากยุ่งกับคุณ” เธอบอกเสียงเย็น และสะบัดตัวพ้นชายหนุ่มในที่สุด

    หญิงสาวร่างบอบบางลุกขึ้นนั่งโดยไม่ลืมคว้าผ้าห่มมาคลุมตัวไว้ด้วย แล้วรีบก้มลงเก็บเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายบนพื้น พอดีกับที่เขาพูดขึ้น

    “จะไม่บอกหน่อยหรือว่าชื่ออะไร จะติดต่อได้ยังไง”

    “ไม่จำเป็น” เธอบอกเสียงเครียด เจอกันครั้งนี้ครั้งเดียวก็พอแล้ว อย่าได้เจอกันอีกเลยไม่ว่าชาตินี้หรือชาติหน้า

    “เดี๋ยวสิ” มือหนารั้งต้นแขนเล็กที่มีรอยแดงเป็นจ้ำประปรายไว้ บังคับให้หญิงสาวหันหน้ากลับมาหา ส่วนตัวเองก็หยิบธนบัตรออกมาจากกระเป๋าเงิน

    เจ้าของดวงตากลมโตมองกิริยาของชายหนุ่มแล้วก็อดโมโหไม่ได้...นี่เขาเข้าใจว่าเธอเป็นผู้หญิงอย่างว่าใช่ไหม!

    “ค่าเสียหาย” พูดพลางพับธนบัตรจำนวนเงินหลายร้อยปอนด์แล้วสอดลงในผ้าห่มตรงเนินอกของหญิงสาว แล้วดึงเธอเข้าไปจูบอีกครั้ง

    หญิงสาวได้แต่กัดฟันกรอด จากที่เสียใจมากพออยู่แล้ว ตอนนี้เธอเริ่มเกลียด เกลียดจนอยากจะฆ่าเขาให้ตาย!

    เธอดึงธนบัตรพวกนั้นออกมาก่อนจะปาใส่ใบหน้าหล่อเหลาคมคายอย่างแรง แล้วลุกขึ้นทันที ไม่สนใจว่าตัวเองจะเปลือยเปล่าอย่างไร

    “ไปตายซะ เซ็กซ์ของคุณมันห่วยไม่ต่างจากการข่มขืนเลยด้วยซ้ำ!” หญิงสาวร้องลั่นแล้วรีบแต่งตัว แต่ก็ช้ากว่าเขาเสียแล้ว

    ชายหนุ่มกัดกรามกรอด ดึงแขนเล็กแล้วกระตุกร่างบอบบางของคนที่เพิ่งสวมเสื้อผ้าเสร็จให้ล้มลงบนเตียงอีกครั้ง...ให้ตายเถอะ ผู้หญิงคนนี้เป็นคนแรกที่บอกว่าเรื่องบนเตียงของเขาห่วยแตก ต้องสอนให้หลาบจำเสียแล้ว!

    “ตายหรือ...” ชายหนุ่มหัวเราะเจ้าเล่ห์ ดวงตาพราวระยับ แล้วเอ่ยถ้อยคำที่ทำให้หญิงสาวร้องไห้โฮออกมาทันที

    “ตายไปก็ไม่คุ้มสิทูนหัว มาต่ออีกสักรอบดีกว่า แล้วจำดีๆ ล่ะว่าผมเด็ดแค่ไหน!”

     โครม!

     หญิงสาวร่างเล็กบอบบางคนหนึ่งกลิ้งตกจากเตียง ในมือถือหนังสือนิยายเล่มใหม่เอี่ยมที่เพิ่งซื้อมาเพราะเด็กฝึกงานที่ทำงานแนะนำว่าดีว่าเด็ด เพิ่งออกมาแค่ไม่กี่เดือนก็พิมพ์เพิ่มราวยี่สิบครั้งเห็นจะได้

     แล้วเธอก็มาเจอพระเอกแบบนี้เนี่ยนะ! ให้ตายเถอะ แล้วนางเอกผู้แสนอ่อนแอและบอบบางก็ตกหลุมรักผู้ชายร้ายกาจแบบนี้เนี่ยนะ ยังไม่หมดแค่นี้ นางเอกผู้ใสซื่ออ่อนต่อโลกถูกล่อลวงจนเสียตัวให้พระเอกมาดโฉดชั่วไม่พอ ยังไม่รู้จักป้องกันอีกต่างหาก สุดท้ายก็ท้องป่องให้พระเอกมาง้อ เล่นตัวเล็กน้อยแต่พองามแล้วก็จบแบบโลกสวย

     บิดามันเถอะ! เธออยากตะโกนถามนางเอกในเรื่องเสียเหลือเกินว่าโตมายังไงถึงไม่รู้จักยาคุมฉุกเฉิน!

     หญิงสาวปิดหนังสือฉับ แทบจะโยนข้ามห้องลงถังขยะไปเสีย แต่ก็เสียดายเพราะเป็นคนชอบอ่านหนังสือมาก จึงตัดใจเอาไปซุกไว้ใต้หมอนแทน ตอนนี้ดึกแล้ว เธอขี้เกียจลุกเดินเอาไปเก็บ

     สาวร่างเล็กซุกตัวลงกับผ้าห่ม ไม่นานก็ผล็อยหลับไป...

     แต่ทำไมในฝันนั้น คนที่ตกอยู่ในเหตุการณ์เดียวกับนางเอกในนิยายที่เพิ่งอ่านจบไปกลับเป็นเธอเสียเอง!

     

    โอ้โหหหหหหหหห

    เปิดฉากมาแบบนี้ นี่มันอะไรกันคับเนี่ยยยยยยยยย

    หรือนางเอกของเราจะน่าสงสารขนาดไหน มารอลุ้นกันน้าาาาา

    ปล.เรื่องนี้เคยตีพิมพ์กับสนพ.พิมพ์คำในเครือสถาพรบุ๊คส์มาก่อนนะคะ ดังนั้นจะไม่รีปริ๊นท์แบบเล่มค่ะ เพราะพิมพ์ซ้ำไป 6 ครั้งแล้ว เยอะแล้ว จะมีแค่แบบ E-book เท่านั้นนะคะ เนื้อหาเหมือนเดิมทุกประการค่า


     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    E-book เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ ค่ะ  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    #หากรู้สักนิดว่ารัก #Yoursmile #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    “ถ้าเธอท้องกับฉันจริงๆ ก็ต้องบอกได้สิว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "ไปที่ชอบๆ เถอะคุณน่ะ"

    "ไม่ไป...ผมชอบที่นี่ ชอบเวลาอยู่ใน 'ตัว' คุณ"

     

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×