คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ ๒ เจ้ากรรมนายเวรที่มาในรูปแบบชายในฝัน! (2)
เดิมทีราพณ์มีคอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่แล้วหนึ่งห้อง แต่ก็ไม่ค่อยอยู่เท่าไรนัก ส่วนมากเขาจะกลับบ้านไปหาเชษฐาและอุรัสยา น้องฝาแฝดชายหญิงของเขามากกว่า แต่เพราะอุรัสยาแต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีนักฟุตบอลที่อังกฤษแล้ว ส่วนเชษฐาก็ถูกเขาส่งไปผจญโลกที่อเมริกา อยู่คนเดียวในบ้านหลังใหญ่ก็ทำให้รู้สึกคิดถึงเสียงหัวเราะของน้องๆ เสมอ อีกทั้งไกลกับสำนักงานของเขาด้วย ในที่สุดราพณ์ก็ตัดสินใจขายคอนโดห้องเก่าและมาซื้อเพนต์เฮาส์โครงการหรูในย่านธุรกิจใจกลางเมืองแทน
และมาเจอนวินดา...
ดวงตาคมหลุบลงมองสาวน้อยในอ้อมแขน...นวินดายังเหมือนเดิม แทบไม่ต่างจากวันแรกที่เขาเห็นเธอที่ลานจอดรถในสนามกีฬาตอนที่เขาไปหาน้องสาวแต่ไม่เจอ มีส่วนที่ต่างไปเล็กน้อยคือสีผมที่เข้มขึ้น มองอย่างไรก็ไม่ใช่สีธรรมชาติ และดูเหมือนเธอจะผอมลงเล็กน้อย แต่นั่นไม่ทำให้แก้มกลมๆ เหมือนเด็กนี่ยุบลงเลย
ราพณ์ก้าวเข้ามาในเพนต์เฮาส์ที่ออกแบบสไตล์ลอฟต์เน้นเพดานสูง โปร่ง โล่ง สบาย และผนังด้านหนึ่งกรุด้วยกระจก เขาอุ้มนวินดาเดินเข้ามาตามทางเดินที่เชื่อมเข้ากับทุกส่วนของชั้นล่าง เพราะทั้งชั้นบนสุดนี้แบ่งเป็นเพนต์เฮาส์แค่ห้องของเขาและเธอ การออกแบบเหมือนกันทุกอย่าง และเขาก็เคยเข้ามาในห้องของเธอในตอนเช้า ราพณ์จึงรู้ดีว่าห้องอะไรอยู่ตรงไหน เขาก้าวผ่านโถงเล็กๆ ด้านหน้ามายังด้านในก็เจอห้องนั่งเล่นอยู่ห้องแรก จากนั้นจึงวางร่างเล็กบอบบางลงบนโซฟาเบดกลางห้องเบาๆ
แล้วดูสภาพเขาสิ...ราพณ์ก้มลงมองอกเสื้อตัวเองที่สาวน้อยฝากคราบอาเจียนไว้แล้วได้แต่ส่ายหน้าปลงๆ เขาออกไปทำความสะอาดหน้าห้อง แล้วจึงกลับเข้ามาในห้องของนวินดา ถอดเสื้อออกแล้วเดินไปล้างตัวในห้องน้ำซึ่งอยู่ใกล้กับส่วนรับประทานอาหารใกล้ห้องครัว จากนั้นจึงเดินกลับมาในสภาพเปลือยท่อนบน แต่ในมือถือผ้าขนหนูสีขาวและน้ำสะอาดมาด้วย
หนุ่มหน้าเข้มได้แต่ถอนหายใจ...เขาเคยสงสัยว่านวินดาอยู่กับใครหรือมีญาติที่ไหนหรือไม่ ทำไมปล่อยให้เด็กสาวท่าทางซื่อบื้อทั้งยังอ่อนต่อโลกมาอยู่คนเดียว...ราพณ์กวาดตามองไปรอบห้อง แล้วไปหยุดอยู่ที่รูปถ่ายในกรอบเล็กๆ ที่วางไว้บนชั้นวางตุ๊กตา มันคือภาพของนวินดาและผู้ชายคนหนึ่งที่ดูแล้วอายุมากกว่าเขาแน่นอน มีโพสต์อิตแปะอยู่ที่กรอบบนของรูป ลายมือเป็นระเบียบที่ราพณ์จำได้ว่าเป็นลายเมือของนวินดาเขียนไว้ว่า ‘เฮียกลับสิ้นเดือน อย่าลืมทำน้ำพริกปูด้วย’
ทำได้มากกว่าไข่เจียว แต่ทำไข่เจียวแถมเศษเปลือกไข่มาให้เขาเนี่ยนะ...มันน่าตีจริงๆ
“เนย” เรียกพลางสะกิดไหล่เล็กเบาๆ แต่สาวน้อยก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่น
ถ้าถอนหายใจหนึ่งครั้งแล้วอายุสั้นหนึ่งปี ได้เจอกับนวินดาแค่วันเดียว เขาคงอายุสั้นลงอีกสิบปีแน่ๆ เพราะวันนี้เขาถอนหายใจจนนับครั้งไม่ถ้วน ดูอย่างตอนนี้ปะไร เขาทั้งเรียกทั้งสะกิด แต่เธอก็ยังไม่ยอมตื่น ถ้าเป็นคนไม่รู้จักกันเขาก็จะไม่มายุ่งด้วย แต่เพราะนวินดาเป็นรุ่นน้องคนสนิทของอุรัสยาน้องสาวของเขา จะปล่อยให้นอนเมาอยู่หน้าห้องก็ไม่ได้ พอพาเข้ามาก็ต้องเช็ดหน้าเช็ดตัวให้คนเมาอีก
เป็นน้องเป็นนุ่งหน่อยไม่ได้ พ่อจะตีให้หลังลาย โทษฐานที่กินเหล้าเมาจนไม่รู้จักระวังตัวบ้างเลย!
แล้วถ้าไม่ใช่น้องไม่ใช่นุ่ง ถ้าน้องไม่นุ่งพี่ราพณ์จะทำยังไงเคอะ
ตีอะไรพี่ราพณ์ จะตีอะไรน้อง!!! ><
รออ่านกันอยู่หรือเปล่าน้าาาา อ่านแล้วคอมเมนต์พูดคุยกดหัวใจให้กำลังใจกันนะฮับบบบบบ
ตีอะไรพี่ราพณ์ จะตีอะไรน้อง!!! ><
รออ่านกันอยู่หรือเปล่าน้าาาา อ่านแล้วคอมเมนต์พูดคุยกดหัวใจให้กำลังใจกันนะฮับบบบบบ
ยังมีรออ่านอยู่ไหมน้าาาา หรือว่ารออีบุ๊กทีเดียวเลย??
E-book วันศุกร์ที่ 10 ธค. นะฮับบบบบ
เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ
#หากรู้สักนิดว่ารัก ((You're my smile)) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)
Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF
อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!
"ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ แต่ถ้าไม่อยากรับผิดชอบก็ไม่เป็นไร ยิ้มหาพ่อคนใหม่ไว้ให้ลูกแล้วค่ะ!"
"ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”
#อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)
Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH
เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ
"คุณจะช่วยฉันใช่ไหม"
"ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"
Be with You #พี่กรรณเจ้าขา (กรรณ + เจตปรียา) Dek-D : https://bit.ly/3mZAaOu
เขาเฝ้ามองเธอมาแสนนาน แต่เขาจะไม่ยอมเป็นแค่พี่ชายอีกต่อไปแล้ว
"เริ่มจากย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อน...แล้วเจ้าขาก็ลองรียกพี่ว่า 'สามี' ดีไหม"
ความคิดเห็น